[On Developing] Ultilmate AOS

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi zollback, 5/1/12.

  1. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Project bắt đầu từ 4 tháng trước và đã được hòm hòm rồi lên mình quyết định public 1 số thông tin.

    [​IMG]

    Tên gọi: Ultilmate AOS (dự kiến, có thể sẽ thay đổi nếu tìm đc tên hay hơn)
    Thể loại: AOS + RPG
    Chạy trên phiên bản: 1.24e+
    Số người chơi: 5vs5

    Gameplay: Chia làm 3 lane, thủ tướng. Mỗi người chơi sẽ điều khiển 1 Hero, gồm 5 skill, 3 skill thường(4 level), 1 skill siêu cấp(3 level) và 1 tuyệt kĩ(1 level)
    -Các mode:
    |- Kill count: Chiến thắng khi đạt đủ số kill
    |- Protect the general: Chiến thắng khi tiêu diệt được tướng của bên kia, trong mode này, đến phút thứ 40 2 tướng mỗi bên sẽ mò ra giữa bản đồ và choảng nhau =)) (Có thể vứt được đồ vào người tướng)
    |- Kill the epic boss: Tiêu diệt lần lượt 4 con boss Phong, Địa, Thủy, Hỏa sẽ hiện ra 1 con boss cuối, tiêu diệt được nó là chiến thắng

    Điểm nhấn:
    - Hệ thống buff full control, 1 số common buff đã hoàn thành:
    |- Choáng: Vô hiệu hóa hoàn toàn unit
    |- Bỏng: Nhận thêm 1.6 lần sát thương đối với sát thương vật lý
    |- Hôn mê: Giống Choáng, nhưng nếu bị Hero tấn công sẽ tỉnh lại
    |- Đẩy lùi
    |- Đóng băng: Không thể di chuyển và tấn công nhưng vẫn có thể cast phép
    |- Trói: Không thể di chuyển
    |- Trúng độc
    |- Nổi điên: Không thể tự chủ, tấn công tất cả các unit gần nhất bất kể bạn, thù
    |- Khóa tay: Không thể tấn công
    |- Làm chậm: Giảm AS và MS;
    ...

    *Note* Hỗ trợ các khả năng kháng buff như: kháng theo % cơ hội, Giảm/tăng thời gian tác dụng của buff, Event unit nhận được hoặc kết thúc 1 buff nào đó, đếm số buff hiện tại trên 1 unit.

    - Hệ thống tứ hệ: Phong>Địa>Thủy>Hỏa>Phong, mỗi unit sẽ thuộc 1 hệ xác định nếu là tấn công bình thương sẽ gây thêm 15% sát thương lên hệ bị khắc và giảm 15% sát thương nếu bị hệ bị khắc tấn công. Ngoài ra còn có Vô hệ và Hệ thần thánh (Sẽ giải thích sau)

    - Hệ thống damage type, hỗ trợ nhận biết kiểu sát thương mà 1 unit nhận phải:
    |- Sát thương vật lý (bị giảm bởi giáp)
    |- Sát thương phép thuật (Mặc định Hero sẽ kháng được 25%)
    |- Sát thương thần thánh: trừ thẳng vào hp

    - Hệ thống attack modifier, mỗi unit sẽ có thêm các chỉ số sau, ảnh hưởng đến khả năng tấn công bình thường:
    |- Né tránh
    |- Chính xác
    |- Cơ hội gây ra bạo kích (%)
    |- Sát thương bạo kích (ví dụ là 0.6 thì nếu xảy ra bạo kích sẽ gây thêm 1 lượng sát thương = *sát thương cơ bản* X 0.6)

    *Note* Cơ hội để đánh trúng sẽ = *Chính xác của bản thân* / *Né tránh của đối thủ* X 100. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm các event: Khi đánh trượt, Khi đánh trúng, Khi gây ra bạo kích

    - Hệ thống item recipe và cường hóa item

    - Hệ thống GodSend: Khi hội đủ 1 yêu cầu nào đó(ví du: kill được 40 mạng, hay farm đc 300 con creep), bạn có thể yêu cầu nhận danh hiệu, danh hiệu này sẽ được hiện trên đầu và mang đến cho Hero các bonus đặc biệt

    Bây h mình đang cần 1 terrainer để re-design lại vì terrain hiện h khác xấu và tẻ nhạt, ngoài ra các ý tưởng về hero cũng rất đc hoan nghênh. Công nhận là 1 mình cáng đáng nhiều vai trò cũng mệt thật
     

    Các file đính kèm:

    • uas.jpg
      uas.jpg
      Kích thước:
      220.3 KB
      Đọc:
      11
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nếu chiến thắng bằng kill count sao không gọi là Arena ? tại vì nó chẳng phải là AoS nữa :-??

    nếu map này thuộc cốt truyện châu âu như warcraft thì khuyến nghị lấy 4 từ đó bằng tiếng việt sẽ hay hơn khi sử dụng 4 từ đó bằng hán việt với phong cách châu âu :|

    nhìn câu này tớ hơi tưởng tượng nó sắp giống thiên kiếm rồi đấy =))
     
  3. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Nếu mà phải thay đổi model bối cảnh của 1 map để mà phù hợp với mấy cái yếu tố đấy thì sẽ tốn khá nhiều dung lượng cho model. Cái t muốn ở đây là 1 map đủ các yếu tố mới lạ mà vẫn có thể phát triển dài hơi, chứ không phải được 1 thời gian ngắn đã phải cắt cái này bỏ cái nọ để thêm cái mới vào. Dù phải đánh đổi bằng sự hợp lý, anyway t vẫn cho là gameplay quan trọng hơn.
    Tùy, nếu có quá nhiều người ko thik t sẽ bỏ nó đi. Hoặc đơn giản thêm vào thể loại Arena =))
    Bị ảnh hưởng, có bị bảo là ăn cắp cũng chịu, cơ mà thiên kiếm cũng học hỏi cái này từ kiếm thế thôi =))

    ---------- Post added at 00:13 ---------- Previous post was at 00:01 ----------

    À, ko đọc kĩ, srr Có vẻ : Lửa, nước, gió và đất ổn hơn thật :-?
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nói tóm lại cái map cậu theo cốt truyện châu âu hay châu á thế :-ss
     
  5. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Âu :-"............................................................................
     
  6. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Bó tay 2 cha nội này 12h mấy đi cải lộn :|
    Nhìn thì thấy map có sáng tao nhiều nhĩ AoS mà làm như Arena ý :)
    Mà hình như map này ko có thể loại phá nhà win nhĩ :-?
    Nói chung map rất ấn tưởng.:d
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vì vậy tớ khuyến nghị nên gọi map này là thể loại Arena đó :|

    P/S: 12h mấy đáng kể gì :-j 4h sáng tớ còn cảm thấy sớm(tại vì đã trời sáng rồi :-?) :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/12
    S.Dentatus thích bài này.
  8. bgcy_ro002

    bgcy_ro002 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Bài viết:
    41
    Nơi ở:
    ???
    Mấy bạn rảnh thiệt ... thức khuya , ngủ ngày để W.E ( ngưỡng mộ quá ) (*) . trong khi mình đang đi học , mà học lớp 12 sắp thi đại học , không có thời gian để W.E :(( ( mình phải ganh tị với mấy bạn quá ...

    _/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/

    Nhân tiện cho mình hỏi các bạn có biết trường đại học nào bên đồ họa 3D lấy khoảng 16 ~ 18 điểm . chỉ mình nha thanks nhiều . ( àh ghi rõ khối thi luôn nha :D )
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    "nhân tiện"? đây là topic để "tư vấn thi đại học" à?
     
  10. [Ca]_Tre^

    [Ca]_Tre^ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    133
    tớ co thể giup cậu cai này. Pm tớ qua Y!M [email protected] .
    p/s tớ kết cai loading screen cua cậu :X:X
     
  11. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Bạn PA ơi, map chưa ra mà sao bạn bảo là ấn tượng nhỉ ? He he he ?:)
    Theo tui thì cái hình loadingscreen mới là ấn tượng. Cool lắm:)
    Mà terrain bạn định làm thế nào zollback ? Ít ra cũng cho cái hình cái map để còn phân tích và góp ý chứ.
     
  12. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ^
    ^
    Bạn ko thấy hệ thống buff và hệ thống khắc hệ à mình chưa thấy map việt nam nào có hệ thống thế cả :)
    và hệ thống gameplay đa dạng đó và còn cả hệ thống Godsend mới lạ đó :))
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chúc mừng cậu nhé. Proj mới có quảng cáo đã có vẻ đắt xô rồi :D
    Công nhận nghe rất là hoàng văn tráng, mình rất mong đợi
     
  14. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Cái này map kiếm thế có hết mà bạn

    Nghe vậy thôi chứ chắc còn lâu mới có demo ông ạ. Nếu đc mọi người giúp đỡ thì tốt quá
     
  15. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    trời mình nói ở đây là map AoS đấy anh ạ chứ Are nà thì có anh REX đẹp zai rồi :)
    khi xưa khởi đâu hợp tác với nhau mà h` làm như cũ y ( gửi 2 chú trên ;)) )
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Trình bày nhìn cool đấy nhưng hình ảnh thì chưa biết ra sao, AOE mà 1 Hero 5 tuyệt kỹ :)) đột phá chăng :D
     
  17. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    He he hình ảnh thì mình sẽ up lên khi cảm thấy đủ tự tin :))
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái đó có thể đấy đó là tương lai trong map mình đó :-bd có thể là một đột phá hay hơn hoth dự án sập đổ nhiều :-<

    @zollback:

    cậu hãy hé lộ chút xíu về những tính năng nổi bật của map bằng hình ảnh đi :-bd
     
  19. lg20112012

    lg20112012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/11
    Bài viết:
    22
    khi nao ra map ??????????????????????????????????
     
  20. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Ông anh định khi nào cho ra map đây??
     

Chia sẻ trang này