[Dự án] CSO NST Beta3

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 2/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Gộp để làm luôn 1 thể...
    @Tùng: Cái knockback của hammer nó đẩy khác so với súng, có làm được như vậy không ?
     
  2. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    lấy anim ra rồi ghép thêm vào là đc ;))

    éc, lại còn knockback khác súng, nói cụ thể đi em
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/11
  3. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tuyệt vời sản phẩm do người VIỆt
    Trong video để ý kĩ thì cải thiện khá nhiều
    1) hud kill từ 1->8 có sử dụng effects fade in & fadeout
    2) ifinity có attack2
    3) có radar overview <= hình như là đang mod trên nền v40(4554)
    4) hammer & skull có range delay attack (góp ý vs anh chút 2 wp này thuộc dạng mạnh mà sao e thấy anh chém 1 nhát mà sao nó ko chết, phải chém 2 phát mới đi vậy, cả 2wp này dù attack1 vs 2 victim đều chết mà )
    5) có 1 số wp mới (flamethower, muskit, aklauncher ( có khả năng phóng lựu <=nhưng e vẫn chưa thấy đc hud của đạn phóng bom đâu cả)
    6) có fast run <= cái này khoái nè
    7) hình như chỉ có vậy thôi thì phải (__)


    Ps: ông nào lên ytube cm NST comeback to tướng vào đó đi nhỉ ;))
     
  4. VN-zombie

    VN-zombie T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    567
    \m/ anh tùng cho e hỏi là có full update từ 1001 => beta 3 ko :X
     
  5. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    ghép ani cho model player đâu dễ a =.=
     
  6. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    ^
    ^
    Skull-9 khi vào mode như tdm, dm, original thì dmg cũng chỉ ngang ngửa cái katana mà thôi... Trong Zm, dmg của nó khác và trong ZS cũng khác nhau.
    Cái hammer chỉ có sound swing và sound hit chứ không có sound hitwall, tại anh Tùng để bài nhạc nên chả biết sound nó như nào. :))
     
  7. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    mình nghĩ nếu là model player của CS thì chỉ cần lấy file anim ra
    sau đó them vào qc của model cần thêm
    thế là đc mà

    @Khai:
    khi nào a gửi setup thì sẽ biết hết có những gì mới
    chủ yếu là ở file config thôi
     
  8. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Yếu thế thôi á :-< nhìn nó to vậy mà 1 hit ko đi à
     
  9. chro1104

    chro1104 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/11
    Bài viết:
    354
    Nơi ở:
    Jerusalem
    ^
    To vậy chứ chưa chắc là đi đâu
    @Quét: Knockback khác súng là seo thế ko hiểu 8-}
     
  10. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Vậy là nhiệm vụ của mình kết thúc tại đây:-<
     
  11. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    a làm thử bao h chưa @@
     
  12. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Vào game chơi thì biết ngay, bản thân đã từng bị ăn 1 nhát vào người còn 19hp nên suy ra vậy ~:>.. Còn cái búa không được dùng trong bất cứ mode nào ngoài ZU và ZM ( ZS thì không nói làm gì )..

    Knockback của búa nó như thế này, súng là đẩy thẳng... còn cái búa này gần như nó đập văng 1 vòng cung, thậm chí model của zombie còn có cả sequence hammer_glinch nữa..
    [video]dyHGhhyIH00[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/11
  13. ÔnthầnNhưđần

    ÔnthầnNhưđần Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    335
    Hí Hí :D Sắp Có CSO NST 3 Để chơi rồi :>
    Góp Ý:Range Skull Nên Cho bớt :-o Bởi Vì Chém Xa Thì Mình ACE là Cái Chắc :))

    Nó To Nhưng Nó Chém Xa :))
     
  14. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    éc. sao thế e.
    em nghỉ thì ai làm zombie :-o
     
  15. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Anh làm cái wpn trội hẳn rồi mà cái ZB3 cũng gần xong thì chả kết thúc hả anh:-<
     
  16. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Em phản đối chuyện gộp p_ và w_.
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    wpn thì a co thể lo đc
    còn nếu đc thì em phát triển phần zombie
    với CSO thì không bao giờ là hết thứ để làm :))

    sao lại phản đối. cái đó giúp tiết kiệm 2/3 lượng model cache đấy
    mà gộp hay không thì tùy vào config, vẫn có thể sử dụng riêng biệt p, v và w như bình thường chứ không phải bắt buộc
     
  18. chro1104

    chro1104 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/11
    Bài viết:
    354
    Nơi ở:
    Jerusalem
    ^
    Skin zombie có đầy đủ ko nhỉ, Ví dụ như Banshee, ... gì đấy ;;)
     
  19. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    ^
    ^ Theo em sử dụng p w riêng biệt là tốt nhất, lý do là vì do thiết kế, p_ của nhiều khẩu sẽ khác nhau ở vị trí, lấy ví dụ như M95 và TRG.

    Còn về vũ khí mới, hoặc thông tin, thông số thì em sẽ chăm sóc, vì em hiểu rõ và biết từng vũ khí. Nên chuyện config weapon em sẽ lo, và em cần anh online nhiều để em có thể cung cấp mọi thông tin anh cần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/11
  20. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    với những khẩu có vị trí khác nhau thì ngoài thêm sub model thì thêm cả anim của file p_model vào model chung.Đồng thời có biến [sequence] trong ini để khi báo vị trí anim đó
    VD: http://www.mediafire.com/download.php?t8juwrh8ci3t343

    Lượng vũ khí ko phải nhỏ đâu, có kham hết đc không ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này