Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Add ability locust?
    Ek thế sao một số map chỉ cần set Invunerable là ko có dòng máu ?
     
  2. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Nếu là unit đó là building thì sẽ ko có dòng máu.............................................
     
  3. dukickxike1

    dukickxike1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/09
    Bài viết:
    6
    ai giúp em với !! có skill này rồi , ko pick đc skill kia .
    VD : skill bash ko thêm dc skill đánh lan .
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xin lỗi mình cần biết bạn hỏi hay spam ? Nếu hỏi làm ơn nhìn lại cái mình hỏi đi, chả ai hiểu (hay muốn tìm hiểu) đâu

    Dòng máu... cho Hp to vào, cỡ 500.000/500.000 thì có thể sẽ ko hiện :-"
     
  5. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    ý của bạn kia là khi có skill barrage đánh lan thì khi có skill bass sẽ không stun lan @@
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    mình chơi map CF bắn nhau có ném bom mù làm màn hình bên kia bị trắng xóa :)) ai chỉ giúp mình cái này với :D
     
  7. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    @lonewolf: "Dòng máu" (chắc) là cái thanh máu trên đầu ấy.

    @HacAmChiTam: Vốn dĩ nó là như thế mà.

    @Ngoc LeO: Dùng Cinematic - Fade Filter: Chỉnh texture là White Mask, với R G B là 100%.

    @*darkman*: Chọn Item trong Object Editor, chỉnh Stats - Perishable = False.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/12/11
  8. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    À thì cái này,bạn biết hash table ko,thêm 1 cái bảng gọi là danh sách skill ko được pick cùng nhau,id là id các skill,value là id skill ko được pick cùng nó.Khi pick 1 skill,select ra những skill mà nó ko được pick trùng,nếu hero có 1 trong các skill đó rồi thì ko cho phép.
     
  9. dukickxike1

    dukickxike1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/09
    Bài viết:
    6
    bạn viếc trigger vd hoặc demo maps cho minh dc ko ?
     
  10. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Chính xác là HP bar ở trên đầu unit đó ạ ! ... Building để invu thì ko hiện ... thế unit ko phải nhà thì làm thế nào đây ?
     
  11. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai làm giúp mình cái demo skill Cluster Rockets = trigger, mỗi quả rocket là 1 con Dummy ( ra 1 theo lượt và nhìu con 1 lúc, xong cho từng lượt trượt, tới nơi thì gây dame )
     
  12. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Với lại trong cái demo DoppleWalk của bác gì đấy. 2 dòng custom script này để làm gì ak ? Em thấy nhiều nhưng ko biết tác dụng

    "call IssueTargetOrderById( GetLastCreatedUnit(), 852274 , GetTriggerUnit())"

    "call RemoveLocation(udg_CasterPoint)"

    dịch nhưng ko hiểu ! Các bác giúp rùm
     
  13. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Dòng đầu là để bắt dummy sử dụng skill "item illusion" lên caster. GetLastCreatedUnit() = Last created unit trong GUI. GetTriggerUnit() = Triggering Unit trong GUI. "852274" là OderId của skill "item illusions".
    Dòng 2 là để remove leak. Cụ thể là lưu 1 point vào biến, sau đó remove đi.
     
  14. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Giờ mới biết tác dụng của RemoveLocation là xóa biến đi ... Thank nhiều ! trước giờ chỉ áp dụng chứ coc hiểu gì

    ---------- Post added at 10:38 ---------- Previous post was at 10:31 ----------

    Từ đây tại hạ lại nảy sinh ra 2 câu hỏi khác:

    +OderId có thể xem ở đâu nhỉ ???
    +Các bác viết Condition mẫu rùm em để kiểm tra khi triggering unit dùng 1 skill có Id là 123 chẳng hạn ...
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Bảo dòng máu thì tôi tưởng số máu =))
    Unit khác building, và building invulnerable thì ko có HP bar. Unit muốn ko có thì như tôi đã nói, thêm ability locust vào.
    Còn không nữa thì vào Art - Scaling Value của unit đó, shift + enter và chỉnh về -1. ( nhưng báo trước sẽ mất selection circle=))).
    EDITED: Art - Selection Scale
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/12/11
  16. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Sai rồi hay sao đó ! Làm cách 2 chẳng có gì sảy ra ... bar HP vẫn hiện ... Thôi cứ xài lotust cho lành
     
  17. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để pick unit group trong spell Chain Lightning ? như khi dùng spell Chain Lightning thì các target không chỉ mất máu mà còn bị slow ? thanks nhìu
     
  18. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình mới tập làm MUI bắt chước 1 cái spell MUI khác,mà sao chỉ xài được 1 lần,xài lần thứ 2 là không có gì,ai xem giúp mình trigger dưới


    Mã:
    Events
        Unit - A unit Begins casting an ability
    
    Conditions
        (Ability being cast) Equal to Quyen Dieu Phi Khong 
    
    Actions
        Set Int_QuyenDieu = (Int_QuyenDieu + 1)
        Set Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] = (Triggering unit)
        Set Deg_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] = (Facing of Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu])
        Set Loc_QuyenDieu1[1] = (Position of Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu])
        Set Tik_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] = (25 + (5 x (Level of Quyen Dieu Phi Khong  for Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu])))
        Unit - Turn collision for Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] Off
        Special Effect - Create a special effect attached to the (hand + left) of Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] using Abilities\Weapons\IllidanMissile\IllidanMissile.mdl
        Set q1 = (Last created special effect)
        Special Effect - Create a special effect attached to the (hand + right) of Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] using Abilities\Weapons\IllidanMissile\IllidanMissile.mdl
        Set q2 = (Last created special effect)
        Special Effect - Create a special effect attached to the foot of Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] using Abilities\Weapons\IllidanMissile\IllidanMissile.mdl
        Set q3 = (Last created special effect)
        Special Effect - Create a special effect attached to the chest of Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] using Abilities\Spells\NightElf\TargetArtLumber\TargetArtLumber.mdl
        Set q4 = (Last created special effect)
        Special Effect - Create a special effect attached to the origin of Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] using Abilities\Spells\NightElf\TargetArtLumber\TargetArtLumber.mdl
        Set q5 = (Last created special effect)
        Animation - Change Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu]'s vertex coloring to (0.00%, 100.00%, 0.00%) with 40.00% transparency
        Custom script:   call RemoveLocation(udg_Loc_QuyenDieu1[1])
        Trigger - Turn on Quyen Dieu Slide <gen>
        Wait (0.01 x (Real(Tik_QuyenDieu[Int_QuyenDieu]))) seconds
        Unit - Turn collision for Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu] On
        Animation - Change Unt_QuyenDieu[Int_QuyenDieu]'s vertex coloring to (0.00%, 100.00%, 0.00%) with 0.00% transparency
        Special Effect - Destroy q1
        Special Effect - Destroy q2
        Special Effect - Destroy q3
        Special Effect - Destroy q4
        Special Effect - Destroy q5
    Mã:
    Events
        Time - Every 0.01 seconds of game time
    
    Actions
        For each (Integer QD) from 1 to Int_QuyenDieu, do (Actions)
            Loop - Actions
                If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                    If - Conditions
                        Tik_QuyenDieu[QD] Less than or equal to 0
                    Then - Actions
                        Trigger - Turn off (This trigger)
                        Skip remaining actions
                        Set Unt_QuyenDieu[QD] = No unit
                        Set Int_QuyenDieu = 0
                    Else - Actions
                        Set Tik_QuyenDieu[QD] = (Tik_QuyenDieu[QD] - 1)
                        Set Loc_QuyenDieu1[1] = (Position of Unt_QuyenDieu[QD])
                        Set Loc_QuyenDieu2[1] = (Loc_QuyenDieu1[1] offset by 20.00 towards Deg_QuyenDieu[QD] degrees)
                        Unit - Move Unt_QuyenDieu[QD] instantly to Loc_QuyenDieu2[1], facing Deg_QuyenDieu[QD] degrees
                        Set UnitGroupArray[53] = (Units within 170.00 of Loc_QuyenDieu2[1] matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Unt_QuyenDieu[QD])) Equal to True) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching un
                        Unit Group - Pick every unit in UnitGroupArray[53] and do (Actions)
                            Loop - Actions
                                Unit - Cause Unt_QuyenDieu[QD] to damage (Picked unit), dealing (5.00 x (Real((Level of Quyen Dieu Phi Khong  for Unt_QuyenDieu[QD])))) damage of attack type Chaos and damage type Divine
                                Special Effect - Create a special effect attached to the head of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Cleave\CleaveDamageTarget.mdl
                                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_Loc_QuyenDieu1[1])
                        Custom script:   call RemoveLocation(udg_Loc_QuyenDieu2[2])
                        Custom script:   call DestroyGroup (udg_UnitGroupArray[53])
    
    Và mình làm 2slot ob ở map HD nhưng dẫn đến tình trạng ob có visibility thành ra 2 team vẫn có thể nhìn thấy bên kia khi đang invi mà ko cần tới dust,khắc phục sự cố này như nào hở mọi ng ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/12/11
  19. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Mình có 1 vài câu hỏi về skills và 1 vài thứ khác:
    1. Mình không bít cách làm skill ultimate 'grow' của Tiny.
    2. Cho hỏi cách bắt dummy unit cast một skill vào 1 mục tiêu hoặc là một vị trí nhất định. Vd: skill ultimate của Tidehuter là bắt các dummy đứng xung quanh mình rồi cast skill gì đó mà nổi các chông đất lên.
    3. Mình thấy trong melee map tooltip hiển thị vàng, gỗ, food và mức độ nokeep, lowkeep, v.v.v còn trong map khác như dota, dday, võ lam truyen ki lại bị thay đổi vậy cho hỏi cách chỉnh sửa công cụ tooltip.
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    2.Không biết có đúng ý bạn không,effect hình chông đất thì vào ability chỉnh

    Mã:
    Events
        Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
        (Ability being cast) Equal to No Phat Xung Quan 
    Actions
        Set Unt_Common1 = (Triggering unit)
        Set Loc_Common1 = (Position of Unt_Common1)
        For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
            Loop - Actions
                Set Loc_Common2 = (Loc_Common1 offset by 100.00 towards ((Real((Integer A))) x 30.00) degrees)
                Unit - Create 1 Dummy (nophat) for (Owner of Unt_Common1) at Loc_Common1 facing Default building facing degrees
                Set Unt_Common2 = (Last created unit)
                Unit - Add a 4.00 second Generic expiration timer to Unt_Common2
                Unit - Add No Phat  to Unt_Common2
                Unit - Set level of No Phat  for Unt_Common2 to (Level of No Phat Xung Quan  for Unt_Common1)
                Unit - Order Unt_Common2 to Undead Crypt Lord - Impale Loc_Common2
                Custom script:   call RemoveLocation (udg_Loc_Common2)
        Custom script:   call RemoveLocation (udg_Loc_Common1)
    
    3.Bạn vào trong advanced -> gameplay constants để chỉnh những cái này
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này