[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    @@
    vậy làm thế nào để tách dc model của BF ra bây h?
    chả lẽ đành bó tay'@^@|||
     
  2. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Vịt trêu ngươi =))

    duck rig con Twinke G36C vào anim của HM đi :x
     
  3. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    file .qc phải ko? Chỉ tớ với Bác Dark_One!!!
     
  4. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Em đồng ý hai chân hai tay :D
    GVN nổi tiếng rùi,tuy nhiên vẫn chưa có bản Mod nào Made in GVN nổi tiếng ngoại trừ CSO-NST,chúng ta có thực lực mà,sao ko thử nhỉ?
    Còn Player MW3 thì cần một rigger khủng làm thui chứ chắc convert về chả đc,bác prottoscout có onl ko vậy?
     
  5. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    đồng ý với ông thẻ ảnh, nếu làm, call me !
     
  6. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    mimic .qc default của model mình cần thôi ;))
    nhưng dùng cho mod dễ bị lệch 1 số thứ nên nếu không chuẩn phải mất công sửa

    tên protoss dạo này lặn mất dạng rồi :|
    bây giờ nếu muốn làm lớn thì chuẩn bị từ từ đi ;))
    tầm 1 thời gian nữa mình có thể tự làm anim được thì sẽ hỗ trợ hết khả năng có thể \m/

    animate còn chưa xong lấy đâu ra thời gian tập rig :(
    thực ra dự tính sẽ chỉnh lại animate của nó cho lúc reload đỡ bị lộ ;))
     
  7. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Cái này có gì đâu, ghép súng vào anim thôi mà @@
     
  8. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Bác làm ơn chỉ chi tiết được không, tui muốn học hỏi mà!!!?....
     
  9. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    lấy của BF4 free với MOH bác ơi !! 90 % model của BF3 lấy từ 2 game đó đó !!!!! mà đồ của dice rip dc model nhưng ko rip dc tex bác cần em vưt mấy models súng của battlefield badcompany2 cho

    ---------- Post added at 22:01 ---------- Previous post was at 21:58 ----------

    CW2 ko của Game VN đóng góp à . dynamuse chỉ là 1 phần thôi ! ai quan tâm model của Bf thì down ở đây http://www.mediafire.com/?hb25kj5bulkgrj8
     
  10. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Okê okê. Nếu làm thì cho mình vào với. Làm lặt vặt để luyện luôn ;).
     
  11. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    cái gì thế này?nó mở bằng jed's HL mà sao ko dc thế này
     
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thì cứ bắt chước qc của loại weapon mình muốn với sequences và reference của model gốc thôi ;))
    cơ mà đám này còn thiếu của BF3 nhiều lắm

    cái này là model compile cho Source Engine nên phải decompile ra đọc bằng cái khác ;))
     
  13. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Nhớ có tool nào view trực tiếp được model của Source mà chả nhớ là thấy ẻm nó ở đâu, hình như con Vịt Quăn này biết thì phải...
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ta dùng HLMV của đi kèm SDK của Source mà còn chả xem nổi đây ;))
     
  15. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Chậc, vậy bỏ trực tiếp vào CSS chơi được không, đang tính rename đống weapon ở trên tống vào chơi thử :-??
     
  16. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Hình như muốn dùng đc HLMV của Source SDK phải có game on steam hay sao ấy :-??
     
    -Voi Mập- thích bài này.
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đám đó compile cho Source nhưng hình như mới là ragdoll cho Gmod thôi ;))
    cho vào CSS không chạy được đâu, mà cũng đừng mong thay thành w_ rồi ném ra vì w_ của CSS hoạt động khác CS1.6, nó kiêm cả nhiệm vụ của p_ nên có cả sequence tính sẵn cho p_, thay model ngoại lai vào dễ crash game lắm
     
    -Voi Mập- thích bài này.
  18. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Muốn xem được skin của CSS thì cần Cái Source SDK:
    Đây là link bản SDK Nóntream, mình đã test :
    http://cs-mapping.com.ua/forum/showthread.php?t=3540
    Sau đó thì cài đặt, thiếu file DLL hay net framework gì thì GOOGLE.

    Bước tiếp theo muốn xem skin thì chép hết các thư mục thường có của skin CSS như: materials, models, scripts, sound vào C:\SourceSDK\hl2

    Vào thư mục C:\SourceSDK\bin chạy HLMV để xem.
    Hoặc chạy cái Shortcut Start SDK trên Desktop , Click vào Model Viewer
    Phiên bản HLMV hiện tại của của cái SourceSDK này là 1.22
    Sau khi bật lên rồi thì Click vào File->Load Model->hiện ra cái thư mục chứa skin là models rồi click vào thư mục weapons sẽ thấy file Models của CSS có ICON là chữ MDL to tướng
    Đừng vội mừng cái HLMV này không xem được skin V ở Origin đâu, nếu xem chơi thì Ckick vào Options-> Chọn chế độ xem là Viewmodel Mode. Vì chỉ số FOV của CS1.6 là 65, CSS là 60 trong khi cái HLMV này hình như là 35 (của HL2) nên skin bị ngắn lại xem rất khó chịu. Nếu muốn chỉnh cho Origin của skin đi ra xa gần thì nhấn kết hợp Ctrl(hoặc Shift)+RightMouse+ dịch chuyển mouse cho đến khi xem được vừa mắt
    Tóm lại, thà bỏ vào CSS vừa xem vừa chơi vui hơn tuy hơi mất thời gian

    Kế đến khuyến khích xài cái StudioCompiler phiên bản mới nhất (hiện nay là 0.4a) để dùng decomplier skin CSS, cài SDK NonStream rồi thì dùng được, mình đã test vào đã decomplier skin của Counter-Strike Global Offensive, nhưng chỉ lấy được model , không lấy được anim. Texture của CS:GO thì hình như dùng VTF Edit 1.33 mở được nhưng mình chưa thử. Còn có thể dùng VTF Edit 1.25 để xem nhưng phải dùng PSPad để sửa file VTF của CS:GO mới xem được
    Cái pic vừa xem xong con L96A1 của BF2
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/2/12
    -Voi Mập- thích bài này.
  19. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    làm như lúc mi ghép cái scope cho aug thui mà
     
    -Voi Mập- thích bài này.
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thế vụ số joint model khác nhau không ảnh hưởng gì hả :-?


    p.s: đã tìm được 1 tut rất ngon \m/
    sử dụng quen MS3D thì làm rất ổn
    [video=youtube;qoHCUTE_hlI]http://www.youtube.com/watch?v=qoHCUTE_hlI&feature=player_embedded[/video]

    phần edit .qc và compile thì dễ dàng hơn vì compile cho CS1.6 đơn giản hơn compile cho CSS :x
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này