LIST GAME 2012 Trên từng hệ máy.

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi wweraw0123, 6/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,759
    à à à ờ ờ ờ ườm ườm ườm =))

    DotA đồ họa của War3, rất đẹp chứ ko xấu. Chẳng qua nó 10 năm rồi nên nhìn mới ủn ỉn vậy. Đi hỏi mấy chú mới tiếp xúc với game gần đây xem nó nhận xét dota ra sao. Còn DotA2 thuộc loại "ok", ko đẹp ko xấu.

    Minecraft trông thế thôi chứ vẫn là niche game, mua nhiều chứ chưa chắc đã say mê burn thời gian vào nó nhiều. Nhìn thread về minecraft mấy tháng trước ở box TT là thấy, xem được bao nhiêu comment =))
     
  2. My.Precious

    My.Precious Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    411
    mình he may nào cũng chơi nên ko biết bây h phải xoắn ai nữa @@
     
  3. MyDevils

    MyDevils Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    2,671
    Dù so sánh Arkham với AC là khập khiễng vì 2 thằng này thể loại khác nhau nhưng cũng phải công nhận mắt cậu hơi bị mù về cảm nhận, đồ họa của Arkham city với AC là 1 chín 1 mười chứ đó mà thua, đặc biệt design nhân vật trong Arkham chi tiết hơn hẳn AC nhé :-??, texture Arkham thì ăn đứt AC, chỉ có điều nó chọn khung cảnh đen tối còn AC thì chọn ánh sáng làm điểm tựa và sự rộng lớn của môi trường và nhà cửa xung quanh.

    Mấy game FPS cậu đưa ra so sánh với MW toàn là game đầu tư lâu năm, có phải mì ăn liền đâu mà so sánh, nhưng đồ họa của MW ko phải đẹp lóng lánh nhưng cũng đủ khiến người chơi thỏa mãn, ok?

    Hỏi chứ cậu có chơi minecraft bao h chưa hay nghe thiên hạ bàn tán rồi lôi ra đây :-", dota nói riêng và war 3 nói chung đồ họa xấu chỗ nào? Có biết nhìn ko? Ngay từ thời điểm war3 ra mắt nó là 1 trong những game RTS có đồ họa đẹp mắt nhất. Ngay cả dota2 mà còn chê đồ họa xấu thì phải công nhận trình thẩm mỹ của cậu kém quá:-j

    Hình như trong mắt cậu chỉ phân biệt dc 2 độ đẹp nhất và xấu nhất, nếu nó dek phải đẹp nhất thì nó là xấu?
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/12
  4. yenmai1987

    yenmai1987 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    1,090
    Nói chung là không cãi nhau làm gì, những người thích đồ họa đẹp ( như tôi ) thì cứ kiếm Game đẹp mà chiến( mà giờ game éo nào mà chả đẹp.. cứ res 2560x1600 ultra hết thì đẹp hết..Còn bác nào chỉ cần gameplay và story hay mấy game Minecraft thì tự down về cảm nhận thôi...Đã bảo mỗi người mỗi khác làm sao gộp lại được..ông già tôi thích An Cá cứ khen suốt ngày trong khi minh thích thịt lợn cơ...Ông thích rau muống canh cà thì mình thích Tôm Sú, Gà rừng...Thế là thống nhất quan điểm Ông cứ an rau muống+ canh cà cho nó hộp khẩu vị ngày xưa..Con bây giờ ăn quen đặc sản thì phải xúc đặc sản thôi
     
  5. KratostheGOW

    KratostheGOW C O N T R A

    Tham gia ngày:
    17/5/09
    Bài viết:
    1,793


    dẫn chứng vô cùng xuất sắc :))
     
  6. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    đi so MW với Halo rồi kêu MW xấu thì fail 140% =))
     
  7. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    Nhảm nhí, đọc thì đọc cho full bài, xuống mà xem của MyDevils, "Game bắn súng đồng đội nào đẹp hơn dc MW2 trừ BF3?". MW2 là game bắn súng đồng đội :-w, sao ít có khôn vậy
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?899981-LIST-GAME-2012-Tren-tung-he-may/page40

    ---------- Post added at 08:19 ---------- Previous post was at 08:09 ----------

    Nghĩ sao mà kêu Batman đẹp hơn Asssassin Revelation vậy(nhìn thử hiệu ứng ánh sáng/đổ bóng)! Arkham City nhìn hình ảnh y phần 1 chỉ thêm vài cải tiến nho nhỏ

    Ăn nói có suy nghĩ không, bạn tự nói "Game bắn súng đồng đội nào đẹp hơn dc MW2 trừ BF3?", mình chỉ dẫn chứng các game minh họa, ở trên bạn lại chẳng nói gì tới thời gian sản xuất. Giờ bạn lại nói lâu năm với mì ăn liền là nghĩa gì, cực kì nhảm nhí.

    Dota với War3 chỉ đẹp từ cái hồi mới ra đời, chứ giờ mà kêu đẹp thì tốt nhất đi khám lại cái con mắt. Dota2 đồ họa chỉ thuộc hàng thường thường bậc trung so với các game bây giờ chứ chả phải đẹp gì.

    MW2 là game bắn súng đồng đội thì chắc chắn trên núi xuống cóc bik gì về game, mình không có được xì-mạc cho lắm thì đừng có lộ cái sờ-tu-pít ra mà còn tỏ vẻ đén-giờ-rợt ha
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  8. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    Ý kiến của mình là thế này , về khoản đồ họa thì ACR thua BM là chắc chắn rồi , cả về chất lượng đồ họa hay sự cải tiến qua từng phiên bản .còn về khoản design thì ngược lại ACR là một trong những game không có đối thủ về khoản này dĩ nhiên BM không thể hơn được , một phần vì thẩm mỹ ,cách thể hiện ý tưởng của người Pháp tinh tế hơn những sản phẩm từ Mỹ nhiều lắm.
    War 3 có thể là rất đẹp vào thời điểm nó ra mắt , nhưng ở thời điểm bây giờ những game chiến thuật đồ họa ăn đứt War 3 nhan nhản mà War 3 hoặc bản mod dota vẫn làm mưa làm gió thì chứng tỏ sức hút của nó rõ ràng là ở gameplay .lợi thế đồ họa có thể mất đi sau vài năm nhưng chiều sâu gameplay còn tồn tại rất lâu dài .
     
  9. lifesyle

    lifesyle In memory of Desmond Miles CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,017
    Nơi ở:
    ._.
    [video=youtube;j7lr7B9k9SA]http://www.youtube.com/watch?v=j7lr7B9k9SA[/video]
    Này thì batman ...
     
  10. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    MW đồ họa xấu hơn Halo à ?
     
  11. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    Vô tư đem so sánh Halo Reach với MW2/3 tuỳ thích
     
  12. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Chỉ thấy chữ Halo chứ không thấy chữ Reach nào ở bài kia cả
     
  13. MyDevils

    MyDevils Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    2,671
    - Nếu từ Arkham Asylum -> Arkham city đồ họa đổi tí xíu vậy chắc từ ACII -> ACR là 1 cuộc cách mạng :O
    - Tôi rõ ràng nói là game bắn súng đồng đội, nghĩa là những game tập trung vào multi là chủ yếu, tự nhiên cậu lôi Bioshock, Crysis, DI ra làm quái gì? Cái dòng COD ko phải mì ăn liền thì là gì, mỗi năm có 1 cái engine cũ kỹ đem ra vắt sữa cho kiệt, còn mấy game cậu đem ra so đồ họa thì đầu tư + số thời gian nó sản xuất là trong bao lâu mà lôi ra so?
    - Cậu chê dota(war3) đồ họa xấu, nhưng cậu lại lấy thời điểm bây giờ ra để so, trong khi 10 năm trước nó là 1 trong những game có đồ họa đẹp nhất. Cậu so cái quái gì thế?
    - Cậu lấy minecraft ra dẫn chứng, nhưng thử hỏi cái đó là game đỉnh trong mắt nhiều người hay là game indie? Nãy giờ tôi đang đề cập về tiêu chuẩn cho game đỉnh, chứ có nói về game nhiều người chơi?
    - Nội trong gamevn và cũng trong box này, mỗi khi có 1 game mới mà nhìn screenshot ra thấy í ẹ thì có số comment quan tâm đến game đó phải đếm trên vài chục ko?
    - Dĩ nhiên tôi ko đồng tình 1 game nào đó muốn hay thì phải gameplay phải đỉnh và đồ họa cũng tuyệt, nhưng đừng giở giọng thối ra là game đỉnh bây giờ chỉ cần gameplay, còn đồ họa vứt đi cũng dc như cậu :-" Giờ là năm 2012 rồi bé ;)).
    - Hỏi lại cậu 1 câu "Cậu có đủ can đảm chơi minecraft, terraria các kiểu chưa mà vào đây chém gió chỉ cần gameplay ok?"
     
  14. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    - Càng nói càng lộ cái "trên núi" bắn súng đồng đội xưa giờ được hiểu là Tatical-shooter(Rainbow six, brothers in arms,...) chả ai nói game đồng đội là game tập trung multi cả. Game nào bây giờ chơi multi chả có đồng đội. Chính bạn nói ko có game bắn súng nào đẹp hơn MW2 trừ BF3, đâu có bàn engine hay game ra năm nào mà bây giờ còn cãi.
    - "Gammeplay 10 mà đồ họa 2,3 thì nội xem vid hay screenshot bố thằng nào nó thèm care" chính bạn nói câu này nhá, ko hề nói là game indie hay bom tấn
    - Có là năm 2021 cũng cóc wan tâm, game hình siêu đẹp,gameplay tồi+âm thanh dỏm=>game rác
    - Tốt nhất là đừng nói nữa, càng nói càng thấy ngược, càng nói càng thấy cóc bik game là gì. Chơi game mà cứ đòi hình đẹp, làm như coi phim vậy.
    - Đẹp đúng chuẩn cuả những năm game ra là ok, cần gì phải màu mè
     
  15. MyDevils

    MyDevils Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    2,671
    ^
    - Nếu muốn quote thì quote nguyên câu, đừng có cắt lời để kiếm cớ mà chỉnh.
    - Tôi thấy dòng COD có đồng đội đi theo bắn thì tôi gọi theo cách dễ hiểu là bắn súng đồng đội, cậu xoắn gì thế ;;) Hoặc là cậu éo hiểu tiếng anh nên dịch bậy, nếu tôi ko nhầm thì tactical là chiến thuật, có liên quan éo gì tới chữ đồng đội đâu mà cậu xoắn?
    - Và trước giờ tôi đề cập là game đỉnh là sự cân bằng giữa đồ họa và gameplay, nghĩa là đồ họa gameplay 9,10 thì đồ họa cũng phải 7,8, ko có lời nào của tôi nói chỉ cần "đồ họa ko cần gameplay" như cậu nói chỉ cần "gameplay ko cần đồ họa" nhé ;)). Cậu ngon thì quote cái đó ra tôi xem :-"
    - Cảm ơn cậu cũng khen tôi miền núi, dân quê và miền núi nổi tiếng chịu học hỏi, biết nhìn nhận cái ngu để khôn ra, lời nói luôn có chừng có mực và ko dám khẳng định cái gì là hoàn hảo. Ít ra cậu thành phố nhưng nói mãi vẫn ko thấy cái dốt của mình, đọc tới đọc lui vẫn cứ khẳng định chắc chắn game thời nay chỉ cần gameplay ko cần đồ họa. Cạn hiểu tới mức đó thì đành chịu thôi :-<

    p/s: giờ mới để ý cậu này, mình enter 1 khoảng trắng cậu ấy cũng enter theo, mình gạch đầu dòng cậu ấy cũng gạch theo. Dân núi mà ảnh hưởng tới dân tp thế thì cũng là cái tự hào >:D<
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  16. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    - Nhảm nhí, càng nói càng thấy không biết tẹo nào về thể loại game và tào lao. Thử đi mà hỏi bắn súng đồng đội là loại game như thế nào, COD mà bắn súng đồng đội thì sờ-tu-pid vô đối. Mình ko có xoắn, chỉ nói sự thật là thế, gọi sai nghĩa=> hiểu sai gameplay. Ko tin thì cứ đi hỏi bất kì ai xem bắn súng đồng đội là thể loại game như thế nào, nói COD là game "đồng đội" thì ko ăn gạch cũng là may.
    - Xuống dòng gạch đầu dòng cho để đối chiếu với từng cái của bạn chứ ko phải là bắt chước.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  17. MyDevils

    MyDevils Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    2,671
    Tôi cần sự chính xác, tôi chả cần hỏi ai vì nó rành rành ngay trước mắt. Tactical shooter tôi thấy nghĩa của nó chả liên quan quái gì tới bắn súng đồng đội cả. Cái từ này có nguồn gốc ko phải từ VN, vậy thì tại sao lại dịch nó ra thành "bắn súng đồng đội" dc :-?? Hay VN là nước đầu tiên sáng tạo ra dòng game này, sau đó nước ngoài copy lại nên nghĩa gốc dịch từ việt sang anh là Bắn súng đồng đội = Tactical Shooter =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  18. vuaco85

    vuaco85 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/10/08
    Bài viết:
    1,733
    Nơi ở:
    Hành Tinh Chém Gió
    haha. COD là game bắn súng đồng đội từ bao giờ thế. :D chắc bác này chưa chơi BIA
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  19. MyDevils

    MyDevils Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    2,671
    mình đã nói rõ ở post trên là mình thấy có đồng đội chạy theo nên mình gọi là bắn súng đồng đội, theo kiểu thấy gì gọi đó cho nó bình dân chứ ko phải gọi theo chuyên môn ^^, nếu lời nói có sai sót thì mình nhận :), nhưng tactical shooter mà dịch ra là bắn súng đồng đội thì chịu :-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/12
  20.  Aoi 

     Aoi  Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/5/05
    Bài viết:
    373
    Bắt đầu loạn tùng bậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này