[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Đây bác : http://www.mediafire.com/?b0trg1dfgg0etun Tất cả các smd extract ra đc.

    Kiểu này chắc ngồi tích rồi lắp animation vào con súng khác thôi :|

    Cái link nguồn của con Kimber là ở vid đầu đấy. Bác nhấn vào link vid đầu ra youtube rồi đọc cái lời giới thiệu của nó có link mediafire.

    Ý em là nó gộp cả lại. Chỉ có 1 text vhand thôi :| animation thì load thử nó bung hết. Nhưng thấy các chuyển động của bone vẫn ổn


    PS Thôi em có cách rồi. Đang thử :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/11
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    em làm kiểu gì cũng để smd hand không chung với súng ;))
    để làm pw và chỉnh sửa về sau dễ hơn ;))
     
  3. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Chung hay riêng cũng đâu có vấn đề gì đâu :-j
     
  4. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Oh,file súng này lạ nhỉ,nó gộp cả súng cả tay vào 1 file tex à?@.@
     
  5. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Sặc làm xong cái v rồi :)) Cái gộp đó em tách ra đc rồi :)) add lại chuẩn rồi. Chỉ là reload nó bị lỗi :|

    Bác mà ko tách tay thì compile làm sao đc. Tay 1 smd súng 1, sight 1 thì mới đc. Gộp lại poly cao. :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/11
  6. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Chắc không sao đâu bác ạ, trừ khi mesh súng mất text thôi =))
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    [​IMG]
    Tách đc,UV xong xuôi,nhưng Amuray làm rồi,thôi vậy.^^
     
  8. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    ^
    Nhưng mà cái đó lỗi animation rồi còn đâu. Cái chính là animation nó ko bị hỏng......:(
    Cái của cậu mà ko bị lỗi thì up lên nhé......
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đồ của chú Teh_Snake thì hay bị thế lắm, cầu nguyện cho nó không hỏng đi ;))
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cũng bị lỗi reload,chắc author lại khóa skin rồi.^^
     
  11. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Cái text hand ở đâu vậy chỉ mình với:)
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đây nè Hiển,ở trong cái mà Amuray up.^^
    [​IMG]
     
  13. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Thế không có link gốc ahf chán thật, thank theanh
     
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Link gốc thì Hiển lên chuối tìm cây PP2000 này về decompile ra rồi lấy ảnh,cái ảnh trên là của Amuray decompile,ko biết có resize ko.^^
     
  15. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    Cho hỏi chút :
    Mình convert skin 1 khẩu awp. Vào game do cái ống ngắm nó to và hơi dài nên khi bắn và reload bị đập cái ống vào màn hình nhìn rõ model trông rất xấu. Có cách nào fix k :-/
     
  16. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Chỉ có cách chỉnh lại origins hoặc chỉnh lại cái scope nó ngắn lại 1 tý thôi.
     
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    bước thứ nhất: can thiệp vào origin để cho nó đỡ lộ hết mức có thể (không cần phải hoàn chỉnh 100%)
    bước thứ hai: decompile ra bằng Karisto Model Decompiler rồi vào .qc chỉnh dòng $scale 1.0 thành $scale 2.0

    còn nếu mà độ giật của anim quá lớn thì đôi khi làm xong vẫn bị cắt hình, lúc đó thì chịu ;))

    đấy là không động tay vào mesh, còn động vào thì nó sẽ khác và phức tạp hơn ;))
     
  18. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
  19. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Chỗ này không hiểu cho lắm :-??
     
  20. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    lỗi này cũng như lỗi chỉnh origin sát màn hình quá thì bị cắt model thui, scale tiếp lên là ok :>
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này