Hôm nay trên trang chủ vừa ra mắt hệ thống tính toán skill mới http://us.battle.net/d3/en/calculator/barbarian
không biết trong bản release thế nào,nhưng trong bản beta thì rune có thể tháo ra được chứ không dính luôn đâu Tôi thì tôi nghĩ là hệ thống rune bị bỏ tại vì blizzard không biết làm sao để các cấp độ của rune nó hợp lý thôi,chứ diablo vốn là dòng game đi cày đồ,nó đâu thể bỏ vì lý do cày rune được VD như trong các bảng skill calculator cũ,là rune cấp độ hell(theo lời tụi blizzard nói lúc trước),nhưng nhìn lại thì các chỉ số % về dmg không thay đổi là bao nhiêu so với các skill gốc,chỉ khác cái hiệu ứng Còn về bản CB 13 này thì tôi thấy chẳng thích tí nào,chẳng buồn chơi tiếp,không muốn game release luôn.Đơn cử như con DH,cho xài melee weapon làm gì khi mà bắt buộc phải có 1 skill dùng bow/crossbow,chưa kể pasive 200% normal att bị bỏ đi nữa.Vậy là coi như mất toi cái đường mlee DH rồi
Chà thế này thì hơi mất hay, char đã ko build point được, skill cũng ko có point build, giờ lại đến runes cũng sẵn có như nhau, thế này thì ai cũng giống ai mất ko còn gì đặt biệt. Chỉ còn bỏ $ ra sắm item là xong à @@
chẳng có gì phải lo, như wow, talent cũng quanh đi quẩn lại vài kiểu build, skill ai cũng giống ai, nhưng còn nhiều yếu tố khác như teamwork, movement, timing, thuốc địa hình, vậy mà pvp của nó vẫn hay. Thời của độc chiêu qua lâu rồi, cứ thích build kỳ cục đi rape thiên hạ. Cầm vũ khí mạnh chưa chắc đã hơn ai, teamwork tốt sẽ làm nên tất cả. Nên nhớ D3 chỉ có arena 2v2, 3v3 và 5v5/
http://us.battle.net/d3/en/calculator/witch-doctor#dVYTPR!WaT!ZaYccc Em vừa build thử 1 đồng chí WD Zookeeper mọi người cho ý kiến thử xem căn bản già rồi nghiện phong cách lười biếng núp đằng sau đám đệ
Câu nói quá mâu thuẫn! Theo câu dưới thì phải có rune pve mới săn boss được à?? thế mấy cái khác như bạn nói teamwork, movement, timing để chi, không sài săn boss??? Các box diablo đầy topic hướng dẫn chia sẽ build char... Và trong mấy topic đó đa số là các kiểu build hay, mạnh, lạ + quái, chứ mấy cái build rởm yếu thì ai share lên chi??? (chả lẽ mấy cái build kì cục rape thiên hạ của bạn là build rởm???) Vả lại trong diablo3 không giới hạn skill nên bạn hoàn toàn có thế bắt chước bất cứ lúc nào cũng được, rune gắn vào cũng gỡ ra được.
Không max damage thì săn boss bằng niềm tin, xem cái video cấp hell là thấy, 4 thằng quây đám mob đánh lòi phèo mà mob cứ trơ trơ. Chính vì vậy tôi cực lực phản đối cái kiểu cày rune ép skill như beta, cứ để nó như là 1 tùy chọn cho tất cả mọi người, ai thích rune nào cho skill có thể chuyển qua ngay. Tất nhiên đó cũng chỉ là 1 phần, bạn thử nghĩ xem bảng skill của bạn toàn knockback, stun, mana burn chơi lên con boss immune sẽ như thế nào? EPIC FAIL. Còn kiểu build như Diablo II, yếu điểm của nó là bạn phải build từ đầu, càng lên cao càng không thể thay đổi. Hạn chế sự sáng tạo của người chơi. Chẳng lẽ tôi chơi barbarian phải chơi 20 character khác nhau để thử 20 kiểu build?
ông nói D2 hạn chế sự sáng tạo là tôi potay rồi theo tôi thấy thì số người phản đối patch 13 vì mất đi hứng thú cày rune chỉ chiếm 1 phần.ngoài ra còn 1 vài vấn đề khác về rune như vài rune effect được unlock ở lvl quá cao(tầm 5x)khiến cho người chơi có ít sự lựa chọn hơn trong quá trình chơi so với ban đầu(hết normal là đã có đầy đủ rune effect rồi).VD như 1 đứa trên 4rom D3 muốn build 1 con ice mage để chơi,nhưng mấy rune nó cần toàn 5x mới unlock,vậy là nó phản ứng
Tất nhiên là hạn chế vì ông không thể tẩy talent hay điểm, build 1 con xong chết cứng với character đó? Điều này chẳng lẽ là sai?
Mình cũng bó tay... không biết bạn chơi bản cũ hay sao chứ mấy bản về sau mỗi cấp độ được 1 lần reset stat point lẫn skills tổng là 3 lần... chưa tính có thể kiếm thêm token nữa... Cày rune có liên quan gì đến max dam?? vì rune và item rớt ra ngẫu nhiên nên trong trong quá trình cày rune cũng y hệt cày item... có khi đang cày item thì drop rune và ngược lại... \ Rune đã gắn vào có thế tháo ra (again)... Mà mấy cấp độ đầu boss rất dễ giết (bliz đã nói thế). Boss mạnh thì chủ yếu trong mấy cấp độ về sau... nhưng chả lẽ suốt thời gian từ đầu đến lúc đó bạn không thể kiếm được vài viên rune???
"Cày rune thì có liên quan gì đến max damage" => pó tay, mời bạn xem lại skill system của Diablo III. Mình đang muốn nhấn mạnh sự bất tiện hệ thống cày rune ép skill, giả sử trường hợp bạn hết rune để thay thế cho rune bạn đang gắn vào skill, đang skill pvp muốn switch sang săn boss, phải cày lại ???
Thế chả lẽ hệ thống rune unlock theo lv không hề bất tiện? Giả sử rune cần cho pvp hoặc săn boss bạn cần đều unlock ở lv cao thì sao? Thế là chỉ có cày lv thôi à? Trong khi với hệ thống cày rune cũ bạn có thể có ngay 1 trong 2 build pvp hoặc săn boss ngay... và (sytstem mới) trong thời gian chờ đến khi dc lv unlock rune thì (system cũ) vừa cày lv kiếm thêm 1 build còn lại có gì là không thể
Đúng, mình không phủ nhận sự bất tiện của level unlock rune. Nhưng cày rune sẽ làm hao phí thời gian vô ích, trong khi viẹc cày không đem lại hiệu quả như mong muốn (rune rớt ra level thấp hoặc không đúng loại như mong đợi). Chưa kể khi pvp tạo ra sự không công bằng khi đối thủ có các loại rune quá khó kiếm. Hầu hết các game của blizzard từ sau diablo II không hướng tới người chơi vùi đầu vào các hoạt động cày cuốc mang lại kết quả ngẫu nhiên, hệ thống craft item chứng minh rõ rệt nhất. Họ muốn tạo ra 1 sân chơi công bằng, anh có đóng góp thời gian nhiều, anh hưởng nhiều. Bạn nghĩ gì khi bạn cày 1 tuần không rớt rune như bạn muốn trong khi ng chơi khác đánh 1 con quái là rớt.?
Ý kiến cá nhân tôi thì nghĩ rằng Blizz đặt hết mọi thứ hay ho nhất vào inferno rồi, cho nên xong hell thì mọi thứ đã unlock hết. Có lẽ Blizz nghĩ rằng cần phải làm cho game có một end-game thật là lâu dài trong mọi thứ, từ item cho đến skill nên mới vậy và vì một mục đích dài hơi nhưng cốt lõi nhất của họ là RMAH, họ nghĩ thậm chí phải làm cho đám con nít 12 tuổi cũng phải đi đến inferno rồi từ từ tham gia vào RMAH, bởi vì đám con nít nhỏ đa phần tâm lý rất là mau chán, nếu chỉ trong normal mà unlock hết skill thì chúng nó sẽ chỉ chơi hết normal rồi nghỉ thôi.