Cho mình hỏi, mà chơi Squire thì nên tăng nhiều vào trụ hay vào chỉ số hero, máu mình hiện h đang là 12k. Chơi UMF vẫn bị rút máu nhanh quá T_T Mà tăng vào trụ thì nên tăng sao cho hợp lý, vì mình còn cả set đồ nguyên chưa up tí gì vì chưa biết khi up sẽ + vào đâu. Mà khi mình dùng Ranger đặt trap xog swap qua squire thì trap của Ranger có được hưởng chỉ số trụ của Squire lúc này k ? hay vẫn chỉ là của Ranger ? :"D Thanks
Tăng skill points & up đồ thế nào thì tùy bạn chọn style. Game TD + Action RPG nên bạn có thể theo style Tower/Aura/Trap - tập trung vào các chỉ số của Tower/Aura/Trap, hoặc style Hero/DPS - tập trung vào các chỉ số Hero. Ngoài ra còn 1 style nữa là Hybrid. Mình ko chơi Hybrid vì nửa nạc nửa mỡ, dễ lên đồ thật, nhưng ko thể hiện sức mạnh rõ ràng, map end-game như UMF thì char Hybrid chắc chỉ làm đc 1 nhiệm vụ là chạy lòng vòng ... né & sửa tower/aura/trap. Squire thì theo hướng nào cũng mạnh. Theo Tower thì tập trung vào Tower Dmg, Tower Health. Theo DPS thì tập trung vào Hero Dmg, Hero Health, Skill 2 Blood Rage; Hero Spd & Cast Spd ko cần nâng, chủ yếu nhờ vào đồ đạc, có bao nhiêu xài bấy nhiêu. Theo DPS nên dùng Squire sẽ mạnh hơn Countess, vì moveset của Countess đòn thứ 3 phạm vi đánh hẹp, dở hơn Squire 4 đòn quét dọn mob đc nhiều hơn. Tower/Aura/Trap của char nào xây thì tính theo stats của char đó. Lúc bạn đổi char thì Dmg của tower/aura/trap sẽ giảm; Health, Spd , Range ko đổi. Đang test in-game, lấy số cụ thể cho bạn dễ hiểu luôn: Dùng char Monk Aura summon 1 cái Electric Aura, chỉ số hiển thị: - Health: 1080 - Dmg: 1430 - Range: 10.75 - Spd (Atk Rate): 0.34 Đổi sang 1 char khác, chỉ số hiển thị: - Health: 1080 - Dmg: 1075 - Range: 10.75 - Spd (Atk Rate): 0.34 Nhưng, khi chuyển char khác, tower/aura/trap vẫn chịu ảnh hưởng từ stats của char summon nó lên. Như VD trên, nếu mình up đồ cộng thêm Tower Dmg cho char Monk Aura, Dmg của Electric Aura từ 1430 sẽ tăng lên [bao nhiêu chưa biết], & khi chuyển char thì Dmg từ 1075 cũng sẽ tăng lên.
@eagle: theo ông thì dps tôi làm 3 con 1 monk 1 huntress 1 squire đc kô? còn lại đám builder thì countess + initiate + apprentice chắc là đủ?
Mình chơi mỗi class 2 char 2 style. Char nào cũng có chỗ xài. Con App DPS thì luyện để đi UMF, nhờ skill Overcharge để sửa nhanh, chứ cũng ko có mục đích gì khác. Ko chơi trap hử? [dụ dỗ] Huntress/Ranger có Mine Trap, 3 Defense Unit, rẻ tiền mà mạnh nhất game. Dmg Physic đụng con nào cũng chơi ko sợ mob immune [/dụ dỗ]
Mình cũng mới chơi trò này, lúc đầu chưa biết cách thì vật vã mãi mới lên vài LV. Anh em muốn lên LV nhanh thì nhờ mấy bạn LV>70 đánh mấy map cuối hard hoặc insame kéo LV độ vài ván là lên LV>60 ngay. Tower/Aura/Trap của char nào thì khi có Char đấy trong trận đấu thì nó được +30% ảnh hưởng (vd damage, slow...). Nên khi swap sang char khác thì dam nó giảm là bình thường. Mấy item + chỉ số cao hoặc Char có dam khủng chưa chắc đã phải do hack. Mình thấy bọn nó thảo luận trên forum http://forums.trendyent.com có những thằng đánh >2 milion dam. PS: Ah vừa đọc kỹ lại weapon mà +128 hết thì đúng là hack
Đám trên forum Trendy chúng nó toàn chơi hàng chính hãng, update tới 7.15a có Hardcore Mode, Mythic Item tùm lum. -_-
Công nhận là đồ của bọn nó trên 4rum kia nhìn khủng khiếp thật, toàn up hơn 100 lần, mà các ops của nó cũng đã mấy chục rồi O_O quá khủng khiếp Mong là thằng Theta nó sẽ update lên tiếp 1.15a :"(
cho mình hỏi làm sao chơi được mí map mới thế, mình up len 7.12 của theta roi mọi người xem dùm con này nên cho ai cầm nhỉ http://up.anhso.net
cái khoản trap thì hơi ngại vì thấy đạp có vẻ nổ hết hơi nhanh, định làm con initiate cắm aura là chính
Reset khoảng 2 3s thôi. Muốn lâu thì Inferno Trap. Kết hợp với Electric Aura thành 1 bộ defenses dai vô đối. Map mới bên mục Challenges. 4 stats Tower, -43 Rng, ko dùng cho char Tower. 3 Stats Hero, ko có skill 2, ko hữu dụng mấy cho char DPS. Con pet này nên cho ... ông chủ shop cầm.
Con đó mình thấy squire tower cầm cung dc mà vì squire mình chủ yếu xài blockade, bouncer zới slide-n-dice thui ah nếu theo đường trap thì huntress hay con cung mới tốt hơn nhi
@westlife: challenges đc thêm bộ 4 màn Warping Core, Halloween Spooktacular, Uber Monster Fest (lag fest thì có :) ), campaign đc thêm bonus Glitterhelm Cavern. @evilspirit: 7.15 có map mới đẹp mắt nhưng bug kinh khủng, nhất là ở mode Nightmare với spider imba kinh dị, slow fire rate, cứ nightmare thì vác aura với trap thôi.
Hệ Night mare có khó hơn hệ insane nhiều lắm k thế ? :"D mình thấy chơi hệ insane map UMF đã khó vật ra rồi
hiện h thấy cái bowling đáng đồng tiền bát gạo hơn xưa, kô có tình trạng max speed mà sản xuất 1s 1 cục vỡ ngay nữa speed cùi mà bắn cũng đc 0,88s 1 phát rồi, lại còn lăn xa tít mù mk cái harpoon đúng là ngu học, cái con đứng trước mặt kô bắn lại đòi bắn con ở dưới thấp trong khi đạn cắm vào đất
Chắc màn Rampart hay Spooktacular gì đấy phải ko Mechanism của game là tower nó cứ nhắm con nào gần nhất thôi.
the deeper well thấy patch note ghi là harpoon ưu tiên wyvern rồi cơ mà? vừa thử lại mấy kiểu nữa, cái blockade bouncer ngu học đánh văng con orc vào chỗ cái crystal mới cáu