Bạn ơi, hình hướng dẫn làm camp lại bị mất kìa Mình mới làm 1 camp mới, cho computer sản xuất nhanh gấp 7 lần bình thường, nhưng lại không biết chỉnh Liên Minh. Hậu quả là sau 15 phút cầm cự nó mang một đống quân qua dẹp 1 phát. Chỉnh liên minh làm sao? Mình còn định cho quân tiếp viện khi toà nhà bị huỷ hoặc khi mình bị dẹp hết quân hay sau 1 khoảng thời gian nhưng k biết cách làm. Mình chỉ làm dc khi xây xong 1 toà nhà nào đó thôi Nói chung là mình chỉ làm cho "win" hoặc "lose" dc thôi
Chỉnh liên mình thì vào edit-> house sẽ hiện lên 1 bảng dòng bôi đen là liên minh, chỉ cần thêm tên của phe cần liên mình vào là xong, thêm dấu phẩy vào và liệt kê tên các phe. Lưu ý phải làm giống y chan với mấy phe trong liên minh luôn nha. KO thôi mình liên minh với nó nhưng nó ko liên minh với mình đấy muốn quân tiếp viện thì làm như sau tạo 1 trigger gọi là quân tiếp viện, cái trigger này chỉ có thể làm sau khi đã làm 3 cái bên dưới ( phóng to ra xem) phần trigger option có dấu disable nghĩa là nó ko tự kích hoạt đc, sẽ phải nhờ 1 trigger khác kích hoạt, ô type chỉ điền số 0 hoặc 2 ( số 0 là nó sẽ ko tự lặp lại cái trigger này, số 2 là nó sẽ lặp lại cái trigger này đến khi nào có 1 trigger khác hủy cái trigger này) phần even có số 60 là 60s sau sẽ action, chỉ cần điền số mình thích vào edit -> Taskforces tạo 1 task Force, cái này khai báo các loại quân trong Team cái này muốn thêm gì thì add vào vào edit -> Script tạo hành động mà AI sẽ làm khi đc kích hoạt type action là lựa chọn hành động, trong đó có rất nhiều kiểu target=0 là nó sẽ tự động acttack quân địch 1 cách ngẫu nhiên, click vào đó nó sẽ liệt kê các dạng tấn công mình thích vào edit -> Teams để tạo 1 đội như trên cái trigger đó. Cargo plan là máy bay thả dù lính ra, nếu ko check vào thì lính sẽ tự xuất hiện ra ngay chỗ đó Transport waypoint là vị trí máy bay xuất hiện Waypoint là vị trí thả quân Scrip là hành động sẽ làm khi xuất hiện Taskforce là cái bên trên mình vừa khai báo Tag là nó chịu sự ảnh hưởng của trigger nào đó, ví dụ xem phần "Thu phục 1 tổng thống Mỹ:"
Bạn ơi, khi làm camp thì làm sao để những units còn lại trên Map mang đi đánh mình vậy, mình làm 1 camp survival trong 45 phút, bắn rất nhiều units nhưng khi gần hết giờ nó còn lại vài chục cái đĩa bay (yuri mà) nếu nó mang hết qua đánh thì đỡ uổng Hình như FinalAlert này có thể tạo dc team cho skirmish đấy, mình thấy trong AI Trigger trong list Edit có cái dấu Available in skirmish Còn làm sao để cho các toà nhà tự động sửa chữa như trong bản mod của bạn đấy (xây dc 1 căn cứ rộng với nhiều buildings và mệt nhất là sửa chữa nó khi có spy plane hay vật thể bay gì đó) Còn nhiều thứ định hỏi lắm mà mình quên rồi, từ từ nhớ ra:)
Về việc tự động sửa chữa bạn tìm trong khóa [IQ] bạn sẽ thấy có dòng gì đó có chữ Repair ở đầu và giá trị của nó là 1 bạn sửa thành 0 thì khi vào game nhà hỏng nó tự động sửa về camp: bạn tạo 1 trigger cho nó tự bán hết nhà cửa phe đó là nó sẽ tự đánh bạn :)
Natit dạo này vẫn chăm chỉ làm camp à, tưởng box chìm rồi chứ, thì ra vẫn còn 1 số ng yêu thích RA2 ntn :) Keep movin' forward
Chán thật, 2 ngày qua k vào dc topic này Mà Natit-titan có Yuri's revenge v.1001 patch k? Đang tính down Mental Omega về chơi thử thế nào và moi 1 số code của nó ra coi để mod cho mình Cái yuri's revenge trong cái topic giới thiệu mod của bạn nó có file đuôi là 001,002,003, thế là máy nó đòi lưu dưới dạng notepad, chơi k dc Mình đang tính tìm 1 cái Yuri's revenge gốc và v1.001 để tự mod lại từ đầu và chơi MO p/s: cho mình hỏi, làm thế nào để tạo bom rải thảm như cái Harrier trong mod của cậu ý
Tớ ngày trước lên mấy diễn đàn RA2 hỏi xin file ảnh của con siege tank nhưng cuối cùng cũng chả ai có, chán ko buồn chết...
hiện có 1 con siege tank có vxl khi deloy và hình ảnh khi deloy luôn, nhưng khá xấu, ko đc đẹp. và 1 con có vxl khi deloy nhưng ko có hình ảnh khi deloy, nói chung là đẹp chừng nào ra bản update 2.4 thì sẽ thấy con đó @apoc: mở XCC lên rồi mở cái file mix cùa bản MO là thấy hết chứ gì, xài Npatch cũng chơi bản MOD đc mà
Dạo này không lên forum lại!!Robot storm 2.0 có động thái gì chưa mọi người! Cho hỏi luôn cách để loại bỏ màn hình login của Npatch thì làm sao vậy
Cho mình hỏi ngu 1 cái làm sao để lính của mình giết lính của địch mà được nhận 25 phần trăm giá trị của unit vừa giết trong bản mod của whishky vậy, sao mình để lệnh GetsBounty=yes mà sao không có tác dụng vậy
Đầu tiên mở Rulesmd.ini ra , Ctrl+F và gõ vào từ khóa " [CombatDamage] " rồi enter . Tiếp đến kiểm tra xem trong phần [CombatDamage] này có 4 dòng lệnh này chưa , nếu chưa có thì thêm vào : "BountyCostMult=0.1 VeteranBountyCostMult=0.4 EliteBountyCostMult=1.2 BountyAnim=MONEY" Bây giờ muốn có tiền khi kill unit thì chỉ việc thêm 3 dòng lệnh sau vào trong phần lệnh của mỗi unit : "GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes" ---------- Post added at 09:17 ---------- Previous post was at 09:13 ---------- Dạo này Wakowski cũng ít lên nhỉ ? Không biết đã nghiên cứu xong cái vụ Mod trên Ares chưa ? Chờ đợi nửa năm rồi đó ..huhuhuhu
Hình như cái này cần phải có 1 số code nữa thì phải:) Mà Titan cho mình hỏi, làm sao để làm cho máy bay rải thảm bom, mình so code cũ với code trong mod của bạn thấy k gì lạ Còn Mental Omega thì nó để trong XCC Mod Launcher, mình mò k được
Metal Omega để trong XCC Launcher vẫn mò ra dc mà. Bạn cứ vào game bình thường, (tức là đã kích hoạt Laucher rồi). Lúc này các file mix đã dc bung ra ngoài rồi. Nhấn cửa sổ Windows để ra ngoài màn hình. Vào thư mục cài game và copy các file mix nó giải nén ra, chép vào 1 thư mục khác. Thế là xong.
BountyCost là số % tiền thu đc khi giết 1 unit, vd 1 chiếc tank giá 1000 khi giết nó sẽ đc 1000x 0.1 = 100 đồng VeteranBountyCost là khi 1 sao sẽ đc 400 EliteBountyCost là khi 3 sao sẽ đc 1200
Cho mình hỏi 1 tí, cái silent tank trong bản mod của whisky áh, bắn vào thì dối phương nó đứng yên 1 tg, cái đó code làm sao thế
Thực ra cái này đã được nhà sản xuất game gợi ý trước rồi. Hehe... Bây giờ giả sử : "Primary=xyz" Mở Rulesmd.ini ra : [xyz] ... ... Projectile=abc Image=ZBOMB Tiếp đến : [abc] ... ... ROT=0 (Nếu đây là giá trị âm có trị tuyệt đối tăng dần , viên đạn hoặc trái bom sẽ bị ném ngược về phía sau đuôi và có xu hướng vòng lên trời . ROT=0 tạo được tối đa 5 quả bom liên tiếp theo 1 hướng ) Ngoài ra , Image=ZBOMB ở đây là lấy hình dạng quả bom của cái Kỉov Airship. Có thể giữ nguyên hình dạng của đạn máy bay Harrier cũ , ta sẽ có được 1 máy bay tiêm kích với 5 tên lửa...Có thể chỉnh sửa đa dạng loại vũ khí thông qua code này như máy bay bắn đạn , tên lửa , bom....