[PC] Heroes VI

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi death_evil_91, 11/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Lạy bố, con bị rồi nên biết, cái Quest nó yêu cầu là giết con hồn ma kia, nhưng lúc mình chưa dùng thằng Duke để đi vào chổ đó nên nó chưa hiện quest giết con Ma, mà mình cho thằng tướng khác đi vào giết luôn, 1 hồi thằng Duke mới tới thì cái quest kia nó mới hiện lên mà thằng kia đã die con mẹ nó rồi lấy gì mà giết. Không bị thì đừng nói như ta đã biết rồi ấy.
     
  2. hinokage

    hinokage Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    5,915
    Nơi ở:
    TpHCM
    Cho mình hỏi cái, khi cài xong sao không thấy folder Ubisoft Game launcher nhỉ, mình xài Win 7 32 bit (trong folder User/.../Local có folder Ubisoft Game Launcher nhưng empty). Giờ không tìm thấy cái folder này nên ko dùng crack Skidrow up lên 1.1.1 được.
     
  3. lucario_diagla

    lucario_diagla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    9
    thanks, cách này hiệu quả nhất rồi =D
     
  4. bimatdo

    bimatdo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/11/06
    Bài viết:
    241
    thưa bạn mình xây chả thiếu cái gì luôn trong tất cả các thành :(
     
  5. NeroX

    NeroX Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/3/10
    Bài viết:
    429
    Bị lỗi gì, tớ vẫn đang đánh bản 1.0 thì hầu như chỉ thấy mỗi lỗi con chuột nó nhấp nháy nhưng ko quan trọng bằng bug skill IF. Tớ đã cài đi cài lại và thử hết ở custom và camp mode cứ up lên 1.1 là bị bug skill đó, bản 1.0 không sao cả, xài crack skid. Ko bug skill con IF nên đánh đỡ hơn hẳn, nhất là phần công thành, có lần diving 1 phát trúng cả 5 con, bé sister 125 máu vẹo luôn =))

    Haven bảo toàn lực lượng khó thật.Chơi K9 mà phải tăng skill pede mới bảo toàn lực lượng được, định train thêm tướng khác nhưng thời gian bí bách quá, quân thì phải tập trung hết vào 1 đạo, ai bày cách dùm T_T. (1 mẹo nhỏ cho ai thấy khó đánh camp 2 haven là khi sang thành 2 thì đánh qua thành bên trái bản đồ, đừng cho quân đi vào vùng giữa vì xâm phạm lãnh địa của nó nên 2 đạo trái và giữa sẽ luân phiên đánh mình, thủ không kịp, khó bảo toàn quân lắm. Đánh sang bên trái thì thời gian chờ đạo giữa nó đánh mình sẽ lâu hơn, đủ time clear nửa bên trái. Have fun.:D)
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/11
  6. o0XBOX0o

    o0XBOX0o Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/06
    Bài viết:
    181
    chán chuyện cài lại game h dùng save ko dc hic làm sao h mình chơi đến chap 4 thành haven rồi chả lẽ bắt chơi lại à ?
     
  7. Boy_of_evil188

    Boy_of_evil188 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/12/05
    Bài viết:
    1,051
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình chơi xong chap 2 thì nó bắt đánh lại. Đánh thành cuối mệt bở người mà nó còn đòi mình đánh lại. Chả hiểu thế nào? Ai chỉ tớ với???
     
  8. QuanTaiDongDay

    QuanTaiDongDay Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    765
    Có ai fix được Griffin Bug không mọi người.
     
  9. Dalaran

    Dalaran Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Bài viết:
    70
    Thì thế mới phải chịu khó turtle một tí. Mỗi chủng tộc có một chiến thuật, đâu phải tộc nào cũng cứ rush nhanh là có lợi đâu? Có tộc đầu game mạnh nhưng late game bình thường, có tộc thì ngược lại chứ. Haven về late game có cả sis lẫn angel phối hợp hồi máu đánh kể cả heroes trâu của nó cũng có thể chả mất quân nào.

    ---------- Post added at 11:59 ---------- Previous post was at 11:45 ----------

    Đánh campaign tuần đầu chịu khó thủ 1 chút, chỉ chiếm mỏ thôi đợi quân đông đông hãy đánh quái to. Nên xây cái nhà angel watch để dùng cái guardian angel ngay đầu trận. Cái skill này của haven quá khủng luôn. Chiếu cái này vào con sis là đối phuong buộc phải đánh con khác. Haven morale cao nên chiêu này hồi nhanh lắm. Heroes lên lvl 5 nhớ lấy pressed attack chiếu vào cung, cung đánh con nào thì heroes được đánh con ấy luôn tởm vl. Có 2 thành rồi thì bắt đầu nâng cấp lấy cái resurrection altar, sister với kị binh chết hồi sinh được lại giá đắt hơn có tí tẹo. Nếu tính bảo toàn lực lượng về lâu dài thì haven chả thua necro tẹo nào.

    Tactic là nhất định phải lấy nếu chơi haven. Trù khi đánh heroes địch có phép, còn ko thì cứ cho sis vói cung đúng 2 bên thằng lính giáo. Đối phuong bắn sis bao nhiêu thằng kia hứng hết. Ko lấy tactic để sis đúng chung chết là đúng rồi. Lúc đầu nhớ chia lính giáo ra 3 đạo. Nâng cấp càng sớm càng tốt
    Có griffin rồi thì đừng nâng cấp, dùng skill xong chiếu guardian angel vào nó rồi cho lao thẳng lên đối phưong. Đi cùng lính giáo thì tốt.
    Lên late game có kị sĩ nâng cấp lên, chiếu rush, inner fire hoặc heroic charge vào nó --> chạy cả bản đồ chọc tăng gấp đôi dam chả ai đỡ nổi. Đánh thành cũng thế, cho nó hóa thành ánh sáng chạy xuyên cổng chọc chết cả lũ.
     
  10. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Mấy bạn nói vậy chứ mình thấy Necro mạnh vl ra. Early thì tụi Ghoul cũng thuộc dạng trâu chó hơn so với các loại lính khác rồi, mid thì vampire đánh tự hồi máu, Archlich các kiểu 1 stack gồm 10 thằng thôi là chưởng vãi đái ra X_X.
     
  11. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    Necro quá khủng mà. Có ai phủ nhận điều đó đâu =))

    Đang tranh luận xem Haven có hơi "thiệt thòi" hơn so với các Race khác không.
     
  12. Boy_of_evil188

    Boy_of_evil188 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/12/05
    Bài viết:
    1,051
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình chơi xong chap 2 thì nó bắt đánh lại. Đánh thành cuối mệt bở người mà nó còn đòi mình đánh lại. Chả hiểu thế nào? Ai chỉ tớ với???
     
  13. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Bắt đánh lại nguyên 1 map à? Có phải chap 2 là màn 2 tutorial ko? Nếu vậy có phải hero bạn mới zô nó lv 1 ko? Nếu vậy thì xin chia buồn với bạn. Mình cũng bị 1 lần và đành phải chơi lại từ đầu từ màn 1 =))
     
  14. God of chaos

    God of chaos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    Bloodbath
    Haven mà yếu với dễ mất quân? lololol
    Chia nhỏ stack Praetorian ra. Tất cả đứng gần nhau cho nó bảo về Marksman, Sister với Radian Glory.
    Cá nhân đánh thành Haven chủ yếu dùng 4 con trên là chính.
    Quan trọng nhất khi đánh Haven là phải học skill Tatic. Xếp đội hình trc giảm thiệt hại rất nhiều
    Buff Fawless vào con Marksman (làm cho nó luôn deal max dmg, vì con này dmg chênh nhiều), Pressed Attack vào Radiant Glory (do con này initative cao). Còn lại muốn an toàn nữa thì học thêm regen/heal/buff spell hoặc kiếm artifact/scroll là ổn.

    Nếu có thêm Griffin hay Sun Rider lúc cho lên đánh chọn chỗ khéo 1 chút để ko bị friendly fire của Marksman.

    Haven chủ yếu sợ Magic heroes vì đội hình turtle, chứ Might defense thì cá nhân tớ thấy khỏe nhất H6 :))
     
  15.  Aoi 

     Aoi  Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/5/05
    Bài viết:
    373
    Muốn nói chắc bọn nào khỏe hay yếu thì phải chơi hết các thành. Game mới ra nên chắc chưa ai làm được thế, nếu mới chơi 1 thành mà ngồi bảo nó khỏe quá, hay vô đối gì đó thì ko hay lắm =)

    Cá nhân mới chơi Haven 1 tẹo ở Tutorial, thấy so với Santuary là Race chơi ở Campaign thì thấy kém hơn 1 chút. Hồi máu trực tiếp mà lại đánh gần của Sister ko thể nào so với bắn xa và Regen của Priestess. Mà đánh Campaign thì hồi máu giữ quân là cái quan trọng nhất. Necro thấy đồn khỏe nhất ở khoản hồi máu nên chắc còn kinh hơn nữa.
     
  16. another_way

    another_way Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    206
    Mà mấy con Sister chỉ heal được 2 lần, vậy các bác làm thế nào ?? Chia nhỏ stack ra à ??
     
  17. Dragon_age

    Dragon_age Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    348
    Ừ,thà để cái hình 2D thành trì cho nhẹ máy,mỗi lần vào xây thành cũng delay 1-2s,đã làm thì làm cho chót,ko thì thôi,cái thành thì xấu đã vậy còn nặng. Mà tài nguyên đơn giản hóa thế cũng tốt,vì mỗi đạo cũng chỉ xài tối đa 3 loại tài nguyên,nếu lượm thưa2 vừa tốn bước đi cũng ko làm gì,có khi lên đến vài trăm ,nên hero 6 đơn giản hóa đúng 3 loại cho tất cả các đạo,để ng chơi tập trung vào mỗi combat thôi,mà tui thấy hay nhất vẫn là combat,toàn bộ game toàn đánh trận,ko lo về tài nguyên hay thành trì. Chơi 5 đạo xong cảm giác Haven đẹp nhất rồi đến Necro,xấu nhất là Inferno (lính gì mà toàn 1 cục than đen xì lốm đốm vài chấm đỏ,đồ họa sơ xài,phép lửa rất cứng,ko mềm mại,làm ẩu tả thế ko biết) rồi đến Orc,đạo Thủy thần ở giữa.Mạnh nhất thì tùy quân mỗi đạo,ko đạo nào mạnh nhất,duy chỉ có Haven là chơi chiến thuật hơn hết,phải xếp cho khéo,bảo vệ chặt chẽ,chỉ cần đi sai 1 nước là bị Necro hay Orc làm thịt dễ dàng.
     
  18. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    ^ TỐt nhất lúc Early game. Giáo chia 2 stack, sister chia 2 stack là chuẩn. Về sau thì phải chọn 1 trong 2 . Vì còn để slot cho quân khác
     
  19. Boy_of_evil188

    Boy_of_evil188 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/12/05
    Bài viết:
    1,051
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tớ thì lại phải đi nguyên lại cái màn đầu chap 2 đấy thôi, đúng lv về 1, may mình save lại trước khi đánh thành cuối rồi. Bây giờ ko biết nên đánh thành cuối thêm lần nữa hay chơi lại từ đầu map 2 này???
     
  20. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    Tui thấy Orc là khó nuốt nhất. ko có con nào heal máu cả. Toàn trâu chó lau lên đập đầu ng khác. Đang cày camp santuary . Chả biết đén Camp Orc thì giữ quân kiểu gì đây nữa . Kiểu gì cũng phải mất 2 3 quân 1 trận lúc đầu!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này