Tearing saga: The legend of heroes

Thảo luận trong 'Turn Based Strategy' bắt đầu bởi nghiendienthoai, 4/11/11.

  1. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    map 5 kho quá chủ thớt ơi! cố gắng lắm mới giết được cái thằng trùm tời mà có skill tới turn 20 là GO. Nhưng nó có cái panace lượt sau no giết quân mình :(. mà dù nó đánh thằng sword master thì cũng không đủ thời gian giết nó thêm lần nữa. Bên phe mình đâu có ai có skill steal đâu. Trong cậy vào cây havoc nhưng chỉ giết được nó 1 lượt :(
     
  2. anhnhai

    anhnhai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    141
    untitled.JPG cho mình hỏi có ai thu phục được nhân vật này chưa ở map 2 í ai bít chỉ mình với:) bản path bạn đi khó quá >_< mình mới qua được có map 1 còn map 2 ai bít cách qua chỉ mọi người với:)
     
  3. The Koril

    The Koril Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    4
    Cho mình góp ý điều này. Nếu có gì ko phải xin bỏ qua, nhưng mình thấy tất cả những bản patch của các bạn theo game tearring saga. Đều cứ thích đua theo 1 cái phong trào giống y hệt nhau đó là: phải làm thật khó, càng khó mới càng....pro. Ai cũng khoe bản patch của mình là khó nhất, nhưng thật ra chưa có bất cứ bản patch nào bằng bản chính (còn hay bằng 1 phần mấy thì còn tùy) và những bản patch "super khó và mất rất nhiều thời gian để qua màn 1" này, hầu hết chúng ta chỉ chơi 1 đến 2 lần là đều chán và lại quay trở lại chơi bản gốc. Mình nghĩ thiết kế 1 game hay không phải ở chỗ nó khó cỡ nào mà điều quan trọng nhất là phải viết ra được 1 cốt truyện hấp dẫn với những tình tiết bất ngờ nhưng đầy hợp lý, rồi từ đó tạo ra một game để xuyên suốt câu chuyện mình sáng tạo.
    Hầu hết các bạn làm patch đều quá chú trọng mức độ khó mà quên đi Tearring saga đã làm say đắm biết bao thế hệ không phải ở chỗ nó khó cỡ nào. Tôi có cảm giác nó như 1 phong trào đua nhau làm khó lẫn nhau, tôi đã chơi nhiều bàn patch lại, và các bạn luôn làm cho game trở nên khó gấp 3 4 lần, thậm chí là khó gấp 10 lần bản của các nhà sản xuất game chuyên nghiệp từ Rockman cho đến Tearring saga. Tôi nói cái này chắc sẽ có nhiều bạn ko đồng ý nhưng thật sự là tôi thấy, nó luôn giở hơn gấp 3 4 lần, thậm chí là gấp 10 lần bản gốc của nhà sản xuất.
    Kết ý tôi muốn nói, đừng quá chú trọng nâng cấp mức độ khó của game, mà hãy sáng tạo ra 1 cốt truyện thật logic, với những nhân vật độc đáo mang phong cách riêng của các bạn, đưa trí tưởng tượng và cái tôi của các bạn vào game. Chứ đừng đua theo phong trào lấy cấp độ khó làm kim chỉ nam để trưng bày.
     
  4. hoangleonhart

    hoangleonhart Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    Zanarkand City
    Haiz...tạo ra ý tưởng đâu phải dễ...mà thực ra các patch cũng khá là sáng tạo...việc tăng độ khó cho patch là đương nhiên...vì thực tế bản gốc quá dễ so với những người đã chơi quen rồi...người ta đươg nhiên phải muốn thử thách hơn...để bỏ công sức ra làm patch cho 40 map đâu phải 1 sớm 1 chiều...đâu phải là phong cách y hệt nhau...dù sao thì cũng đều là fan Trs cả...ai đã cất công làm patch thì cứ ủng hộ họ...chơi thì chơi ko chơi thì thôi...:-j
     
  5. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Map 5 chắc chắn qua được nhưng phụ thuộc vào 2 thằng Richard với Temzin, có 20% cơ hội Richard ép góc được thằng trùm, 40% cơ hội 2 thằng kia cùng hợp sức bem được nó, chỉ cần 1 lần Richard tung được 2 skill là kill được boss rồi, bro chịu khó save giữa game rồi load lại nhé.
     
  6. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    mình tới map 5 mà ko biết đường qua. Theo mình thằng đó ko lấy được. Patch này thích thật, đánh support đã nhưng map 5 mình chỉ giữ được 2 trong 3 đứa maruju ziek và alfred ( ko nhớ rõ tên ). đánh hoài mà cũng ko giết được thằng có weapon MOON 2 lần trước Turn 20 ( giết nhiều lắm là 1 lần ).mà sao mấy thằng NPC nó cầm weapon ko đành được, 1 số thằng khung tên có nền màu vàng giữ khiên giảm 1/2 damage. Mod có nhầm lẫn gì không? mong cậu xem xét lại map 5 @.@. thêm cái nữa là đổi tên hết bây giờ mình không biết đứa nào la raffin luôn.cậu làm cái list tên của tướng cũ để mình biết mà đồi chiếu được ko vậy? ^^!

    Richard nó cầm weapon đâu có đánh được ==.== thằng tenzim là thằng general cầm sola sword hả? thằng đó nó đần đần sau ấy lúc đánh lúc ko? thêm cái nữa cho dù là qua được nhưng để bảo vệ được cho ziek majuru íto an toàn là bước đầu tiên mình ko làm được. có meo nào ko? phiền cậu quá.hihi ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/11
  7. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    map 2 bro nên tận dụng 2 con phù thuỷ + mấy char có skill anti-evil + cộng hưởng khi đứng cạnh nhau là kill được mấy con bộ xương thui.
     
  8. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    Oh my god. có lẽ file mình bi gì rồi =.= . map 2 thằng sumoner nó cầm cây gậy sumon nhưng chữ ẩn . nó ko gọi skeleton ra được. tượng tự mấy thằng npc map 5 cũng vậy .cầm weapon mà ko dùng được.

    p/s bạn có yahoo thì add nick loveinyoureyes_11 của mình đi. chời từ tối hôm qua đên giờ vẫn ko xong =.=
     
  9. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Mấy bro quên điều mình nói từ lúc chưa ra patch rùi, ở patch này không tôn vinh bất cứ nhân vật nào hết, mỗi nhân vật đều có chỗ mạnh yếu nhất định và việc có nhiều nhân vật như vậy ( không nhớ rõ nhưng tầm 85 thì phải) là để có nhiều sự lựa chọn tạo lập một team ưng ý nhưng để đi hết các map thì cần tất cả các class, map 1 lúc chọn quân 4 đứa thì 3 đứa là tướng đánh có sẵn vũ khí +1 hết rồi mấy bro nên tận dụng, thật ra game không khó đâu do mấy bro trước giờ quen với lối đánh "xem ai trâu hơn nào" nên die thui, mình xin lặp lại câu nói để mấy bro ghi nhớ để chơi bản này hãy nghĩ khác, làm khác và cuối cùng "điểm nhấn đặc biệt của bản này là sự đoàn kết, tinh thần đồng đội, phân bổ char hợp lý cho từng map", mình đang làm bảng list các skill nhân vật sẽ up sớm nhất cho mọi người.

    ---------- Post added at 20:09 ---------- Previous post was at 20:05 ----------

    Ah, quên nói mấy bro nên dùng file Tearing Saga "gốc" chứ nếu đã patch các patch khác dù chỉ là patch tên tiếng Anh vũ khí , tên nhân vật là bị lỗi ngay.
     
  10. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    ffffff.png bạn xem mình tấm hình này là hiểu. weapon bị ẩn ko dùng được
     
  11. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    rồi tiu. mình đã patch bản tearing saga cua anh longmagic nên chắc bi lỗi hết rồi. chứ map 5 minh dùng đến 4 con cộng hưởng cho enteh.bản này enteh là hình con trai mà thân xác con gái lại còn xấu xí =.= có điều crt + attack cao :)
     
  12. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Mình xin trả lời ý kiến của bro, người ta nói 9 người 10 ý ai cũng có quan điểm riêng của mình, bản gốc hay mình công nhận nhưng cũng không thể chơi lại mãi bàn luận mãi về nó được, bản patch này mình làm theo ý kiến số đông, "khó" là điều đầu tiên ai cũng thấy ở patch này nhưng bro đã đọc kỹ những gì mình viết trước khi ra patch chưa? nếu cứ theo kiểu đánh càn như mấy patch trước thì dù 10 con ngựa vàng như Narron hoặc Vega cũng phải chết thôi, đây là game chiến thuật nên mình rất tập trung vào chiến thuật. Dù bro có dùng cheat cũng vất vả mới qua nổi map, nói thật đấy, patch này mấy bro luôn ở thế hạ phong phải rình rập sơ hở cũng như đánh tỉa từng con + chiến thuật, nhân vật, vũ khí hợp lý mới qua được, không tin bro cứ đọc thật kỹ những gì mình post từ đầu đến giờ và làm theo xem nào. Có một điều mình hứa chắc chắn đây là patch có nội dung tình tiết hợp lý nhất từ trước tới giờ và cuối cùng mình muốn nói mình không hề muốn mất hơn 1 năm nghiên cứu hex chỉ để chơi game trong một tuần là hoàn thành, xin cảm ơn bro đã đóng góp nhé!
     
  13. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Ừ, mình đã chỉnh lại độ khó mấy map đầu rồi cũng như có vài thay đổi ở skill, move nhân vật chính .v.v. đây là link down, bro nào đã chơi rồi thì cứ chơi tiếp nhưng nhớ unpatch rồi up lại patch này nhé, xin lỗi mấy bro nhé.Mod ơi có gì sửa lại link này thay cho link ban đầu giùm nhé!
    http://www.mediafire.com/?dwpennaa4o9bbrz
    Mình đang làm list skill nhưng chưa xong nhưng kiểu gì thì bro cũng sử dụng hơn một nửa nhân vật trong đó rồi không có tình trạng phí skill đâu.
    Gửi mấy bro hình vài char mới mà bản cũ không có:
    [​IMG]
    Chủ nhật mình lên up list skill cho.
    Hình all char:
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/13
  14. TungTan

    TungTan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    228
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Thx bác, mình đã down về chơi. Cũng nhất trí quan điểm của bác, bỏ 1 năm nghiên cứu ko lẽ lại chỉ làm ra cái game chơi đc vài h rồi end game?
     
  15. ngvan

    ngvan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    73
    chơi chiến thuật thì bản này không bằng bản zero của shaman
    khó thì có khó nhưng không tạo tình tiết với câu chuyện
     
  16. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487

    Khó hì ko sợ vì cũng qua được thôi. Nhưng cái khó chịu ở bản này là map 5 mình ko giữ được cho cả 3 thằng tướng được sống ( chỉ giữ được 2 =.= ). Mình thì thích perfect nên reset map 5 chơi lại hoài >.<
     
  17. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    Untitled.png sao mình ko thu phục được nhỏ này ta? ziek còn sống, thằng pháp sư cũng còn sống, tất cả moi người lại talk đều ko được? có bị lỗi gì ko ta? trước khi up patch thì mình nhớ lấy thằng sennet hay ziek là được à.
     
  18. materkinght

    materkinght Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    1,170
    Nơi ở:
    ??????????
    các map đi đều ngon lành nếu các bác bõ tí sức ra luyện quan map 1 2 3 . tới map 7 thằng trùm chơi ear quake mat dạy quá :(( (enteh la đứa duy nhất chết ;)) ) cũng vẫn thua :((:((
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/11/11
  19. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    vậy map5 ông có thu phục con bé mage tóc xanh được ko? map 7 earth quake thi gan amulet vô cho nó
     
  20. KhangTunny

    KhangTunny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/9/11
    Bài viết:
    4
    Ủa cái này dùng giải lập gì chơi vậy bạn :(
     

Chia sẻ trang này