Dragonica vn gm làm Ăn phẾ wá. Wá bỨc xúc

Thảo luận trong 'Dragonica' bắt đầu bởi herry113, 7/10/11.

  1. PipuXVIII

    PipuXVIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/1/11
    Bài viết:
    681
    lôi luật ra thì ok thôi.
    đã có bao giờ ngước nhìn vào cái điều khoản đăng kí không ?
    hay chỉ biết click vào rồi ok create acc.
    nó có ghi rõ ràng rằng những trường hợp giao dịch ngoài game, hoặc tự nguyện giao dịch sẽ không được can thiệp. VÀ TÀI SẢN ẢO CHƯA ĐƯỢC CÔNG NHẬN TẠI VN.

    cậu đừng đánh đồng ăn cướp và bị lừa gạt.
    ăn cướp là cậu không tự chủ được
    còn lừa gạt là tại cậu tin người.

    khách hàng là thượng đế, nó đúng ở số đông, cậu phục vụ cho một cộng đồng chứ không phải cá nhân, ngẫm lại xem biết bao nhiêu người bị lừa gạt mà chỉ bắt phải xử lí vụ này ?
    hay cậu nghĩ vì số tiền quá lớn ? vậy cậu tự vả vào mặt mình rồi đấy vì cậu tôn trọng người chơi mà.

    nói về thâm niên chơi game thì tôi chơi không lâu, 5 năm online, 10 năm off. không nhiều nhưng đủ để biết cái ji đúng cái ji sai.

    còn việc tôi nói về một ví dụ. bạn có hiểu chữ "ví dụ" không vậy ? tôi chỉ xét điều kiện "cần" chứ không xét điều kiện "đủ", mà nói thẳng ra nếu cậu muốn xài luật thì hãy đem luật nào của nhà nước Vn này bảo vệ tài sản ảo lên tôi xem đi ?

    MOD forum kiemrong thì tôi khen tụi nó ah ? tôi chỉ nói cách làm đúng, nhưng phương pháp tôi nói đúng ah ?
    nó không can thiệp là chính xác, nhưng cách đối xử, hành văn như là một lũ con nít, dùng từ thô lỗ như "mặc kệ" thì tôi cũng thua rồi.

    mà đang nói GM, có nói đến MOD forum đâu nhỉ ? cậu lẫn thẫn quá đấy, nếu cậu xem 2 là một thì coi như tôi chưa post bài trong topic này.
     
  2. drson9190

    drson9190 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    603
    Có chỗ nào tôi nói TÀI SẢN ẢO ĐƯỢC CÔNG NHẬN Ở VN ko ?
    Cái vấn đề ở đây là nạn nhân lên án thái độ làm việc của nhà phát hành
    Chỗ nào tôi đánh đồng GM và mod 4rum hay tôi nói riêng từng trường hợp cụ thể
    Tôi đánh đồng ăn cướp và lừa gạt chỗ nào ?
    Từ những điều trên , tôi ko hề nêu ra mà toàn cậu suy diễn bla bla gì đó rồi gán vào nên tôi suy ra cậu có vấn đề về đọc hiểu , nên tôi cũng chẳng cần phải tranh cãi với cậu , vì cậu đọc ko hiểu tôi nói gì nên có nói gì cũng vậy
    Ý kiến của tôi nêu ra chỉ để cho Dragonica VN tốt lên , bằng cách nhà phát hành xem lại những khúc mắc của gamer , còn cậu thì vào bạo biện gì đó , vậy là cậu muốn nó đi xuống ah ???
    Trả thớt lại cho chủ topic , ý kiến của mình chỉ vậy thôi
    @Pipu : 1 ví dụ chỉ xét cần mà ko xét đủ thì làm sao biết nó đúng sai , ko lẽ ra đường 1 đứa nào đấy chỉ vào mặt bạn nói bạn abc xyz nó rồi nó kiện là bạn 100% đi tù ko được chứng minh ah ? lol
     
  3. PipuXVIII

    PipuXVIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/1/11
    Bài viết:
    681
    1/ cậu đã công nhận tài sản ảo được chấp thuận khi <= cậu muốn kiện vì đã mất tài sản, cụ thể là gold trong game, nếu cậu phủ định TÀI SẢN ẢO ĐƯỢC CÔNG NHẬN thì cậu không nên nói tiếp vì cần dựa vào luật để nói.

    2/thái độ làm việc của NPH ? DraVn có NPH ah. hay nói đúng hơn là NPH chính thống, cậu kiếm được dù chỉ một bằng chứng xác thực NPH là ai đi, rồi cậu hãy đòi quyền lợi, hoặc hỏi những người trong này, những người đã chơi bên Sea rồi về Vn, chúng tôi thấy nó chả khác ji private cả, tôi không xác định nó là private nhưng cách làm việc của nó là như vậy.

    3/ cậu nói MOD forum phán quằng phán xiên mà, cậu tự đọc lại cái tôi đã quote nhé. đang xét vấn đề GM có nên điều tra không mà ? cậu lôi bọn MOD forum chỉ biết kêu cài lại window vào làm ji ?

    4/tôi suy diễn vì tôi có khả năng, và bằng chứng nằm ở trên, nếu cái việc suy diễn mà cũng không thể thì coi bộ cậu suy diễn nhiều còn hơn tôi.

    5/cậu đánh đồng ăn cướp và lừa gạt ở chỗ cậu đều gom chung là bị lừa khi ra đường.
    -khi ra đường cậu bị lừa <= công an vào giúp cậu <= là vì tài sản và luật công dân bảo hộ cậu
    -chơi game thì như trên <= tài sản ảo không được công nhận, nên mọi Gm chỉ giải quyết vấn đề dựa tên lỗi game chứ không phải lỗi xuất phát từ gamer.

    6/tôi muốn nó chết phứt luôn chứ không phải đi xuống câu ah, mặc dù tâm huyết tôi bỏ ra cũng không nhỏ. lỗi một đống, sv cho dân Vn mà lag còn hơn Sea, event rùa bò, thái độ NPH khogn6 khả quan, hay đúng hơn là chả có NPH, quay đi quẫn lại vẫn đua lv và nạp thẻ.
    -game thì chả khác ji private, tôi ví dụ cho cậu nhé:
    => một game chính thống mang về mà chỗ rồng revious(rồng xanh) vẫn là event Halloween 2008 =)) tôi nghĩ mà phát buồn cười, ai làm chuỗi Q này ebn6 Sea sẽ thấy khác, mà nó cùng một NPH theo như trên homepage nói.
    => Vậy có đúng IAH phát hành hay không ?

    7/ví dụ tôi chỉ cần điều kiện "cần" là vì tôi chỉ muốn nói về khía cạnh đó, các mặt khác tôi chấp nhận sai lệch vì nó chả liên quan gì cả
    vì thằng bạn tôi kiện tôi, tôi đã mặc định là chơi game cugn2 tạo acc, share nhau train <= việc này không hiếm
    đến khi 2 đứa mỗi người mỗi nơi thì chơi trò kiện ngược vì nó là thằng giữ CMND => thằng không xài CMND của mình đăng kí là ngu. <=> chưa nhận đồ mà đã đưa tiền <=> chấp nhận tin thì phải chấp nhận có rủi ro.

    cậu trả lời theo số dùm. vì cậu trả lời loạn xà ngầu lên, và làm ơn nói có lí lẽ, đừng cãi ngang.
     
  4. drson9190

    drson9190 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    603
    1/ Vậy trước h có bao h gamer đi đòi lại tài sản bị lừa đảo chưa ? bao gồm tất cả các game phát hành ở Việt nam , cậu tự hào chơi nhiều chắc tự biết vấn đề này

    2/Theo như tôi được biết thì NPH là FPT Online vì tôi có bạn ở trong này , còn cậu tin hay ko là chuyện của cậu , tôi chẳng việc gì phải đưa ra chứng cứ về việc này , đơn giản là tôi ko tự dối lòng mình

    3/Tôi nói bọn MOD 4rum ko biết chuyển report của gamer sang cho GM , nó làm ăn quan liêu còn cậu đánh đồng cái gì tôi chẳng hiểu .

    4/Cậu suy diễn vì cậu có khả năng ? lol , vậy cái cậu suy diễn là đúng ah , hay vì khả năng cậu hạn chế nên cậu tự ảo tưởng nó là đúng :))

    5/ Thế cậu cho tôi hỏi , ăn cướp với bị lừa , cái nào ko được xảy ra ở ngoài đường :-? , tôi nói cả 2 đều có ở ngoài đường thì có gì là sai :)) (cậu đánh đồng ăn cướp và lừa gạt ở chỗ cậu đều gom chung là bị lừa khi ra đường.) Cái bôi đậm là cậu nói nhé

    6/ Vì cậu muốn nó chết phứt luôn thì cậu bạo biện gì trong này nữa , cậu vào topic này để làm gì , khi mà đây là chỗ chủ thớt lập ra để nói về 1 việc lừa đảo trong game bị GM bỏ qua do làm việc quan liêu . Trong khi tôi vào nêu ra ý kiến vì tôi muốn game tôi chơi tốt hơn, support tốt hơn để tôi yên tâm chơi , cậu ko thích thì cậu chõ mỏm vào làm gì ???

    7/Cái việc cậu tạo 2 acc share nhau ,rồi cmnd cũng của thằng bạn , lấy gì chứng minh được là acc nào của cậu , cậu làm gì có cái gì gọi là 1 chút bằng chứng mà đòi thắng kiện , trong khi người bị hại trong vụ lừa đảo ko phải ít (từ 2 trở lên là số nhiều rồi nhé) , chưa kể việc trong game được lưu lại qua log , GM có thể tra dễ dàng , 1 số tiền ko nhỏ (ra ngoài cũng bạc triệu) trade khơi khơi như cho không , đó là chỗ khúc măc , hiểu chưa hả bạn ?

    p/s : vì việc cậu ko thích Dragonica VN , cậu muốn nó chết , nên tôi chính thức mặc kệ cậu vì cái quan điểm đó của cậu ko ăn nhập gì vào topic , nên sau bài này tôi ko cmt gì với cậu nữa , vậy nhé
     
  5. PipuXVIII

    PipuXVIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/1/11
    Bài viết:
    681
    =)) lol. hiểu.
    chả có chứng cứ gì cả, chỉ dựa vào cảm nhận rồi phán như thánh.

    -câu 2 và câu 6 của tôi có liên quan nhau đấy, cậu giải thích dùm.
    -ăn cướp và lừa gạt khác ở chỗ một cái trắng trợn, cậu không chủ động dc bất cứ điều ji, còn lừa gạt là cậu tin người ta, cậu chú động nghe người ta nói, tin người ta. OK?
    -vấn đề tôi mún cái DraVn này chết phứt có liên quan gì đến cái topic này đâu nhỉ, tôi chỉ trọng tâm ở vấn đề CÓ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT LỪA ĐẢO HAY KHÔNG ?, việc tôi nói ra điều này nhằm vào cậu, vì cậu muốn hỏi quan điểm riêng tôi mà.
    -nói mãi cái ví dụ vẫn không hiểu ah, đúng là trong ví dụ đó tôi không có bằng chừng, trong vụ này cũng vậy. GM chỉ ghi nhận có giao dịch, that's all. và nó có thể là giao dịch tài khoản phụ. cãi làm gì khi bằng chứng không có nhỉ ? hay cậu định dựa vào điều người khác kể ?

    => tôi đang nói về việc tin người dẫn đến lừa đảo có được giải quyết hay không. cậu lôi những vấn đề cá nhân tôi ra để lấp liếm cái sai của mình, không can đảm nhìn vào thì tôi mặc.
    Đã biết tin người có rủi ro thì khi rủi ro xảy ra phải chấp nhận.
    Đừng khóc lóc như con nít, lên kiện hay đưa bằng chứng = miệng.
    Tôi đã từng bị lừa, ít lắm, nhưng cũng là có, vậy có hàng trăm người có thể nói như tôi, nếu cậu là GM, cậu có giải quyết hết không ? CAN ĐẢM TRẢ LỜI CÂU NÀY ĐI. Cậu mà nói có thì coi như tôi nhận sai đi, vì cậu sống trong ảo tưởng, cậu không thực tế, nhìn cuộc đời bằng con mắt công bằng, Ở ĐỜI KHÔNG CÓ CÔNG BẰNG, CHỈ CÓ CHO VÀ NHẬN, LỢI ỊCH VÀ LỜI ÍCH.
     
  6. drson9190

    drson9190 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    603
    Thật tình là tôi đã bảo ko cmt gì nữa mà cậu cứ ép tôi thế này thì thôi coi như đây là bài chót vậy , nói cho xong luôn cái quan điểm của tôi
    1/ đã =)) lại còn lol , chắc chữ lol cậu ếu hiểu nó là gì đâu nhỉ :)) Tôi phán thần phán thánh câu nào cậu chỉ ra dùm

    2/Tôi đã trả lời cậu ko thấy vừa ý thì cứ kiếm cách mà vào tham quan cái FPT Online sẽ thấy bộ phận làm game Dragonica trong đó , vậy nhé

    3/Cái câu cậu nói tôi đánh đồng , cậu nói rõ ràng là tôi đánh đồng ở chỗ đều là ngoài đường nên tôi mới vặn lại cậu cái nào ko ở ngoài đường , cậu có vấn đề đọc hiểu ah ?

    4/Không có bằng chứng vậy lời nói từ phía nạn nhân gọi là gì ??? Kết hợp thêm phần ghi trong log là có giao dịch 1 khoản tiền to nữa thì ko quy ra được gì ah , chỗ này cậu ko suy diễn được ah ???

    5/Tôi ko phải là GM nên tôi có nói tôi giải quyết hết hay ko cũng vậy , thực tế nó ko phụ thuộc vào việc tôi nói thế nào , cái tôi nói lên là bộ phân NPH Dragonica làm vậy là ko đúng , cần có cách giải quyết cho người bị hại , đó là ý kiến chủ quan của tôi còn họ có tiếp thu hay ko thì có mà trời biết , tôi hy vọng bộ phận NPH Dragonica làm tốt chức năng của họ mà gọi là ảo tưởng ah , thôi thì cậu quay về cái Dragonica nào của cậu đi , ở đây lèm bèm cái gì

    6/ "Ở đời ko có công bằng , chỉ có lợi ích và lợi ích " . với cái quan điểm này của cậu mà cậu mở mồm ra oang oang thì tôi cũng biết cậu là loại người gì rồi
     
  7. PipuXVIII

    PipuXVIII T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/1/11
    Bài viết:
    681
    1/ Laugh out loud, cậu không cần suy bụng ta ra bụng người làm gì. tôi chỉ không muốn xài 2 cái lol cùng một lúc thôi =)) vì tôi buồn cười tới mức một cái lol không đủ =))

    2/ Cậu đang chơi khó người khác rồi.
    Tôi cũng chẳng cần biết NPH là ai, tôi chỉ biết nó phục vụ người chơi như một cái sv private với cái Q halloween từ năm 2008 chưa fix cho đến các event củ bựa.

    3/ ah h tôi nhìn kĩ lại thì tôi hơi lệch lạc câu này thật =)) nhưng tựu chung rằng cậu không thể qui tiền ảo và tiền thật như nhau, vì chả ai xử lí cậu vì cậu lừa gạt tiền ảo cả. LUẬT NHÉ.

    4/Lời nói chỉ là phiến diện, cậu tin, người khác không tin, Gm không tin thì sao ? Hay là người đó nói thì bắt buộc phải tin ?
    các thứ cậu gọi là log có phải database trên sever không nhỉ ? lưu trữ những gì ? lưu cả bảng chat, thời gian biểu, hoạt động từng giờ ? hay đơn giản hơn là sự kiện giao dịch ? những cái đó thì ai ra tiệm net cũng làm dc một cái log y như vậy với 2 máy tính. hoặc một máy ở nhà và một ở tiệm, mất công cậu lại kêu gào trùng IP.

    5/ tôi nói cậu nêu chính kiến thôi, hay cả chính kiến cậu cũng không có ? cậu luôn mồm nói thực tế nhưng suy nghĩ toàn là nằm trong mộng.
    Dragonica là game tôi thích, và việc tôi "lèm bèm" là vì tôi có quyền, tôi chơi game của họ, nạp cash cho họ, tôi có quyền dân chủ để "lèm bèm".
    Và cái ý nghĩ "sẽ tốt hơn thôi" đã được chứng minh rất nhiều bằng các game online hiện giờ rồi =)) MU này cho FPT, CF cho VTC, VL1 cho VNG =)) ai cũng ảo tưởng một hi vọng, nhưng đã bao giờ tốt hơn chưa ?
    Và thên nữa, game này là game online, hơn nữa là DGN, tôi muốn ở đây thì tôi ở ? cậu là mod sao nhỉ ? cãi cùn không lại thì đuổi ah?

    6/ "Lợi ích là vĩnh viễn" <= câu này mãi mãi là đúng, Không có công bằng, tôi cũng cho là đúng, tại sao lại sai ?
    cậu toàn sống trong mơ, học triết học chưa ? hay vẫn quanh quẩn ở PTTH. XH nào cũng là bóc lột, chỉ là hình thức khác nhau mà thôi, vậy ở đó làm gì có công bằng, chỉ có lợi ích mới kéo người ta lại gần nhau thôi.
    Loại người như tôi có rất nhiều, nhiều lắm, và có lẽ loại người sống trong mơ mộng như cậu cũng không ít.

    Tôi nhầm tôi cũng đã nhận, còn việc cậu sai thì cậu cứ cãi không lí lẽ. Cãi nhau cũng là một nghệ thuật, nhưng cãi mà không có đầu óc, chỉ có lời nói thì đâm ra nó nhạt toẹt.
    Cậu cứ bám víu vào những thứ không xác định được True hay False, rồi đưa ra những kết luận thì kết luận nào của cậu cũng đúng cả =)). Nếu cậu học môn này thì có lẽ cậu sẽ hiểu tôi nói gì: Dícrete Math- Toán rời rạc. Còn chưa thì xem như câu này tôi chưa nói.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/11
  8. [C]

    [C] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/5/09
    Bài viết:
    285
    ba cái lừa đảo này diễn ra hà rầm. Ngu thì chịu thôi chứ trách dc ai?
    dạo qua các 4rum game VN hiện nay lúc nào chẳng xuất hiện vài ba topic kêu lừa đảo đòi GM xử lý.
    nhưng vấn đền muôn thuở. chứng cứ đâu? bạn hãy chứng minh bạn bị lừa = cách đưa ra chứng cứ đi (như là đoạn chat lúc bị lừa, hình ảnh giao dịch...bla bla) còn check log, cái database nó làm gì mà chứng minh dc? quá lắm cũng chỉ có thời gian giao dịch hay thứ gì đó đại loại thế. Nhiêu đó cũng ko thể giải quyết dc gì đâu, vì GM ko suy luận kiểu conan thần thánh :)).
    tóm lại: ko có bằng chứng thuyết phục chứng minh mình bị lừa, đi kiện GM ko giải quyết là hợp lý. Mà để ý các điều khoản, GM cũng ko giải quyết các trường hợp lừa đảo (trừ khi liên quan đến hack, bug...).
    p/s: còn cách làm việc, ứng xử của mob, GM nó ntn tôi chưa bàn đến. chỉ nói đến rằng GM ko có nv và trách nhiệm giải quyết các vấn đề lừa đảo nếu ko liên quan đến hack, bug... nhé
     
  9. peteoteo

    peteoteo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Bài viết:
    8
    Đúng là mod phải ghi nhận thống kê những ý kiến, sự việc của 4rum để đưa lên cho GM (đ/v mod làm việc được trả lương). Các cty game đều lập diễn đàn và tuyển mod trả lương nên việc mod k chuyển ý kiến là chuyện k chấp nhận được.
    Lừa đảo trong game k phải ít, tuy đã khuyến cáo người chơi nhưng GM cần can thiệp. Mình nhớ game VMS của VNG (đã đóng cửa) hồi đó có vụ lừa đảo đồ nổi tiếng, GM đã ban níck và tịch thu tả lại đồ cho người bị hại.
    Mong là Gm của KR sẽ thay đổi để phục vụ ngừoi chơi được tốt hơn. Gamer là ngừoi mang lại doanh thu cho game mà đối xử thế à.
     
  10. thang2410199

    thang2410199 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    452
    Cậu pipu nói đúng rồi đấy, ở VN ko ai "bảo hiểm" cho tài sản ảo đâu, gặp NPH, GM tốt, giải quyết hợp tình hợp lý + có đủ băng chứng thì may ra đc giải quyết, còn ko thì chấp nhận.
    Cãi nhau phải = não chứ ko phải = cục cần cổ :|
     
  11. khangbmt

    khangbmt T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    556
    Nơi ở:
    Ban Mê Xanh
    Mấy cái lừa đảo này mất ráng chịu thôi , bên R2 tôi đây hồi bữa có cái thằng kia dupe cả ngàn quả tim rồng lửa bán kiếm hơn 100kv cũng có trả lại cho người thiệt hại đâu ! Tôi cũng là nạn nhân nè ...
     
  12. gvndarkangel

    gvndarkangel T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/6/10
    Bài viết:
    679
    Vụ lừa đảo thì ngay cả mình cũng bức xúc chứ không riêng gì các bạn. Mình me cái thằng khYcUte bên Farell lâu lắm rồi mà chém không được mặc dù mình chơi Avida nhưng nghe mọi người tố cáo nó cũng điên vậy. Ngay cả mình là thành viên BQT mà bị lừa đảo cũng không làm được gì. Chỉ vì đơn giản là do mình đồng ý tự nguyện giao dịch thì chịu thôi.
     
  13. peyeu123

    peyeu123 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/6/10
    Bài viết:
    1,049
  14. shushybye

    shushybye Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    33
    Cái kiếm rồng này có Mod ODA vãi thật , vào bình chọn cái topic tạm ngưng F7 thì nó kêu là clone , vãi lúa giờ có chuyện để tên là số thì bị kêu clone , comment lại " Mod đã kiểm tra chưa mà đã phang thẳng 1 câu clone vào mặt " thì bị del mẹ nó mất , còn cái topic ủng hộ F7 thì xem xong trận Mu-Mc thấy mất tích mẹ luôn
     
  15. drson9190

    drson9190 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    603
    bố đời thế kia ah :)) , chắc tụi nó làm công ăn lương bị sếp chèn ép nên vào chèn lại thường dân , giân cá chém thớt đó mà , biết bao h nó mới đàng hoàng để phục vụ gamer đây
     
  16. yuan_xing_heng

    yuan_xing_heng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    303
    Nơi ở:
    Q6-TPHCM
    Cuộc đời đôi lúc chả hiểu được gì đâu. MOD có biết đếch gì đâu =))=))
     
  17. gvndarkangel

    gvndarkangel T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/6/10
    Bài viết:
    679
    Trường hợp Mod ODA đã được nhắc nhở rồi và những bài ODA dùng lời lẽ quá khích Dark cũng sửa rồi hen. :D
     
  18. [D]ark[M]oo[N]

    [D]ark[M]oo[N] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/12/07
    Bài viết:
    149
    MOD ODA cái thằng ngu như chó ý, trước còn đi lập cả cái 2pic kêu ca phản đối về việc vũ khí hỏng sửa phải mất tiền, tốn nhiều quá nên ông kêu :|

    lại còn 2pic đề ra giá chợ, qui ước bột cường hóa trang bị 1 bạc 1 cái nữa -_-
     
  19. kiemvuong12

    kiemvuong12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/11
    Bài viết:
    70
    Đi F7 farm tiền mà cũng xoắn cái bột cường hóa nữa. Muốn bao nhiêu mà chả có. Xài ko hết ấy chứ
     
  20. thamtu35

    thamtu35 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/09
    Bài viết:
    14
    mod não ngắn, sắp ra bản new origin thì có ai chơi lại ko, hôm nay đc thằng em rủ quá trời mà nghĩ cày lại thì thôi quit luôn cho rồi.
     

Chia sẻ trang này