Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @Ngoc LeO

    mình đã chỉ bạn cách khắc phục bug phím S rồi tại bạn không sử dụng thôi :-<

     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình thử cách của bạn,nhưng mà bug vẫn xảy ra :-s nên mình mới thử cách kia,mà thực tế là khi mình turn off trigger đó vẫn bị lag,mình chưa thể khẳng định đc gì :-s
     
  3. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Dòng nay phải trước cái 33 chứ Set UnitArray[32] = (Damage source)
    Nếu không thì cái 33 sao nhận dạng

    và có vài leak mới check
    Mã:
    (Line: 123 ) (Word: 11 )  Position Leak
    Unit - Cause UnitArray[32] to damage UnitArray[31], dealing ((Distance between (Position of UnitArray[32]) and (Position of UnitArray[31])) x (0.05 x (Real((Level of Ngu Loi Cong for UnitArray[32]))))) damage of attack type Hero and damage type Normal  
    Unit - Cause UnitArray[32] to damage UnitArray[31], dealing ((Distance between ^Leak
    (Suggested fix) Set L = (Position of UnitArray[32]) and (Position of UnitArray[31])) x (0.05 x (Real((Level of Ngu Loi Cong for UnitArray[32]))))) damage of attack type Hero and damage type Normal  
    (Suggested fix) Unit - Cause UnitArray[32] to damage UnitArray[31], dealing ((Distance between L 
    (Suggested fix) Custom Script: call RemoveLocation(udg_L) 
    
    (Line: 123 ) (Word: 15 )  Position Leak
    Unit - Cause UnitArray[32] to damage UnitArray[31], dealing ((Distance between (Position of UnitArray[32]) and (Position of UnitArray[31])) x (0.05 x (Real((Level of Ngu Loi Cong for UnitArray[32]))))) damage of attack type Hero and damage type Normal  
    Unit - Cause UnitArray[32] to damage UnitArray[31], dealing ((Distance between (Position of UnitArray[32]) and ^Leak
    (Suggested fix) Set L = (Position of UnitArray[32]) and (Position of UnitArray[31])) x (0.05 x (Real((Level of Ngu Loi Cong for UnitArray[32]))))) damage of attack type Hero and damage type Normal  
    (Suggested fix) Unit - Cause UnitArray[32] to damage UnitArray[31], dealing ((Distance between (Position of UnitArray[32]) and L 
    (Suggested fix) Custom Script: call RemoveLocation(udg_L) 
    
    (Line: 218 ) (Word: 9 )  Position Leak
    Set UntG_NanhVuot = (Units in (Region centered at (Position of UnitArray[32]) with size (1000.00, 1000.00)) matching ((((Matching unit) is A Hero) Equal to (==) True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of UnitArray[32])) Equal to (==) True)))  
    Set UntG_NanhVuot = (Units in (Region centered at ^Leak
    (Suggested fix) Set L = (Position of UnitArray[32]) with size (1000.00, 1000.00)) matching ((((Matching unit) is A Hero) Equal to (==) True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of UnitArray[32])) Equal to (==) True)))  
    (Suggested fix) Set UntG_NanhVuot = (Units in (Region centered at L 
    (Suggested fix) Custom Script: call RemoveLocation(udg_L) 
     
  4. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Bảo rồi muốn ko bị bug S thì sử dụng system của anh Tom hướng dẫn về cái Auto-Cast Skill ấy. Rồi thay skill auto cast đó = skill passive Envenomed Spear ==!
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cám ơn Kai nhiều,mình cũng vừa kiếm được cái soft check leak >:D<
     
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Có vài map mình vào thì nó lại có mấy cái bóng, ai biết mấy cái đó từ đâu ko? Ko phải là doodad, region,.. Lạ quá...
     
  7. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Muốn xóa mấy cái bóng đấy đi thì bạn hãy làm như sau:
    vào WE rồi chọn File/Calculate shadows and save map
    Những cái bóng sẽ còn tồn tại cho dù đã remove sạch sẽ trên map. Làm như thế thì những cái bóng trong map mới mất đi.
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Hay! cho xin luôn trình tìm leak gì đó đi mọi người. Mà nó chỉ tìm leak thôi hay ghi cách sửa luôn??
     
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Tool check leak ở đây nhưng leak thường thì ổn ( dạng Point Group đơn giản hay MUI), nhưng có nhiều cái còn hơi điên điên, như set 1 biến Unit thì nó sẽ báo là leak Group nhưng thật ra cái này ko leak, hay nếu set 1 Point hay Group có Array ( vòng Loop A B ) thì khi remove leak vòng Loop dưới nó cũng báo còn leak. Mình sài thì chỉ thấy 2 lỗi này, ai sài thấy còn gì bất khả thi thì nói luôn cho mọi ng` biết
     
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Còn vụ này nữa, vd như create 1 jj at center of playable map, thì có leak point, muốn remove thì cần phải đặt biến à @.@
     
  11. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ừh, tạo lính để farm cũng phải set Point = cái chỗ lính ra, sau khi ra phải remove đi :)) để ko set thì leak ít thôi, nhưng từ đầu map tới cuối map lính ra hoài, góp từ từ thành big leak @@
     
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Trời, map có tới mấy chục cái như vậy, nguy hiểm quá... À cho xem thử trig gui mà ông làm về 2 thùng đồ đi!
     
  13. idol9x

    idol9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    5
    [​IMG]
    xin cách fix lỗi jass
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu mình ko nhầm hiện tượng trên là do bạn dùng EGUI nó ko còn vài cái chưa tương thích với WE...
    2 Cách sửa là cậu thay
    1/ Thay đổi Trigger của cậu
    CustomPolledWait() = TriggerSleepAction() _ với jass
    Wait 2.00 game-time seconds = Wait 2.00 seconds _ với GUI
    2/ Thay đổi file TriggerData trong thư mục UIfolder cài đặt war3
    - Nếu đang bật WE/JNG thì tắt đi
    - Ctrl + F, gõ PolledWait, nhấn search sẽ thấy dòng sau
    Mã:
    PolledWait=1,real
    _PolledWait_Defaults=2
    _PolledWait_Limits=0,_
    _PolledWait_Category=TC_WAIT
    _PolledWait_ScriptName="[COLOR="#FF0000"]Custom[/COLOR]PolledWait"
    Xóa từ Custom => sẽ đúng và trông như sau _PolledWait_ScriptName="PolledWait"
    - Save lại file TriggerData rồi mở lại WE/JNG
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/11
  15. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình làm thử cái bụi cỏ khi chui vào thì tàng hình giống LOL bằng

    event unit enter rect

    condition - triggering unit is alive - triggering unit has buff tang hinh equal to false

    action - create 1 dummy for triggering unit at xxx xxx

    rồi buff tàng hình cho con đó,khi ra thì remove buff tang hinh

    nhưng khi test bước vào đó lần đầu thì ko sao,lần thứ 2 thì máy đơ luôn :-s ai có cách nào khả thi chỉ mình với
     
  16. idol9x

    idol9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    5
    cảm ơn bạn đã hướng dẫn, nhưng m` vẫn bị lỗi này.
    cách 1 thì cách k phải, vì bạn m` vẫn mở bình thường và mình thử 1 số map có jass khác thì vẫn lỗi.
    cách 2 thì vẫn không được.

    ---------- Post added at 12:29 ---------- Previous post was at 11:48 ----------

    tình hình sau khi xóa diệt virus ( hôm nọ mới cài vì nhiều virus quá ) , dù đã khôi phục những file war bị xóa nhưng vẫn bị lỗi.
    sau khi cài lại war và cả we thì đã khắc phục đc lỗi trên, thanks đã giúp đỡ m`
     
  17. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ế ?!:P
    Cái vụ này giống trong map anh dentatus nè, cái map tên BaWa gì đó đó=)). Anh PM hỏi ảnh luôn cho tiện. Cái bụi cỏ trong map của ảnh đi vô là tàng hình, đi ra là hết tàng hình.
    Đặc biệt khi đi vô còn có thể thấy luôn mấy thằng đang núp trong đó, nói chung là đúng ý anh hỏi luôn đó nha.:))
     
  18. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    minh` bị lỗi tương tự khi dùng EGUI trong Jass. Giờ mình phải làm sao?
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi người cho hỏi khi mở map nó ghi là: " Main map file could not be opened " thì phải làm sao mới mở đc map ? ( map này bị del sau đó dùng Recover My File 4.9.4 lấy lại )
    P.S: Dùng Jass mở luôn cũng thế
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/11
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nếu vậy bạn có thể cài thử x design pack của mình :| trong đó có cả EGUI nếu còn bị nữa thì chịu vậy :-??

    tại vì cái file đó không phải là map nữa mặc dù lúc trước nó là map lý do bị vậy do đã bị xóa hủy mãi mãi và dùng tools cứu được nhân dữ liệu file có thể đã bị đề bởi các file khác nhau vì vậy file map đó đã bị hư :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này