Fatality clan - sever sillen - chung 1 con đường do bạn lựa chọn v2

Thảo luận trong 'Lineage 2' bắt đầu bởi K810i, 19/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DaiCaLop3

    DaiCaLop3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Bài viết:
    4
    nói chung các bác chém gió quá. Đánh nhau các bác lề mề train cũng lề mề tập trung lề mề chỉnh đốn lại đi các bác ah. Đừng AFK hay bot . Hãy thể hiện đẳng cấp đi . Sắp off vĩnh viễn rồi chán quá . Mong các bác rút kinh nghiệm đừng tự cho mình pro nữa
     
  2. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Cái này là mấu chốt của nhiều vấn đề này, nếu có pt train ổn định, có pt bem tập trung nhanh, gọn, lẹ thì chính người đó sẽ bớt đi thời gian afk và feed, thế thôi :)
     
  3. xxSayGoodByexx

    xxSayGoodByexx Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Phương trời
    Em nghĩ là những người ra đi và những người ở lại không nên cãi nhau làm gì. Gặp nhau trong game vẫn chào hỏi, có thể thì giúp đỡ lẫn nhau là ok rồi, không cùng clan chẳng lẽ không thể là bạn bè được chắc. Tốt nhất là dừng việc phán xét nhau ở đây đi.
    @Anh Phèo: Mizuha nó đang nói về bên DS, anh không cần quote bài nó làm gì. Mà trong game với 4rum anh nói chuyện khác xa nhau ghê xD.
    @Anh Long Odin: Thích thì phang phập nhau thôi anh à, VN hay nn gì thì cũng thế, cứ ngồi kể lể làm gì anh. Như hôm qua em bị Soi clan anh cà tím, pt em yếu hơn thì bọn em té thôi, lần sau có cơ hội thì bập lại, chả vấn đề gì. Nhưng em vẫn đi với Mirana, với xKai đi teredor bình thường, có gì đâu. Đường lối của DS có lẽ là không sai, nhưng member thì không biết được. Như Mizuha, lúc nó ở clan anh, xin mentor thì ai cũng kêu hết, bảo đợi, nhưng hỏi mua thì 4 người pm bán, thì thánh cũng ghét.Hi vọng DS của anh sau này đủ mạnh, ally với Fatneck chứ không phải là cái bóng của Fatneck nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/2/12
  4. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Em cứ thử làm leader đi xem lúc đấy có chửi ko, tính anh trong game nóng thì mem nào cũng biết, nhưng xong việc là thôi ko bao giờ nhắc lại. Em xem anh chửi thế mà chúng nó vẫn lù rà lù rù :D, em ko biết chứ ngày xưa anh làm member bên các clan NN, leader nói là cứ thế mà thực hiện, ko phán xét, ko nói bóng gió, nói đi là đi, đánh là đánh, dừng là dừng, xong việc thì muốn làm gì thì làm, nhưng hễ đã trong party hoặc channel thì cứ theo leader mà nghe. Có mỗi việc đấy thôi mà còn ko làm được thì đừng nên nói clan này nọ, nói ra còn bị chửi thêm.

    ---------- Post added at 19:51 ---------- Previous post was at 19:46 ----------

    Thôi đi off, thằng nào trước đi off rồi mà giờ out clan thì cứ tự giác mò ra nhé, ko úp sọt đâu mà sợ :))
     
  5. LeeYoungSoi

    LeeYoungSoi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    236
    Hihi. Lại lên đây khóc rùi. Hôm wa mình nhớ là có Jump char magicr ko bit có phải là flywithme ko. Nhưng u pm lại nói mình hổ báo.... Gặp MagicR thì phải hổ báo thôi. Nếu DS là cái bóng Fatneck thì Fata chắc ko bằng cái móng chân của nó đâu. SRY chipheo
     
  6. MG-Angel

    MG-Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/04
    Bài viết:
    128
    Nơi ở:
    Lion's Arch
    cái thằng chiến thần hổ báo về tổ mài =)) gây thù hoài mại =))
     
  7. hoangtuan1

    hoangtuan1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/10
    Bài viết:
    104
    Kể ra cũng hơi tiếc vì mấy bạn out clan, vì cũng từng có thời gian gắn bó trong clan với nhau, nhưng không sao, quyết định là của các bạn mà, chỉ mong sau này gặp lại không bằng đường dao mũi kiếm =))
    Anh Travex: anh lv 90 rồi nhé, hé hé hé ;))
     
  8. PhantomLady

    PhantomLady Sonic the Hedgehog ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    4,699
    Nơi ở:
    Hunter Village
    Đi chết đi x-(

    Xin chào và chúc clan nhiều sức khoẻ!

    @Fly: Lis ở clan đối địch thì bạn Soi cà tím là bth, có pk cũng bth, đừng nói nữa. Game mà, chết thì res, k dc res thì về làng. Chơi game chứ đâu phải sống game đâu Fly. Khổ cái mình chơi game để xả stress mà vô game gặp nhìu đứa làm mình stress thêm, ko hợp thì chia tay thôi, miễn bản thân thấy thoải mái là đc :)

    P/s: Nguyên 1 đám out clan mà có mình mình bị lãnh đạn... :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/12
  9. Aladdin

    Aladdin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/9/02
    Bài viết:
    1,216

    Khiếp đanh đá quá em ơi, hồi trước anh học ở bên Australia cũng bị một em ở trong SG hiểu nhầm thế này, cái post của anh là trêu em tý cho vui chứ nào có phải anh móc máy gì em đâu nào :D , em ko thấy icon :X ở cuối à. Bình tĩnh đọc lại cho rõ đầu đuôi đi nhé tiểu thư ơi, chưa gì đã ầm ầm lên vậy mặt mọc mụn hết bây giờ. Mà em được cu lazy kéo cũng là nhờ anh nhá, anh ko kéo con ISS của nó lên thì nó lấy gì kéo em ;;) , nếu tính tiền thì 100m adena đó, à 95m thôi vì trừ đi 5m em góp tiền cho anh mua dye ^0^
     
  10. Knight84

    Knight84 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/03
    Bài viết:
    238
    Haizz, chả thành kiến gì DragonS và cùng Fata. Mỗi 1 người 1 phong cách chơi game và 1 chí hướng đi và mục đích riêng. Mỗi 1 clan là 1 phong cách, kiểu chơi riêng --> Cho nên tuy cùng là 1 người VN sao lại nhiều clan nhưng 1 số người VN vẫn ở clan nước ngoài. DragonS chính ra vẫn có liên hệ với Long Odin cũng nhiều và là bạn bè wen từ lấu rất lâu cơ nhưng mà có vô đâu ... vì DS nhiều cái không phù hợp và cảm giác ko thoải mái khi vào.
    Còn đại ca PHEO thì ko bàn vì play game khác xa xưa và 3rd khác 4th, chưa kể là server off và pri nhiều điểm không giống nhau cho nên trong cách quản lý clan nhiều vấn đề không phù hợp. Clan cũng như là trong nội bộ 1 cty thôi, 1 số người cho anh quản lý tốt và 1 số người cho anh quản lý ko phù hợp --> ra đi tất yếu :P.
    Cứ như đa số gamer nước ngoài đi, chơi game để giải trí chứ ko sống chết vì game. Game là phải có war và có chết, quan trọng sự thể hiện thắng thua ntn đừng để gây ảnh hưởng đến ngoài đời ==> Làm sao làm thì đừng để game ảnh hưởng quan hệ ngoài cuộc sống là được ^^.
     
  11. 0din

    0din C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,779
    Nơi ở:
    HelL
    Đọc lai toàn bộ thì thấy tóm lại là clan Fata có nhiều người chơi thiếu tập trung cần phải rèn rũa ở môi trường chuyên nghiệp hơn. Qua clan NN cũng tốt có cơ hội học hỏi có điều cũng nhắc nhở chút là các bạn chỉ là random member không có quyền lợi gì và phân biệt ngôn ngữ nên rất khó được thông cảm nếu không cải thiện mình thì rất dễ bị Kick. MagicR là một clan khá mạnh ở EU có điều không được như xưa nữa rồi, ở server này mass tuyển random member không còn được đầy đủ các CP như hồi xưa
    Siege Aden http://www.youtube.com/watch?v=qNlhmQQzeUE
    AQ http://www.youtube.com/watch?v=m_5tJSttHbg&feature=related
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/12
  12. Knight84

    Knight84 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/03
    Bài viết:
    238
    Đâu cũng vậy thôi Odin ko riêng nước ngoài cả :))
    Cho dù là 1 leader tốt nhưng khi ưu ái ai cũng ưu ái cho 1 số người wen của ông thôi. Bản thân khi train sẽ rũ người wen rồi sau đó ko đủ người mới tới những người khác cả. Cho nên nhưng góp ý đó khá dư thừa với nhưng người hiểu chuyện. Bay giờ 1 số người Fata out clan để kiếm nơi phù hợp với mục đích và cách chơi nhất của mình. Tuy nhiên có những khác biệt về văn hóa, cách chơi lúc đầu nhưng khi bỏ qua cái tôi thì sẽ dễ dàng quen thuộc thôi. Còn nói ko cải thiện thì đùng bao h chơi game, dù game off hay online bạn phải cải thiện mới đi tiếp con đường của game mà bạn chọn, không đi lên bị đào thải là hiển nhiên. L2 bây giờ là 4th, khác 3rd quá xa đến nổi 1 số fan của L2 còn tỏ ra 1 phần hụt hẫng mà. Cho nên nhưng quá khứ kể ra chỉ vui thôi chứ chả làm được gì cả nhưng thời gian sẽ bù đắp và dần dần quen lại thôi. Đây là thời của L2 GoD off, chúng ta nên quên quá khứ và quen với luật chơi mới của nó để khỏi bị đào thải và hụt hẫng trong game :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/12
  13. xxSayGoodByexx

    xxSayGoodByexx Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Phương trời
    @bạn sói: Mình vẫn đang ở fatal chưa qua magicR nên đừng bảo wartag gì đó. Mình ở đó làm daily, gần xong Q rồi cậu ra gõ mình, quanh cậu thì 1 rổ DS với Fatneck, cậu bảo mình nghĩ thế nào về cậu nữa giờ. Ko hổ báo thì là gì ? Còn câu kia mình chả đá xoáy gì đâu, hiểu thì hiểu ko hiểu thì cứ lờ nó đi, cảm ơn.
    Thôi đi ngủ, thù hằn gì vào game tính, ở ngoài cãi nhau mọc mụn mất hết vẻ đẹp trai của mình.
     
  14. 0din

    0din C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,779
    Nơi ở:
    HelL
    Quản lý clan cũng như 1 công ty thôi phân chia các Phòng, ban và các team đòi hỏi có teamwork. Không 1 tổng giám đốc nào lai giao việc cho từng cá nhân ở công ty cả. L2 cũng vậy đa số clan mạnh đều quản lý theo CP (const Party). Các CP cần 1 số core nhất định thiếu sẽ tuyển thêm hoặc là đơn giản leader sẽ tuyển người rồi xem CP nào thiếu class gì tìm đứa nào cùng time zone thì phân nó vào CP đó. Còn VN thì mạnh ai nấy chơi có nghe ai bao giờ đơn giản như nếu chơi kém thì phải luyện tập cho giỏi hơn pvp kém thì phải luyện còn hơi tí đã nhụt trí rồi thì...., nếu người lớn tuổi 1 chút đi làm sẽ chính chắn hơn và hiểu được nhiều điều hơn.
     
  15. qeqa

    qeqa T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    689
    Nơi ở:
    loading....
    Tính anh vậy ai cũng hiểu nhưng khi anh nói anh la họ anh có đóng góp gì cho họ không ? họ sai anh chỉ ra đi hay nói họ biết để họ sửa không ?
    Mỗi lần đi raid hay làm nv fail là trách nhau, ai cũng cho mình là siêu nhân cuối cùng không ai nghe ai cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì...
    khi có đợt out clan a lại nói ai chịu không nổi nhiệt thì ra mà anh có bao giờ hỏi lý do họ ra clan ko nhiều khi họ out clan vì vấn đề khác nữa đó !
    Em còn trong clan vì sẽ war với bọn Forest đến khi kết thúc, đơn giản e chơi cho nó biết clan vn này dek sợ ai đâu... cũng vì câu nói của a, e đi không phải vì không chịu được nhiệt đâu
    Trước khi server mở ai cũng nói sẽ xây dựng cộng VN thật mạnh, giờ thì một clan theo nước ngoài mem tỏ ra hùng hổ lắm...nhạt... còn những clan khắc thì đang gồng lên thể hiện mình... ko biết bao giờ vn tụ lại là một đây :(
    LeeYoungSoi : Fatality clan có là móng chân hay không thì cũng là Clan vn nha bạn... Bạn là ai mình dek biết còn là con trai nói ra được thì dek cần phải nói " SRY chipheo " đâu bạn !
     
  16. SoLoCoCo2011

    SoLoCoCo2011 Mr & Ms Pac-Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/11/11
    Bài viết:
    182
    Kể lể, lèm bèm vcl... như con đờn bà ý :">
     
  17. Sorite

    Sorite Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/9/03
    Bài viết:
    1,321
    Nơi ở:
    Where U Are
    L2 cũng chỉ là game, có nó hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống thực tại. Muốn chứng tỏ gì thì ở ngoài đời kìa chứ vào game chứng tỏ thì có ai biết, có được tiếng tăm gì đâu. Mấy bác chỉ vì mấy cái chuyện trong game mà nói qua nói lại thì không nên.

    Đây cũng là một phần lý do mà vì sao cộng đồng VN trong MMO ít có tiếng nói với thế giới. Không hiểu vì sao lúc trước chiến tranh mọi người đoàn kết, còn bây giờ chỉ có 1 cái game online thôi mà đá xoáy ghê quá
     
  18. Knight84

    Knight84 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/03
    Bài viết:
    238
    Giám đốc nó ko gửi từng cá nhân mà gửi cho 1 leader nhóm đó để cho thằng đó tự liên lạc và liên hệ với thành viên còn lại, khi thiếu sẽ tự kiếm cách để nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra. Cho nên khi chia quyền lợi thì leader sẽ được hưởng nhiều ưu tiên so với member của nó. Còn tổng giám đốc chỉ ngoại giao + theo dõi báo cáo từng nhóm làm việc ntn thôi và theo dõi những phàn nàn từ member mỗi nhóm có ý kiến gì hay ko để có điều chỉnh thằng leader. Tóm lại làm j cũng do người đứng đầu quản lý cả. Và đã là con người thì sẽ có sự ưu ái người này hơn người kia. Cho nên đừng hi vọng game công bằng và phân cấp rạch ròi. Cái quan trọng là người đừng đầu biết cách làm giảm và không làm gia tăng sự khác biệt giữa những người được ưu ái và người bình thường. VN mạnh ai nấy chơi vì lợi ích nhóm và cá nhân, phong cách chơi game cũng khác. Nhưng làm gì làm, luật game đã là như vậy thì họ cũng nhận ra là ko thay đổi được gì và phải đi theo con đường nó đề ra hoặc là quit game.
    Chơi kém hay giỏi, pvp tốt hay tệ ko là vấn đề, vấn đề là họ có nhận ra họ phải tuân theo luật chơi mới hay là vẫ giữ cách chơi cũ để rồi lạc lõng trong game hay không thôi.
     
  19. amado

    amado Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/08
    Bài viết:
    315
    Túm lại là srv login đc chưa vậy các bác :-/???
     
  20. PhantomLady

    PhantomLady Sonic the Hedgehog ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    4,699
    Nơi ở:
    Hunter Village
    Chơi game để vui, nó hại sức khoẻ mình chứ k cho mình sức khoẻ, nên cứ thấy thoải mái là đc. Cũng muốn nhắn với 1 số bạn out clan khác là nếu thấy hợp với clan nào, ở đâu tốt thì join, chứ đừng thấy 1,2 ng quen out clan rồi cũng out theo thì ko nên (ko có ý gì nhưng nên suy nghĩ cho bản thân của mình trước các bạn ah). Vì bản thân Lis và Chi có chơi game nn nên sẽ dễ quen cách chơi của họ, muốn qua để học hỏi. Nói gì đi nữa người VN với nhau vẫn tình cảm hơn cả, ko gì sánh bằng đâu.

    @A amado: Sv vào đc rồi a
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này