Mình chơi SM theo hướng moon lord, đang định tẩy điểm lại, cho mình hỏi là có nên tăng skill -giáp không??? Mình thấy trong PVP không tính đồ, pve thì không sử dụng nhiều lắm vì đánh tầm trung là nhiều, không biết nên tăng hay không???
,đùi gà hồi máu là random gì cơ mà @@ p/s: cái này not sure,nhưng đồ là thế :) ---------- Post added at 23:23 ---------- Previous post was at 23:22 ---------- pve dùng rỉa giáp cho pt phang cũng dc mà ---------- Post added at 23:37 ---------- Previous post was at 23:23 ---------- thảo luận cách chống acro và acher nào ae,theo mềnh thì ngoài Pally ra thì 2 em gái này là đáng sợ nhất với Mer (SM đánh với 2 class này dễ hơn chút)......
pure Magic ML http://jcaspian.co.cc/dn/simulator/?-NZME-oFiI2EVGTIb-EPhulb|137$311$50&ifr=moonlord.html Hybird ML http://jcaspian.co.cc/dn/simulator/?-NlBRddnaA7XAjdjY9Gipulb|137$309$50&ifr=moonlord.html
Các pác cho hỏi, tỷ lệ crit khi pve và pvp có tính giống nhau với SM không?, tại đang dùng set trang sức Wind neckal, earring và 1 cặp fatal ring khi pve thì crit cực phê còn pvp thì chả crit mấy. Nếu mình không dùng nhẫn crit thì dùng cặp nhẫn article có + Patt, Matt, stun, crit( nhưng crit thấp hơn cặp fatal rất nhiều) thì pve với pvp có khác gì không?
ko tính item,chỉ tính plate,tỷ lệ crit theo các mốc đạt đủ mốc khi pve thì tỷ lệ crit lên quái ~ 90% (đọc đâu quên mịa rồi ),pvp thì dùng plate fatal cải thiện thôi
To drnicolas22: Thank pác. Nhưng tớ nhớ là đọc ở đâu đấy thì pvp ladder có tính cả item thì phải, chỉ không tính enhance thôi, không biết đúng không. Nếu có tính cả item, không tính enhance thì mốc crit pvp ladder nó có tính giống pve không?
nếu đọc đâu thì bậy rồi,ladder ko tính item,chỉ tính plate,đeo plate máu vào ladder máu dc cải thiện,điều này thấy rõ nhất,cái nữa là mốc pvp ko thể nào tính giống pve dc,vì thực tế ko tính item thì tỉ lệ crit của chỉ bé tẹo thôi,vì thế crit rate trong pvp (có thể) là base của mỗi class + plate fatal.... Theo mình cách này rất hay,giữ dc những đặc trưng cơ bản của từng class khi vào pvp,ví dụ như acher crit rate cao,và đó là điểm mạnh nhất của class này,nếu ladder tính item,1 char dmg to như Soc dmg vốn dĩ to lại thêm item khủng => dmg to crit to => máu to => ko có điểm yếu, đánh mất bản chất của DN (đồ đạc ko ảnh hưởng tới trình pvp)
Phys SM----> Triple Slash(dmg) +Rage(dmg) Mag SM----->Moonlight splitter(dmg)+HalfMoon Slash(action speed)
thấy nếu trong pvp, theo thuần physic thì cái triple slash xài cooldown ngon hơn, vì thực ra dame của nó cũng ko cao trong khi các skill physic cooldown khá lâu
Ai biết trị Mer thế nào k trước giờ đánh cũng xấp xỉ nhau nhưng thua vẫn nhiều hơn thắng :( đa phần là do combo của Mer liên tục quá k cần phải chạy ra xa nhiều như SM