Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    huhu,không ai xem giúp với à :-ss gần 2 ngày rồi.
     
  2. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Mình định làm mội map singer player là "con lai" của 2 thể loại campain và " thể loại dạng như dota là gì vậy" defense hay Offense. Đến đoạn làm động đất toàn màn hình (ai chơi warIII-FS ở chế độ campain đến khi chơi hero gì đó mà ở dota là phantom assassin thì sẽ thấy hiệu ứng này) thì "tắc tị". Vậy cho hỏi cách làm động đất toàn màn hình và làm trigger thay đổi terran.
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    1/ Dota là Hero defense
    2/ Động đất thì:
    Mã:
    Camera - Shake the camera for [I][U]Player 1 (Red)[/U][/I] with magnitude [I][U]3.00[/U][/I]
    
    Khi nào muốn dừng thì
    Mã:
    Camera - Stop swaying/shaking the camera for [I][U]Player 1 (Red)[/U][/I]
    
    3/ Dota phantom assassin trong warcraft là Warden
    4/ Thay đổi terrain thì trong phần action - environment nhé \:D/



    Mình chưa xem hết vì bận làm biếng. Nhưng thấy trong đoạn code trên có action turn off trigger, làm MUI mà turn off thì...
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có thể tại tớ già rồi hoa mắt chăng:| nên chỉ thấy được số lỗi đó thôi :|

    P/S: khuyến mãi lun cái này :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/12
  5. gaconluoi01

    gaconluoi01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Bài viết:
    1
    cho mình hỏi. tại sao khi mà mình up war3 lên 1.24e thì không vào được map editor.exe nữa.
    anh em nào bik thì giúp mình với
     
  6. ♂

    Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/12
    Bài viết:
    1
    Của bạn chắc bị lỗi gì chứ mình vào bình thường mà '@-@
     
  7. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    bạn nào sửa dùm mấy dòng jass này thành Gui được không vậy?. Nếu được thì mình cảm ơn trước :D.
    Mã:
    function Trig_HeroSelect_Init_Actions takes nothing returns nothing
    set bj_forLoopAIndex=1
    set bj_forLoopAIndexEnd=12
    loop
    exitwhen bj_forLoopAIndex>bj_forLoopAIndexEnd
    set udg_HMInt=GetForLoopIndexA()
    set udg_HMCurrentSelectedUnit[udg_HMInt]=null
    set udg_HMSelectedHero[udg_HMInt]=false
    call TriggerRegisterPlayerSelectionEventBJ(gg_trg_HeroSelect_Click,ConvertedPlayer(udg_HMInt),true)
    set bj_forLoopAIndex=bj_forLoopAIndex+1
    endloop
    endfunction
    function InitTrig_HeroSelect_Init takes nothing returns nothing
    set gg_trg_HeroSelect_Init=CreateTrigger()
    call TriggerRegisterTimerEventSingle(gg_trg_HeroSelect_Init,.0)
    call TriggerAddAction(gg_trg_HeroSelect_Init,function Trig_HeroSelect_Init_Actions)
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func002Func001Func001C takes nothing returns boolean
    if((GetUnitTypeId(GetEnumUnit())=='e01H'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetEnumUnit())=='e01L'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetEnumUnit())=='e01I'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetEnumUnit())=='e01J'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetEnumUnit())=='e01K'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetEnumUnit())=='e01F'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetEnumUnit())=='e01G'))then
    return true
    endif
    return false
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func002Func001C takes nothing returns boolean
    if(not Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func002Func001Func001C())then
    return false
    endif
    return true
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func002A takes nothing returns nothing
    if(Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func002Func001C())then
    call RemoveUnit(GetEnumUnit())
    else
    call DoNothing()
    endif
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func004001002 takes nothing returns boolean
    return(GetUnitTypeId(GetFilterUnit())=='n00E')
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func004A takes nothing returns nothing
    call UnitAddAbilityBJ('Adts',GetEnumUnit())
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Actions takes nothing returns nothing
    set bj_wantDestroyGroup=true
    call ForGroupBJ(GetUnitsInRectOfPlayer(GetPlayableMapRect(),Player(PLAYER_NEUTRAL_PASSIVE)),function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func002A)
    set bj_wantDestroyGroup=true
    call ForGroupBJ(GetUnitsInRectMatching(GetPlayableMapRect(),Condition(function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func004001002)),function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Func004A)
    endfunction
    function InitTrig_HeroSelect_Init_Remove takes nothing returns nothing
    set gg_trg_HeroSelect_Init_Remove=CreateTrigger()
    call TriggerRegisterTimerEventSingle(gg_trg_HeroSelect_Init_Remove,80.)
    call TriggerAddAction(gg_trg_HeroSelect_Init_Remove,function Trig_HeroSelect_Init_Remove_Actions)
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Click_Func010C takes nothing returns boolean
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e00Y'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e00Z'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01E'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01H'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01L'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01I'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01J'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01K'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01F'))then
    return true
    endif
    if((GetUnitTypeId(GetTriggerUnit())=='e01G'))then
    return true
    endif
    return false
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Click_Conditions takes nothing returns boolean
    if(not(GetOwningPlayer(GetTriggerUnit())==Player(PLAYER_NEUTRAL_PASSIVE)))then
    return false
    endif
    if(not Trig_HeroSelect_Click_Func010C())then
    return false
    endif
    return true
    endfunction
    function Trig_HeroSelect_Click_Actions takes nothing returns nothing
    set udg_HMPlayer=GetTriggerPlayer()
    set udg_HMUnit=GetTriggerUnit()
    set udg_HMInt=GetConvertedPlayerId(udg_HMPlayer)
    call PauseUnitBJ(true,FirstOfGroup(GetUnitsInRectOfPlayer(GetPlayableMapRect(),GetTriggerPlayer())))
    call RemoveUnit(FirstOfGroup(GetUnitsInRectOfPlayer(GetPlayableMapRect(),GetTriggerPlayer())))
    call CustomDefeatBJ(GetTriggerPlayer(),"Defeat!")
    call DisplayTextToForce(GetPlayersAll(),(GetPlayerName(GetTriggerPlayer())+"®ang södông phÇn m_m hack map!"))
    call DisplayTextToForce(GetPlayersAll(),(GetPlayerName(GetTriggerPlayer())+"sÏkh«ng c_quy_n tham gia trËn®Êu."))
    endfunction
    function InitTrig_HeroSelect_Click takes nothing returns nothing
    set gg_trg_HeroSelect_Click=CreateTrigger()
    call TriggerAddCondition(gg_trg_HeroSelect_Click,Condition(function Trig_HeroSelect_Click_Conditions))
    call TriggerAddAction(gg_trg_HeroSelect_Click,function Trig_HeroSelect_Click_Actions)
    endfunction
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/12
  8. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái đó người ta dùng cái SimError này này mô tả lại cái interface có sẵn của war3
    GUI cũng dùng được chỉ cần Custom Script: call SimError(<Player>,"<Message>")

    @taolahien00:bạn nào sửa dùm mấy dòng jass này thành Gui được không vậy?
    Cái này thực ra là được nhưng mà chỉ có bạn có thể làm được khi đọc hiểu và tự làm lại = GUI thôi còn ko ai có thể giúp được cái này đâu
     
  9. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    cho mình hỏi làm sao chỉnh 1 con unit thành invisible mà ngay cả đồng đội của nó cũng không thấy trừ khi mua Gem hoặc cắm mất vậy?
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hide nó đi :-"
    Mã:
    Unit - Hide [U][I]unit[/I][/U]
     
  11. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    ^: Vậy thì điều khiển unit đó = niềm tin à, cả vụ gem wards nữa.
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Zzz, nếu thế thì... chắc em nhầm 8-}. Nhớ lúc học làm cinematics có cái action làm ẩn unit mà vẫn điều khiển được. Hình như là
    Mã:
    [I][U]Animation - Change Unit's vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 100.00% transparency[/U][/I]
    . Có điều vẫn hiện shadow + aura...
     
  13. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Làm sao để unit tự động đánh mà vẫn trigger được mấy cái skill dựa trên orb of lighting nhỉ
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    hok dc đâu :-? cái ability dựa trên orb of lightning nó chỉ có tác dụng bật khi click chuột vào unit ngoài ra tự động đánh thì hok dc
     
  15. lg20112012

    lg20112012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/11
    Bài viết:
    22
    Ai giúp giùm e cái này nha :
    Làm sai tạo 1 cái trigger mà .Khi 1 con quái bị mình giết chết tại 1 địa điểm , rồi sau 1 thời gian nhất định nó lại xuất hiện tại địa điểm đó .Như map Thiên kiếm của a Rex ấy
     
  16. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    cho link này mà tham khảo "http://forum.gamevn.com/showthread.php?814976-System-Swap-Hero-System"
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tham khảo cái gì? liên quan gì đến câu hỏi vậy? :-/
     
  18. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Cho bạn cái link tham khảo "http://forum.gamevn.com/showthread.php?814976-System-Swap-Hero-System"

    ---------- Post added at 18:41 ---------- Previous post was at 18:35 ----------

    Ê sao mình gửi trả lời, trích dẫn mà không được
     
  19. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Mình có trigger này:
    và 1 đoạn code như sau:
    K hiểu sao khi mình call function thì nó lại k ra string ai pro jass júp mình với ạ ^:)^
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vậy tôi hỏi cái link tham khảo đó có liên quan gì tới câu hỏi của lg20112012 ?

    call như thế nào? ví dụ string truyền vào cho function là gì?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này