Dragonica vn gm làm Ăn phẾ wá. Wá bỨc xúc

Thảo luận trong 'Dragonica' bắt đầu bởi herry113, 7/10/11.

  1. herry113

    herry113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/07
    Bài viết:
    1
    Ny tôi xin post bài nỳ vì lý do sự quản trị môi trường gamer trong KR.
    Gamer là cũng là con người, gamer chơi trong 1 môi trường game cũng có gọi là thế giới chung. Vậy tại gamer có bức xức thì lại đổ trách nhiệm cho gamer ko chịu xử lý.
    Ắt hẳn ai đọc 4rum bên kr chắc cũng biết lừa đảo kinh khủng R Farrell. Lợi dụng lòng tin của người khác để trục lợi. Vậ̣ỵ mà mod cm 1 câu thật là vô trách nhiệm đổ lỗi tại gamer à. Cái việc tra lại lịch sử GD của acc BiBi truy ra tên lừa đảo thật cũng k đc. Vậy thì ai dám tin cái game kr có thể tồn tại đc bao lâu. Chúng tôi ( những ng` bị hại) tổng thiệt hại hơn 200kvàng. Cũng ko mong lấy lại số tiền đó, cũng chỉ mong cho tên lừa đảo 1 hình phạt thích đáng đó là Band nick vĩnh viễn thôi.
    Nếu GM bên kr hay mod bên 4rum kr có đọc đc thì hãy suy nghĩ lại cách wan trị game nhé.
     
  2. JakeZodiac

    JakeZodiac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/08
    Bài viết:
    51
    mình là nạn nhân của vụ việc này và cũng cảm thấy thực sự bức xúc với thái độ làm việc của GM kiếm rồng...mong anh em vào cho ý kiến để không còn vụ lừa đảo nào xảy ra và cũng mong acc lừa đảo này bị ban vĩnh viễn.Đây là link topic:http://forum.kiemrong.com/showthread.php?t=48256
    trích:
    Các bạn nghĩ sao khi 1 đại gia nhất nhì R1 đã có ý định LD , và các bạn có nghĩ tới con số mà đại gia ấy đã Ld dc , và có lẽ đây là vụ LD lớn nhất R1

    Chuyện là như vầy , mình là Shero mình thì chỉ buôn bán bên R1 mình có quen vs BiBi 1 đại gia ở G Shinigami và chắc ai cũng biết nhân vật này , ngày 30/9 BiBi pm cho mình nói là đang farm nhẫn , có dư 1 cặp nhẫn dame 8* và đồng ý bán cho mình vs giá 300k TinhLinh , nên mình cũng đồng ý , do thấy vài chục K vàng ko nhìu và vì tin tưởng nên mình đã đưa trc cho BiBi 230k TinhLinh = khoãn 40k vàng tại R1 , BiBi có pm cho mình là ngày 5/10 sẽ xong cặp nhẫn rùi vì tin tưởng mà mình cũng ko lo lắng gì vì đã gd qua lại nhìu lần

    khi tới ngày 5/10 sáng đó BiBi có hẹn mình là 7H tối thỳ onl đễ gd nhẫn + số tinhlinh còn lại , và khi tới 7h BiBi có onl và kiu thêm 1 số mem trong G Shinigami lên để lấy nhẫn , tới lúc đó mình mới bt là nhìu người đặc nhẫn như vậy, mình kể 1 vài người trong lúc đó có : SpeedN96 , KyoShiro , Seiyaku và còn 1 số người trong G Shinigami nữa

    Đúng 7h thỳ mọi người tập trung tại LTX k1 để chuẫn bị nhận nhẫn thỳ BiBi bão đợi khoãn 10' nói là đi lấy nhẫn , xong đợi 1 hồi lâu thỳ BiBi out game và ko onl cho tới bây H , nhưng lúc đầu mình nghĩ là vs 1 acc như thế sẽ ko đi LD như vậy , mà có 1 lý do gì đó ko onl dc , tới khoãn 3h mình mở friend list lên thỳ BiBi đã xóa , pm cho những người nhận nhẫn hum qua thỳ ai cũng bị như mình , vậy có lẽ đây là 1 cuộc LD 100%

    Và theo mình dc bt thỳ các người khác bị LD còn nhìu hơn mình và còn 1 số mà mình chưa bt , và con số mà mình đã thu thập dc đây :

    Shero 30k vàng
    SpeedN96 27k vàng
    KyoShiro 150k vàng
    Seiyaku 14k xu


    chỉ bao nhiu đó cũng thấy đây là 1 cuộc LD lớn nhất R1 rùi =)) , Và theo mình nghĩ đói vs bao nhiu đó tài sãn mà đỏi đi danh dự cũa 1 đại gia thỳ quá ít , mình mong BiBi sẽ xem và cho mọi người lời giãi thix , hay sẽ lẫn trốn cùng bao nhiu đó -_-

    Có lẽ lâu quá ko có post bài , nên còn thíu sót hay thắc mắc gì thỳ các bạn đợi những nạn nhân trong vụ án này lên báo cáo sẽ rõ =))
     
  3. dungkhoc18

    dungkhoc18 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    8
    Mình mong mọi người nói 1 lời công đạo dùm chúng mình GM bên kiếm rồng đã không làm đúng trách nhiệm coi thường Game thủ thậm chí mình viết bài tố cáo thì họ thẳng tay del bài.Mong những người có thẩm quyền có thể giúp chúng mình tìm lại lẽ phải.Chỉ mong Acc lừa đảo đó bị xử lý thích đáng chứ chúng mình không mong sẽ lấy lại được số tiền đó mặc dù tính ra cũng gần chục triệu chứ không ít.
     
  4. [D]ark[M]oo[N]

    [D]ark[M]oo[N] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/12/07
    Bài viết:
    149
    bên này thì có thẩm quyền gì chứ :|

    đúng là cái game chẳng chuyên nghiệp gì cả, vụ lừa đảo đến cả triệu đồng này mà cứ để im vậy sao :|
     
  5. oldangelvn

    oldangelvn Dante, the strongest Demon Slayer CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    14,001
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hỗ trợ yếu kinh hồn, lý do đưa ra thì con nít 3 tuổi đọc còn thấy ngu.Vậy mà cũng post đc.
     
  6. dung2308

    dung2308 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    536
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tự mình bị lừa, giờ đi trách GM, pó tay.
    Hầu hết các game không hề support lừa đảo gd khi đó là giao dịch tự nguyện, giờ mình bán 10k gold cho bạn, chuyển gold xong, nhận tiền xong. Mình lên diễn đàn kêu gào bạn lừa mình 10k gold, yêu cầu GM ban nick và trả gold cho mình, bạn thấy hợp lý không.
    Mình thấy trường hợp mình kể y chang những gì bạn post trên kia, giao dịch 1 chiều và tự nguyện (không dùng bug game). Thế nên nói thẳng 1 câu mất lòng "ngu thì chịu".
    Đừng kêu gào rằng GM làm ăn không ra gì nữa, cái điệp khúc chửi GM, chửi game, chửi NPH nghe chán rồi.
     
  7. oldangelvn

    oldangelvn Dante, the strongest Demon Slayer CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    14,001
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Lừa đảo sll, có tính toán, có âm mưu, và đã thực hiện. GM hay NPH ko cần phải đền bù nhưng ít ra phải điều tra dựa trên thời gian gamer đưa ra để coi vấn đề là đúng hay sai, sử lý kẻ sai phạm. Đó là làm tròn về tình và lý còn sử lý kiểu bỏ mặc thì tôi chửi ngu ban nick tôi cũng chịu.
    Và tôi ko phải ng bị hại nên đừng bảo tôi mất v thì nói vậy.
     
  8. dung2308

    dung2308 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    536
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Bạn có thể coi được là có giao dịch vàng cho những acc đó hay không.
    Nhưng bằng chứng nào cho thấy họ không bán vàng hay bán những thứ đó = VND.
    Không có bằng chứng chứng minh số tiền đó dùng cho mua đồ thì GM cũng bó tay, không thể làm gì acc kia được.
    Không phải bênh NPH, nhưng chuyện này hô không làm gì được đâu. Coi như bài học cho những lần sau vậy, tiền trao cháo múc.
    Cũng chia buồn với các bạn bị mất đồ, nhưng thế giới online mà, ai biết được ai.
     
  9. CACC

    CACC Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    5,578
    Nơi ở:
    epic7
    Đó là lý do chơi server nước ngoài rồi, thì cứ bám trụ ở nước ngoài.Về vn chỉ có lag,hack,bot,cheat,lừa đảo và GM thì chả thèm đả động gì :)
     
  10. lam90

    lam90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    526
    bài viết cũa bạn bên forum kiem rong đc up lên cũng là hay rồi đó, qua mấy thằng mod cũa vtc xem, ko có = chứng ko có hình ãnh còn lâu nó mới duyệt :))

    biết là bạn bị mất tiền nên đau lòng, nhưng bi giờ bạn dựa vào đâu đễ tố cáo nó khi bạn tự nguyện gd? bạn nghĩ là GM có thễ lưu lại hình ãnh lúc bạn gd à? 1 game hơn 10k người ai cũng save lại hằng giờ hằng phúc thì save vào đâu cho đũ? mà dù có xem lại đc thì cũng là hình ãnh bạn tự nguyện gd, rồi thằng LD nó nói nó đã dùng 1 acc noob đưa nhẫn cho bạn rồi, acc đó tên gì nó cũng quên rồi, vậy thì GM phãi tin ai?

    xin chia buồn với bạn, xem như rút exp cho lần sau đi, tiền trao cháo múc, cái danh tiếng cũng ko giúp nhiều cho 1 kon người đâu :)
     
  11. xLazyBoyx

    xLazyBoyx Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    1,008
    Nơi ở:
    FallenHell
    Nói chung ....xui xui bị lừa thì đành cắn răng mà chịu thôi :|. Cùng quan điểm với bạn dung2308...những trường hợp này rất khó xử lý sao cho thỏa đáng...vì những lý do mà bạn ấy đã đưa ra. Mà cũng thông cảm cho mấy bạn bị lừa...~___~....bị lừa rất là bức xúc :(...
     
  12. blackaura

    blackaura Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Bài viết:
    703
    Nơi ở:
    DRAGONICA F.C
    XIN LỖI BẠN,bqt chỉ là người điều phối forum,k dính liếu va giải quyết dc chuyện của bạn trong game,còn việc kiểm tra là của GM,bạn nhé
    còn 1 điều nữa là game này sẽ còn tồn tại hơi bị lâu đấy bạn nhé
     
  13. thamtu35

    thamtu35 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/09
    Bài viết:
    14
    vấn đề lừa đảo thì nhiều game đã có rồi, chả riêng gì game này đâu, đấy là vấn đề lòng tin chứ ko liên quan gì đến lỗi game cả, nếu như trước lợi dụng lỗi game thì GM mới phải vào sửa, còn đây cậu gd với nó giống như là 1 acc cày tiền gd cho acc chính vậy, làm sao mà có thể giải quyết đc, cậu đành phải chịu thôi biết làm sao đc.
     
  14. blackaura

    blackaura Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Bài viết:
    703
    Nơi ở:
    DRAGONICA F.C
    ừn,và quy hết trách nhiệm cho đội ngũ mod dragonica chúng tôi lại càng k hợp lý
     
  15. ninija11

    ninija11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Bài viết:
    2
    Mình nghĩ không phải GM thờ ơ đâu, mà chắc do nhiều trường hợp quá, mà số lượng GM thì ít nên mới có tình trạng này đó mà. GM đâu muốn mí bạn bỏ game nè.
     
  16. drson9190

    drson9190 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    603
    Nếu như ở ngoài đời thật thì nó là "Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" bạn nhé . Và ở đó thì có pháp luật xử đàng hoàng , chứ ko có ăn nói kiểu ất ơ như bạn , bạn/các bạn điều hành 1 game mà nói 1 câu kiểu như này ah "Tất cả trường hợp trên đều là hình thức giao dịch 1 chiều. Bên mua nhẫn đưa vàng trước rồi chờ lấy nhẫn sau. BQT không thể can thiệp nếu như đó là hình thức giao dịch tự nguyện vì các bạn dựa vào lòng tin để giao dịch là chính" . Thế thì khác gì cổ súy cho việc lừa đảo vì là giao dịch 1 chiều , lol .
    Tự nhiên có rất nhiều người phản ánh 1 người lừa đảo , các bạn trực tiếp là người điều hành game , các bạn nắm cán trong tay , đó là các log lưu giữ thông tin , ko lẽ các bạn ko làm được 1 việc đơn giản là tra xem có đúng như người ta phản ánh ko ah
    Còn bạn nói là bạn làm việc forum thì ok , bạn chỉ ra cái chỗ nào cho gamer phản ánh rõ ràng cụ thể xem , forum ko phải chỗ để trao đổi về game thì là gì , gamer viết trong đó rồi GM vào coi ko được ah , ko lẽ quan liêu tới mức phải gửi chính xác tới GM thì mới giải quyết?
     
  17. kiemvuong12

    kiemvuong12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/11
    Bài viết:
    70
    GM game này người nước nào vậy mấy bạn.
     
  18. PipuXVIII

    PipuXVIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/1/11
    Bài viết:
    681
    ơ. tôi nói thật là tôi không biết cậu có phải mới chơi game onl lần đầu không ?
    hoặc ít ra cậu chưa bị ai lừa ngoài đời nhỉ ?
    tôi không ủng hộ lừa đảo, thậm chí có người đưa giao dịch dư tiền cho tôi, tôi mà cầm luôn thì cũng chả ai nói gì dc tôi, nhưng tôi vẫn trả lại.
    nhưng ở đây bạn phải hiểu rằng, GM là người có trách nhiệm với hack, bot, etc. chứ không phải quan tòa ?
    nếu cậu cần bằng chứng tôi có thể tạo ra rất rất nhiều.
    các bạn không có lí, mà các bạn cũng chẳng có lẽ, đành rằng các bạn có nhiều người, nhưng vs sv hơn 1k hoặc 2k người hoặc cả 100k thì con số những người bị lừa chỉ là hạt cát, bạn không có lí gì để nói họ đáng tin cả ?
    quay lại vấn đề lừa đảo ?
    cậu giao dịch tiền ảo cho tài khoản phụ của cậu, và rồi bạn thân cậu biết được, và rồi nó kiện cậu ?
    thế là cậu mất account ah ?

    => nói lí lẽ thì nên suy nghĩ, mặc dù tôi chả ưa nổi nữa cái DGN Vn, nhưng việc này tụi nó làm không sai. Nếu đã tin bạn bè thì phải chấp nhận mất nếu tình bạn đó bắt đầu từ một con chó, và vậy thì không cần phải hô hào mình bị lừa bởi chó.
     
  19. drson9190

    drson9190 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    603
    Lol , thế cậu ra đường bị lừa , vì cậu sợ hô lên là cậu bị lừa bởi chó thế là cậu im cho qua chuyện ah :)) . Thử hỏi ra ngoài ví dụ cậu bị lừa bạc tỉ bởi 1 thằng bạn xem , câu coi nó như chó vì nó ko có nhân cách là quyền của cậu , rồi cậu sợ bị nói này nói nọ mà cậu chịu im ah . Đừng có mà ở đó nói càn
    GM có trách nhiệm với hack , bot , etc là chuyện đương nhiên ko phải bàn cãi , vậy còn việc làm người chơi cảm thấy thỏa mãn khi họ nạp tiền vào game thuộc trách nhiệm của ai , nói chung chung là nhà phát hành đi , vậy ai đứng ra nhận hay ko đứa nào nhận rồi đùn qua đẩy lại cùn như bạn blackaura
    Nếu mở miệng ra nói ko cần coi khách hàng là thượng đế , ko cần làm họ thấy thỏa mãn , chỉ cần biết có nhiều tiền nạp vào là được còn trong game có lừa lọc gì thì kệ xác mày , mày lo mà nạp tiền vào để mua lại thì tôi thua rồi :))
    Tiếp nữa , tôi chẳng cần biết cậu sống ở cái chỗ nào , chơi game bao lâu , mà cậu mở miệng ra bảo vì server đông người , số người bị lừa nhỏ như hạt cát nên bỏ qua , đây là thái độ gì , nếu cậu bên nhà phát hành thì tôi nhìn vào đó mà đánh giá , còn ko phải thì cậu đừng có nói quàng xiên , đừng có đại diện cho cả 1 tập thể mà phát biểu lung tung nhé
    Những người bị lừa có đáng tin hay ko thì chưa xét , chỉ xét nội MOD trong 4rum phán 1 câu tóm lại có ý nghĩa là mặc kệ thì đã bao hàm ý ko đả động tới nên chẳng có xét đúng sai gì cho người bị hại
    Cái ví dụ mà cậu đưa cho tôi , nhìn vào chỉ làm tôi thêm buồn cười , thằng bạn nó kiện cậu , vậy cậu ko chứng minh được acc là của mình ah , lúc đăng kí game có mail miếc , thông tin các kiểu cậu ko biết điền ah , hay chỉ biết cắm đầu reg bậy bạ 1 cái nick rồi cắm đầu chơi nên ko biết suy nghĩ ???
     
  20. Bánh Ngọt

    Bánh Ngọt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    1
    Nói thật tôi thấy cái DraVn này sắp đóng cửa tới nơi rồi , sáng log vào game thấy 4 sv vắng hoe ( ko đc 1 kênh full ) , 1 phần vì cái chap 3 dở hơi ( cái F7 cực sida ) nhưng 1 phần cũng ở phía NPH , đầu tiên là việc giá đồ trong cash shop khá cao , lại chỉ đc gd = vàng , điều này khá là ức chế , vd như mua đồ thời trang hay pet = vàng nhưng ko nạp thẻ để gia hạn thì cũng chỉ dùng đc 1 thời gian rồi vứt xó , chưa kể việc cái giấy thay đổi chỉ số tinh hóa ở vn chẳng hiểu thế nào lại biến thành hàng siêu hot chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định với cái giá ko phải rẻ . Ở cái thời điểm khan hiếm GO như hiện nay mà còn lâm vào tình trạng này thì đến lúc các NPH khác có đc giấy phát hành game ( hoặc theo kiểu sv quốc tế phiên bản việt ) thì DraVN chắc chắn có tới hơn 80% đóng cửa
     

Chia sẻ trang này