Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Chỉ có làm campaign mới được vậy. Vào mục Campaign Editor, nhìn list bên phải, right click và chọn add map. Tham khảo.

    1. Integer Comparison, (Number of units in (Units in Group)) Equal to (==) 0
    2. Custom Value có thể xem là số chứng minh nhân dân có thể thay đổi của 1 unit, đơn giản là con số nhớ và gán vào unit. Trong MUI: nếu đặt các unit có custom value khác nhau thì khi lấy số này ra từ unit, có thể lấy các biến array số kèm theo (damage, facing, distance...) riêng biệt. VD:
      • Hero I đặt là unit[1] (array), gán unit custom value là 1, sẽ có biến array damage đi kèm là real[1]. Custom value cũng là chính giá trị bên trong array.
      • Hero II đặt là unit[2] (array), gán unit custom value là 2, sẽ có biến array damage đi kèm là real[2]. Custom value cũng là chính giá trị bên trong array.
      • Vậy khi gọi 1 hero, lấy custom value của nó ra ta sẽ có damage tương ứng của riêng unit đó.
    3. Mục Event, trong phần Player:
    Cinematic Skipped: player bấm esc
    Keyboard event: 4 nút arrow.​
    =)). Advance > Gameplay Constant > 2 dòng Ally Trading Increment chỉnh về 0 (là 2 dòng trên cùng)
     
  2. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Giúp mình phần trên và giúp mình cái cách swap hero với.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/11
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @taolahien00:

    cậu wolf chỉ rùi mà :-/ còn không thì làm cách này tìm Custom Sciprt trong trigger kèm đoạn này vào call SetMapFlag( MAP_LOCK_RESOURCE_TRADING, true )

    còn swap hero thì vào đây coi thử...
     
  4. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Cho hỏi cách lam trí thông minh nhân tạo(AI) cho hero giống như map dota ý
     
  5. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai cho mình hỏi mình tạo ra 2 item 1 item là Orb of frost và 1 là Mark of Death thì khi đeo 2 cái cùng lúc thì chỉ có cái Mark ò Death tác dụng ai chỉ mình 2 cái đều tác dụng đi
     
  6. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    ai làm giúp em một chiêu em thấy trong DotA nhưng không biết là của con nào (chưa chơi tới). Nó biến ra một cái vòng tròn to màu xanh da trời bao trùm một gần một nửa màn hình, bất kỳ ai xông vô đều bị đứng yên và hành động của nó bị đông cứng.
    Em làm được phần nó đứng yên rồi (Pause nó) nhưng đông cứng hành động nó lại thì không được!
     
  7. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Đó là chiêu Chronosphere của void và map đây
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @Quang.kingvnsilk:

    cái đó thât sự rất khó :-?

    @HacAmChiTam1997:

    Mark of Death là hiệu ứng Orb thuộc Index Attack 2 còn Orb of Frost củng là như thế vì vậy hiệu ứng không thể sử dụng cùng lúc.
     
  9. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Vậy có nghĩa là chuyển Orb of frost về Attack 1 hay sao vậy dhg?
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    hok thể đâu :( đó là quy định của blizard mà :(

    nói cách đơn giản là hiệu ứng không cộng dồn
     
  11. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    thêm 1 dummy cho mỗi orb, ko cộng hiệu ứng hero:>
     
  12. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...pellpack-204221/?prev=search=void&d=list&r=20 cái này nè bạn
     
  13. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai chỉ mình chỉnh cái Projectile thành cái chane lightning đi giống con Tê giác trong Neutral
     
  14. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Bạn add cho unit skill "Lightning Attack" '@-@
     
  15. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi chỉnh làm sao để mơi khí vô thấy hết bảng đồ vậy hihi ^^
     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Visibility - Disable fog of war
            Visibility - Disable black mask
    
     
  17. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho hỏi làm sao để tạo 1 con boss mà khi ra thì tất cả các hành động của game bị tạm dừng trog 7s(trog khoảg time đó thì tất cả cemera của các player đều "quay và quay vòng tròn" nó và có một đoạn phim cho con boss đó nói)---->sau đó là con boss tự động đi tìm diết hero random cả 2 phe (nó thấy hết map). Thanks nhìu.
     
  18. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Cho mình hỏi cách lam trí thông minh nhân tạo(AI) cho hero. Giống map DotA AI ý.
     
  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Dùng lệnh pick every unit in playable map và pause nó. Sau đó unpause con boss, rồi cinematic turn on, camera rotato gì quên rồi 360 at nơi con boss, wait 7s rồi unpause all unit thôi...
     
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Đã kiên quyết thế thì cho cái này tham khảo đi.

    Repost, có ai biết không giúp mình với.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này