[Bàn Luận] Might & Magic: Heroes VI #3

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi hardy, 18/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. KIBAN_DEATH

    KIBAN_DEATH C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/9/02
    Bài viết:
    1,881
    Nơi ở:
    An Giang
    Cái con Griffin nâng cấp lên nó Dive kiểu gì thế mấy bác, thấy 1 đường dài mà mình bấm, có unit nó đứng đấy luôn mà chả trúng cái nào, làm hoài cũng ko trúng @@
     
  2. Quadrikegon

    Quadrikegon The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Bài viết:
    2,318
    Nơi ở:
    So far away..
    ko phải ko trúng mà bị bug, ko gây dam đâu, mình thấy bọn haven yếu yếu sao ý =.=
     
  3. minhquan03

    minhquan03 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3
    Máy bạn cho mình hỏi sao campaign mình qua mission 2 rui nó cứ lạp lại cai mission 2
    thử qua may làn vẫn bị :(
    ai biết khác phục không :(
     
  4. MegaMan245

    MegaMan245 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    288
    cai đó la tutorial campaing
    chỉ có 2 map thôi bạn
    muốn chơi típ thì click lên trên chọn campaign cua từng thành
     
  5. holysage1987

    holysage1987 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    HCM,Q Phu Nhuan
    Skirmish thì Dive ko bug nhưng chơi Campaign thì Dive bị bug, bởi vậy máy nó có bao giờ Dive đâu =)) (con Griffin vẫn Dive ầm ầm, Imperial Griffin toàn tấn công thẳng)!
    Haven giờ còn có 1 con đánh range nên bạn thấy íu là đúng rùi, thực ra Haven có con Glory hit & run & dispel kinh hoàng lắm chứ ko íu đâu (speed cao nữa)
     
  6. KIBAN_DEATH

    KIBAN_DEATH C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/9/02
    Bài viết:
    1,881
    Nơi ở:
    An Giang
    Con markman đứng khéo bắn xỏ 2 3 con sướng lắm chứ, Glory thì hit&run vãi, khoái bơm Iron skin rồi ném con Griffin ra cho tụi nó bu vào đập, xong thì heal =))
     
  7. Ryan_mai

    Ryan_mai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Bài viết:
    33
    haven ko yếu đâu: hồi máu, buf máu + giáp, dispel, share dam phản dam rồi hồi sinh đủ kiểu
    nhiều lúc dánh với haven thấy nó hồi sinh mà phát mệt :|
     
  8. SLeo

    SLeo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    324
    Mới finish xong Sanctuary, phải nói là dễ hơn cả haven hẳn, đánh con boss cuối với thằng tướng cuối không mất quân nào, cứ cho rồng nước lên tank rồi bơm regen, kết hợp mấy skill khoá di chuyển nữa, khoá xong tập trung con bắn xa là win.
     
  9. CRUSADER_01

    CRUSADER_01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/5/07
    Bài viết:
    404
    Heaven có thằng cung bắn xuyên táo coi như combat to là dam tăng gấp đôi gấp ba rồi, chẳng ngang 2 cung ?
    Sau khi chơi xong camp của Heaven rút ra kết luận về cách chơi basic của thành này là khuynh hướng melee defend với tận 6 quân melee khỏe, def khỏe, máu trâu và nhiều skill disable, câu giờ hạng nặng.
    Sentinel trâu khỏi bàn, HP trâu nhất nhì lính Core, Praetorian với khả năng trả đòn vô hạn hộ đồng đội sẽ luôn tạo ra một khu vực kiểm soát melee 8 ô khó chịu, càng khó chịu hơn nếu được buff racial, đánh quanh mấy ô bị kiểm soát coi như được tặng phản đòn miễn phí vô hạn. Các đối tượng được bảo kê chắc chắn sẽ là Maskman, Vestal và Blazing. Bọn này sẽ tạo thành lô cốt 2x2 khó xơi cho mọi đối thủ. Racial còn tạo thêm một lợi thế rất lớn nữa nếu cast vào Sentinel, là nó sẽ vô hiệu hóa 50% dam cho đồng đội đứng cạnh.
    Maskman không cần bàn nhiều, chỉ cần chọn chỗ đứng thuận lợi để xuyên táo, và nhớ là những quân đứng chắn phía trên phải đứng sát Maskman để không ăn xuyên táo.
    Vestal ngoài vai trò buff cơ bản còn có một khả năng đánh Peace để vô hiệu hóa kẻ địch trong 2 turn, lắm khi combat cho em này xung phong lại là thượng sách =)). Nếu không thì cho đứng chắn nốt. Dam chay không hề yếu, lại còn khỏe là khác, melee địch đến tấn công nếu có phản đòn thì tuyệt vời, khóa được một ô cạnh lô cốt là một ưu thế không nhỏ.
    Trong quân Elite thì ngon nhất là Griffin, vừa có dive mạnh, lại vừa trâu bò, mỗi tội số lượng ít, xếp nhì chắc chắn là blazing, đánh không phản và return nên có thể coi là 1 semi ranger, special skill khóa kẻ địch và đôi khi hữu dụng khi không muốn phải trực tiếp melee rồi ăn phải các hiệu ứng phản dam khó chịu như của bọn spirit, summon hay phoenix. Quan trọng hơn là 2 unit này ini cao, giúp đi trước và có thể moral trước, đi trước lợi thế dư lào thì khỏi phải bàn nữa. Riêng thằng SunCru (tên tui đây =))), thì đáng buồn là hơi bị phế, vì không hợp lắm với chiến thuật tổng thể của thành, nhưng về late thì vẫn hữu dụng với khả năng đi xuyên chọc không phản để gây dam và khóa cung địch. Giá mà SunCru được thêm 1 skill như champion charge của Champion H5 thì tốt =)).
    Seraph nói chung là đáp ứng được yêu cầu. Nếu so với các Champ khác thì không mấy ấn tượng, vì speed hẻo. Seraph chỉ thật sự mạnh khi về tàn cuộc với skill tăng 20% dam, hồi sinh và kháng phép, toàn những skill "ăn nhau về sáng". Nếu cho Seraph tham chiến quá sớm thì rõ ràng là bất lợi.

    Heaven cách chơi quá tuyến tính, đường build điển hình và có lẽ cũng là mạnh nhất, là build Tear, max các skill tăng phòng ngự, phản đòn, max HP, magic hệ Light (có thể một ít Prime hoặc Earth). Các Warcry quan trọng đều là đường Tear, như là Stand your Ground, Resilence và Counterstrike. Đường Build Blood với Heaven quá xa xôi, kém hiệu quả. Hi vọng H6 cũng như H5, khi ra bản mở rộng sẽ tăng thêm mỗi unit 1 loại quân nâng cấp, như vậy sẽ giúp các thành như Heaven, Fortress, Inferno có thêm đường build Blood hoặc Tear cân xứng.
     
  10. phong tình

    phong tình Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/3/06
    Bài viết:
    489
    Sao 10 vị thiên thần vị nào không chọn lại chọn Uriel nhỉ. Uriel theo sách kinh thánh nổi tiếng với khẩu hiệu hiền lành vị tha mà :?
     
  11. nhatdear

    nhatdear Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/1/06
    Bài viết:
    177
    Blazing Glory cứ buff Heroic Charge tăng 20% dmg mỗi ô di chuyển + 2 move , với speed sẽ đc oánh trước, từ đầu sân bên này bay qua bên kia cũng phải 9 - 10 ô, tăng gần 200% dmg, với 200 con gây dmg từ 10-15k , + thêm skill passive của hero chiến là sau khi giết 1 stack đầu tiên phe địch thì đc hưởng thêm 1 turn nữa , ko phải là may mắn nha ===> trong turn đầu Blazing Glory có thể xử đẹp 2 stack của đối phương, đây là cách mình hay chơi với Haven.
     
  12. minhquan03

    minhquan03 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3
    nó không mở cái campaign nào hết :|
     
  13. SLeo

    SLeo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    324
    Cái heroic charge sao mình dùng trên quân flying thì chỉ có tăng mỗi 2 ô di chuyển chứ không tính dmg, có mỗi quân đứng dưới đất là được tính, không biết có phải bug ko :|
     
  14. Ờ mày giỏi

    Ờ mày giỏi Cháu ngoan bác Hồ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    17,072
    Con rồng nước kirin nhìn đẹp vậy mà dáng bay xấu quá.Tăng skill nào để nâng lực chạy cho tướng nhỉ?Hôm qua chơi skirmish,đuổi ko kịp được nó,hãi.
     
  15. Xiao_Qiao

    Xiao_Qiao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/06
    Bài viết:
    30
    Trg 4 cái map đầu đánh xong thấy đánh tụi Necro là nhàn nhất :| , đánh từ đầu tới cuối có thể nói là chỉ chết có vài con . Quất cái mass hút máu với mass hồi máu vào là phang ầm ầm . Con Lich bắn xa dmg quá tởm , còn chưa kể lính chết có thể mua lại dc ngay nữa
     
  16. CRUSADER_01

    CRUSADER_01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/5/07
    Bài viết:
    404
    Không phải là bug, chỉ có điều khi dùng heroic charge thì số dam khi mình chỉ vào quân địch để soi dam trước khi đánh sẽ không tính các bước chạy.
    Blazing Glory cũng giống như Harpy của thành Stronghold về khoản xài heroic charge, nhưng Stronghold hợp với trò này hơn =)).
     
  17. SLeo

    SLeo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    324
    Không, mình biết là nó không hiển thị dmg + thêm, nhưng sao mình buff skill đó xong, atk trước khi buff kill dc 17-19, buff xong chạy 1 lèo từ bên này sang kia vẫn chỉ kill dc có 17 mạng, ko biết co bug ko :|
     
  18. dixara14

    dixara14 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/5/07
    Bài viết:
    1,013
    Mua lại lính chết ở nhà nào thế? Tui chơi thấy mỗi cái nhà hs tướng chứ có mua được quân đâu??
     
  19. Cobber

    Cobber Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    26/6/08
    Bài viết:
    2,589
    Nơi ở:
    heaven and hell
    cái nhà ở góc bên phải, cái thứ 2 từ trên xuống, cho hồi sinh lính với giá đắt hơn 50%, nếu có nhiều nhà đó ở nhiều thành thì dc giảm giá

    đúng là thấy necron imba quá, ko mutil chưa biết ra sao nhưng thấy im ba thật, chơi cam necron con hero là magic nên con lính nào magic att cao dc hero tăng cho att thêm lên quá khủng, do champion cũng magic, nên tăng khá mạnh nhưng chẳng bao giờ số lượng cao dc do có trễ nên đánh thấy lich làm chủ lực necron, mạnh nhất, bắn cứ như đại bác
     
  20. Xiao_Qiao

    Xiao_Qiao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/06
    Bài viết:
    30
    Xây cái nhà thứ 2 tính từ trên xuống ở cột cuối cùng bên góc phải ( altar of eternal j đó ) . Xây xong cái đó ở góc dưới ( chỗ kick vào mua quân , tướng , xây nhà ... ) sẽ có thêm 1 ô nữa . Bạn mang lính đi đánh ở bất kỳ đâu , nếu chết lính thì trg vòng vài ngày sau trận đánh bạn có thể vào đó mua lại toàn bộ lính vừa chết ( với giá mắc hơn giá mua lính bình thường ) Đúng là với thành Necro " có tiền là có tất cả "
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này