[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Èo. Sao lúc import lại bắt kiểu ảnh là .tga nhỉ. Chuyển sang tga thì chỉnh texture được. Xong.... Đến phần compile qc thì báo không hiểu .tga type. 8-}
     
  2. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ^ file import có tex là tga, mún compile thì đổi tga -> bmp rồi gán tex lại là xong :|
     
  3. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Không hiểu cho lắm. Mới vào nghề :|
    Cơ mà hiện tại trong thư mục vẩn có 2 loại bmp và tga

    ---------- Post added at 18:13 ---------- Previous post was at 18:06 ----------

    À à. Để open smd = notepad xem sao.
    Ối ồi, chắc Ctrl H replace tga sang bmp quá :|
     
  4. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Tga là loại ảnh chất lượng cao dùng trong game có engine khá trở lên
    CS chỉ hỗ trợ dạng ảnh 256 bit BMP
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w

    right click vào .smd mesh mở ra bằng Wordpad (Notepad sẽ crash nếu smd lớn hơn 150kb vì tốc độ của notepad chậm hơn Wordpad)
    Ctrl+H replace tất cả .tga = .bmp
    xong
     
  6. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Hèn gì. Chờ nó replace từ nãy h rồi mà chả xong
     
  7. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    cách 1 là chỉnh smd qua note/word pad như nói trên
    cách 2 là vào tab materials trong hộp sửa rồi dẫn đến bmp textures :))
     
  8. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    Xong. Sửa = Notepad ++ thấy nhanh hơn hẳn. Wordpad tìm hoài chã thấy. :|

    ---------- Post added at 18:39 ---------- Previous post was at 18:37 ----------

    Ột. Cách của Minh 97 càng nhanh hơn nữa 8-}. Đa dạng quá
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thành quả đêm qua ;))
    các lỗi lặt vặt sẽ sửa sau ;))
    mọi người down về cho ý kiến
    chưa có soft quay phim nên ném luôn mdl lên cho tiện ;))
    http://www.mediafire.com/?11nhwrwny6dn74g
     
  10. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Anims tự làm thì phải nói là quá ngon rồi đấy Vịt ạ :))
    góp ý lúc kéo bolt cho mấy ngón tay nó nắm chặt hơn tí nữa, thấy để tay hờ hờ vậy kéo không thấy mạnh mẽ ;))
     
  11. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    suốt ngày làm việc với đồ của ImBroke, BC, HM với .eXe thì lúc tự làm vớ vẩn thế nào được :>

    tiếp thu ý kiến ;)) sẽ cho 2 ngón tiếp xúc cuộn lại còn các ngón kia để theo tỉ lệ cho giống như tay thật
    để v2 làm trên con model mirror chuẩn cho chân thực ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/12
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Trong CSO cái màn ZS Toxity lúc phá cửa cuối có con zombie deimos tím. Nó có cái skill Mahadash (Nằm xuống rồi phóng tới). Sao mình ko tìm thấy animation đó trong Danh sách sequence của nó ta ==". Lục tung CSO vẫn ko thấy. AI có thì share với
     
  13. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    next project? ;))
    [spoil]
    [​IMG]
    có text nhưng chưa chia xong mesh nên chưa phủ vào ;))
    [/spoil][/QUOTE]
    cái này là cái model lần trc' tui gạ bác làm đó à? :D
     
  14. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cái đó là animation crouch đó bác =-=!
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Xem mấy cái crouch thì thấy nó ngồi chứ có phải mahadash đâu
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    kì nhỉ
    tôi thấy couch là giống nhất rồi
    ngó mấy cái animation ở dưới cùng ấy
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Tui lục hết rồi. View từng anim. KO có mới lên hỏi :))
     
  18. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    vậy ở file khác rồi, hoặc ở sub model khác :|
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Nó nằm ở file seq đó. Mà ko biết làm sao để đọc file seq (:|
     
  20. Michael Scofield

    Michael Scofield Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Bài viết:
    5
    Dài quá, em đọc chẳng hiểu j cả
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này