Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Có ai biết cách làm Dialog bằng Mui ko :D hơi sida về vấn đề này :)) làm bằng Gui thường mà tắt Dialog đi thì :))
     
  2. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Dialog bằng MUI
    MUI là dùng được cho nhiều unit cùng lúc ko bị xung đột
    Dialog thì hiển thị riêng cho 1 player nào đó mà thôi còn lại disable hết tất cả các thứ trong map
    2 cái này có liên quan gì đến nhau đâu, mình ko hiểu vấn đề bạn đang gặp phải lắm. Dialog mà tắt đi thì sao?
     
  3. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Chẳng qua mình gặp vấn đề thế này. Mình tạo quest bằng Dialog, và khi bạn click vào đồng ý thì nó tạo nv và click vào ko đồng ý thì nó tắt Dialog đi :). Nhưng vấn đề cũng nằm ở đấy, khi mà mình tắt cái Dialog đi mà có ai đó cũng đang xem dialog thì :( mất hết :(( ko click đc vào cái gì trong game nữa trừ cái F10 E Q =)) nên mình muốn hỏi xem có ai biết cách khắc phục vụ này ko ấy mà :).
     
  4. duyhoa3887

    duyhoa3887 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/09
    Bài viết:
    10
    Hello mọi người,cho mình hỏi 1 số câu hỏi nhỏ:
    -Cách tạo 1 unit sau 1 thời gian tự chết đi(giống như con juge trong dday ý)
    -Cách làm tên trùm như dday, khi xuất hiện ai ở gần đều chết hết,mình biết làm nó ra rùi nhưng ko biết giết hết các unit ở gần nó@@
    -Làm sao để add icon của hero đã chọn lên bảng multi board giống như trong Dota ý!
    Xin mọi người giúp đỡ nha!Nếu có thể xin mod Tom bổ sung cái đường link về câu hỏi 1 và 3 của mình vào cái danh sách xxx@@
     
  5. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM

    Quote lần 2
    Và cho mình hỏi luôn là cái dạng nước bắn lên cao này là có sẵn trong war 3 hay là model ngoài, nếu có sẵn xin mọi ng` chỉ giúp cái địa chỉ em nó, còn nếu là ngoài thì cũng xin cái link down em nó :D
    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/11
  6. ilovegame2009

    ilovegame2009 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    20
    Cho em hỏi là làm sao để unit nằm ngửa, ví dụ như kamejoko của goku thì phải chỉnh effect hồi sinh nằm ngửa đó!
     
  7. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147

    Cậu này toàn nhờ mấy skill nhức đầu : Giúp cậu lần này nữa thôi ! Nghỉ 1 thời gian đã
    Xem thử có giống không . Định làm theo vòng cung cho cậu mà thôi nhức đầu
    MUI hẳn hoi :

    WC3ScrnShot_102711_103932_02 copy.jpg
    WC3ScrnShot_102711_103934_03 copy.jpg
     

    Các file đính kèm:

  8. SaitoJudokara

    SaitoJudokara Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    @ đừng cho hàm action clear dialogs đi khi ấn buttons k đồng ý, để đó Do nothing thôi là đc rồi, dialog khi click vào nút nào đó mặc định nó đã tự đóng.
     
  9. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    - Unit - add expirate timer hoặc time eslaped ... thì kill nó ( dday xài cái này )
    - Pick every unit in xxx AOE => causing 99999 damage hoặc kill unit
    - Multiboard - Set the icon for ( Last created multiboard ) item in......

    Nhớ hứa +rep tôi đó :-w
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/11
    FlameDrake thích bài này.
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đúng rồi :D Thanks ĐK :D + rồi đấy chờ 24h sau nó hệ thống nó + cho :D
     
  11. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Oh thanh cậu :)) mình học làm Dialog trên Thehelper thấy nó cho Clear vào mà, kể ra cũng lạ thật :))
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Tức là sau khi pick hero thì lock camera vào con hero vừa đc pick chứ gì: Camera - Lock camera target for [Player muốn lock] to (hero vừa đc pick), offset by (0.00, 0.00) using Default rotation
     
    kingghot thích bài này.
  13. duyhoa3887

    duyhoa3887 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/09
    Bài viết:
    10
    Nếu mà có map hướng dẫn thì tốt mình còn gà mà nhưng dù sao cũng thank@@
     
  14. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Làm thế nào để reset tất cả mọi thứ của map mình trở về ban đầu mà ko cần New Map :) chủ yếu là địa hình.
     
  15. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Quote lần 2
    Và mọi ng` cho hỏi nếu khóa map = WO 4.9 thế có cách nào mở ra lại đc ko @@ còn trigger nguyên ko bị chuyển wa thành 1 đoạn Jass
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    muốn reset thì New Map chứ còn gì, các dữ liệu trong Object Editor thì có Export/Import mà?
    các file import thì nên dùng MPQ Master mở map ra, extract các file này, làm thế này thì các file sẽ ở trong các folder như đường dẫn
    rồi dùng Extensions \ Import Directory của NewGen để import, rất nhanh.

    không >:D<!
     
  17. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    PHP:
    Melee Initialization
        Events
            Unit 
    A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            
    (Ability being castEqual to Mirror Image
        Actions
            
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - 
    Conditions
                    Index Equal to 0
                Then 
    Actions
                    Trigger 
    Turn on Melee Initialization Copy <gen>
                Else - 
    Actions
            Set MUI 
    = (MUI 1)
            
    Set Index = (Index 1)
            
    Set Turn_On[Index] = True
            Set Casting
    [MUI] = (Casting unit)
            
    Set Point[MUI] = (Position of Casting[MUI])
            
    Set Unit[MUI] = (Units in (Region centered at Point[MUIwith size (500.00500.00)) matching (((Matching unitis an illusionEqual to True))
    PHP:
    Melee Initialization Copy
        Events
            Time 
    Every 0.05 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            
    For each (Integer loopfrom 1 to MUI, do (Actions)
                
    Loop Actions
                    
    If (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - 
    Conditions
                            Turn_On
    [loopEqual to True
                        Then 
    Actions
                            Unit Group 
    Pick every unit in Unit[loop] and do (Actions)
                                
    Loop Actions
                                    Animation 
    Change (Picked unit)'s vertex coloring to (50.00%, 100.00%, 100.00%) with 30.00% transparency
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Casting[loop] is dead) Equal to True
                                Then - Actions
                                    Set Index = (Index - 1)
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            Index Equal to 0
                                        Then - Actions
                                            Trigger - Turn off (This trigger)
                                            Set MUI = 0
                                        Else - Actions
                                Else - Actions
                        Else - Actions
    Sao không đổi màu illusion đc ( màu mà chính mình nhìn thấy mặc định là xanh lè,giờ mún đổi màu )
     
  18. lordfire

    lordfire Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/09
    Bài viết:
    72
    Nơi ở:
    Nhà chứ đâu
    Ai giúp tý, cái skill của con es trong dota ai biết cách chỉnh ko
    tụi nhỏ nhỏ như footman qua đc hết ==", thêm nữa con skill slide kiểu morphin
    tui làm kiểu gì thì nó cũng dừng lại 1 chỗ, nước tiến ra xa hơn
    p.s: hix lâu ko làm map, làm lại ko hiểu tại sao lính toàn đánh xong rùi chạy về
     
  19. SaitoJudokara

    SaitoJudokara Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    clear + destroy để remove leak tạo dialogs nếu như mỗi lần dùng việc gì đó lại tạo dialogs. thường nên không nên tạo dialogs mỗi lần dùng lệnh mà lúc vào map tạo sẵn dialog, rồi từ đó cho các lệnh rồi lôi nó ra dùng, vậy sử dụng khá tốt.
     
  20. lordfire

    lordfire Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/09
    Bài viết:
    72
    Nơi ở:
    Nhà chứ đâu
    Help cái, Nói lại nha cho dễ hiểu ( học văn kém lắm, thông cảm )
    -Skill Morphing thì khi lướt, con Morphing thì chỉ đến điểm lướt còn skill thì ra tít đằng đâu đó
    -Skill 1 con ES, Ground nhỏ quá, footman có Size nhỏ, thì đi qua đc dễ ràng
    -Chẳng hiểu thiếu biến hay leak Group mà tụi foot man đi lên 1 lát xong lại chạy về cái region cũ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này