THIÊN MỆNH ANH HÙNG : phim võ thuật cổ trang Việt Nam chiếu Tết 2012

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi anhpoly, 24/11/11.

  1. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    32,230
    Nơi ở:
    HCM
    Kết bgm với ngoại cảnh đẹp, ấn tượng khúc mc múa côn, nhạc đệm cùng cảnh vật cảm xúc vãi:O).
     
  2. stku

    stku Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/11/02
    Bài viết:
    896
    Mới vừa coi thiên mệnh anh hùng suất 10h10 bên galaxy về có đôi dòng gọi là review :

    - Mình coi digital nên chất lượng phim rất tốt ko như mấy lần trước , biết vậy xem digital từ đầu .
    - Vé mua cực như trâu , liên tục từ mùng 2-3 canh đặt vè giờ đẹp ( 6g , 8g ) mà toàn hết vé => bó tay ( bọn galaxy tân bình ko chiếu suất ngày phim này ! ) , cuối cùng đành xem cái suất muộn , cứ tưởng rạp vắng ai dè đông nghẹt => dân tình ăn chơi dữ quá !
    - Thôi đi lan man rồi về vấn đề chính : thiên mệnh anh hùng theo báo chí VN là 1 bom tấn mở ra 1 thời kì mới cho thể loại phim kiếm hiệp kỳ tình của VN , mình cũng tò mò ko biết thực hư thế nào , phần nữa nhờ danh tiếng victor Vũ qua Cô dâu đại chiến năm ngoái . Chứ như mấy phim cổ trang gần đây của Lý Hùng và phim cúng cụ ngàn năm thăng long thì :surrender:...

    - Về ngoại cảnh : đd victor Vũ đã thể khắc phục rất tốt những điểm yếu của phim VN , non xanh nước biết hữu tình , sông núi hùng vĩ , rất hoành tá tràng ý lộn hoành tráng lệ :byebye: , ko thua gì mấy phim kiếm hiệp của TQ gần đây ( TDDH 2006 , AHXD 2002 v..v...) , chính điều này đã làm các phim kiếm hiệp KD làm lại của TQ thành công hơn phim HK chỉ quay trong studio ( ko biết cảnh quay ở đâu để đến đó du lịch 1 lần !?!? ) . Hy vọng các phim sau cứ thế mà phát huy :beauty:

    - Về võ thuật + kỹ xảo : phim được johnny trí nguyễn chỉ đạo nên có thể đảm bảo thương hiệu , những pha nhào lộn , xuất chiêu , chém giết , ra đòn đều có lực . Đặc biệt là những pha khinh công bay lượn đã mang đẳng cấp mới ( có thể sánh ngang TQ ) khác xa so với trước đây . Chỉ có điều việc lạm dụng slow motion khá nhiều có thể làm chậm tiết tấu của bộ phim . Một số điều đáng tiếc như khi làm kỹ xảo tên bắn thì mấy anh trúng tên có vẻ diễn xuất chưa khớp với tên bắn ra lắm .

    - về diễn xuất : midu vai nữ chính đúng nghĩa bình hoa di động , mặc dù em nó đã cố gắng hết sức , nhưng nói chung vai này hay những vai tương tự thế này trong các phim TQ ( TLN trong TDDH , VNY trong TLBB ) cũng chỉ là bình hoa di động nên khó trách em nó . Huỳnh Đông vai nam chính thể hiện tròn vai , có cảm xúc khi diễn , khá nhập tâm . Khương Ngọc vai " sát thủ đầu mưng mủ " để vai nam chính bem khúc cuối cũng tàm tạm , nhưng thật ra cũng ko cần phải làm giọng chầm chậm khàn khàn như thế mới ra chất độc ác , tính cách thể hiện qua hành động mà ! Những vai râu ria như lão tăng của mình thuận , gái lầu xanh của da nâu , hay thái hậu của vân trang chấp nhận được , tròn vai . Các diễn viên trong phim đã cố gắng thể hiện võ thuật của mình tuy nhiên , nam thì còn coi được , nữ thì hơi yếu ớt .

    - về kịch bản + nội dung : nội dung thì trên báo có nói gần hết , kết cục thì đi coi sẽ biết :D , những bất ngờ tình tiết trong phim có nút thắt , có twist , có bất ngờ , hồi hộp ( vài chỗ hơi vô lí nhưng chấp nhận được ) , chỉ có điều hơi đáng tiếc khúc cuối ko làm tới luôn cho thật bi thảm vào thì hay hơn , có lẽ phim tết nên đd cũng ko muốn nó bi thảm quá ! Thêm nữa là nước mình ko có nền văn học kiếm hiệp kỳ tình như TQ nên cũng khó hy vọng vào 1 cốt truyện thật hay ( thêm nữa lại có các bố kiểm duyệt ở trên và những khán giả siêu thông thái ở dưới soi vào thành ra ... )
    - âm nhạc : hào hùng , hình như christopher wong gì đấy làm , ông này hình như nổi tiếng bên hollywood thì phải !?!?

    Hết review , phim coi được , nhưng hơi u ám , có lẽ chiếu dịp hè thì hay hơn , tết nên coi cái gì vui vui 1 chút . Hy vọng vào những phim kiếm hiệp kỳ tình VN sau này sẽ theo gót phim này hay ít ra cũng bằng phim này
     
  3. Chobbit

    Chobbit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/2/10
    Bài viết:
    299
    Phim có vài cảnh nóng lúc NC đốt lửa cho nóng thôi.

    Phải MC tướng nhìn có cơ bắp hơn xíu thì chắc đẹp. Tập võ từ nhỏ mà cởi áo ra nhìn không thấy cơ gì. Đánh võ bằng trường côn mà toàn áp sáp vô để Wolverine chặt chém. Nhưng dù sao thì phim VN vậy là coi được rồi dù vẫn còn nhiều tình tiết nhảm nhưng đánh giá chung là ổn so với mặt bằng phim hiện tại. Dù sao cũng đỡ hơn hài kịch Hello cô 3 :))

    Em Midu vô để đóng vai liều thuốc kích dục, àh ko, kích thích để MC bật lại Khương Ngọc thôi. Ngẫm lại lúc sư phụ biểu diễn ném đá như ném boomerang xong sau này MC phải có chất xúc tác gái mới ném được bỗng dưng lại nghĩ lẽ nào sư phụ cũng có chất xúc tác như vậy :))

    Biết em Midu lép nhưng xem phim, mặc áo yếm thì cứ có cảm giác như là ngực gần tới rốn thì phải. Không biết có ai thấy vậy không?
     
  4. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,185
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cũng vừa xem xong hôm nay , với cái nhìn toàn thể thì đây là một bộ film rất khá và chăm chúc cho những chi tiết từ phục trang , tông màu , khung cảnh , góc quay v...v.. những lỗi nhỏ vẫn có nhưng không thể che mờ được cái tiến bộ của film Việt khi làm về Cổ Trang ...ấn tượng hơn rất nhiều so với mấy cái film trong năm 2011 về cổ trang của VN vừa qua .

    Nội dung tuy có nhiều lỗ hổng nhỏ nhưng không nặng lắm . Điểm phê bình là tình tiết cuối film thu xếp không hợp lý cho lắm (nói cho rõ , chứ lỗi kết film thì film nào chẳng có vô khối :D ) . Anh Nguyên Vũ phải nhìn gái mới luyện được tuyệt học cửa phật , còn em Hoa Xuân lo nhìn trai nên bị đâm lén ...xem mấy khúc này mình thấy tào lao :D . Nhưng ấn tượng mạnh về đoạn giấc mơ của anh Nguyên Vũ , có điều vụ giải quyết ân oán v..v..lại không hay lắm .

    Cuối film thì nhiều người nói tưởng em Hoa Xuân chết rồi ...mình thì thấy bình thường , đâm bụng dưới sao chết nổi , cha kia bị đâm gần sương sống còn không si nhê mà :)) . Btw tui cũng không thích kết thúc buồn cho nên film này cũng rất xứng đáng với 7.5 điểm .


    So với Hello Cô Ba chỉ có đối thoại và diễn xuất hài còn lại tất cả các khía cạnh đều dở (6 điểm) thì mình thích film này hơn .
     
  5. Donnie via Arc

    Donnie via Arc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    436
    Xem phim này nói thật cứ như coi mấy phim băng bộ Hongkong pha lẫn phim anh hùng Mẽo thời 80's 90's =)) Nội dung thì nói thẳng là mình thấy rời rạc và quá đơn giản nên ko bàn.

    Anh giai Nguyên Vũ cởi áo ra chả thấy chút cơ bắp nào, còn tèo hơn cả mình trước khi về Tết. Cước bộ, tấn bộ thì thiếu lực, nhưng đỡ hơn mấy em gái vẩy vẩy kiếm, nhưng thế thôi cũng cho là tạm được cho mấy diễn viên mới tập võ lần đầu. Cơ mà vẫn ko nhịn được cười cảnh anh Nguyên Vũ bế em Midu chạy bộ trong cung điện, tự nhiên đang lạch bạch như vịt thì phi thân cái vút. Mà kể cũng tội, thật ra là dở ở khoản đạo diễn + quay phim, đáng lẽ những cảnh như thế nên quay cận cảnh chứ ko nên quay bao quát như thế.

    Mấy cái đoạn cung tên cắm vào người, hay đoạn Nguyên Vũ đâm Thái Hậu, vả cảnh con sư tử đầu phim thì xin lỗi rằng xử lý hình ảnh non quá, nhìn rõ giả.

    Kết ở quay cảnh thiên nhiên quá đẹp và nhạc hơi bị hay, thêm mấy thanh Mã Tấu hơi bị chuẩn nữa.
     
  6. thaocntt

    thaocntt C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/7/05
    Bài viết:
    1,817
    Nơi ở:
    WhiTe_LaNd
    Nhìn Thái hậu thích quá :">
    À mà đoạn Midu múa kiếm dưới mưa làm cái gì nhỉ, xem nhưng mà k hiểu lắm :|
     
  7. anhpoly

    anhpoly Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/8/10
    Bài viết:
    1,066
    Bài review này poly ko có ý muốn nhận xét chung về cả bộ phim. Mà poly chỉ nói về những đều poly thích ở Thiên Mệnh Anh Hùng. Thế nên gần như chỉ khen là chính, có thể đối với nhiều người thì điều này không công bằng. Vì đúng là TMAH vẫn còn những điều chưa được, phim làm vẫn chưa tròn trịa. Và poly cũng công nhận là nếu xét về tổng thể, poly vẫn chưa thấy đã và sung sướng giống như xem DMAH sau khi bước ra khỏi rạp. Nhưng TMAH vẫn có có những trường đoạn trên màn ảnh mà khiến poly phải bần thần đến rùng mình vì sung sướng. Và poly muốn nói đến những đoạn đó.


    [​IMG]


    Điều đầu tiên chính là phần hình ảnh non xanh nước biết đẹp vô cùng ngay 1s đầu tiên intro phim. Thật sư ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này poly như lâng lâng bay bay weed. 1 là vì cảnh quá đẹp, phải nói là cảnh VN quá đẹp. 2, quan trọng hơn là quay phim tuyệt vời khi trong điều kiện khó khăn đã thực hiện được cú máy giả flying đẹp xuất sắc đến như thế. Những cú máy lơ lửng chúi đầu trên mặt hồ xanh biếc rồi sau đó ngóc đầu hướng lên núi. Nó tạo cho poly cảm giác giống như đang bay như chim trên mặt hồ rồi từ từ nâng cách lên cao bao quát cả toàn cảnh. Có thể trong phim Mỹ là thường nhưng ở 1 phim VN thì hoàn toàn khác.


    [​IMG]


    Nói thêm là poly từng đọc note của 1 người bạn về chuyện lạm dụng cảnh đẹp trong phim TMAH để chuyển cảnh. Poly khá ngạc nhiên về điều này vì bạn là người xem phim nhiều. Và có lẽ bạn phải biết là thường khi chuyển cảnh trong phim hay sử dụng các cảnh chuyển để chuyển mạch cảm xúc của khán giả. Ví dụ phim hiện đại tình cảm hay hành động đều dùng cảnh đường phố nhộn nhịp hay cảnh toàn thành phố (Dạo này phim XH VN cũng đã dùng timelapse trên cao để chuyển cảnh.) Còn phim bối cảnh xưa sử thi như Troy hay TLOTR thì dùng flying cam cảnh toàn núi non để chuyển cảnh. Thì TMAH dùng cảnh thiên nhiên phía bắc cho mỗi cảnh chuyển là chuyện bình thường có gì lạ đâu mà gọi là lạm dụng ?


    [​IMG]


    Điều kế tiếp vẫn liên quan đến quay phim , là võ thuật kiếm hiệp. Phải nhấn mạnh vào chữ kiếm hiệp vì như em Nhi ở HDVietNam nói rằng thất vọng vì dv chính trong phim ko biết võ thật. Thật ra đây là phim kiếm hiệp, cần tính hoa mỹ cao chứ ko phải phim võ thuật hiện đại đòi hỏi tính chân thật và hiệu quả. Tuy nhiên poly vẫn khen các cảnh giao đấu trong phim vẫn làm cho poly cảm thấy rất đã.

    [​IMG]

    Vì sao poly nói nó liên quan đến quay phim. Nếu bạn đã xem phim thì hãy nhớ đến cảnh truy đuổi tại nhà 2 chị em Hoa Xuân và Hoa Hạ, cảnh Vương Thiên ám sát Thái hậu, cảnh thuộc hạ Lê Đại Nhân cướp bức huyết buổi đêm. Đây là những cảnh poly thích nhất hơn cả cảnh cuối vì poly thấy được sự phối hợp tuyệt vời từ ban đầu giữa chỉ đạo võ thuật, cùng quay phim và khả năng võ thuật của diễn viên, stun. Cả 3 cảnh trên đều là những "mãnh hổ địch quần hổ" hoặc cảnh hỗn chiến. Nhưng quay phim toàn chơi máy động steady cam chạy xen giữa các diễn viên trong cảnh đánh nhau.


    [​IMG]

    Ngồi đây poly viết và nhớ chính xác là ko hề dùng máy tĩnh cảnh toàn. Trong cảnh 3 chị em trong sân nhà, góc máy cho thấy Hoa Hạ xong đâm xuyên qua thấy Hoa Xuân đang chống trả bọn lính. Cảnh Trần Tướng quân trong căn nhà hẹp thì poly thấy phục ánh sáng và quay phim. Vì cảnh tối, nhận vật đổ bóng khắp nơi nhưng quay phim steady chả thấy bóng đâu mà lại đứng sát ngay các nhân vật chính.


    [​IMG]

    Cuối cùng cảnh Vương Thiên cận chiến thì máy gần như cùng đánh với Vương Thiên, quay trái chém phải rồi đá, liên tục không cắt. Phục bạn Hiếu Steady cú này....và khi Vương Thiên bay tới.....chọn góc máy cũng rất tốt. Khi poly xem rạp rất nhiều khán giả ồ lên vì sự bất ngờ cũng như cảm nhận được sự ngọt bén của 2 cây trường thương..... Và đây cũng là trường đoạn poly thích nhất, nghe nói phải tốn cả ngày chỉ để quay cảnh ngoi lên từ mặt nước.


    [​IMG]

    Trước đây Việt nam đã làm phim kiếm hiệp dạng này như Lửa cháy thành đại la, Thăng Long đệ nhất kiếm. Có thể bây giờ khán giả trẻ ko biết. Ngay cả poly giờ cũng quên sạch bách chả nhớ. Nhưng có 1 điều poly chắc chắn là tất cả các nhận vật chính của các phim đó chỉ xài kiếm đơn giản. Nếu bạn đã xem Thất Kiếm của Từ Khắc, 7 nhân vật được thiết kế 7 cây kiếm khác nhau để phù hợp với tính cảch và khả năng võ thuật khác nhau của mỗi người. Thì trong TMAH cũng gần được như thế ( dĩ nhiên là không bằng) mỗi nhân vật đều được thiết kế 1 vũ khí riêng, và vũ khí mỗi người đều đặc trưng phù hợp với tính cách của nhận vật.

    [​IMG]

    Ngoài 2 chị em đả nữ Hoa Xuân Hoa Hạ dùng kiếm đơn thuần. Thì Đại Hiệp Nguyễn Vũ dùng trường côn là thứ poly thích nhất. Trước giờ xem phim từ thời Tề Thiên đến Hoàng Phi Hồng, cứ nhân vật xài trường côn và những cảnh đấu trường côn là poly khoái . Nhớ cảnh Lý Liên Kiệt đấu trường côn vải ướt với Chung Tử Đơn từng được bình chọn là 1 trong những cảnh đấu đep nhất trong lịch sử phim võ thuật HK. Trường côn thể hiện sự mạnh mẽ và khảng khái, oai phong của người sử dụng nó. Khi múa trường côn cũng cần sự vận động toàn thân và uyển chuyển dẻo dai của cơ thể nhiều hơn. Nên cho Nguyên Vũ sử dụng món này quả thật rất đúng tuyến nhận vật. à phải nói thêm cảnh tập luyện trong hẻm núi khi NV hất 1 nhúm rơm lên không trung và xoay trường con 1 vòng rồi câu nhúm rơm đó ngay trên không trước khi nó rớt xuống. Có thê ít ai để ý, có thể chỉ là vô tình quay được. Nhưng poly thấy, vô cùng đẹp.


    [​IMG]

    Còn Vương Thiên thì xài cung, và bách phát bách trúng. Nhưng do đã khen ở trên nên thôi nói ít. Nhân vật này âm thầm cả vai ko 1 lời nói. Và cung là vũ khí phù hợp tính cách đó, ko thuận tiện cận chiến, âm thầm nhưng hiệu quả. Cuối cùng là Trần Tướng quân, song đoản kiếm dấu dưới tay. Thuận tiện ra tay , đầy bất ngờ hiệu quả sát thương gấp đôi và dễ cất dấu . Đây chính là vũ khí của 1 sát thủ chuyên nghiệp. Rõ ràng vũ khí trong TMAH là 1 dấu ấn đặc biệt khác hẳn tạo ra 1 diện mạo rất kiếm hiệp cho bộ phim.


    [​IMG]

    Về diễn viên, có lẽ bất ngờ khi poly thích nhất 2 nhân vật là sư phụ của Minh Thuận và Vương Thiên của Bá Cường. Nói vậy ko phải chê những dv khác nhưng 2 người này làm cho poly bất ngờ nhất. Minh Thuận trước giờ poly toàn xem vai hài qua đây tóat lên vẻ nghiêm nghị lạ thường.

    [​IMG]

    Còn Bá Cường vai ko thoại nhưng 3 cảnh là 3 sắc thái tâm trạng khác nhau rõ ràng.

    [​IMG]

    Huỳnh Đông đóng tốt, Kim Hiền quá đẹp mặn mà hợp vai. Còn Vân Trang công nhận đóng quá xuất sắc, chỉ cần quắc mắt 1 cái thì mặt ác thôi rồi.


    [​IMG]

    Đặc biệt em Midu quá hot girl cho vai Hoa Xuân. Nhưng nhờ vậy , nhờ 1 cái chớp mắt đẹp rụng rời nơi đồng lúa mà tất cả các loại vũ khí khác trở nên vô nghĩa .


    [​IMG]

    Chính nhờ có Midu mà nhân vật Hoa Xuân đủ sức thuyết phục rằng đại hiệp Nguyên Vũ trong trạng thái
    "bất lực lại dựng lên ngay được và xuất tinh "....ý lộn xuất binh hehehehe tung chưởng hehehe.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/12
    bokem130 thích bài này.
  8. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    bài viết của bạn quá xuất sắc ...mình khen thật lòng
     
  9. hoangyen91

    hoangyen91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/10/09
    Bài viết:
    4
    Mình vừa đi xem xong và phải thấy phim này hay, tuy có vài hạt sạn nhưng nội dung không hề hời hợt.
    1.Cảnh quay là đẹp, vì là con gái mù công nghệ nên thấy thế là quá đẹp. Không ngời VN lại ảo thế!
    2.Nội dung cũng ok, thích cái kết lắm lắm. Nhiều người nói cái kết hơi vô duyên nhưng mình thấy rất hợp lý. NV sau quá trình tìm cách trả thù đã trưởng thành và đã hiểu ý của ông nội trong giấc mơ:"HUYẾT THƯ LÀ MÁU" nên đã quyết định đến gặp Thái Hậu đường đường chính chính và giao nộp huyết thư. Việc Thái Hậu thả NV là kết quả của quá trình đấu tranh tâm lý dữ dội giữa 1 bên là sự an toàn về địa vị và tính mạng với 1 bên là 1 chút thanh thản về tâm hồn sau mấy chục năm bị oan hồn họ Nguyễn ám ảnh.
    Dàn diễn viên quá ổn. Vân Trang xuất sắc. Sau khi xem mình lên google search ngay profile và không thể tin chị ấy sinh năm 90. Vai Thái Hậu độc ác, lạnh lùng được thể hiện qua ánh mắt, cử chỉ(tất nhiên là trang phục makeup cũng góp công lớn). Ấn tượng với cái khóc nức nở:"Bao nhiêu năm qua các người hành hạ ta chưa đủ hay sao" và đoạn thả cho NV đi, nhắm mắt và phẩy tay thả người.
    HUỲnh Đông diễn đạt vơi vai anh hùng từ trên núi xuống, ngoại hình hợp vai mặc dù hơi... béo
    Midu diễn...đạt, hay hơn mình kì vọng. Nhiều người chê nhưng mình thấy là quá ổn vì dù sao cũng là hotgirl lấn sân điện ảnh.
    Diễn viên phụ đềo ok, Khương Ngọc đóng ra dáng sát thủ bệnh hoạn, Kim Hiền đóng tốt, Văn Anh cũng vậy
    P/S:MÌnh thấy đây là phim Tết hay nhất mặc dù có vài tình tiết hơi vô lý như Vương Gia đáng lẽ phải chạy khi NV và sát thủ đánh nhau thì lại đứng yên xem phim chưởng nhưng quả thực đây là bộ phim đáng xem.Ủng hộ!
     
  10. Warfield

    Warfield Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Bài viết:
    6,013
    đê mờ,bao giờ mới tới chỗ mình đây,mấy ngày tết wa hóng rạp mà mới có phim "tối nay 8h" và "trans 3 vùng kín của chị Hằng" HD-3D x-(x-(
     
  11. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,185
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cứ dính tới film Việt là chê khen đủ hướng nhỉ :D . Mà sao không có cái topic của Hello cô ba vậy ta :D
     
  12. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    ^
    ^
    Có nhầm không vậy bạn , thằng "máy biến thế 3 " mà bây giờ vẫn có rạp chiếu sao , mình nhớ hồi ra rạp lúc hè , tính ra đến giờ phải nửa năm rồi '@^@||| .
     
  13. Blue Magic

    Blue Magic Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/03
    Bài viết:
    6,381
    Chắc là rạp nào đó ở tỉnh, dưới quê tôi giờ mới chiếu Avatar 3D đó, kinh chưa ? :))
     
  14. PikachuH

    PikachuH Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Bài viết:
    410
    fim bất công,boss chả có skill j` cả trong khi thằng nhân vật chính lại có ka mê giô cô:-<.Luận ra dc 1 điều là nếu m đang bế tắc or làm mãi ko dc 1 việc j` thì cứ nhìn vào ng con gái mà m thích thì sẽ làm dc =))=))=))=)).Mà fim thấy hài ở chỗ chị Hoa Hạ kêu đánh lạc hướng,đóng cửa,mấy thằng lính nhảy mia qua bờ tường thấp 8-}=)).Cuối cùng chị í chết như bố của Quách Tĩnh ấy=)).

    ---------- Post added at 09:14 ---------- Previous post was at 09:12 ----------

    mà thích thái hậu vãi.lạnh lùng đừng ?,bồ hoa hạ đến giết gần kề vẫn ngồi im mặt ko biến sắc:))
     
  15. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    tại có đặt trap mà :) sao sợ dc kaka
     
  16. [PhanAnh]

    [PhanAnh] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    384
    :"> Xem phim này nhìn anh diễn viên chính chỉ muốn tụt quần fap giữa rap
     
  17. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468

    boss có võ công cao cường rồi muốn gì nữa, không cheat kame thì ăn thế quái nào được anh ý 8->
     
  18. PikachuH

    PikachuH Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Bài viết:
    410
    Nhưng cảnh chiêm bao thằng NGuyên Vũ đó,NV quăng gậy trúng penis của 2 thằng trap đó, bả í vẫn đứng im luôn:|,oai đừng ?,như kỉu ko sợ cái chết í 8-}.Đến Ngọc Hoàng bên tàu gặp tôn ngộ 0 đại náo cũng chui xuống gầm bàn trốn mà =))=)).
     
  19. 0oShuuo0

    0oShuuo0 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/3/10
    Bài viết:
    569
    Nơi ở:
    TXGC
    mà các bác có thấy hiden blades của boss có khúc nó chạy ra từ từ k ;))

    khúc dưới giếng có lẽ nên có 1 màn ''truyền ko khí'' thì phê hơn :))
     
  20. PikachuH

    PikachuH Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Bài viết:
    410
    nhưng vẫn thích kỉu solo ăn nhau hơn là kỉu dc buff chưởng :)),or cảnh hoa xuân bị đâm thì buff lên ý chí sắt đá đánh ko đau lầm lì lao vào đập thằng boss cũng dc mà =)).Mà thằng Nguyên vũ ở chùa 12 năm mà sao mấy cái thứ về con gái am hiểu thế nhỉ,cũng đẹp,cũng thơm,rồi tưởng tựong=))=)).

    ---------- Post added at 10:41 ---------- Previous post was at 10:39 ----------

    khúc bú máu độc phê thế rồi còn j` =)).
     

Chia sẻ trang này