Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Vị trí của button đc phân chia như sau.
    [0,0] [1,0] [2,0] [3,0]
    [0,1] [1,1] [2,1] [3,1]
    [0,2] [1,2] [2,2] [3,2]
     
  2. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Tôi mới tập làm map.Cần người giúp đỡ trong việc custom interface,destruction và trackable đây.Ai pro thì giúp đỡ nha :-?? ( Không phải custom interface trong Advance nha,mà là tất cả thao tác bằng code )

    vd về custom interface và trackable :
    Skill Tree System.jpg

    Đây cũng là hình ảnh về system skill trong new project của tôi ( vắt óc nghiên cứu 3 tháng , một hero sở hữu 10 skill )
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/11
  3. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    414
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Thực sự là ko hiểu. Chèn hình vào map để hướng dẫn cách lên skill à ?
     
  4. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Làm sao khi phân thân ra bóng i chang con thiệt về màu sắc

    Làm sao khi player nào đó thấy 1 unit nào đó thì lập tức dis game
     
  5. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Đọc mà không hiểu mà ? Cần tìm những ai giỏi có khả năng custom interface bằng code giống system trong ảnh ? ok chưa :-??
     
  6. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Cái skill tree trong ảnh là ở trong map ông? và ông làm cái đấy? hay ông cần tìm ai có khả năng làm cái đấy?
     
  7. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Đây là một system trong map sắp tới của tớ.và tớ cần thêm người có thể giúp đỡ về việc fix hoặc design thêm về system dạng này ( nói chung là system giống map TKOK invertory,skill,stats.... )
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    xài Special\Items\Item Illusion có thể copy theo y chang mà tớ hok hiểu từ về màu sắc lắm :-??

    dis game bạn có thế sử dụng game - Victory Skip Skip có thể kiểu như dis game. còn về phần thấy nếu bạn muốn kiểu thấy sương mù thì sử dụng dòng Conditions check sương mù :-"

    hình như chưa có tạ :|
     
  9. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Màu sắc của Illusion thì đơn giản là bt khi tạo ra nó có màu xanh lam. Nên chắc
    phutu01 muốn hỏi làm sao khi 1 con bóng đc tạo ra thì mình nhìn nó cũng không khác với màu sắc của Unit chính. Nhưng làm thế nào để chính người đang Điều khiển Unit thật cũng thấy màu đấy :-w Set color cho Last Created Unit và Cond thì LCU là Illusion?

    ---------- Post added at 10:57 ---------- Previous post was at 10:27 ----------

    Cho hỏi làm thế nào để tạo đc một bức tường băng(hoặc Lửa) để chặn đường đối phương và khi đối phương đi qua thì bị nhận dmg và slow ?
    Hơi kém vụ mấy cái skill, ai biết cho hòi thăm phát :D.
     
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chặn đường rồi sao đi qua nữa mà mất máu trời... Cậu tạo dummy hình j thì tùy, xong dùng lệnh pick every unit in 300 range of last create unit and do ac tion
    Unit - cause casting unit to damage picked unit, dealing dmg type .....
    Slow thì cũng tạo dum nhưng vô hình, add cho nó ability slow bên human rồi trong lệnh pick phía trên thêm vào order dum_slow to human socerer - slow... Thế :))
     
  11. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    =)) cái mình ko biết làm là tạo thành hàng ngang ấy =)) để tạo thành hàng băng(Hoặc lửa) chứ mấy cái trên mình cũng dùng làm skill Aoe mà =))
     
  12. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho minh` hỏi Collisoin la` gi` the'??
     
  13. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    trog f6 thì tớ ko rõ còn trong trigger turn collision for xxx off thì nó sẽ đi xuyên mọi vật.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/11
  14. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Có ai biết lỗi gì mà khiến cho map đang chơi mà bị dis ra ngoài ko?
    Không phải Fatal nhé =-=!

    ---------- Post added at 15:34 ---------- Previous post was at 15:31 ----------

    Có ai biết lỗi gì mà khiến cho map đang chơi mà bị dis ra ngoài ko?
    Không phải Fatal nhé =-=!
     
  15. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thôi đầu hàng, thử từ trưa tới giờ mà ko dc, hay cậu lấy model force wall đi :d
     
  16. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Có spell nào kháng phép mà đồng đội có thể buf vào được không
     
  17. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Kháng phép là chống target và aoe spells triệt để rồi =-=. Làm một cái trig khi có ai đó chuẩn bị cast skill vào người. Và thằng bị cast đang có buff nào đấy(Buff dummy nhé). Thì kiểm tra xem đấy là bạn hay thù. Làm thế thì dễ hơn.
     
  18. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    collision đại khái là độ lớn thực của unit mà không đi xuyên qua được. Nếu unit có scale value lớn mà collision nhỏ thì nó có thể đi qua những chỗ địa hình hẹp và ngược lại, collision = 0 thì có thể đi xuyên qua vật chắn.
     
  19. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Google dịch: Sự va chạm :))
    Nói chung để collison càng to thì unit càng chiếm chỗ đứng lớn (nói cách khác là làm unit "to béo" lên, ko đi qua đc chỗ hẹp). Sorry dốt văn :(.

    ---------- Post added at 17:44 ---------- Previous post was at 17:41 ----------

    Theo tui biết thì ko có kiểu kháng phép nào thế. Tuy nhiên có thế làm skill buff xuyên kháng phép thì đc. :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/11
  20. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Tạo unit hình các khối băng rồi add luôn cho nó skill aura gây dmg và aura slow của con Tornado có đc ko nhỉ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này