[Dự án] CSO NST Beta3

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 2/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Đó là vấn đề, em thử set 100 thì không có vòng đen nữa.

    Phiền anh Tùng thêm các biến này cho em:
    damage cho attack4, vì Dual Infinity và Skull-1 đều có damage khác khi auto.
    recoil cho type8(musket) vì khẩu này có độ giật cao.
    về phần M134 thì chỉ có M134Ex là mới cho phép nhấn chuột phải để xoay nòng sẵn, nên anh thêm dùm em 1 biến để có thể tắt/mở chức năng xoay sẵn này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/11
  2. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    Test thôi mà =)), có j lạ đâu :-j.. chém tí chả sao =)).
     
  3. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Hay hay :))

    Cái này bắn onl dc không thế ?
     
  4. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    AK Knife không có trong CSO nên bỏ qua vụ này.. AW50 là skin replace AWP ở CSO Korean, vấn đề là có nên giữ lại nó không ?
     
  5. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Sao lại phân biệt CSO Korean với Taiwan nhỉ, hay định hướng của team là hoàn toàn giống CSO Taiwan :-? Theo tui có hay không cũng chả sao, Vote để lại cho kho vũ khí thêm phong phú :D
     
  6. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    @Anh Tùng:
    Về Grenade:
    Holy Bomb và Fgrenade Red sau khi nổ, sẽ để lại effect kéo máu cho victim.

    Cho lựu đạn khi nổ thì chỉ hiển thị sprites và sound riêng của nó.
     
  7. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Cái quả Red Fgrenade bảo với kungfulon làm vì nó liên quan ZM
     
  8. Source

    Source Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    66
    câu bài là sao hở bác, tui ko hiểu :-/
     
  9. chro1104

    chro1104 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/11
    Bài viết:
    354
    Nơi ở:
    Jerusalem
    ^
    Nghĩa là bác kéo bài ra để lên nhanh í mà
    Không bàn chiện khác nữa nhé
    @wth.is.life: Garena :))
     
  10. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    @ anh Tùng : cái vụ fast run á , anh có thể thêm vô shake screen được không anh :-? em thấy như thế sẽ hay hơn là cái vụ anim đó :D
     
  11. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Ý kiến hay, một phiếu ;)
     
  12. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    mình thích nhất cái kiểu là khi đi thì có cái head bobbing, đối với vài người thì chóng mặt nhưng mình thì lại rất thích mấy cái đó.
    vote một phiếu \m/
     
  13. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Bắn Garena cũng hiện bảng + exp thế kia hả =))

    Mà vào Garena hệ thống Lv. còn tác dụng không =))
     
  14. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Engine CS chỉ có bob lên xuống của súng thôi... chứ shake screen CS chỉ có lắc như động đất thôi, không như các game có fast run đâu =))
     
  15. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    ^
    Y như lúc trước tôi nói với ông =))
     
  16. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Cách đây 1 năm rồi... Nếu mà có cái vụ bobbing được như COD thì cái COD:MW2 Mod của thằng Tirant nó cũng có rồi =))
     
  17. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    @Anh Tùng: Thêm biến recoil cho Musket như mấy type khác ấy.
     
  18. pusycat1904

    pusycat1904 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Bài viết:
    4
    I love you :)
    I don't understand Vietnamese=((
    I do not see understand ..
    so sad :((
     
  19. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    @Anh Tùng:
    Thêm 1 vài cái nhờ anh tí:

    1. Bỏ first kill và last kill, gộp sound kill của nam lẫn nữ vào chung, vì CSO xài sound kill chung.
    2. Vụ vài cây dao, attack1 và attack2 sau khi chém xong lập tức idle.
    3. Skull Axe, Minigun, AT4 không có animation trên player.
    4. Skull Axe nhờ trên biến nào mà có 1 khoảng delay nhỏ trước khi attack, em hỏi để áp dụng cho attack2 của Katana.
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Sao ko biết nhờ ta mà toàn nhờ anh Tùng thế:-w
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này