Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    NoRepairButToggle=yes
    dòng này nó thay thế nút sửa chữa
     
  2. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    Thế còn cái này ạh....................................
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    NoRepairButToggle=no thì nó sẽ hiện cái cờ lê sửa chữa
    Ngược lại thì nó sẽ off line toà nhà mình click
    Bạn nên để cho toà nhà tự động sửa chữa là OK
     
  4. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @thaipro : Tại dòng NoRepairButToggle= ... Bạn đổi lại = No là ok nhé
     
  5. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130

    Cho hỏi ngu thêm 1 phát nửa, làm sao xe hay lính nó bắng ra cái tia đỏ đỏ như trong cái hình trên vậy, mò cái vủ khí của thằng bói mà không ra, với lại làm cách nào khi bắn vào đói phương mà đối phương nó đổi màu như lúc thằng boris nó chíu cái tia đỏ đỏ vào cái nhà là cả cái nhàu đỏ quét lên [​IMG]

    Tớ vào chổ vủ khí của boris rồi, thậm chí là lấy luôn cái vũ khí của boris mà sao vẩn không được cái tia đo đỏ thế nhỉ
     
  6. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    IsLine= thì phải, mà cái này là guilded missle, xài tạm IsLaser= cũng đc :-"
     
  7. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Wakowski còn nhớ Pisce không ?
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    còn cái việc làm cho đạn khi bắn xuống đất tạo ra mấy cái lỗ thì làm sao vậy:(
    tạo đc đạn bắn nổ banh trời mà nó ko để lại vết tích gì trên đất cả :(
     
  9. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Hơi phức tạp một chút , nhưng có lẽ là thế này:

    Để ý trong Rulesmd.ini có khai báo phần này : 7=BURN01
    8=BURN02
    9=BURN03
    10=BURN04
    11=BURN05
    18=BURN12
    23=BURNT01
    24=BURNT02
    25=BURNT03
    26=BURNT04
    35=CRATER01
    36=CRATER02
    44=CRATER10
    45=CRATER11
    46=CRATER12

    ....
    Trong đó BurntXX Được gọi là những vệt đen trên đất do bị cháy .CraterYY chính là những cái hố. Bây giờ lưu ý các mục sau :

    _Tại những tòa nhà hay những quả tên lửa , những cái Tank đều có dòng :
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 Giả dụ vậy. Để ý 1 trong những cái như TWLT070 hay S_BANG48....

    _Giả sử Primary=XXX Tại phần Warhead của XXX , sẽ có dòng Anim hoặc AnimList = APOCEXP (ví dụ). Hãy để ý APOCEXP...

    _Bây giờ mở Artmd.ini và tìm kiếm với các từ khóa như TWLT070 hay S_BANG48....Và APOCEXP...Ta sẽ thấy :

    [TWLT070]
    Normalized=yes
    Translucent=yes
    Report=Explosion09
    UseNormalLight=yes
    Crater=yes

    Scorch=yes


    [S_BANG48]
    Normalized=yes
    Translucent=yes
    Report=Explosion11
    UseNormalLight=yes
    Crater=yes
    Scorch=yes

    [APOCEXP] ; Apocalypse Tank Explosion
    Report=Explosion13
    Crater=yes
    Normalized=yes
    Translucent=yes
    UseNormalLight=yes

    Để ý thấy tại các mỗi mục trên đều có dòng : Crater=yes . Nghĩa là có Crater : Tức cái hố (Như mở đầu đã nói). Vậy thì theo đó , ta có thể làm như sau:

    _Với những quả tên lửa , nó sẽ có thể nổ do bị bắn chặn thì ta thêm vào phần Explosion=... những cái như TWLT070,S_BANG48....Và cũng thêm những cái ấy trong Animlist của Warhead của vũ khí ấy.

    _Với những thứ như đạn cối , đạn xe tank , chỉ đơn thuần là thêm những cái TWLT070,S_BANG48.... vào Animlist Warhead của vũ khí là được . Khi nổ sẽ gây Effect với địa hình chính là những cái Burnt Crater . Thử xem sao ..:)
     
  10. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130

    IsLine= củng không được luôn, điều kì lạ là copy nguyên si cái súng của thằng boris cho thằng khác sài vẩn không ra cái tia màu đỏ luôn
     
  11. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    Pisce là con lao động đường phố nào :-ss

    tất nhiên là ko đc rồi, [Flare] of Boris là call airstrike, mà cần gì tia màu đỏ đó ??? xài guild laser cũng dc rồi, lưu ý là cái đó kết hợp với missile thì đẹp hơn


    ^ crater=yes là quá đủ rồi :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/2/12
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Pisce as know as EarthMan ;))
     
  13. andytaylor

    andytaylor Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Bài viết:
    2
    Mình chỉnh sửa file rules.ini nhưng không chơi skirmish được. Nó cứ load được khoang 90% là treo luôn. Có ai bị giống mình không, chỉ giúp mình nhé!
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    chắc bạn viết code sai ở chỗ nào đó, nếu bạn có copy cái code chuẩn đã test k lỗi thì bạn cóp lại vào rules.ini đỡ phải cài lại game
    Còn nếu như là lí do khác như add 1 số cái cần NPatch thì phải up NPatch
    Bạn chỉnh sửa những gì bạn hãy nói cho mọi người biết để giúp bạn

    ---------- Post added at 22:14 ---------- Previous post was at 22:13 ----------

    Ps. có lần mình viết code sai và cũng bị giống bạn nhưng k phải là 90% mà là... 91%:D

    ---------- Post added at 22:17 ---------- Previous post was at 22:14 ----------

    còn cái này là sao, mình chỉ tạo acc để vào dc topic này thôi sao tới 5th class gamer? Mình vẫn còn là lính mới mà???[​IMG]
     
  15. andytaylor

    andytaylor Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Bài viết:
    2
    Mình dùng XCC lấy cái file chuẩn rùi! Mình chỉnh các thông số của quân Allied như GI, Grizza Battle Tank, Dolphin với các thông số cost, Damage, range. Nhà thì mình chỉ chỉnh lại cost thôi a!

    ---------- Post added at 22:41 ---------- Previous post was at 22:23 ----------

    Đây là 2 file rules.ini mình đã chỉnh lại. Mình chơi campaign thì bình thường, chỉ là không chơi Skirmish được. Hic
    http://www.mediafire.com/?grj7aaq3rqju751
    http://www.mediafire.com/?d0y3auc6l8duiai
     
  16. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    cài lại YR, thỉnh thoảng cũng bị như vậy
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    @apocalypsetank12: 50 bài là lên cấp mới rồi :))
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Lên 1 phát tới 5th á?
    Cũng hông hẳn là cài lại YR đâu, mình cũng bị lỗi code và chỉ cần dùng lại code chuẩn
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    rank đếm ngược mà 5th -> 4 -> 3 -> 2 -> 1 -> lão làng :)
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Giờ mình mới biết ImmuneToVenis là cái chi
    Trong TS các cậu thấy có cái Veinhole phải k? ITV là miễn nhiễm với chất phóng xạ dc phun ra từ nó
     

Chia sẻ trang này