Thảo luận Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends

Thảo luận trong 'Dynasty, Samurai & Orochi Warriors' bắt đầu bởi Tiamat_63, 29/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. loginih

    loginih Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    22
    Sao mà bẩn ??? Nó cho musou là để dùng chứ để ngắm à?

    Hơn nữa đánh kiểu ông này trông thì hoa mĩ thế thôi chứ thực chất không an toàn.

    ---------- Post added at 18:38 ---------- Previous post was at 18:35 ----------

    Từ cái DW5 đã thế rồi, Musou bản DW7 là còn bị neff đi nhiều rồi đấy.
     
  2. mutchi1102

    mutchi1102 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    2,405
    Nơi ở:
    Hoà Lội yêu dấu...
    7 bình thường lạm dụng gì thế hả bạn ?
     
  3. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Nói kiểu này mắc cười. Thế ấy lạm dụng mà ko thấy chán à ;)). Có cấm Musou để dùng ko, nhưng cái gì lạm dụng mà ko chán ?
    Rồi được 1 2 tháng lại la lên DW7 chán òm, bỏ rồi ;))

    Coi cái ông chơi Cao Ren Thiết Thuẫn với Da Qiao Twin Canes kia chỉ cần coi 1/5 là đủ, coi hết chắc ngủ khi nào ko hay :). Nói thế ko lẽ ko đúng...

    Cái DW5 đánh rõ lâu mới lên Musou nhé. Với lại chỉ có 1 thanh, ở DW7 đã lạm dụng có đến 2 - 3 gạch Musou rồi lại dễ tăng thanh Musou nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/12
  4. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130

    Dĩ nhiên Koei nâng cấp hệ thống musou để người chơi dùng ,tuy nhiên không phải nâng cấp nào cũng là quyết định chính xác và hợp lòng fan, nếu như trong các bản DW trước thì việc dùng musou ở độ khó cao như "chaos" cần được cân nhắc để tránh rơi vào tình huống thấy chết mà không thể thoát thì hệ thống đa musou trong DW7 làm người chơi ít phải suy tính , ưu điểm rõ ràng là nó khiến người chơi có thể đánh thỏa sức , nã sướng tay nhưng đó cũng chính là nhược điểm làm DW7 trở lên dễ đi rõ rệt , ít tính thử thách hơn các phần trước dù rằng uy lực của musou đã bị neff đi như bạn nói. Mình xem trên youtube không thiếu những clip mà người chơi dùng normal att với charge không thể đánh được tướng địch thế là giáng một loạt musou để kill tướng .
    Và mình với Hee đã phàn nàn về vấn đề "lạm dụng musou" tức là nó có điểm thực sự chưa thỏa đáng.
     
  5. loginih

    loginih Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    22
    Đánh biểu diễn khác, đánh an toàn khác. Đánh biểu diễn đặt yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu, đánh an toàn đặt yếu tố hiệu quả lên hàng đầu. Có người thích chơi kiểu giải trí, có bị game over cũng chẳng sao; có người lại muốn chơi làm sao cho hiệu quả nhất,tận dụng tất cả tài nguyên mà cho chơi mang lại để đạt được mục đích cuối cùng. Hee19 thích chơi kiểu nào thì tùy, nhưng tại sao lại nói người ta "chơi bẩn" trong khi họ không hề sử dụng cheat, hack hay bug game?

    ---------- Post added at 03:11 ---------- Previous post was at 03:01 ----------

    Hee19 và final_fantasy_X_ chơi DW5 chắc toàn dùng charge attack là chính? DW5 với 20 musou fill ở weapon và ở item thì việc hồi musou khi đi chaos không phải là việc khó khăn. Mình chơi toàn dùng musou giết tướng chứ đâu phải đợi đến tình huống nguy hiểm. Tất nhiên không phải nhân vật nào cũng chơi kiểu như vậy được nhưng phần lớn là thế.
     
  6. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    Mình đánh chaos đúng là thường dùng normal att với charge là chính , musou trước giờ thích để dành cho những lúc nguy hiểm hơn . mà nhất là sang DW6 , chaos ở bản này khốc không thể tả ,lính nó vây lại nó chém rát hơn DW5 nhiều , còn tướng thì không đánh thì thôi lúc đánh nó xả đòn một cách không nhường nhịn mà như vậy thì người chơi khó mà sống sót sau một loạt đòn nên DW6 rất dễ lâm vào hoàn cảnh không quyết đoán hoặc sơ xẩy một giây mà phải mất mạng ,nói chung lại độ khó chaos của DW6 thuyết phục mình đến nỗi mỗi lần bị giết thì đành phải tự trách mình và ngồi cay cú với màn chơi đó hàng giờ trên máy . Mình cũng rất mong chờ điểm cuốn hút đó xuất hiện ở DW7 thì hệ thống musou của DW7 và titles của DW7 EL dường như đã làm game dễ đi nhiều .mình mới chơi bản DW7 gốc chứ chưa thử EL nên chưa rõ công dụng của hệ thống titles nên đành đợi bản PC ra mắt để trải nghiệm độ khó của DW7 sau vậy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/12
  7. kid_1211

    kid_1211 Young Dragon

    Tham gia ngày:
    1/1/06
    Bài viết:
    8,262
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    DW5 đi Chaos thì Musou là chính đối với những nhân vật yếu, mà ko yếu thì Musou cũng rất cần thiết vì vớ vẩn là bị chém ngay..
    DW7 thì nhìn chung cũng khá khó.. người chơi áp dụng biện pháp an toàn cũng chẳng sao o|^_^|o. Nhưng mà xem mãi cũng nhàn, tâm lý của người xem thường là thế mà o|^_^|o
     
  8. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Tìm mấy bài trước xem nói chữ "chơi bẩn" chỗ nào '@-@.
    Mình là người xem, là khán giả, họ là người chơi game, người post. Chơi thấy chán, nói chán, chơi thấy buồn ngủ, nói buồn ngủ. Ko lẽ ko đúng, ko lẽ nói khác đi cái cảm nhận ?
    1 cái video với vũ khí DLC mới thì ai quan tâm mà ko vào xem moveset thế nào. Để rồi C1 --> C5 --> Musou --> C1 --> C5 --> Musou 1 vòng luẩn quẩn, ai khen video như vậy là hay thì mình biết trình độ của người xem đó rồi đấy :)

    Vâng, DW5 chơi hệ Chaos vẫn dùng Musou để thoát hiểm. Mình vẫn còn nhớ thanh Musou cực kỳ quan trọng và bình rượu tăng Musou cực kỳ quí hiếm. Và, nguyên tắc của mình khi chơi là sử dụng hết các đòn đánh, các chức năng chứ ko phải chỉ C4 rồi lại C4 (C4 là chiêu hữu dụng nhất ở DW, cũng tuỳ nhân vật).
     
  9. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    Đúng là mình có nói chữ bẩn mà :(tv) .cũng vì quan niệm của mình từ trước đến giờ đều không khoái kiểu dùng lợi thế hoặc một điểm không hợp lý mà lặp lại nhiều để chơi game .
    Mà kể ra hệ thống musou mới của Koei lại tự đá vào một cải tiến đáng tiền khác là cho nhân vật sử dụng 2 vũ khí , với 2 vũ khí thì lối đánh trong DW7 được cải thiện rõ rệt , nhanh hơn ,đa dạng hơn ,khuyến khích người chơi thực hiện những pha combo đẹp mắt mà vẫn không mất đi tính đơn giản vốn có thì với sự thừa thãi musou lại dễ khiến cách chơi của nhiều bạn không ít thì nhiều sẽ bị trùng lặp .
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/12
  10. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Hee ko quan tâm ffX có nói hay ko nhưng bạn ý Quote bài mình rồi nói câu này cho nên Hee chỉ nói riêng cho phần mình ;))
     
  11. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    Chắc là do nhầm lẫn gì thôi ,anh em fan của dòng Warriors với nhau cả ,bây giờ nên tám lung tung vấn đề khác nào , rồi cùng ngồi đợi 2 tháng nữa o|^_^|o.
     
  12. loginih

    loginih Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    22
    Hee19 quote bài loginih mà không hề biết loginih đang nói về cái gì? loginih chưa từng nói chơi kiểu như vậy là không buồn ngủ, vấn đề là ở chỗ chơi như vậy là (hiệu quả?) và an toàn nhất.
    Còn về DW5 thì loginih khẳng định lại một lần nữa, có nhiều char loginih dùng musou để giết tướng chứ không phải để thoát hiểm.... và hồi musou bằng cách đánh lính chứ không phải chờ bình rượu; với +40 musou fill thì một combo vào khoảng 10 lính là full thanh musou thôi. Còn với những char có musou yếu nhưng crowd control tốt như Meng Huo hay Zhenji thì dùng musou để giết lính rồi solo với tướng.
    Còn cái vấn đề DLC của DQ thì một lần nữa loginih đâu nói gì về cái đó? Loginih quota cả bài kia chỉ vì lười không muôn xóa mấy đoạn thừa đi, nhưng chẳng nhe hee không nhận ra loginih đang nói về chuyện FF10 nói người ta "chơi bẩn"? Loginih khen cái vid kia chỗ nào? Mà loginih còn chả biết cái vid mà hee nói nói đến là cái nào....
     
  13. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Thế chính ai mới là người xọ chuyện này chuyện kia vào nhau ở đây vậy ?
    Thế bạn có biết từ đầu mình đang nói tới chuyện gì ko, rồi FFX quote bài của mình nói gì ko ? Tự nhiên đùng 1 cái vào rồi lại xoắn là sao ? Cậu còn ko biết mình nói đến cái video nào mà thích thì tự nhiên chen ngang vào gán người khác rằng: "Nói người ta chơi bẩn" ?!?

    Hee và FFX đang nói đến người post video đến chán, thà đừng make thì hơn. Ai bảo nhảy vào nói hoa mỹ với an toàn gì ở đây.
    1 video mà người ta nhắm đến moveset của vũ khí mới thì phải thế nào: đầy đủ các chiêu để người chưa biết tham khảo. Chứ video về vũ khí DLC mới theo chính bạn loginih thì phải làm sao: đánh an toàn ? --> vớ vẩn. Bạn mới là người ko ăn nhập chủ đề. Muốn đánh an toàn hay hoa mỹ thì cứ ở nhà mà chơi chứ ai nói gì đâu...

    Còn tớ chẳng có muốn so sánh Musou ở 5 và 7 đâu, cũng rõ ràng rằng Musou bản 7 quá nhiều và dễ dàng bị lạm dụng hơn là các dùng chiêu Charge.
    Chẳng muốn nói thêm !
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/12
  14. loginih

    loginih Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    22
    Đương nhiên là biết, 2 người đang nói đến chuyện nếu chỉ dùng một vài move thì gameplay sẽ trở nên nhàm chán. Vấn đề ở chỗ ai xoắn cái đấy?
    FF10 nói người chơi "chơi bẩn" lạm dụng musou thì tôi quote lại và nói tại sao như vậy lại là chơi bẩn. Hee19 tự dưng quote câu tôi nói với FF10 nên tôi tưởng Hee19 đồng ý với điều đó.
    Thứ hai, Hee bảo bản DW7 làm người chơi lạm dụng musou thì tôi đã nói rõ ràng là việc lạm dụng musou đã có từ bản DW5 chứ đâu phải đợi đến bản DW7.
    Còn cái vid tôi vẫn không hiểu hee đang nói đến cái vid nào? Nếu đấy là cái vid ở mấy trang trước nói về cái gameplay của Cao Ren với cái vũ khí DLC thì sao không lên youtube xem người post cái vid đấy nói gì?
    "This video (as usual) is meant to be a stage-clear battle instead of move-set demo, so maybe you can only find the most effective and featured parts. The whole move-set is basically the same with DW5 except for C1."
    Cái vid này đâu phải là để show moveset, muốn xem moveset thì đi tìm vid khác mà xem. Cái vid này đương nhiên là để chỉ cho những người không biết cách đánh an toàn.
    Cái nếu không phải cái vid đó thì đề nghị hee post cái vid mà hee đang nói đến lên đây.
     
  15. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Thế là bạn đã biết nhầm lẫn rồi đấy thôi. Xem lại ai quote bài nói trước đi chứ đừng nói câu này: "Hee19 tự dưng quote câu tôi nói với FF10 nên tôi tưởng Hee19 đồng ý với điều đó".
    Còn quan điểm của tôi là DW5 ko lạm dụng Musou, vì tăng Musou chậm hơn và thanh Musou chỉ co1. DW7 nhiều thanh hơn, lại tăng nhanh, dễ lạm dụng.

    Thế có đọc mấy cái comment phái dưới của cái video đó ko vậy ? Chính xác là cái video Cao Ren với Thiết Thuẫn đấy. Để xem họ phần lớn có suy nghĩ như tôi hay ko. Tôi và FFX đang nói đến nó đấy, cứ thích nhảy vào ngang đấy giờ lại nói ko xoắn ??? Và ý tôi là video chơi buồn ngủ thì đừng có post, nói sai sao ?
     
  16. loginih

    loginih Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    22
    thanh musou bản 5 dài và chỉ có một nhưng lại mạnh hơn va phương pháp hồi musou ko khó nên vẫn có thể spam được.
    Đươnh nhiên là tôi quote hê trước nhưng đoạn tôi quote nói về việc lạm dụng musou đã có từ lâu. hee tự dưng sau đó quote đoạn tôi nói với FF10 làm gì vì việc đó đâu liên quan đến hee.
    Còn cái vid đó thì đúng là chán và buồn ngủ ai nói gì? vấn đề là ở chỗ cái vid đấy đâu có dành cho những người tìm xem moveset của Cao Ren hay làm sao để đánh Cao Ren hấp dẫn nhất? Tự dưng xem cái vid ko dành cho mình rồi phán một câu "post cái vid lên làm gi". Tôi thấy cái vid đó có 4 like và 1 dislike, như vậy số người quan tâm đến cái vid đó nhiều hơn những người ko quan tâm, vậy thì tại sao lại không post?
    Xin lỗi chứ cậu hơi nhầm, tôi có xoắn cậu. Tôi xoắn cậu đoạn cậu nói DW5 ko lạm dung musou, tôi ko xoắn cậu đoạn cách chơi nhàm chán, tôi nói thế cậu đã hiểu chưa?
    Hơn nữa forum là nơi công cộng, tôi thấy ai nói sai thì tôi chen ngang, cậu ý kiến à :-" ?
     
  17. diepthuyvy

    diepthuyvy Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    16/1/12
    Bài viết:
    4,510
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    thôi mà mọi người đừng war nữa mà !!!
     
  18. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Mắc cười, bạn có sở thích ăn nói móc chân nhau à :)). Lúc đầu thì nhận nhầm lẫn, sau lại nói thích chen ngang.
    Cái Thiết Thuẫn DLC của Cao Ren mới ra đấy, nhớ ko nhầm thì DLC của bản Jap thì vậy có bao nhiêu cái video moveset của Thiết Thuẫn để mà xem nhỉ :) ? Nhìn vào like với ko dislike để phán à :)) hahaha, nhiều người xem chứ chưa chắc đã rãnh mà dis với chả like đâu, đừng có dựa vào cái số 5 người ít ỏi như vậy mà bênh cho lời nói của mình ;))

    Thì ra bạn chỉ dựa hơi Musou à, hèn gì bàn bạc về sự lạm dụng Musou lại thích nhảy dựng lên ;)). Ở DW5 như đã nói, Hee và FFX chỉ dùng để thoát thân mà thôi.

    Forum là nơi công cộng nhưng ko phải thích nhảy vào đâu thì nhảy. Mấy bài trên cậu đã nhận là nhầm lẫn mà lại cố gãi ra nửa à, hay có ý đào ra để tranh thắng thua vậy o|^_^|o
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/12
  19. loginih

    loginih Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    22
    Tôi nhầm lẫn là vì cậu nhầm lẫn trước ok? Tôi nói hoài mà cậu không hiểu ( hay ko chịu hiểu) là sao? Vậy để tôi hỏi một lần nữa nhé, Cậu FF10 nói spam musou là "chơi bẩn" vậy cậu có đồng ý hay ko?
    Cái vid đấy ko phải là để show moveset, tất cả mọi người đều biết (ok tôi không biết liệu cậu có biết hay ko.....) nên điều cậu đòi hỏi tất nhiên là ko có trong vid. Còn nếu không có vid khác mà xem thì đấy là vấn đề của cậu chứ không phải của người post cái vid đó. Mục đích của cái vid đó đã được chính tác giả khẳng định nên chả có gì phải bàn cãi ở đây cả.
    Còn nơi công cộng chính là nơi mà ai thích nhảy vào thì nhảy, chẳng lẽ cậu không biết =)) trừ khi có luật gì cấm chứ không tôi ko thể hiểu lí do tại sao tôi không thể nhảy vào.
    Về cách chơi của tôi thì hôm nào tôi chơi tử tế thì cứ musou mà spam, hôm nào chơi cho vui thì charge attack cho thay đổi không khí, kiểu nào tôi cũng biết chứ đâu phải như ai kia =)).
    Còn về like và dislike, tuy chỉ có 5 người nhưng ít nhất đó là bằng chứng không thể chối cãi. Khi tranh luận người ta cần bằng chứng cụ thể (trong trường hợp này là số liệu) chứ không phải chỉ có mở miệng nói xuông. Còn nếu cậu không hiểu tại sao những người viết comment kia không dislike thì bởi vì sau khi xem xong họ tự nhận ra mình không phải là đối tượng mà cái vid hướng tới nên không dislike có thế thôi.
     
  20. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Cố đấm ăn "sỏi" :) Mình cũng thật rãnh khi dành cả ngày để nói chuyện với người thích thắng thua.

    Tôi nói cậu xem lại ko biết là cậu có chịu xem ko.
    1. Cậu xem thử ai quote trước rồi gán cho người đó cái từ: nói "chơi bẩn", tôi bảo cậu tìm xem bài nào tôi viết là nói chơi bẩn nhé !
    2. Khi đã nhận ra là mình quote nhầm thì đã chịu nhận nhầm nhưng lại cố đấm vào vấn đề khác. Cái chuyện nói "chơi bẩn" hay ko xin mời cậu giải quyết với FFX :)
    3. Tôi đã nói ở trên là: DLC Buckler Blade mới ra ở bản Jap, cho nên ko có video nào ngoại trừ cái đó. Ko xem cái video đó thì xem cái nào. Tôi nhận xét nó nhàm thì ai đấy lại thích nhảy vào comment kiểu phán đấy. Tôi đâu có nhờ vả cậu phải tìm ra cái video Buckler blade nào đâu và đó là việc của tôi, chứ cũng chẳng phải của cậu hay người post video. Và cậu là ai mà tôi phải để ý nhỉ :))
    4. Nếu nhảy vào câu chuyện của 2 người khác đang nói với nhau thì phải hiểu họ đang nói gì, nhảy vào phán thì làm ơn đừng nhảy kẻo người ta cười cho. Trước phán, sau thì bảo lầm, sau nữa thì cải cố, đó là thứ gì vậy nhỉ ? o|^_^|o Trả lời tôi vấn đề này nhé.
    5. Đã nói rồi, 5 người bình chọn :)), trong khi những người khác thấy quá chán thì số dislike coi như khá là nhiều đấy. Con số 5 đó ko bao giờ là chính thức cả.
    6. Chơi kiểu gì tùy cậu, xem lại bài trước tôi nói như thế nào: thích chơi tụ do hay hoa mỹ thì cứ ở nhà mà chơi, đừng có lên phán người khác, trong khi người ta nói DW7 làm lạm dụng Musou lại nhảy đựng lên "tớ hay dùng Musou giết tướng, tớ lạm dụng nó" chẳng hỏi cũng khai. Cậu lạm dụng mặc xác cậu, tôi hay FFX ko lạm dụng mặc kệ chúng tôi, cũng đã nói ra hết rồi thì có gì phải cãi ? Sắp tới ra trên PC thì tôi cũng chả bao giờ thích lợi dụng nó. Tôi nhớ cái câu của cậu #1021:
    Mặc xác cậu tôi đâu có rãnh đi cấm :)). Với cái câu:
    thì tôi nghĩ bạn lại đang muốn thắng thua rồi đúng ko ;)) nản.
    7. Với cái sở thích móc chân nhau như vậy thì có cãi cũng ko bao giờ là đúng: "hiểu nhầm là đồng ý" và "tớ thích thì chen ngang". Chỉ cần mẫu thuẫn thôi là đã thấy 1 nhân vật cãi cố rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này