[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiduchuy:
    - Sontung0 share sma cái nst wpn rồi, open vào lấy func nó ra là dc. Mà trên alliedmods thiếu gì Print Color
     
  2. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác hướng dẫn em được ko? Print color ấy...
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    PHP:
    client_printc(index, const text[], any:...)
    {
        new 
    szMsg[128];
        
    vformat(szMsgsizeof(szMsg) - 1text3);

        
    replace_all(szMsgsizeof(szMsg) - 1"!g""^x04");
        
    replace_all(szMsgsizeof(szMsg) - 1"!n""^x01");
        
    replace_all(szMsgsizeof(szMsg) - 1"!t""^x03");

        
    message_begin(MSG_ONE_UNRELIABLEget_user_msgid("SayText"), _index);
        
    write_byte(index);
        
    write_string(szMsg);
        
    message_end();
    }  
    PHP:
    client_printc(id"!g[Bio] !nThe Coffin will !tExplode!n. Stand away !!!")
    =>
    [Bio] The Coffin will Explode. Stand away !!!

    =>
    !g => Xanh Lục
    !n => Màu vàng (mặc định)
    !t => Màu của team (T: Đỏ | CT: Xanh da trời)
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ai giúp fix lỗi này với
    Mã:
    L 11/01/2011 - 19:22:05: [AMXX] Run time error 4: index out of bounds 
    L 11/01/2011 - 19:22:05: [AMXX]    [0] bio_zclass_banshee.sma::Forward_AddToFullPack_Post (line 651)
    L 11/01/2011 - 19:22:05: [AMXX] Displaying debug trace (plugin "bio_zclass_banshee.amx
    
    Đây là code: (tôi đánh dấu dòng 165 rồi đó)
    PHP:
    new g_iConfusing[33], g_iEntFake[33]
    new 
    g_confusing[33]

    public 
    Forward_AddToFullPack_Post(es_handledinteenthosthostflagsplayerpSet)
    {
        
    // neu host ko con song thi bo qua
        
    if (!is_user_alive(host))
            return 
    FMRES_IGNORED
            
        
    if(!g_confusing[host] || !g_iConfusing[host])
            return 
    FMRES_IGNORED
        
        
    // neu host ko bi dinh bomb hc thang attacker da chet
        
    static iAttacker
        iAttacker 
    g_iConfusing[host]
        if (!
    iAttacker || iAttacker == host || !is_user_alive(iAttacker))
            return 
    FMRES_IGNORED
            
        
    // neu ent chinh la thang nem bomb
        
    if ((ent 32) && is_user_zombie(ent))
        {
                
    // an? thang do'
                
    set_es(es_handledES_RenderModekRenderTransAdd)
                
    set_es(es_handledES_RenderAmt0.0)
                
                
    // tao ent fake cho attacker neu chua co
                
    new iEntFake find_ent_by_owner(-1CLASSNAME_FAKE_PLAYERent)
                if(!
    iEntFake || !pev_valid(ent))
                {
                    
    iEntFake create_fake_player(ent)
                }
                
                
    g_iEntFake[ent] = iEntFake
        
    }
        
        
    // neu ent la fake player cua attack
        
    if (ent == g_iEntFake[ent]) // HERE IS 651 LINE
        
    {
            
    // show hang' cho thang victim xem
            
    set_es(es_handledES_RenderModekRenderNormal)
            
    set_es(es_handledES_RenderAmt255.0)
            
            
    // set model cua host cho ent fake
            
    set_es(es_handledES_ModelIndexpev(hostpev_modelindex))
        }
        
        return 
    FMRES_IGNORED
    }  
    - g_iEntFake[ent] là nó lưu trữ id của ent vào id của player là đúng rồi, nhưng ko hiểu sao...
    - Check thử is_valid_ent rồi mà vẫn thế là sao nhỉ :-?
     
  5. soishGubs

    soishGubs Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    4
    Have beeing getting problems operating blu-ray parts on my D3 therefore I want to try utilizing a video converter.
    Anyone own any suggestion? Doesn't have to be free, should be great however whatever is.
    A person tells best video converter is good, isn't it?
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    your post is wrong section:)..........................
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Giá trị của ent lớn hơn 32.
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ồ. Giờ mới để ý :P...........................................................
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/11/11
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác nào giúp em cái này với:
    PHP:
    public plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHamHam_Spawn"player""fwdPlayerSpawn");
            
    register_concmd("hello","hello")
    }

    public 
    fwdPlayerSpawn(id)
    {
    if(!
    is_user_bot(id))
    {
    client_cmd(id,"hello")
    }


    public 
    hello(id)
    {
    client_print(id,print_chat,"Hello")
    }
    // chạy

    PHP:
    public plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHamHam_Spawn"player""fwdPlayerSpawn");
           
    }

    public 
    fwdPlayerSpawn(id)
    {
    if(!
    is_user_bot(id))
    {
    client_cmd(id,"awp")
    }
    // hem chạy được
    Vậy là thế nào hả các bác,,,sửa dùm em với
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/11/11
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Nên set_task thì hơn, vừa hồi sinh ra làm gì kịp mua súng
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks bác,, em làm được òi :D

    ---------- Post added at 20:31 ---------- Previous post was at 19:55 ----------

    @DIAS: bác có cách nào show hud message ở 2 chỗ ko?

    Ví dụ em làm 1 plugins tổng hợp vừa hiển thị số máu và số đạn... Lạ thay... Khi hiện được máu thì hud đạn mất, khi được đạn thì hud máu mất... vậy phải làm sao để sửa lỗi này ạ?

    2: em dùng hàm get_user_weapon(id,clip,ammo) rồi cho show_hudmessage thì khi vào game.. lúc bắn nó ko set kịp làm số 4 chồng nên số 3, số 3 chồng lên số 2...nhìn xấu lém.. nhẹ nhưng ko bằng cả SPR của CS nguyên thủy.. vậy bác có cách nào để ammo có thể hiện đến 175 mà ko phải dùng hud message ko ? Nếu ko có thì bác có cách nào tránh bị lỗi "ko set kịp" ko?
     
  12. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Tránh lỗi ko set kịp thì dùng ShowSyncHudMsg ấy, còn nếu hiện SPR thì dùng ACG hoặc metahook.
    Còn về vụ cái này đc cái kia mất thì set lại channel cho hud msg là đc.
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tạo 2 sync hud ra :)). Lên alliedmods lấy cái biohazard của cheap_suit về nó sài hud = synchud đó :)
     
  14. TWoS | ZeniT

    TWoS | ZeniT Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    2
    Có ai biết plugin nào mà khi gõ /name newname nó sẽ đổi tên mà không cần phải vào console ko
     
  15. qmongogfs

    qmongogfs Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Bài viết:
    2
    Nơi ở:
    Norfolk Island
    Hoàn toàn tuyệt đẹp bạn gái cũ là needingsome **** cuộc phiêu lưu mới với fellows.Bored đáng yêu và kinky bạn gái cũ cần đồ ngu không ngừng nghỉ để trả tiền cho họ một chuyến viếng thăm và giúp họ thư giãn .rnThưởng thức Hotties bạn gái cũ tuyệt vời với bodycurves tốt . Hãy thử vận ​​may của bạn và có một cái nhìn ở tất cả các núm vú sừng bạn tôn thờ !
    girlfriends
    carolina hurricanes cheerleaders
    tori black porn
    latina teen picsfacial care tips
     
  16. Guasetoucoure

    Guasetoucoure Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    1
    Nơi ở:
    Russia
  17. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dạo này lắm spambot quá :-s
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tôi vừa tách cái M134 của NST WPN ra, nhưng ko hiểu sao có 1 lỗi khó ưa trong khi tất cả đều bt.
    Vừa click chuột 1 cái súng chưa kịp quay nó đã bắn, NÓ bắn 1 viên xong nó bắt đầu quay rồi bắn tiếp. Có cách nào bỏ ko cho nó bắn 1 viên không ?.

    [Lỗi] Bấm Chuột -> Bắn 1 viên -> Quay -> Bắn
    [Sửa Thành] Bấm chuột -> Quay -> Bắn

    vậy cho dễ hiểu

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <fun>

    #define PLUGIN "[Bio] Extra Item: Minigun M134"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Dias" // Take from NST_WPN (sontung0)

    new bool:g_has_m134[33]
    new 
    g_m_ready[33], g_m_shoot[33], g_m_canclick[33], g_attack[33]

    new const 
    v_model[] = "models/biohazard/v_m134.mdl"
    new const p_model[] = "models/biohazard/p_m134.mdl"

    enum (+= 100)
    {
        
    TASK_M134_READY 2000,
        
    TASK_M134_FIRE_CHANGE,
        
    TASK_M134_CANCLICK
    }

    public 
    plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)

        
    register_forward(FM_CmdStart"fw_CmdStart")
        
    register_event("CurWeapon""event_curweapon""be""1=1")
        
        
    register_clcmd("say /give""give")
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
        
    precache_model(v_model)
        
    precache_model(p_model)
    }

    public 
    event_curweapon(id)
    {
        if(
    get_user_weapon(id) == CSW_M249 && g_has_m134[id])
        {
            
    set_pev(idpev_viewmodel2v_model)
            
    set_pev(idpev_weaponmodel2p_model)
        }
    }

    public 
    give(id)
    {
        
    client_print(idprint_chat"Gived")
        
        
    g_has_m134[id] = true
        give_item
    (id"weapon_m249")
    }

    public 
    fw_CmdStart(iduc_handleseed)
    {
        if(!
    is_user_alive(id)) 
            return

        static 
    szWeapIDszClipszAmmo
        szWeapID 
    get_user_weapon(idszClipszAmmo)

        static 
    buttons
        buttons 
    get_uc(uc_handleUC_Buttons)

        if(
    szWeapID == CSW_M249 && g_has_m134[id])
        {            
            
    use_m134_attack(idszClipuc_handle)    
        }
    }

    public 
    use_m134_attack(idszClipuc_handle)
    {
        static 
    buttons
        buttons 
    get_uc(uc_handleUC_Buttons)
        
        new 
    Float:time_ready 1.0
        
    new Float:time_canclick 1.0
        
    new Float:time_idle_change 0.5

        
    if ((buttons IN_ATTACK))
        {
            if (!
    g_m_canclick[id] && !g_m_ready[id] && !g_m_shoot[id] && szClip)
            {

                
    set_weapons_timeidle(idtime_ready)
                
    play_weapon_anim(id5)

                
    g_m_ready[id] = 1
                set_player_nextattack
    (idtime_ready)
                if (
    task_exists(id+TASK_M134_READY)) remove_task(id+TASK_M134_READY)
                
    set_task(time_ready"task_m134_create_shoot"id+TASK_M134_READY)
                
                
    // double click
                
    g_m_canclick[id] = 1
                
    if (task_exists(id+TASK_M134_CANCLICK)) remove_task(id+TASK_M134_CANCLICK)
                
    set_task(time_canclick"task_m134_remove_canclick"id+TASK_M134_CANCLICK)
            }
        }
        else if ((
    buttons IN_ATTACK2))
        {
            if (!
    g_m_canclick[id] && !g_m_ready[id] && !g_m_shoot[id] && szClip)
            {
                
    buttons &= ~IN_ATTACK2
                set_uc
    (uc_handleUC_Buttonsbuttons)
                
                
    set_weapons_timeidle(idtime_idle_change)
                
    play_weapon_anim(id7)

                
    // create can shoot
                
    g_m_ready[id] = 1
                set_player_nextattack
    (idtime_ready)
                if (
    task_exists(id+TASK_M134_READY)) remove_task(id+TASK_M134_READY)
                
    set_task(time_ready"task_m134_create_shoot"id+TASK_M134_READY)
                
                
    // create anim fire change
                
    if (task_exists(id+TASK_M134_FIRE_CHANGE)) remove_task(id+TASK_M134_FIRE_CHANGE)
                
    set_task(time_idle_change"task_m134_create_fire_change"id+TASK_M134_FIRE_CHANGE)
                
                
    // double click
                
    g_m_canclick[id] = 1
                
    if (task_exists(id+TASK_M134_CANCLICK)) remove_task(id+TASK_M134_CANCLICK)
                
    set_task(time_canclick"task_m134_remove_canclick"id+TASK_M134_CANCLICK)
            }
        }
        else if (
    szClip)
        {    
            if (
    g_m_ready[id] || g_m_shoot[id])
            {
                
    g_m_ready[id] = 0
                g_m_shoot
    [id] = 0

                
    if (task_exists(id+TASK_M134_READY)) remove_task(id+TASK_M134_READY)
                
    set_weapons_timeidle(idtime_ready)
                
    play_weapon_anim(id6)
            }
            
            if ((
    buttons IN_RELOAD)) set_player_nextattack(id0.0)
        }
    }
    public 
    task_m134_create_shoot(taskid)
    {
        if (
    task_exists(taskid)) remove_task(taskid)
        new 
    id taskid TASK_M134_READY
        g_m_ready
    [id] = 0
        g_m_shoot
    [id] = 1
        
    //set_player_nextattack(id, 0.0)
    }
    public 
    task_m134_remove_canclick(taskid)
    {
        
    remove_task(taskid)
        new 
    id taskid TASK_M134_CANCLICK
        g_m_canclick
    [id] = 0
    }
    public 
    task_m134_create_fire_change(taskid)
    {
        
    remove_task(taskid)
        
        new 
    id taskid TASK_M134_FIRE_CHANGE
        
    new CURENT_WEAPON get_user_weapon(id)
        new 
    szClipszAmmo
        
    new szWeapID get_user_weaponidszClipszAmmo )
        new 
    Float:time_fire_change 0.2
        
        
    if (szWeapID==CSW_M249 && CURENT_WEAPON && g_has_m134[id] && (pev(idpev_button) & IN_ATTACK2))
        {
            if (!
    g_attack[id]) play_weapon_anim(id8)
            if (
    szClipset_task(time_fire_change"task_m134_create_fire_change"id+TASK_M134_FIRE_CHANGE)
        }
    }

    set_weapons_timeidle(idFloat:timeidle)
    {
        new 
    entwpn get_weapon_ent(idget_user_weapon(id))
        if (
    pev_valid(entwpn)) set_pdata_float(entwpn48timeidle+3.04)
    }
    play_weapon_anim(playeranim)
    {
        
    set_pev(playerpev_weaponanimanim)
        
    message_begin(MSG_ONESVC_WEAPONANIM, {000}, player)
        
    write_byte(anim)
        
    write_byte(pev(playerpev_body))
        
    message_end()
    }
    set_player_nextattack(idFloat:nexttime)
    {
        
    set_pdata_float(id83nexttime4)
    }
    get_weapon_ent(idweaponid)
    {
        static 
    wname[32], weapon_ent
        get_weaponname
    (weaponidwnamecharsmax(wname))
        
    weapon_ent fm_find_ent_by_owner(-1wnameid)
        return 
    weapon_ent
    }
    stock fm_find_ent_by_owner(index, const classname[], ownerjghgtype 0) {
        new 
    strtype[11] = "classname"ent index;
        switch (
    jghgtype) {
            case 
    1strtype "target";
            case 
    2strtype "targetname";
        }

        while ((
    ent engfunc(EngFunc_FindEntityByStringentstrtypeclassname)) && pev(entpev_owner) != owner) {}

        return 
    ent;
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/11
  19. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ôg khai báo như thế là sai rồi.... code thế này thì có khác gì là súng thường :))
     
  20. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Dùng offset mà làm delay cho nó
    p/s: chưa xem wa code vì onl bằng mobile
     

Chia sẻ trang này