Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. m0fat

    m0fat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/10/08
    Bài viết:
    4
    cho mình hỏi cái
    m mới tạo đc kái map hero defense là loại map mà m thích
    nhưng khỗ nỗi nó lên đến 8m7
    mà 1.24e thì chi đc map đến 8m thôi
    có ai có phần mềm nào giảm size cho map k
    cho m với. m tìm trên mạg rồi nhưng k làm đc
    thk rất nhiêu
     
  2. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
  3. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Xin lỗi! Mình không hỏi có dùng được trigger mà mình đã viết ở trên hay không mà mình muốn biết phải làm trigger như thế nào cho trường hợp đó thôi... Dù sao cũng cảm ơn bạn.
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nếu đây là item ko phải dạng Power Up..
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Uses an item
        Conditions
        Actions
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Item carried by TempUnit in slot (Integer A)) Equal to (Item being manipulated)
                        Then - Actions
                            Item - Remove (Item carried by TempUnit in slot (Integer A))
                            Hero - Create Crystal Ball and give it to TempUnit
                            Unit - Order TempUnit to move (Last created item) to inventory slot (Integer A)
                        Else - Actions
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/11
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình muốn hỏi cách làm sao Disable skill blink ở item khi mà bị tấn công rồi 2 giây sau Enabled lại như một số map HD hiện nay :-s . Mình sử dụng trigger action player enabled - disable ability mà không tác dụng :-s
    Và một số ability có thể cast vào mục tiêu kể cả khi bật avatar mà chẳng hiểu sao mình cũng dùng ability đó mà lại không cast vào avatar đc @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/11
  6. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    1) Phần đấy sử dụng trigger, check 1 unit takes damage, remove item blink và thế 1 "fake" item khác vào, trong quá trình đấy mà vẫn bị nhận damage sẽ tăng số thời gian lên, khi hết thời gian sẽ remove "fake" item và trả item blink về, tất nhiên là MUI (một lời khuyên: nếu bạn là newbie thì đừng đụng đến cái này =;)
    2) Bạn base skill trên ability Channel, tick phần Universal.
     
  7. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Mình đang muốn làm skill kiểu autocast như sau: khi chuột phải vào thì có tác dụng hỗ trợ tăng Str và Agi; Int và tốc độ chạy hoặc tấn công và tốc đánh nhưng sẽ trừ mana theo giây. Là kiểu hỗ trợ bị động chứ không phải skill tấn công nha. Mình mò trong tài nguyên có sẵn của war thì ko có cái nào tương tự. Tìm trên mạng 2 ngày rồi mà ko đc. Ai giúp với. Thank trc nha.
     
  8. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cái disabled blink mình làm đc MPI. Hoạt động tốt với trường hợp 1 player có 1 hero 8-} Cái này đúng như cậu nói là ta sẽ check hero mỗi khi nhận dmg, nếu có blink thì thay = item fake và set time (4s chẳng hạn). Nếu vẫn cứ nhận dmg thì cho cái biến time đấy = 4. Ko thì mỗi giây trừ đi 1.
     
  9. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    UnitTakeDamage
    Events
    Conditions
    Actions
    Trigger - Turn off (This trigger)
    -------- ---------------------- --------
    Set TempUnit = (Triggering unit)
    Set TempUnit2 = (Damage source)
    Set TempReal = (Damage taken)
    -------- Backtrack --------
    Set TempInt = (Level of k for TempUnit)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    TempInt Greater than 0
    (Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to (5 + (5 x TempInt))
    Then - Actions
    Custom script: call RestoreDamage( udg_TempUnit , udg_TempReal, udg_TempReal ...........................................
    Phần im đậm khi save nó báo lỗi Undeclared function RestoreDamage là sao vậy mọi người trigger copy từ map của anh Tom skill Backtrack (đã xài jassnewgen )
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mình làm cái knockback này nhưng không hiểu sao nó chạy mãi đến đứng máy luôn, ai đó xem giúp với :(. (Trigger dùng Timer= 0.01 expired)
    [SPOIL]
    Mã:
    function Trig_FE_4_pb_Actions takes nothing returns nothing
        local location x = udg_FE_loc[2]
        local location y
        local integer i
        local unit u
        local group g = udg_FE_Group[2]
        loop
            set u = FirstOfGroup(g)
            exitwhen u == null
            set i = GetUnitUserData(u)
            set y = GetUnitLoc(u)
            call SetUnitPositionLoc(u, PolarProjectionBJ(x, DistanceBetweenPoints(x, y)+10, AngleBetweenPoints( x, y )))
            call RemoveLocation(y)
            set i = i - 1
            call SetUnitUserData(u,i)
            if i == 0 then
                call GroupRemoveUnit(g, u)
            endif
        endloop
        call DisableTrigger( GetTriggeringTrigger() )
        call DestroyGroup(udg_FE_Group[2])
    endfunction
    [/SPOIL]
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn copy thiếu trigger rồi, cụ thể là trigger TJLibrary

    nhưng có lẽ để JASS vây thì hơi khó, tôi đã cập nhật bài viết, giờ "DamageRestore" sẽ bằng GUI, bạn down map demo lại nhé.

    nếu i ở dòng xanh mà bằng 0 thì dòng đỏ sẽ KHÔNG bao giờ chạy và cái này sẽ chạy mãi
    đến 0.01s sau lại lặp lại
    mỗi 0.01s sẽ có một vòng lặp mãi mãi

    => đơ máy
     
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  13. danglun211

    danglun211 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/2/11
    Bài viết:
    16
    Ai làm cho mình skill aura càng nhiều lính thì lính càng cộng nhiều armor damage được hok
     
  14. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai làm hộ em cái skill Ravage (Ultimate) của thằng Tidehunter trong Dota đc ko?
     
  15. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    câu trả lời là đc tối này sẽ có cái demo cho bạn

    ---------- Post added at 11:46 ---------- Previous post was at 11:45 ----------

    Cài này e có thể lên hive mà tìm. Cái skill ở trên đó khó chuẩn r đó.

    Cài spell càng n unit càng n dmg thì có j tối nay sẽ làm cho bạn 1 demo lun
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai cho mình hỏi cái này :-s

    hero A up skill E, skill E là passive có 4 level phân ra 3/4/5/6 giới hạn. khi tớ là chủ hero giết 1 con creeps team địch tớ sẽ được 1 bộ xương. tối đa là có 3 bộ thôi (tại vì lúc này đang lv 1) 3 bộ xương luôn luôn đi theo tớ không tấn công ai khi tớ chưa tấn công. nó chỉ tấn công mục tiêu tớ đang tấn công thôi tớ có quyền xem(selection) nó mà không được quyền điều khiển nó dưới mọi hình thức kẻ cả tấn công, Tất nhiên nó là thuộc player của mình :-s và nó không có thêm ability Locust tại vì tớ muốn chọn dc nó :-ss
     
  17. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    anh xem thử ý kiến về các điều kiện này xem:


    ---------- Post added at 14:40 ---------- Previous post was at 14:35 ----------

    câu hỏi: tại sao em ko thể cho cái nhà bay đc trong khi em đã chỉnh Fly Height của nó trong OBjeditor?
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cảm ơn bạn đã trả lời cậu hỏi của tớ, tớ chỉ bó tay cái vụ click chuột bộ xương kia mà nó thuộc phe của mình. khi mình không thể điểu khiển nó dưới mọi hình thức.!
     
  19. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    đây nè anh: Bộ xương anh có thể cho owner của nó là Computer trong cùng đội cho dễ dùng . Anh đừng chỉnh chó nó chia sẽ unit với Computer ở trong đội là đc rồi. Nếu ko thì ko thể nào ko điều khiển nó khi cùng phe đc, mình ko điều khiển đc thì thằng bồ user cũng điều khiển đc ák!
     
  20. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    Đã chỉnh Movement của nó thành Fly chưa? :|
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này