Europa Universalis 3 : Divine Wind Hâm mộ europa vào thảo luận đi nào ^^

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi phung_tien9, 5/2/11.

  1. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    À cho hỏi :-? Đã chuyển tech và unit tech sang western rồi mà vẫn phải xây nhà cửa của chinese tech, lính vẫn là chinese tech thì có được bình thường không :-?
    btw, đang tìm cách tạo Decision hợp nhất cho Indochina
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/11/11
  2. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,422
    Chuyển culture => western xong còn phải làm 1 event chuyển military nữa. Nhà cửa thì như nhau cả thôi
     
  3. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    Đã nói là chuyển military tech decision sang rồi mà :-<
     
  4. A_Dragon

    A_Dragon Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/7/06
    Bài viết:
    3,805
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Đừng quên là còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới thời gian và % xảy ra 1 event. Con số 5000 tháng này là con số gốc thôi.

    cheat vậy mau chán lắm, mất hết cái hay của game.
     
  5. Blac[K]²nights

    Blac[K]²nights C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,647
    ^
    công nhận cheat nhiều mau chán , nhưng DV trong game này bị dìm hàng quá nên tui cũng cheat 1 số thứ :
    - chuyển tech
    - với 1 đống cái Decision để lấy core :D
    ps: Decision để hợp nhất indochina
    1- vào thư mục map > mở file region > viết thêm 1 đoạn code :

    indochina = { 604 605 609 612 607 606 615 1844 614 608 611 }

    + cái trong {} là mã của mấy cái tỉnh đó trong indochina ( chưa có của DV tại ông chơi DV rồi thì chắc không cần :D )

    2 - tạo 1 cái notepad mới trong thư mục Decision( đặt tên áo cũng đươc miễn là ko trùng tên với mấy file notepad khác trong thư mục Decision là được )

    country_decisions = {
    indochina = {
    potential = { # là điều kiện dể cái Decision hiện ra
    tag = DAI
    NOT = { has_country_flag = indochina }
    }

    allow = { # yêu cầu dể thực thi Decision
    war = no

    owns = 604 # yêu cầu ở đây là peace + chiếm được 3 cái thủ đô
    owns = 607
    owns = 615
    }

    effect = {
    set_country_flag = indochina
    indochina = {
    add_core = DAI
    }
    }
    }
    }

    save lại rồi vào game là thấy
    + mấy cái sau dấu # không cần copy !!
    + mấy cái này chưa có title nhé , tui ko biết add + thấy ko ảnh hưởng gì nên kệ nó :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  6. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    ^ Thanks bác nhiều nhé :-bd
    Ờ mà muốn sau khi hợp nhất thì nó đổi tên + đổi flag thì làm sau nhỉ :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  7. Blac[K]²nights

    Blac[K]²nights C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,647
    cái gì đổi tên + đổi tên gì + đổi flag gì ?
    kiểu giống jap với hre thì phức tạp hơn nhiều lắm ...
     
  8. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    Ban đầu tạo một quốc gia mới (Holy Vietnam Empire =)))-> để yên đó -> viết decision hợp nhất indochina, thêm cái change_tag = HVE ở effect.
    Thì nó đổi tên phải không nhỉ :-?
    edit: đã được :-bd
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  9. Blac[K]²nights

    Blac[K]²nights C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,647
    ^
    king với heir có bị thay đổi không ?
    bây giờ tui đang tìm cách để tạo 2 cái group giống vatican cho 2 cái religion mà tới giờ vẫn chưa biết làm sao , tìm thấy cái vài cái file của vatican rồi mà không biết nên chỉnh làm sao để chuyển cho 2 religion kia ...

    ps: ai biết 2 cái code dưới sử dụng ra sao không ?
    variable
    check_variable
     
  10. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,422
    Imperium Vienamia Sacrum à =))
     
  11. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    Nhái lại tên của HRE cho nó oách ấy mà =))
    @BlackKnights: vì tui tạo nước HVE dựa trên Đại Việt cũ nên tướng và King vẫn thế.
    mà ông hỏi gì tôi không hiểu :-??
    edit: tình hình là đã tìm ra cách đặt tên cho decisions.
    Nếu decision của mình là "unite_indochina" thì vào EU3/localisation/text.csv, ở khúc cuối add vào:
    Mã:
    unite_indochina_title;Unite Indochina;Unite Indochina;Unite Indochina;Unite Indochina;Unite Indochina;;;;;;;;;x;
    unite_indochina_desc;Unite Indochina;Unite Indochina;Unite Indochina;Unite Indochina;Unite Indochina;;;;;;;;;x;
    bây giờ tìm cách thêm mission cho Đại Việt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  12. Blac[K]²nights

    Blac[K]²nights C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,647
    ^
    à ra mấy file .csv mở được = notepad à ... trước giờ toàn mở = excel mà save lại vào game check thì thấy lỗi sạch ...
    2 cái code đó tui thấy trong decisions của DAT , xem mấy lần vẫn không hiểu cách dùng , nên mới lên đây hỏi ...
    giờ đang nghiên cứu tạo nhóm cho 2 phật giáo với hồi giáo kiểu giống vatican của tụi catholic , mà giờ vẫn đang bế tắt :|
    mission thì có nội dung là được , mà gán cho mỗi DV chắc cũng không khó :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  13. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    Tui không biết làm thế nào để tạo cái mission mà khi Đại Việt vừa vào chơi đã có luôn ấy chứ không phải random mission :-?
     
  14. Blac[K]²nights

    Blac[K]²nights C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,647
    vậy thì hơi mệt đó ...
    vì kiểu nào cũng dính mấy cái random mission kia
    ngoại trừ ông vào từng cái thêm đoạn này vào phần allow của toàn bộ mission kia ...
    no = { tag = DAI } ( nếu chơi DV)
     
  15. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    Đã tìm ra cách, lúc đang script mission add cái này vào:
    Mã:
    chance = {
    		factor = 10000
    		modifier = {
    			factor = 2
    			mil = 7
    		}
    		modifier = {
    			factor = 2
    			mil = 9
    		}
    bây giờ tìm cách tạo cacus belli =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  16. cyberpk

    cyberpk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/09
    Bài viết:
    201
    Nơi ở:
    Q7 TP.HCM
    Ông Ninja ui. Ông up cái file Decisions lên cho tui đi. Tui sửa sao chút crash game lun rồi :((
     
  17. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    http://www.mediafire.com/?61mq0c4b131pv02
    Đấy =))
    Chép nguyên cái đấy vào nhé.
    edit: tình hình là mission của Đại Việt sẽ như sau:
    - Annex Champa
    - Annex Lan Xang
    - Annex Khmer
    - Annex Lan Na
    - Annex Pegu, Anthu, Sukhothai
    - Annex Arakan, Taugru (?)
    - Hợp nhất thành Holy Vietnam Empire
    - Đánh Ming
    - Annex các đảo quốc
    - Colonize các đảo.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/11/11
  18. Blac[K]²nights

    Blac[K]²nights C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,647
    ^
    tui đã thử chỉnh cái chance trong mission như của ông >>> vẫn trúng mấy misision khác ?
    ông up cái mission của ông lên luôn đi ?
     
  19. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO
    Đây .
    Mã:
    annex_champa {
    
    	type = country
    	
    	allow =	{
    		tag = DAI
    		exist = CHA
    		not = { alliance_with = CHA }
    		not = { owns = 607 }	# Vijaya
    		not = { owns = 606 }	# Panduranga
    	}
    	success = {
    		not = { exist = CHA }
    		owns = 607	# Vijaya
    		owns = 606	# Panduranga
    }
    	chance = {
    		factor = 10000
    		modifier = {
    			factor = 2
    			mil = 7
    		}
    		modifier = {
    			factor = 2
    			mil = 9
    		}
    	immediate = {
    		add_temp_claim = 606
    		add_temp_claim = 607
    		add_casus_belli = conquest
    }
    	abort_effect = {
    		remove_temp_claim = 606
    		remove_temp_claim = 607
    }
    	effect = {
    		stability = 3
    		treasury = 50
    		add_core = 607
    		revolt_risk = -10
    		infamy = -10
    	}
    }
     
  20. GodSend

    GodSend Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    908
    Nơi ở:
    Kingdom Of Heaven
    Ninja ơi ongcoi lai cái cờ VN đi sao Ger chỉnh đc mà VN chinh ko đc vậy vẫn cái cờ cũ ah
     

Chia sẻ trang này