Cái model nhà Naga khi bị phá hủy ấy, bắn nước lên màu nước biển, bác Dh làm cho nó thành màu vàng đất như dầu dùm đc ko
@FlameDrake: http://www.mediafire.com/?rzvmvs8wtk4l14t @King War: quan trọng là chỉ không ai để ý, hoặc nếu để ý thì củng hok quan tâm. nên bó tay viết TUT với lại anh tom và cậu raivor đã viết TUT rồi
Mình nói thật, mình làm cả đống tut, từ làm bằng WME đến 3ds max, cơ mà mình thấy mình làm xong để đấy, có ai quan tâm đâu, thế thì mình làm tut làm quái gì nhỉ? Ngay cả cái hướng dẫn làm effect khi cầm scepter của es trong dota cũng làm rồi, thế mà vào topic hỏi đáp thấy một bạn hỏi làm sao để có effect giống như thế .
Bác này chuẩn, tâm huyết nhưng gặp toàn đại lười. Thôi ko lạc đề nữa, Noem thì post cái gì nó mát mẻ tý, model Trung Quốc phát ngán lên rồi: [video=youtube;avfX22aTlwY]http://www.youtube.com/watch?v=avfX22aTlwY[/video] http://xgm.ru/p/wc3/41077#comments http://forum.lowpolyworkshop.com/topic/9289847/1/
^ +rep Sao không để quả trứng nhiều màu sắc hơn đi. Nếu được cho xin model sửa đó nhé :) ---- Btw, walk của con này giống con Janna
Bởi vì con này và con Janna là cùng 1 người làm animation và effect. Còn nếu ko ưng thì bạn có thể tự down về rồi sửa, chứ trên các diễn đàn nước ngoài đến mod cũng không bảo tôi sửa model của mình nếu model ko có lỗi.
MOdel xấu ko phải vì nó hở hang đâu, xem cái này có hở không? [video=youtube;ATJ_24iXIKg]http://www.youtube.com/watch?v=ATJ_24iXIKg[/video] http://xgm.ru/p/wc3/soul-dancer#comments Thật ra có hai lý do, thứ nhất là các bạn quen với RIP model và WOW model rồi toàn mất trăm KB cho đến 1 MB kèm theo textures 521 x512( dung lượng nặng lòi mắt) nên bây giờ thấy model nhẹ dùng toàn ingame textures nên không quen. (nhìn cách chọn model cho vào map cũng biết đc là người làm map chuyên nghiệp đến đâu rồi) Thứ hai là vì ở mấy forum nước ngoài cũng nhiều người chê bai model tôi làm, vì tính tôi hơi kiêu ngạo nên nhiều thành viên nước ngoài ko ưa. Nhưng khi tôi hỏi họ" chính xác thì model của tôi xấu ở đâu", chúng nó chỉ nói đc mỗi là " vì model này ko vừa mắt chúng nó", chứ ko nói đc thêm gì. Tuy nhiên những model đó hiện vẫn đang ở trên các forum đó và đc liệt vào hạng chất lượng đáp ứng đủ : - Animations tốt. - Hiệu ứng đẹp. - Dung lượng nhẹ bất thường. - Tính sáng tạo trong ý tưởng. Trên Hive cũng có vài người muốn tôi post model của mình lên lắm đấy, nhưng tôi vẫn đang cân nhắc.
Chất lượng model của bác Judash thì khỏi phải chê. Cơ mà model đó animation là bác làm đúng không? +rep. PS: Lâu quá không thấy xuất hiện .
Những điều mình nói cảm thấy xấu là như thế này!. tớ nhìn model đó cảm thấy animation đúng là rất tuyệt có 1 điều về con model đó nhìn nó hay sao ấy không biết cách tả , ví dụ model Soul Dancer đúng là animation chi tiết có 1 điều con đó giống cái gì 1 thanh gươm quỷ hay 1 con quỷ không đầu chính vì cái đó mình cảm thấy không hài lòng. tất nhiên. đó là ý tưởng của cậu và quan điểm của tớ . nhưng comment của tớ hy vọng là 1 tính kham khảo cho cậu. chứ không liên quan đến vụ "ném tạ chọi đá" gì cả
vậy bạn giúp mình việt này được ko giúp mình phong to model này lên 1.3 hoặc 1.4 nhưng đừng để nó bị méo nhé http://www.mediafire.com/?zbcwp4f9acggoe8
@watarj: lại quan trọng hóa vấn đề rồi trong Object phần Scaling Value để làm gì nếu cậu học tạo map mà phần Scaling Value cũng không biết sử dụng thì học chi cho nó khổ đề nghị cậu xem kỹ nhé tớ nói là chúng tớ thôi. chứ không chắc rằng là tớ
mình nhờ nhiều lần rồi vẫn chưa ai giúp mình ,làm ơn giúp mình phóng to model này lên 1.3 hoặc 1.4 nhưng đừng để nó bị méo nhé http://www.mediafire.com/?zbcwp4f9acggoe8
@:Judash cái model thì - Animations tốt. - Hiệu ứng đẹp. - Dung lượng nhẹ bất thường. - Tính sáng tạo trong ý tưởng. chính xác nhưng model hình không hấp dẩn hay thân thiện cho lắm cho dù - Animations tốt. - Hiệu ứng đẹp. đánh giá chung thì bạn làm rất giỏi , biết bao giờ mình làm dc như vậy :(
Cho mình xin cái Panda Pack đi. Cái mà có khung Item, khung mặt tướng với Khung bản đồ đó. Tiện thể chỉ luôn cái Code để sử dụng từng cái