[Bàn Luận] Might & Magic: Heroes VI #3

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi hardy, 18/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhxxl85

    minhxxl85 Guest

    Tham gia ngày:
    14/12/08
    Bài viết:
    491
    Chỉ có 1 cách giải thik, vì clip này là bản demo =))
     
  2. sonnysy

    sonnysy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/07
    Bài viết:
    14
    Bạn có chắc ko, hay bạn cũng chỉ đoán thôi ?:D
     
  3. kidn00bz

    kidn00bz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    36
    Con Sun Rider là lính lv 1 nên bị bug đó, ở level này nó chả có giá trị gì mấy ngoài tank vì bị bug skill đi charge theo số bước. Đến level 2 ( sun Cruisader ) sức mạnh của nó mới thực sự có giá trị vì không còn bị bug, lại có skill đánh không bị đánh trả, và khả năng buff đi xuyên địa hình ( có thể gọi là bay cũng được) ( defend con này của tui kết hợp với sức mạnh của tướng có thể lên đến 75% ).
    Cứ thử xài Sun Cruisader kết hợp Heroic Charge -> số bước mà con này gây ra dmg sẽ tăng tầm gần 300% dmg thường của nó ghi ... nói chung là nó sẽ mạnh nếu được nâng cấp ;;)

    Trong cái bảng nâng skill có 1 skill archery level 3, vì bt` thấy con Archer crossman nhà mình nó có sẵn no range penalty nên không tăng skill này ( reduce 30% penalty range ) , chả hiểu nếu đánh thành thì cái này có giúp ích gì không nhỉ :-?? . Thực ra khi đánh thành dmg mình dựa vào 2 con là Sun Glory + Griffin nữa, archer có khả năng bắn xuyên cũng giúp ích nhiều ( bọn AI nhiều khi nó hay đứng xếp hàng túm tụm vào nhau :D để phòng thủ trong thành )

    Ai chơi đến camp 4 của Haven còn kiếm được 1 item có khả năng Summon Phoenix ( khoảng 4 con ) :) con này :-" sức tấn công thuộc dạng vừa vừa phải, được cái summon ra chắn ngang bọn ranger của địch, lại có defend trâu chó và bộ skill phản dmg thuộc dạng thượng thừa :-> nó đánh địch thì được tí tẹo mà địch bị phản dmg thì gần bằng 1 đòn đánh b-). Nếu kết hợp Resilence và Counterstrike lv 3 thì con này được buff 5 Def và 10% HP , được đánh trả trước trong turn đầu tiên -> trở thành cỗ máy phá hoại địch cực kì imba ;)) Chưa kể cái skill tự hồi sinh và gây dmg ra xunh quanh nữa thì :|
    Nói chung là đến tầm này thì hero mình vô đối rồi =)) quân địch đông mấy cũng chả sợ

    ---------- Post added at 14:55 ---------- Previous post was at 14:48 ----------

    Èo :-SS cái hình của bạn =)) nhìn tuơng quan lực lượng thì không thể nào đánh thắng được chỗ đó đâu ( Griffin 400 con nó dive 1 phát chết 1 con lính , thêm con Sun Glory kia 200 con nữa thì :-< nói chung là về tích lũy thêm quân và đánh bọn khác đi !!

    ---------- Post added at 14:58 ---------- Previous post was at 14:55 ----------

    Oác :-SS chúng nó giàn hàng chéo cho Archer bắn à =)) =))

    ---------- Post added at 15:00 ---------- Previous post was at 14:58 ----------

    Ủa :-SS mà nhà Haven có nhà nào để hồi sinh vậy :-? chỉ có mỗi bọn Vestal có hs thôi ... còn Angel thì hs của nó nói thật là kém cả Sister vì dùng được có 1 lần ...
     
  4. TOBIAS_REST

    TOBIAS_REST Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/04
    Bài viết:
    35
    Con Sun Crusader thấy khá ngon, mấy lần toàn cho xông pha lên trước đứng, giáp trâu thêm cái đánh phản trước, đứng đánh thoải mái. Cho mấy em sister và Celes đứng bơm máu. Khỏe chán
     
  5. Changcheng

    Changcheng C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    1/10/05
    Bài viết:
    1,532
    camp 4 của heaven sao đáng dánh mấy cai fort là crash map này tài nguyên it mà nó thì quấy rối liên tục >>đang bí
     
  6. holysage1987

    holysage1987 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    HCM,Q Phu Nhuan
    Seraph (Celestial) hs là kéo lính đứng dậy hẳn lun, Sister thì chỉ bơm máu hồi stack chứ ko kéo lính dậy đc! Giờ chơi Haven thấy con Vestal lợi hại quá, cứ chưởng 1 cái là bị stun 1 lượt! Chưởng cái stun típ! Suy ra đứng đó làm bia cho Vestal lun! =)) Máy nó cứ nhắm Vestal phang trc ko!

    Có 1 cái có lẽ Ubisoft chưa để ý là Mauler bị Vestal stun mà vẫn oánh típ phát thứ 2 (Heroes 3 thì hem có đâu nha, Crusader với Wolf Rider bị stun là ngừng oánh phát 2 lun)! Hy vọng sẽ fix trg bản update mới!
     
  7. kidn00bz

    kidn00bz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    36
    Ừm, điểm khác biệt rõ rệt nhất của 2 con đó là 1 con chỉ có thể healing, 1 con thì Resurrection ... Nhưng mà cũng còn tùy số lượng mà hồi sinh được nhiều hay ít quân nữa :-? .
    Chưa chơi con Seraph ( angel lv 2 thì phải ) nên kô rõ nó mạnh yếu ra sao so với con Angel level 1 , nhưng mà xem ra champion cỡ này ko ấn tượng lắm :-" ( ước gì có con trâu chó như Phoenix )

    Cái camp 4 thi thoảng hay gặp bọn quân Demon đỏ nó sang quấy rối cướp thành, nên tốt nhất là lấy 1 số lượng quân đủ mạnh cho tướng chính ( Anton) đi cướp thành và mở map, còn con kia ở nhà tích quân defend thành thôi ( con tướng này về cơ bản là yếu nhưng có nhiều magic , chắc cũng cầm cự được ) :D nói chung là chưa chơi hết nên thành ra chưa biết như nào :) .
    Con Mauler có double attack mà bị bất động bởi Vestal vẫn tấn công được chắc lại là 1 bug nữa rồi :).
     
  8. kobwad

    kobwad Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/10/06
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    Nhà bé
    Ủa sao skill Heroic Charge của mình lại chả phát huy tác dụng nhỉ. Chỉ tăng 2 movement chứ còn damage chả thấy tăng gì.
    Trong Heroes 6 thì heal cũng chính là hồi sinh. Sister có thể hồi sinh quân bị chết nhưng nếu stack đó bị destroy hoàn toàn thì ko hồi sinh đc. Ở các bản Heroes trước, khái niệm heal chỉ là hồi máu cho 1 đơn vị quân nên tối đa chỉ đc full máu cho 1 unit.
     
  9. Xiao_Qiao

    Xiao_Qiao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/06
    Bài viết:
    30
    Giống như của Necro thôi , có điều chỉ mua lại dc con Sister , Sun Cruisader với con thiên thần
     
  10. nguyencao

    nguyencao Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/12/08
    Bài viết:
    1,170
    Haven có nhà hồi sinh cho lính Sister-Rider-Angel đó!!Đó là nhà Choral of Belivier-->click hình 2 cái mũi tên chuyển từ nhà Choral sang Resucrection Altar
    Chú ý là chỉ hs đc 3 loại lính trên nhưng phải xây trước khi đánh mới đc
    Giờ mới bít là Markmen bắn xuyên nhưng nếu Friendly đứng sát bên thì ko bị bắn xuyên,VD: ta sắp Sister của ta trước Markmen để đỡ đạn thì khi bắn Enemy xuyên wa Sister thì Sister ko mất máu,wa ảo!!(Sister đc hs khi chết trận và chủ yếu nó Heal thôi nên đỡ đạn đc,nếu có con Preatioan thì càng tốt)

    Còn Công thành thì tui chủ yếu dựa vào Markmen vì cầm Emerald Yumi Bow ko bị Penalty khi bắn wa tường thành,với lại +3 dam range Might thì vãi lun rồi đừng hỏi
    Markmen+ Item " Yumi Emerald Bow" + Ability Cleave đánh sướng cả tay!!Ráng xây chợ mua Item,mua nó thì ngon ~,~

    À,hình như Sun Crusader Charge đc
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/11
  11. another_way

    another_way Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    206
    Hjx, cứ tưởng có patch mới, hóa ra ko phải :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/11
  12. kobwad

    kobwad Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/10/06
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    Nhà bé
    Đánh Inferno campaign dễ dã man =)) Cứ cast Reinforcement vào Hell Hound/Cerberus rồi cho rush vào địch. 2 turn sau là kết thúc trận đánh. Cơ bản là AI quá ngu, cứ nhằm con chó của mình mà đánh mặc dù nó đã đc buff các kiểu, lại còn unlimited retaliation.
     
  13. Ryan_mai

    Ryan_mai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Bài viết:
    33
    Chỉ cần Reinforcement + counterstrike lev 3 thì đủ xài :D. Mang đám lính kia theo chỉ đứng nhìn cho vui thôi
     
  14. NeroX

    NeroX Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/3/10
    Bài viết:
    429
    Skill khóa của vestal hình như có tỉ lệ or stack, dam gì đó phải lớn hơn địch mới có tác dụng. Thử mãi vẫn chưa hiểu nó thế nào.

    Mauler vẫn đánh tiếp phát thứ 2 có lẽ không phải bug, con pateroian bị khóa nhưng nếu đồng đội bị đánh nó vẫn đánh trả. Cơ chế 2 skill này có lẽ không bị ảnh hưởng khi bị khóa.

    @kobwad: đánh với necropolis nó chả bắn cho nát bấy người ra chứ ở đó mà unlimidted =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/11
  15. nguyencao

    nguyencao Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/12/08
    Bài viết:
    1,170
    Con Vestal đó hình như máu Tổng cộng của nó nhiều hơn enemy thì mới đánh choáng đc(nếu quái ko chống choáng)
    @kowbad : hình như bác chơi Normal hả!!Chứ chơi Hard,quái luôn đông hơn ta mà cho 1 con Rush thì cũng thật can đảm,chưa kể ko sợ chết lính à
     
  16. kobwad

    kobwad Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/10/06
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    Nhà bé
    Mình chơi hard từ đầu đến cuối. Chả bao giờ gặp quân nào mạnh hơn mình (toàn thấy low với trivial). Thường chỉ có hero đầu (khi mình chưa phát triển quân lắm) với hero cuối (nó cheat nên lắm quân) là thread lên modest hoặc severe. Mình chả biết các bạn đánh kiểu gì chứ nếu từ đầu đến cuối ko mất quân nào (hoặc mất rất ít) thì ko thể có chuyện quái đông hơn ta đc. Còn lính khác vẫn phải đem theo để tăng thêm số lính khi cast reinforce.
    Về việc rush thì dĩ nhiên ko lao thẳng lên ngay turn đầu mà wait cho địch đến. Chưa kể chỉ số luck rất cao thì cắn đau phải biết, lại có skill destroy 1 stack đầu tiên thì đc thêm 1 lượt nên đánh rất nhanh. Nếu địch đông quá thì cast stone skin, taunt. Muốn tăng dam với đi trước thì cast Inner Fire gì đó, hồi sinh thì có Regen, Life Drain, Gating + skill cuối của Tear path (mình đi theo hướng Tear nên dùng đc cái này).
     
  17. Ryan_mai

    Ryan_mai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Bài viết:
    33
  18. nghnamvn

    nghnamvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/02
    Bài viết:
    80
    Mình mới cướp được 1 thành haven nhưng không thể mua được quân haven trong thành này mà nó lại là loại quân khác. Có ai biết là mình đang bị gì ko? Có cách nào khắc phục được ko? :(


    [​IMG]

    Uploaded with ImageShack.us
     
  19. kobwad

    kobwad Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/10/06
    Bài viết:
    3,542
    Nơi ở:
    Nhà bé
    Bạn phải convert cái dwelling ở gần đó về dwelling của haven.
     
  20. nghnamvn

    nghnamvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/02
    Bài viết:
    80
    Cảm ơn bạn nhé, mình mua quân được rồi ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này