Trò chơi lựa chọn

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi Quả đấm thép, 28/12/11.

  1. Quả đấm thép

    Quả đấm thép Hồng nhan bạc mệnh

    Tham gia ngày:
    4/1/11
    Bài viết:
    598
    Đề dạng này như mình nói là kiểu gì cũng thọt. Chơi hơi ức chế :D. Cũng không nên đem tính mạng người thân ra đong đếm nữa.

    Bác ra 3 năm còn suy nghĩ, chứ 10 năm thì quá dài, đi tàu về cho rồi. Hoặc giả 10 năm và chỉ có 3 lựa chọn trên thôi. Tui sẽ để lên post 1 nhưng thêm 1 chút nhé.
     
  2. /\jinomoto

    /\jinomoto T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/10/08
    Bài viết:
    557
    từng coi trên chưong trính man vs wild... chơi mấy bác luôn :))
    Giả sữ 1 mình bị lạc giữ sa mạc k hề có nứoc, khát tận cổ, thì vô tình thấy 1 bãi shit lạc đà :)), theo kiến thức bạn đc biết , có thể nặn lấy nứoc uống từ phân lạc đà, thế thì theo bạn , bạn sẽ chấp nhận nặn lấy nựoc từ phân lạc đà hay chấp nhận tiếp tục khát và có thể chết khát bất cứ lúc nào .....................
     
  3. Quả đấm thép

    Quả đấm thép Hồng nhan bạc mệnh

    Tham gia ngày:
    4/1/11
    Bài viết:
    598
    Đã update đề số 2.

    Đề số 2: 10 năm cô đơn

    Bạn lạc đến 1 nơi ko người, ăn uống, chỗ ở đều có sẵn.

    Câu hỏi:
    1. Bạn chọn cái nào trong 4 cái?
    2. Nếu ko có lựa chọn số 4 thì bạn chọn cái nào?
    3. Nếu có đủ 4 lựa chọn, nhưng 3 lựa chọn đầu chỉ phải kéo dài 3 năm thì bạn chọn cái nào?
    4. Nếu phải chọn số 1. Hãy chọn 1a hoặc 1b:
    1a. Bạn chỉ dc chọn ở với 1 cô gái tùy bạn chọn, sau 3 năm trở về 2 người vẫn nhớ những ngày trên đảo (kỉ niệm tích cực).
    1b. Bạn có thể biến ra bất cứ cô nào, nhưng trở về không ai có kí ức gì về chuyện giữa bạn và các cô gái trên đảo cả. Chuyện ăn uống sinh tồn thì bạn vẫn nhớ, chỉ quên chuyện về các cô thôi.

    Ghi chú là sau 10 năm trở về tuy có thay đổi nhưng ko ảnh hưởng lớn tới bạn nhé (chẳng hạn dùng trải nghiệm này viêt sách kiếm tiền ko phải lo chuyện việc làm).


    Trả lời của tui:
    1. Lên thuyền về gấp, 10 năm chứ đùa à.

    2. 2 trường hợp, trường hợp có thể ăn gian thì chọn số 1. Sau đó gọi các cô từ văn sĩ, ca sĩ, diễn viên ra trò truyện giúp vui. Rồi kêu 1 cô công nhân, thợ, rồi kĩ sư tìm đồ rồi chế máy tính ra cho mình. Từ từ sản xuất game luôn. Có điều chắc hơi lâu. Nhưng có thể gọi đủ loại người thì cũng ko quá buồn chán.
    Nếu ko thể ăn gian thì chọn game. Game giết thời giờ rất ghê. Có nhu cầu ấy ấy thì chơi game sẽ đỡ. Chơi xây dựng, sim cũng đỡ thấy cô đơn.

    3. Cái này khó chọn vãi đái. 3 năm sống với 1 thứ mình cực thích hay chạy về nhà với thực tế phũ phàng :((. Tớ chọn 1, trong thời gian trên đảo tớ tưởng tượng ra 1 cô giáo ra dạy tớ học thế là ko sợ tụt hậu. Lại có người kề cận sớm hôm. Chơi thì có người thì thiếu gì trò.

    4. Chắc 1a quá. Sung sướng 3 năm rồi quên sạch bách thì sướng chi. Kỉ niệm mới là cái trường tồn mãi mãi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/11
  4. DAC

    DAC Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    10/4/04
    Bài viết:
    5,740
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    [spoil]Xin hỏi đã "bất tử" rồi thì cần làm gì nữa để "đủ nuôi thân"? -_-[/spoil]

    [spoil]Chọn 3 khỏi phải suy nghĩ. :))

    Chọn 1 thì gay ở chỗ không đẻ được như ý muốn, ở đây là không đẻ được hay là đẻ ngẫu hứng, sòn sòn mỗi năm vài đứa? Nếu đẻ ra cả đàn thì sau này ai nuôi? Hơn nữa có vẻ mông lung không thiết thực nên cũng chẳng thích, còn thêm hậu quả sau 10 năm sẽ mất cảm giác với gái.

    Chọn 2 thì cũng hay đấy nhưng không bằng 3 (sở thích cá nhân), không chọn.

    Chọn 4 thì khả năng thành công chỉ có 80% (tui từng nhiều lần Fail khi ép đồ với tỉ lệ 99% rùi nên không chắc 100% sẽ không chọn). Hơn nữa về đất liền rùi thì sao? Cũng chả khác mấy cuộc sống hiện tại. ~_~[/spoil]


    Chọn đi:

    [spoil]Có 2 cô gái yêu bạn, 1 cô ngoan hiền dễ thương nhà nghèo, 1 cô đẹp mê ly nhưng đanh đá và không từ thủ đoạn để đạt mục đích và gia đình rất giàu có, người bạn thực lòng yêu là cô gái nhà nghèo kia, nhưng rồi đến một ngày cô ấy bị kẻ gian hãm hại và rạch mặt khiến trên mặt để lại 1 vết sẹo khá là xấu xí, bạn biết rõ người đứng sau vụ việc là cô gái nhà giàu. Cô gái nghèo kia vì quá đau khổ nên có ý định tự sát, và bạn phải chọn:

    1- Cưới cô gái nghèo, sau này bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc, con cái ngoan hiền học giỏi, nhưng vì nhà nghèo nên bạn sẽ phải nai lưng ra làm việc sớm tối không có giây phút nghỉ ngơi, ngoài ra còn gặp nhiều chuyện xui xẻo, bị kẻ gian (tự đoán là ai) liên tục tìm cách hãm hại, có lúc cả nhà phải đi ăn xin, ngủ dưới gầm cầu, nhưng được cái là con cái hiếu thảo, luôn tìm cách đỡ đần cho cha mẹ, tuy sống khổ nhưng chưa đến mức chết đói. Thọ 80 tuổi.

    2- Cưới cô gái giàu, để mặc cô gái nghèo tự sát và bạn sẽ phải sống trong sự dày vò ân hận, gia đình cô ta giàu có nhờ làm việc phi pháp nên bạn chỉ cần ở không ăn chơi thỏa thích cũng không hết gia tài, thích gì được nấy, có kẻ hầu người hạ (live like a boss), tuy nhiên ngày nào cũng nơm nớp lo sợ bị xã hội đen thanh toán (nhiều lần chết hụt nhưng không chết hẳn), cô vợ thì lăng loàng trắc nết, suốt ngày ngoại tình (tất nhiên bà ăn nem thì ông cũng có quyền ăn chả), gặp mặt là gây lộn (trừ việc vật lộn trên giường là cô ả không bao giờ từ chối), con cái hư hỏng mất dạy, chửi cha như con. Sống đến 70 thì chết một mình trong viện vì ung thư.[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/11
  5. Greend_Cat

    Greend_Cat Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Bài viết:
    4,054
    Chọn 1 ngay ko cần phải xoắn, có thể biến thành chiến binh amazon, y tá, đầu bếp hoặc học sinh, sinh viên, cô giáo, cảnh sát, hầu gái :">
    Sau khi vui chơi chán thì biến cô ta thành wonder woman cõng ta vượt biển về nhà, ok
     
  6. 010203

    010203 Mage lực điền ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/3/07
    Bài viết:
    10,132

    Bất tử chỉ là ko phải ( được ) chết thôi , chứ các nhu cầu khác như nhà cửa - xe cộ - quần áo - gái gú ..... cũng phải tự kiếm mà :D

    Chưa kể thân là bất tử nhưng vẫ bị bệnh tật , đến khoảng một thời gian nào đó là tự reset - khỏe lại , xong rồi ..... bệnh tiếp ....=))
     
  7. libikey43

    libikey43 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/6/07
    Bài viết:
    4,877
    Nơi ở:
    京都
    ^x3
    không thèm lấy con nào , kiếm con khác bằng 2 con kia cộng lại ;))
     
  8. DannyJone

    DannyJone Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    GuangZhou
    Bất tử là súng đạn bắn không chết, thế thì bỏ hẳn 5 củ ra mua bộ đồ siu nhân mặc vô + với mua con dao làm bếp của nhật dài ngoằng ý đi thẳng vô ngân hàng > có tiền. Cảnh sát bắn hoài không chết, đứa nào đến gần cứ cho 1 nhát vào chân hay tay là xong :p
     
  9. quantaitu

    quantaitu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    773
    Nơi ở:
    Hà Nội của ta - Thủ đô yêu dấu
    gặp mặt là gây lộn (trừ việc vật lộn trên giường là cô ả không bao giờ từ chối) =))

    nói thật điều đắn đo nhất của cái 2 là bị con cái nó bật thôi :-< vì con này giàu mà cũng xinh, chết trước cái 1 có 10 năm :-O
     
  10. Quả đấm thép

    Quả đấm thép Hồng nhan bạc mệnh

    Tham gia ngày:
    4/1/11
    Bài viết:
    598
    Cái bất tử cũng điêu lắm. Súng đạn bắn ko chết nhưng không phải có sức trâu. Không nó quăng lưới bắt nhốt vô tù, chưa kể bắn và đánh vẫn thấy đau thì cũng ko đứng dậy nổi, ở đó mà vác tiền đi. Vô tù rồi thì 1 năm 10 triệu ko còn là giấc mơ nữa.

    Đề số 3.
    Chủ đề GVN legends nhé:

    1. Bạn bị nhốt trong 1 căn phòng không có bất cứ phương tiện giải trí nào trong 2 năm. Chỉ có chỗ đưa thức ăn vào, tắm và vệ sinh. Bạn chọn:
    a. Ở với Mun 1 năm, sau đó 1 mình 1 năm.
    b. Ở với MO hoặc NCT trong 2 năm.

    2.
    a. Toàn forum viết chữ màu hồng như lão DAC, nhưng hình phạt nặng nhất kể cả post sẽ là ra đảo 2 tháng.
    b. Mem ko bao giờ bị chém, chỉ bị xóa bài vi phạm(tự động bằng cách nào đó mà ko phiền mod). Nhưng mỗi ngày bị busy ít nhất 6 tiếng random.

    3.
    a. Có Airblade, không bao giờ dc đổi xe khác, có thể đi taxi, xe ôm nếu muốn, nhưng mỗi ngày trong túi hiện ra 2 củ để xài. Ngày hôm sau nếu chưa xài hết thì số còn dư sẽ biến thành 2 củ (nghĩa là ko có màn cộng dồn). Tiền tự kiếm bên ngoài thì vẫn vô tư.
    b. Có Acura, túi có 1 củ, nhưng không thể tự lái, phải có tài xế nam (ko phải trả tiền), ngoài ra ko dc đi bất cứ xe gì khác nữa. Cũng ko thể bán Acura.


    4. Bạn có quyền di chuyển khựa và đổi chỗ với 1 hay nhiều quốc gia có tổng diện tích tương đương (hay nhỏ hơn khựa cũng dc), điều kiện dân số, kt, chính trị của những nc bị hoán đổi sẽ giữ nguyên. Bạn chọn thế nào?
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/11
  11. GamePro987

    GamePro987 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    400
    Nơi ở:
    Đến từ: Đến từ:
    Nó nhốt vào tủ sắt vứt xuống biển ở đó mà bất tử
     
  12. kanguolai05

    kanguolai05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    158
    chơi hiểm vãi ... =))
    Nghĩ cuộc đời ,nếu mà chẳng may được 1 điều ước bất tử mà phải đánh đổi bằng tất cả mọi thứ thì mình cũng xin chịu ...
     
  13. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    vãi cái đề số 3 =))

    1: ở với MO 2 năm trong căn phòng tăm tối có mà toét đít,chọn ở với mun 1 năm,vừa sung sướng vừa hạnh phúc sướng trước khổ sau cũng được \m/

    2: chọn B, cả forum mà chơi chữ màu hồng thì còn gì là đời nữa thà chịu uất úc 6 tiếng còn hơn là chịu đau mắt suốt nửa ngày

    3: chọn Acura cho lành,AB dạo này đang cháy nổ dữ lắm.có thể bán acura vậy là ngon \m/

    4: nếu được di chuyển khựa thì mình chọn nga,có anh này thì khỏi lo tranh chấp với xâm lược từ mẽo,anh ta sẽ bảo kê cho toàn châu á \m/
    ngại mỗi mafia của anh này
     
  14. angel321

    angel321 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    1,221
    1. giống như ở tù quá, được ở với moon 1 năm mà đi tù có 2 năm thì quá lời, 5-10 năm thì còn suy nghĩ, còn ở với thằng MO thì đừng nói ở tù, ở khách sạn có người hầu hạ cũng éo thèm.
    2. chữ hồng chả ảnh hưởng gì, ctrl+A là xong ấy, cảm giác như đang lướt LX nữa ấy chứ.
    3. AB2C, tức là cứ xài hết 2 củ là có 2 củ thêm vô à, đi xe sang mà có 1 củ thì đi làm mịa gì, ăn nhậu bị chọc quê cho.
    4. Nhật Bủn được hem :'>
     
  15. opla

    opla Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/6/03
    Bài viết:
    856
    Đề số 3:

    1. Chọn ai cũng được, đằng nào mình cũng giết người còn lại ~^o^~, nhưng phải nói thật là dc giết thằng MO thì thích hơn (mà biết đâu mấy thằng gay lọ khỏe lắm, mình k giết lại nó thì sao :-s ). Thôi chọn Mun cho chắc ~^O^~

    2. Chọn chữ hồng rồi ctrl A mà đọc :-bd

    3. Chọn AB 2m, 2m kia mà k đi đâu xa thì 1 ngày đi taxi cũng chẳng hết 2mil ~^o^~

    4. Chọn Nga, Mỹ, Pháp, Anh, Tây Âu nào cũng được, nói chung là k đặt nước mình cạnh nước châu á nào là ổn :-bd
     
  16. muoima

    muoima Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    4,969
    Nơi ở:
    Nam Định City
    1.bí mật :'>
    2.b màu chói quá đau mắt chết
    3.a tự dưng mỗi ngày lương 2tr chả sướng à ~^o^~ mà cái b thì túi có 1 củ là trong bao lâu có giống cái a ko, ko bán được xe thế có tháo bộ phận ra bán hay bán tài xế được ko >:)
    4. tự lập nước mới cho oai b-)
     
  17. Triệu Mẫn

    Triệu Mẫn iu con gái của ba nhất...

    Tham gia ngày:
    22/1/02
    Bài viết:
    6,622
    1. Bỏ vì tui không có hứng thú với 3 người đó, ah nee tui có thể mang con bé hàng xóm 6 tuổi kế bên nhà không?
    2. chọn a, vì tui tin tưởng mình không bao giờ vi phạm điều nhỏ nhoi nhất nếu luật mới áp dụng
    3. chọn a, Acura vẫn đẳng cấp hơn, 1 củ vẫn tốt.
    4. bỏ vì éo quan tâm
     
  18. HoaHồngĐộc

    HoaHồngĐộc Lang Thang Trong Quá Khứ

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    1,073
    Nơi ở:
    Mộ Gió
    Đề 1: Lạc trên hoang đảo
    Mục 1: Chọn máy phát tín hiệu, vì nhà cừa hang hốc gì chắc cũng làm đc chứ cái này chắc ko thể mò ra
    Mục 2: Song đao ftw, chứ dao cùn dù cứa cổ tự sát mà nó k đứt cũng ức
    Mục 3: Chọn phim dài tập, ko cần Pon vì có em gái 3N bên dưới rồi
    Mục 4: Tất nhiên là Gái 3N rồi, còn gì bằng ;))

    Đề 2: 10 năm cô đơn
    Câu 1: Chọn 4. Quay về chứ vất vưởng ở đó đc gì mất gì chắc các bạn tự biết.
    80% thành công là quá nhiều so với những quyết định mình từng chọn
    Câu 2: Tất nhiên là chọn gái, chả game gì hay bằng game gái cả
    Câu 3: Đã bảo chọn 4 rồi mà.
    Câu 4: Chọn 1b. Nhớ nhiều làm gì đau đầu

    PS:
    1. Mỗi ngày có 1 tỷ nhưng chỉ sống đc đến năm 20 tuổi
    2. 1 năm kiếm đc có chục triệu nhưng mà bất tử

    bây giờ mình quá 20t rồi nên nếu chọn câu 1 chắc mình lăn ra đất luôn chưa kịp nhìn thấy tỉ nào.
    nhưng nếu k tính cheat như vậy thì sẽ chọn câu 1. sống là để hưởng thụ chứ k phải để kò kưa với đất trời 1 cách thực vật.
    "Bất tử" ở đây nghĩa là ko chết chứ ko phải luôn khỏe mạnh hay vui vẻ. "1 năm kiếm chục triệu" tức là dù bạn có làm gì thì cũng chỉ nghèo rớt vậy thôi, chứ ai tính chuyện 1 ngày đào đc 1 cục vàng, hay đi cướp đc tỉ tỉ thì nói gì nữa. mà 10 triệu thì xài đc việc gì ? đập phá hết trong 1 đêm rồi (10 năm - 1 ngày) còn lại thì sẽ thế nào ? bất tử mà bê bết thế thì sống, à tồn tại kiểu đó làm gì ?
     
  19. Triệu Mẫn

    Triệu Mẫn iu con gái của ba nhất...

    Tham gia ngày:
    22/1/02
    Bài viết:
    6,622
    Câu này nên đổi lại thế này
    1. Mỗi ngày có 1 tỷ nhưng chỉ sống thêm 5 năm (và chỉ có tác dụng những người dưới 50 tuổi)
    2. Mỗi năm chỉ có 10 triệu nhưng mà bất tử
     
  20. katt6389

    katt6389 One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Phố sao băng
    cái bất tử thấy ko dc ham lắm. Mấy cái thế này thể nào cũng gài hàng, bất tử mà nó đè ra nhốt dzô cũi sắt nào thì thấy mịa à
     

Chia sẻ trang này