[PC] 7554 đã chính thức ra lò

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi buonnguqua, 18/12/11.

  1. PhươngAnh_Usagi

    PhươngAnh_Usagi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/4/11
    Bài viết:
    45
    1 - 2 người biết yên tâm là thể nào cũng sẽ nhiều người biết nữa.
     
  2. Fallen_Angel_

    Fallen_Angel_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,662
    Nơi ở:
    Some Where In Heaven!
    Ờh thấy hay nhất Apple vụ kiệnh SS vì cái tablet vì hình chữ nhật, vãi cả lềnh. Thế sao kô có hãng điện thoại nào kiện nhau vụ điện thoại đều có hình chữ nhật hay điện thoại bàn có dây nhẩy!?
    Emobi ăn chơi thì sợ j mưa rơi, nhưng họ liều quá. Bỏ cả đống tiền ra mà doanh thu chưa biết có hòa nổi vốn không, nhẽ ra làm vài game nhỏ như mấy ông pàges trước nói để lấy tiếng với điều tra thị trường đã. Kể ra làm game nhỏ mà hay đưa lên các trang nước ngoài còn bán đc, chứ game lớn mà không đâu vào đâu, trong nước đã không chơi, bơi ra biển bị mấy a chị máu mặt dìm chết ngay tại rãnh.
     
  3. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    _ Thứ nhất đoạn đạp cửa: Cậu à! Thế bây giờ đang trong lúc khẩn cấp và nguy kịch thì bộ đội ta thong thả đến gần cánh cửa và nhỏ nhẹ thưa: " có ai ở nhà thì mở cửa cho mình vào xét nhé". LOL =))

    _ Thứ hai là có phê bình hay không thì can đảm gửi mail trực tiếp đến bộ phận tiếp thu ý kiến khách hàng chứ không phải ở đây nói suông, nói cho đã cái miệng, nói cho người khác nghĩ rằng: "game éo gì mà tệ vậy". Vâng! 1 game mới ra lò của Việt Nam nên ít nhiều không tránh khỏi tạ là đương nhiên, nhưng tạ cái nào thì tạ cho đáng chứ tạ vào ba cái lặt vặt như: "ôi! sao giống cái game nào mà trước đây mềnh chơi í nhỉ?". LOL, vậy thì khỏi cần tạ làm gì vì cũng chỉ là a dua đua đòi ấy. Chừng nào bạn bỏ 17 tỉ của bạn ra chỉ để mang 1 thành quả ( mồ hôi, công sức ) của bạn đổi lấy những thứ chưa chắc được gọi là lợi nhuận thì hãy phát biểu tiếp. =]]

    P/S: Cá nhân chơi qua 7554 nói thật giống y chang với COD mà mình chơi đó bạn, hoàn toàn giống chứ không phải cảm giác nhé, này nhé: có cả hình cây súng nè, có âm thanh nè, lại có cả tiếng của người nữa..............=]]. Giống thật. Bạn nhỉ?
     
  4. zero6163

    zero6163 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/09
    Bài viết:
    109
    Uh,tớ cũng hơi ngạc nhiên.Cái này là của VNese làm...
    Nó đã tung lên mạng,nhưng chắc có ít người muốn+dám thử nên chưa phổ biến... (file .exe)
    Nhưng nói chung cái thể loại này chơi có vẻ chầm chậm hơn bản bt => cùi =))
    Thôi đổi lại key dùng cho tốt!

    P/S: Ủng hộ Emobi Game vì đã làm "The first VN's major game" (btw,my first licensed game) + phong cách phục vụ tốt (gọi điện đến hỏi lằng nhằng 1 lúc => trả lời tận tình) ^^
     
  5. libikey43

    libikey43 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/6/07
    Bài viết:
    4,887
    Nơi ở:
    京都
    Không một game nào trên TG này bảo là tôi có ý tưởng mới nhất không đạo lại ý tưởng của 1 game khác cả thế cho nhanh , mấy cái tranh luận này để làm gì *éo thể hiểu nổi
     
  6. zero6163

    zero6163 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/09
    Bài viết:
    109
    Thêm nữa,biết là về khoản lợi nhuận game có vẻ chưa đc thành công cho lắm nhưng mình + mấy đứa bạn vẫn hi vọng là game sẽ có DLC + Multiplayer... T_T (Multi => lý do để tớ thuyết phục mấy đứa thừa tiền nhưng thiếu tinh thần dân tộc mua game >"< )
     
  7. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    Có thể nói game này đúng là lấy tiếng hơn là miếng. Tuy nhiên thất bại về doanh thu có thể khiến các nhà làm game sau này không muốn đầu tư vào mảng game offline nữa. Nếu VN định phát triển ngành CN game thì miếng cũng sẽ chính là tiếng.
     
  8. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    _ Không bạn à, Emobi đã xác định lỗ nhưng họ làm với tinh thần đam mê với công việc của họ. Cũng có thể thấy sự khát khao tung ra 1 sản phẩm mà ở đó họ giúp cho nền công nghiệp game nước nhà được nở mặt nở mày vì từ đây sẽ mở ra 1 chương mới cho lịch sự phát triển game của Việt Nam mình. Bên cạnh đó cũng có thể họ sẽ giúp cho hầu hết mọi người biết được rằng: Game cũng là 1 nghề mà ở đó sự lao động chất xám cũng được đánh đổi như thế nào, từ đó mọi người đều có thể trân trọng nó ( trước đây ai chơi game chùa, game lậu khi bắt tay vào dự án game thì mới thấy được sự khổ cực của nó :)) )

    _ Và quan trọng, ở đây ai dám gạt đi cái lợi nhuận, lợi ích để đổi lại 1 cái ảo, 1 cái điên rồ trong thời đại thực dụng này. Xin thưa số người đó đếm trên đầu ngón tay bạn à, ngay cả dân nghèo dân còn đi học khi hỏi mua bản quyền thì câu trả lời luôn luôn nghiễm nhiên là: " cái nào có lợi và thiết thực thì mua" =]]. Làm được như Emobi phải nói là 1 sự liều mình đáng khâm phục, và chăc chắn sẽ có người đi sau Emobi để ra lò những tác phẩm mới và hoàn thiện hơn ( dĩ nhiên còn tùy thuộc vào ý thức của thế hệ trẻ sau này ) >:D<
     
  9. Gold_Storm

    Gold_Storm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    357
    Trời, Bioware mà còn phải làm game online để kiếm tiền nữa. Mà bi giờ thấy hầu hết game nếu buốn bán được nhiều thì phải để 1 phần nào đó online. Cái starwar mới ra đây là 1 đánh dấu cho thời kì mới của game online. Sẽ kô còn cốt truyện nhàm chán và kô phải đi theo 1 hướng cứng nhắt.
    Tui nghĩ trong tương lai gần thì, toàn bộ các dự án game sẽ là online hết. Chắc còn mấy game nhỏ như popcap thì kô phai online. Tại vì game online đem lại nguồn lợi lớn hơn, và khó bị chơi chùa hơn. Blizzard đã dẫn đầu rồi đó haha.
     
  10. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    2^ Tất nhiên những người như vậy là vẫn có. Nhưng không phải lúc nào họ cũng có vài chục tỉ VND cộng với mồ hôi chất xám bỏ ra để đầu tư như vậy.
    Ngay cả nếu làm những game nhỏ thì cũng phải cần ý tưởng hay, không về mặt gameplay thì cũng về cốt truyện, chứ không phải cứ bỏ tiền ra là có được. Tất nhiên với lượng công sức để làm 7554 thì Emobi hoàn toàn có thể sáng tạo ra các game nhỏ. Có điều có vẻ Emobi đã quá ham mê theo đuổi game bom tấn mà bỏ qua các cơ hội nhỏ hơn.
     
  11. rush_divant

    rush_divant T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    540
    Nơi ở:
    Nerver land
    ôi tôi yêu cái câu nói này quá, bạn có biết rằng lúc sắp ra anh GAME ĐẦU TIÊN của Việt Nam này nó PR thế nào ko????, có anh nhân viên của Emobi đến chỗ tôi nói là "tao chơi Call of Duty Black ops với 7554 thấy đẹp như nhau nên tao cho 8 điểm" vậy trong câu nói ấy anh nhân viên đã có ý nói nó ngang ngửa với CoD BO rồi nhé.
    còn nữa nếu bạn bảo ko so sánh với game nọ game kia ấy thế tớ ại xin dc hỏi bạn Games spot đấy, người ta chấm điểm cũng có lôi game nọ game kia vào so đấy, Tượng đài game lớn á, thế cái Tượng đài game lớn nó cũng phải từ cái nhà nhỏ mới thành cái tượng đài nhé
    còn những người ko thích, ko chơi, ko ủng hộ, là ko phải gamer VIỆT à hay như nào, hay chỉ mỗi bạn là Gamer VIỆT, đây là DIỄN ĐÀN về game, người ta ko thích,ko chơi và người ta thấy dở, chán thì người ta nói bạn cấm dc à
    còn tớ nói thật đây là game chứ ko phải cái quỹ ủng hộ mà kêu GAMER VIỆT mua để ủng hộ làng game Việt nhé
    còn động viên với lấy tinh thần cho mấy bác phát triển á , thôi làm ơn đi kém thì nhận kém để sau NẾU có làm thì MONG rằng sẽ khá
    p/s: cá nhân tôi chỉ mỗi 1 câu "cho cũng trả lấy", thà ngồi ôm Crysis vơi BF3, chứ trình còi trả đú nổi cái TUYỆT TÁC này
     
  12. MRL

    MRL Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/8/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đính chính là anh nhân viên đấy là Bác Buồn Ngủ Quá, bác ấy toàn ra chơi SF4, Fifa 12, Pes12
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/11
  13. buonnguqua

    buonnguqua Bị anh Tày dộng chày vào họng GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    8,276
    Nơi ở:
    Hà Nội City
    Chú này nói điêu thế nhỉ ?
    Ta nói đồ họa đẹp ngang ngửa BO bao giờ
    Ta nói gameplay và AI nhé

    Về đồ họa , quan điểm cá nhân thấy Đồi huân chương + Bắn máy bay xấu
    Đường 4 tử thần , Chân trần gan thép , Bắn dù đẹp

    Còn về cảm giác bắn súng (gameplay), vì COD từ 4 trở đi là game đa nền ,
    nên cái auto-target khi không aim súng nó rất chi là feed trên pc , cứ khua chuột cho tâm đỏ là ấn , nhiều khi chỉ cần chơi game bằng 1 tay
    7554 là game only pc nên không có cái này , cảm giác nó khác rồi , mà vì thế có thể là nguyên nhân khiến fanboi COD quăng tạ
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/11
  14. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    kết câu file, có một số đặc điểm nhận dạng ví dụ như các định dạng video, định dạng nén model, texture, shader, voice v..vv trên console thì khó kết luận chứ trên PC dễ "soi" lắm bác ơi. Vì mỗi bộ SDK cho ra 1 executive project có định dạng tương tự nhau, trừ phi nó được kết cấu lại bởi ngừoi dùng (repack)
     
  15. War Cyber

    War Cyber Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    3,100
    mình hỏi bạn đã chơi tất cả bản COD và 7554 chưa thôi?.Nên nói bắt chước cũng ko sai :-"
    Chơi rồi thì nói xem 7554 giống COD bao nhiêu % nhé.Giống đến những cái nhỏ nhặt nhé =.=.
    Còn bạn nào nói "đạp cửa" vào phải bắt buộc slow motion nên ko thể xem là bắt chước COD thì chịu =)),thằng COD4 hồi đó đạp cửa chả hề có slow nào cả nhé =)) (trừ màn mile high club :">)
     
  16. FAR CRY

    FAR CRY Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/8/04
    Bài viết:
    1,093
    Không chơi thì lượn đi chỗ khác mà chơi Crysis với BF3 , nhìn nhức mắt . Người ta kém người ta còn làm được thế , mình hay ho suốt ngày chỉ ngồi chơi game crack rồi nói như đúng rồi .
     
  17. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    _ Vâng thưa bạn trẻ! Gamespot nó so sánh 2 tựa game là vì 2 tựa game đó khi mới ra lò xét ở 1 góc độ của 1 nhà đánh giá game thì phải mang 2 tựa game có nền tảng và lịch sử phát triển của nó mà mang ra so sánh. Ví dụ cụ thể: Có điên hay không khi mà tôi mang 2 tựa game ở 2 thể loại khác nhau ra mà so sánh, có dở người không khi mà tôi mang 1 tựa game như Doom ra so sáng với battle field 3,....................problem????? Còn tượng đài game lớn thì phải đi từ game nhỏ là Fail con mẹ nó rồi thanh niên ạ. LOL =)). Diablo ngay từ khi ra phiên bản đầu tiên thì nghiễm nhiên đã trở thành kim chỉ nam cho các tựa game W-RPG sau này mà phát triển học tập theo, từ hệ thống nâng skill đến cách điều khiển cũng như cốt truyện hay cinematic đều sau này hầu hết ảnh hưởng từ diablo ( Sơ sơ thì titan quest, dungeon siege, darkstone.....) nhé bạn trẻ => Chả cần quái bắt đầu từ đâu và khi nào mới thành 1 tượng đài, cơ bản chỉ cần đột phá mạnh mẽ và ý tưởng táo bạo cũng như mang phong cách thật đậm nét thì hoàn toàn có thể được.

    _ Và 2 nữa đã là sản phẩm của game Việt, nó hay nó dở thế nào thì bạn có quyền bình luận và phân tích nhưng phân tích kiểu móc họng hay mỉa ở những khía cạnh lần đầu tiên xuất hiện hay sự thiếu kinh nghiệm của đội ngũ phát triển game thì phản ánh lên ngay Emobi chứ đếch cần mang ra đây phô cái sự hiểu và biết ( mù mờ ) của mình =]]. Thích thì làm ngay 1 bài review game xem nào. Và thế nào mới là hoàn hảo nếu bạn xét ở góc độ của 1 kĩ thuật lập trình game =]]. Thanh niên à! Máu tự hào dân tộc nó thấm vào trong người của người Việt Nam rồi bạn ạ, quảng cáo và khiêm tốn như Emobi thì đại đa số mọi người vẫn còn chấp nhận được, còn mặt dày và bốc phét như BKAV thì cái nào hơn hả thanh niên???

    _ Còn tớ cũng nói thật với cậu đây là game Việt lần đầu tiên do chính người Việt làm và được các trang tin chú ý nhé, không mua và không chơi thì có thể phắn. Mua để nhà phát triển có động lực phát triển game cho phiên bản sau nhé.

    _ DĨ nhiên là Emobi biết chắc chắn là kém và đã có vài lời chân thành cho anh em game thủ rồi đấy, bạn trẻ à. Thêm cái nữa, đôi khi gióng mỏ lên thốt vài câu vô thưởng vô phạt không giá trị bằng 1 lời xin lỗi đâu, chàng trai trẻ ạ.


    P/S: Cá nhân tôi lại thấy Emobi không có ý định cho không ai cái gì nên thanh niên cũng không cần đưa cái sĩ diện hảo của cậu ra đâu, ở đó mà cho với chả lấy =]] LOL, thà tôi ngồi học lại tiếng Việt để hiểu được những gì cậu nói chứ chả hiểu nổi cái văn phong của cậu. LOL =]]

    P/S 2: Cá nhân tôi thì không thấy game này ( tức 7554 ) đột phá quái gì so với các game nổi tiếng trên thị trường quốc tế gì cảm, nhưng những gì họ làm cho nền game nước nhà chính là 1 sự đột phá mới, 1 cải tiến mới, và 1 hướng đi mới cho công nghiệp game nước nhà sau này. Mua hay không là quyền của các bạn. Nhưng lên đây chém gió vớ vẩn hay tìm cách dìm hàng ngu ngốc thì quên đi, cái ngu, cái dốt đừng nên thể hiện ra làm gì.
     
  18. rush_divant

    rush_divant T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    540
    Nơi ở:
    Nerver land
    ông dám nói với toàn thể anh em ở đây là ông ko chơi game CRACK ko mà ông nói như đúng rồi thế, quan niệm tôi thế nào tôi nói thế, diễn đàn này của ông à mà ông tự cho mình cái quyền kêu tôi "lượn".xin lỗi ông nhá dám cá với ông tôi chơi CRACK cũng nhiều ,nhưng BẢN QUYỀN tôi chơi cung ko ít đâu tin hay ko tùy tôi ko có ý khoe, nhưng đùng nghi mình tham gia GVN rồi được đóng cái mác Lão Làng mà lên mặt nhé ( gặp mặt trực tiếp tí đi)
    To: buonnguqua : lão ra chỗ ta PR nhé nhưng có khi ta nhớ nhầm , nhưng đại ý là có nói nhé, mà dạo náy đi đâu mất tích, qua chém gió ném đá tí đỡ buồn đê, bao h rảnh qua nhé
     
  19. libikey43

    libikey43 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/6/07
    Bài viết:
    4,887
    Nơi ở:
    京都
    COD chơi hêt còn 7554 thì đang , ở đây mình nói giống hay không không phải là quan trọng nhất nhưng không phải vừa làm 1 game ra là đã thành công ngay đc vẫn phải có sự vay mượn
     
  20. bilgate

    bilgate Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/6/03
    Bài viết:
    2,800
    Nơi ở:
    Kí Ức
    _ À! Bạn có quyền tham gia diễn đàn và có quyền tranh luận với tất cả mọi người, nhưng phát biểu kiểu: "sao em thấy em vô đối, vĩ đại quá" thì bạn có quyền được nhận tạ từ người khác.
     

Chia sẻ trang này