Topic tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của Newbies

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tiểu Quận Chúa, 20/11/11.

  1. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    E thử up cái map lên đi fix trong map lun cho, ý e là cho giới hạn như map melee bt fải k?
     
    blackWay, boytetua, cell90 and 85 others like this.
  2. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Đúng vậy chỉ cần như bình thường chỉ mua đc 3 hero thôi. Bác cứ mở map nào đấy import thêm 1 thằng hero vào nhà hero rồi chơi thử sẽ thấy thằng mới đưa vào mua đc vô hạn như lính thông thường. Cứ nháy vào nó mua ngay đầu tiên là mua bao nhiu cũng được. Lạ thật như kiểu quy đinh 3 hero chỉ có tác dụng với những hero mặc định của war thôi vậy.
     
  3. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    E thử copy 1 hero có sẵn r edit lại xem. Nếu k đc thì dùng trigger
     
  4. 19101994[K]uro

    19101994[K]uro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/11
    Bài viết:
    53
    Dùng cái này nè em:
    Player - Limit training of Sylvanas Windrunner to 1 for Player 1 (Red)
     
  5. Tiểu Quận Chúa

    Tiểu Quận Chúa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Bến tre
    Good Idea cái này có liên quan tới vụ pick hero = cách mua trong nhà tướng lun. Có thể e nghiên cứu thêm tính năng của nó tại cái này cũng hay xài lắmb-)
     
  6. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Vậy thì mấy huynh chỉ em cách set giá trị với lần trước làm đc 1 lần giờ làm lại không đc. Nếu làm theo cách trên của bác Kuro thì phải set variable = value. Em có 10 player và 36 tướng (chưa đủ nhưng sau này là thế). Như vậy em đặt biến thế này:
    + đầu tiên là set player 1,2,3,4...10 = Allplayer (tên gì khác cũng đc)
    + tiếp là set 36 tướng kia = Allhero (tên gì khác cũng đc).
    Cuối cùng làm 1 phát: Player - Limit training of (Allhero) to 1 for (Allplayer)
    Em nghĩ là như thế nhưng ko làm theo đc. Vì ko bít làm về set variable. Mở mấy cái map mẫu ra có thì lại lắm số liệu quá không bít cái nào đi với cái nào. Vào edit variable mà chả bít làm gì tiếp theo. Ai có cái map demo nào về phần này thì tốt quá.
     
  7. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai chỉ em cách làm Random Hero với.
     
  8. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Thế này nhé.tớ có 1 cái thắc mắc này :
    - Làm sao làm 1 spell giống như invisible nhưng sentry hoặc Magic Sentry cũng không thể nhìn thấy đc ( nói chung là không thể nhìn thấy gì )
    ai biết thì chỉ giùm . đừng có nói là nhảm hoặc vô dụng ! :-w
     
  9. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Dùng lệnh này
    Sau đó vào Gameplay Constants kéo xuống tìm dòng có trên các hero trong war và thay bằng các hero chỉ cho chọn 1.
    :|. Gì mà set lung tung
     
  10. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    E có thể tạo 1 array hero rồi khi pick hero thì tạo 1 unit random từ array là xong

    ---------- Post added at 18:01 ---------- Previous post was at 17:51 ----------

    cậu thử khi gần thì cho nó ẩn icon lên minimap r ẩn lun unit xem sao. Chứ war 3 hình như k có vụ này :-??
     
  11. 19101994[K]uro

    19101994[K]uro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/11
    Bài viết:
    53
    @: Evil_Hunter
    Player - Limit training of Heroes to 1 for (Picked player) là "giới hạn số hero có thể mua dc của Player" chứ không phải "giới hạn số lượng 1 hero có thể mua" =))

    Cách để set cho 10 player và 36 hero
    đương nhiên trước đó em phải set Hero[1] = unit gì, Hero[2] = unit gì v.v...
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Chú Evil dùng hàm Player Group thì nên sài kết hợp với Loop A hay B làm cho dễ
     
  13. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Ẩn thì lấy gì control ? ai giúp đc pm gấp.tôi và Tom đều đang bí cái này
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bác và Tom mà bí thì bố nào mà giải thích cho ra :|
     
  15. bietroi123

    bietroi123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/2/11
    Bài viết:
    1
  16. sageras

    sageras Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    47
    Cho mình hỏi: Làm sao để tạo được map chạy được cả trên nền 1.23 lẫn 1.24 ?
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @doom

    chỉnh Animation change độ trong suốt 100% thì có thể trong suốt :"> mà mức độ hiện hình thì chịu :(

    cách đơn giản tạo 1 map dung lượng dưới 4MB
    bản đồ không nên sử dụng jass cjass vjass v.v.. :-"
    bản đồ không nên sử dụng hàm Hashtable(âm: hét tây bồ)
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/11/11
    DQM, ducmanh, duongphivu and 133 others like this.
  18. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    cái này thì khà đơn giản nếu ko hỉu ba`i dh-g
    thì cơ bản là update 1.23,đặt biệt ko xài jass newgen là ok :">
     
  19. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Cũng như không :-??

    Cậu là xứng đáng bị tớ cho bờ lách lít ( toàn ăn cắp )
     
  20. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Bác doom tạo n` clone vào đây àk ??

    P/s: sageras
     

Chia sẻ trang này