Thread chat BTL tập đoàn quân chiến lược số II, quân đoàn 100, sư đoàn xung kích số 31

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi S.Dentatus, 27/10/11.

  1. Inquisitor

    Inquisitor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Terra
    http://www.vietnamplus.vn/Home/Hai-quan-ASEAN-can-hop-tac-ve-van-de-Bien-Dong/20117/99128.vnplus
    Hội nghị Tư lệnh hải quân ASEAN lần 5 tại Hà Nội

    Cậu đúng hay luật đúng? Và người có thẩm quyền hành pháp với người lập pháp là 2 người khác nhau, 2 thẩm quyền khác nhau nhớ.
    Thứ nhì, thả những ai thế? Tội gây rối trật tự nơi công cộng thì phạt giam dăm ba ngày là cùng.

    Đó chỉ là xã giao, để ngoại giao trót lọt thì phải thế.

    Ủa nó cắt cáp đem bán ve chai hay sao mà bảo là cướp?=)) Tàu hải giám của nó chạy nhanh thế ai mà chặn cho nổi? Cậu tính lấy thuyền phao ra chọi à? Còn tàu chiến trọng trọng thì chỉ có mà ngửi khói.

    Hơ hơ, thời Trần chống quân Mông Nguyên còn chịu lép hơn mình bây giờ nhiều, vd như trong Hịch tướng sĩ
    Thời xưa biết bao lần biên giới phía Bắc bị lấn, châu Lưỡng Quảng bị nó cướp, mà một ngàn năm chưa đòi được đây này!
    [​IMG]

    Thời nay tuơng quan lực lượng còn thua xa thời xưa nữa, thời Đinh ta đã có 1 triệu quân + dân quân, bằng số quân chính quy của Việt Nam ngày nay đấy.
     
  2. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
    Đính chính. Theo tôi biết thì 0 có chuyện bắt bớ hay giam giữ người biểu tình ngay cả khi họ quá khích. Chẳng qua là giải tán cho người ta đi về thôi, ai 0 về hay quá khích thì buộc các cơ quan chức năng phải có biện pháp "mời" lên xe buýt chở về địa phương (0 có bắt giữ). Còn những kẻ nào đc cưỡng chế về Công An thì xin khẳng định đều là có lí do cả.

    0 rõ là cậu █ dựa vào "nguồn" nào mà cho rằng có người bị bắt giam vậy nhỉ? Có lẽ "nguồn" đó có đc các thông tin chính xác hơn tôi chăng ^.^ !? 1 lần nữa tôi mạn phép yêu cầu █ đưa ra các hình ảnh, tin bài, cụ thể nói về "những người bị tù bị giam chỉ vì hoạt động chống xâm lược." cái!
     
  3. quangnamha

    quangnamha T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Bài viết:
    668
    Ở HS thì còn ai trồng khoai đất này nữa mà còn ghi tàu "nước ngoài" . Thích nhé, hồi trc nó chỉ chơi đâm lén + xài tàu CSB , giờ thì nó chơi hải quân chính quy rồi đấy


    bonus
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/2/12
  4. nhoc ham choi

    nhoc ham choi Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/1/12
    Bài viết:
    1,321
    mình có chat với một người bạn trung quốc thì được biết là chính phủ trung quốc đã mở mở cửa du lịch quần đảo hoàng sa vào năm 1997. Ngoài ra thì những đơn vị quân trung quốc đóng quân trên hoàng sa cũng được phép mang theo gia đình, nhiều thế hệ người trung quốc đã sinh ra và lớn lên ở hoàng sa nên đối với họ thì hoàng sa là nhà của họ rùi.
    ko biết việt nam muốn đòi lại hoàng sa thì làm cách nào đây
     
  5. █

    Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/11
    Bài viết:
    74
    Ồ mà mới mở miệng thì nhao nhao khắp nơi rồi. Thứ nhất tui nghĩ đối với những ai coi tin tức lề phải, thấy gì tin nấy, thì thôi tui xin pó tay. Đại khái thôi, ngoài biển ngư dân chỉ biết hên xui, xui gặp tàu lạ, hên êm buồm thuận gió. còn quân đội, hải quân à ? họ chỉ bảo vệ đất liền và hải đảo thôi, biển cả thì thôi.
    Không thể nói xã giao mà cứ tiếp tục như vậy được, thử hỏi có bao nhiêu % người cảm thấy không khó chịu khi cứ nghe nhan nhản những câu nói đó ?
    Còn vụ tàu hải giám thì bạn không thể nói là chạy nhanh, nó đâu chỉ ở đó 1 vài phút, sự thật là tàu hải quân kế đó mà cứ nhìn, rồi để nó đi; còn chuyển sang tàu chiến thì là chuyện khác rồi.
    Còn ai kia tới bây giờ vẫn mù mịt về biểu tình thò thôi, thật sự hết phương, hết phương nói rồi =)) Cờ 3 que là bên kia, tất nhiên tui không ủng hộ VNCH, còn ở trong nước thì khác, chống chính phủ gì nhỉ ? Như cậu với cái đầu óc nhí nhố cứ coi biểu tình là tiêu cực thì dẹp đi cho nhờ.
    Và xin nói lại 1 lần nữa, tui ở trong nước và cũng không ủng hộ mấy những người bên kia đại dương, tất nhiên có nhiều kẻ bên đó chỉ là giả hiệu, đáng khinh.
    Cái gì cũng quy sang hải ngoại, 3 que, bởi thế không trách tên nhí nhố.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/2/12
  6. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
    Vầng thế xin hỏi cậu xem đc mấy cái bao cao va thong tin rồi mà phán giỏi thế. Câu nên nhớ tôi là ai trc khi múa rìu qua mắt thợ. Toi 0 nghi la cau biet nhieu hon toi dau

    Con chong pha hay ko thi toi xin thua la co. Chua ke chi rieng chuyen tu tap dong nguoi kieu do la da gay anh huong va tiem an rat nhieu nguy co roi.

    Ay dung bao toi cai gi cung quy nay quy kia. Chang qua la toi chi so sanh giua le trai ma cau ton sung voi le phai ma thoi

    Neu cau thuc su 0 hieu (hay co tinh 0 hieu) thi noi 1 tieng de toi giai thich cho van de bieu tinh

    A ma sao cau ignore cai cau hoi cua toi vay. Xin hoi lai la cau dua vao dau ma ch rang co nguoi bi giam cam dzay
    [/COLOR]
    Co bao nhieu the he dan Tau da lon len tai xu Giao chau trong hon 1000 nam :)

    @quangnamha: The chi xi lam on cho biet la chung ta can phai lam gi cai de!
    Ps: hinh nhu may vu kieu nay 0 phai la lan dau dau

    Ba con thg cam. Dang post bang di dong nen 0 bo dau dc
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/2/12
  7. █

    Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/11
    Bài viết:
    74
    Lý luận kiểu gì vậy ? Tất nhiên tui không nói ai biết nhiều hơn ai, mà quan trọng là biết cái gì, tui sẽ khâm phục bạn, 1 người luôn đả kích lề trái và đương nhiên, cũng là 1 người rất hiểu rất tin lề phải. Còn về vụ bắt người giam giữ thì tất nhiên, những người mà an ninh nghĩ rằng họ cầm đầu biểu tình, an ninh vây nhà, đến nhà đe dọa không cho xuống đường, còn ai đi thì bị bắt về những tội danh mơ hồ như gây rối trật tự =))
    Cô Bùi Minh Hằng, cô Phương Bích, các anh Nguyễn Quang Thạch, Long Trịnh Hữu, Ngô Duy Quyền, Nguyễn Tiến Nam... và 1 số người khác, dù những người này đã được thả, nhưng qua đó cho chúng ta thấy, họ không có gì sai khi thể hiện lòng yêu nước.
    Thời phong kiến thì lính đông có thể chấp nhận còn thời bây giờ, lính nhiều nghèo chết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/12
  8. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
    Vầng "họ" đếch có gì sai hết trơn. Để tôi mạn phép làm 1 cái điều tra nho nhỏ về từng vị mà cậu "vinh danh" nhá!

    [spoil]
    "nữ tướng biểu tình Bùi Thị Minh Hằng" hay VIP của Việt Tân '+_+ (link này là nguồn chính thông và xét thấy 0 vi phạm luật diễn đàn nên tôi post lên)!!!
    http://vn.360plus.yahoo.com/vohieu197581/article?mid=46&fid=-1

    Xin lỗi chỉ riêng việc thị trả lời phỏng vấn của RFA là đã hiểu thành phần rồi đấy!

    Trường hợp Phương Bích cũng xêm xêm như rứa! Hẳn anh bạn có xem bài mà "cô" này thuật chuyện bị CA tới nhà rồi nhẩy :) Cái kiểu trả lời đó tỏ rõ tính cố đấm ăn xôi, lấy việc chửi bới cq, thủ râm bản thân là chính! 0 kể việc "cô" này còn đăng tin bài với ý đồ đả kích.

    Nguyễn Quang Thạch
    Chưa cần tìm hiểu. Chỉ cần biết "anh" này đc "bauxite VN" (trang web thuần phản động do Cù Huy Hà Vũ lập ra) vinh danh và bản thân "anh" cung cấp thg tin cho nó là ta đã có thể đánh giá "anh" là người thế lào! Chưa kể việc "anh" cũng quan hệ với RFA

    Long Trịnh Hữu = Trịnh Hữu Long
    Chỉ cần xem bài mà gã viết ngày 22/7/2011 trên trang .... ta thấy rõ y là kẻ tự sướng, biết dăm ba chữ mà đã đòi ný nuận xằng! Bài viết của y giống như vô số n thứ lề trái khác.

    Ngoài ra y cũng là thành viên của 1 loạt các trang web phản động

    Ngô Duy Quyền
    "Anh" này hơi bị hoành tá tràng nên đc VOA,RFA phỏng vấn rất hăng và đc thần tượng hóa bởi Dân Luật, BBC TV, Dân Làm Báo..... Vậy anh là ai!? Ngô Duy Quyền 37 tuổi, kỹ sư cơ khí, chồng nữ "Luật Xư" Lê Thị Công Nhân,

    Nguyễn Tiến Nam
    Nhan nhản trên youtube và các địa chỉ "quen thuộc" như VOA, RFA, blog... người ta vinh danh "binh nhì Nguyễn Tiến Nam". Thậm chí còn có cả 1 bài nhạc vinh danh "binh nhì Nguyễn Tiến Nam" nữa cơ đấy! Lí do: anh bị CA tạm giữ trong vòng...10 phút!
    [/spoil]

    Rõ ràng toàn bộ những "cô" và "anh" đc các báo đài hải ngoại, phản động "vinh danh" và đc cậu dẫn chứng ở đây đều là các phần tử có vấn đề cả! Mục đích của những người này (và những báo đài lăng-xê cho họ) 0 hề có 1 tí nào thể hiện cái sự yêu nc cả mà chỉ rặt là bôi bác, chọc ngoáy VN nói riêng và cq VN mà thôi. Như tôi đã nói nhiều: Chống Tàu 1 mà chống VN là 10! Xin lỗi chứ toàn bộ n thứ liên quan tới mấy nhân vật này mà tôi coi đc tuyệt nhiên chỉ là sự bất mãn, chg phá VN chứ 0 hề thấy bất cứ cái gì tỏ ra ieu nc trừ chuyện họ tham gia biểu tình chg Tàu. Nói chính xác thì cái chuyện biểu tình đó là cái cớ để tán mà thôi

    Ngoài ra tôi còn đặt vấn đề ntn nữa: các báo đài kia "vinh danh", ca ngợi, tôn sùng những nhân vật này lên tận giời nhưng lại tuyệt nhiên 0 bao giờ (hay phủ nhận) vô số binh lính, sĩ quan các quân chủng và lớp lớp ngư dân đang ngày đêm bám biển! Các báo đài này cũng chẳng bao giờ đưa tin (hay trong đa số các trường hợp là xuyên tạc) về các hoạt động xây dựng, mua sắm.... Và cuối cùng xin hỏi lại một lần nữa. Những kẻ vinh danh hay đc vinh danh kia liệu đã làm đc cái gì thực sự có giá trị hay là chưa! Theo tôi biết thì chúng giúp thì éo giúp mà phá thì thừa. Cậu nên biết là chính mấy kẻ vinh danh các cá nhân quậy phá này đang quyên góp chữ kí yêu cầu Hoa Kỳ ngừng hợp tác với VN đó nhá

    Nói xin lỗi chứ ngon ăn thì xin 1 vé vô hải quân đi rồi tha hồ mà to còi. 0 nữa thì thuê tàu thuyền ra tận ngoài đảo mà biểu tình. 0 nữa thì cứ đóng góp hiện vật.

    Còn nếu kêu "Tui iêu nc lém n bận học, bận làm,...bla...bla...bla..." thì im đi cho ng khác lo

    À thế ra theo cậu thì biểu tình là tích cực nhờ!? Tôi hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu đám động biểu tình hăng máu xông vào hay ném gạch đá vô Sứ quán Tàu hử!? Đừng ngụy biện "rất hòa bình" này nọ. 1 đám đông có thể bị kích động rất dễ dàng.

    Vậy chứ muốn cái gì!?
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/12
  9. █

    Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/11
    Bài viết:
    74
    Chỉ riêng câu này thôi là thấy "thất bát" rồi. Tưởng ngon à ? Cái kiểu gì yêu nước thì kêu ra Hoàng Sa, Trường Sa ??? Lại còn đóng góp, nhắn tin góp đá à ? hay đi bợ đỡ ?
    Bản thân cậu đã có ác cảm với biểu tình, đã ngu trung thì thôi, tui không chấp. Cái gì cũng vậy, nói tới là có thái độ hằn học, lý lẽ thì cùn, à quên mất, cái nguồn của chúng ta k như nhau.

    Thế tại sao nhà nước k ủng hộ, bật đèn xanh, hướng dẫn bà con biểu tình hợp pháp, hào bình; cái kiểu gì bắt người ta, lôi đi sềnh sệch, đạp mặt người ta rồi nói dối 1 cách trơ trẽn.
    Chống tàu thì tất nhiên không thể dựa vào sức mạnh quân sự, mà trước hết hãy thể hiện bằng đường lối ngoại giao, rồi đối nội (vụ gì mà khi người ta đề nghị công khai các lần cắm mốc, các hiệp định thì vu tôi ???)
     
  10. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
    Vầng nếu 0 lờ đi thì con lâu mới có chuyện các trự biểu tình tuần 2 lần trong vòng 4-5 tuần liền nhá >.<

    Và cậu nên biết phía TQ cũng cử người ra....kích động biểu tình đấy!

    Tôi đã nói rồi. Vấn đề là ở chỗ các "góp ý ieu nc" nó thế lào kia.

    Còn chuyện "lôi đi" thì cái đó là biện pháp nghiệp vụ. Xin hỏi nếu nói mà nghe thì cần quái gì phải khiêng đi chớ.

    Thái độ "hằn học" của tôi cũng 0 thua gì kiểu khinh người của cậu đâu! Demou tôi 0 xoáy vào cách ăn nói.

    Nguồn khác nhau thì ok n dám hỏi "nguồn" của cậu nó nằm ở cái chỗ lào và mấy cái "nguồn" đó nó có mức độ tin cậy ra sao kia.

    Vd: giữa 1 văn bản tại chỗ hẳn hoi so với 1 cái text wall của 1 ô A ô B nào đó ở cách xa vài nghìn cây số mà phán cái text wall đó nó chuẩn thì hơi khó nghe

    A hèm. Nói đi lính để trực tiếp thể hiện thì bảo là "thất bát", nói đi ra tận nơi mà làm thì phán "ngu trung". Kêu góp hiện vật tài sản thì xua tay bảo là vô ích là bợ đỡ. Trong khi đó đi la lối giữa đg thì là hay ho và phê phán chính mình là đúng đăn.

    Tôi xin hỏi thế công sức 0 chịu bỏ ra, tiên bạc, hiện vật 0 chịu góp, mồm thì ba lăng nhăng thì có giá trị như thế nào!?

    Nói chung ý của câu đây là:

    1. Bất cứ hành động gì có ý đồ chông biểu tình và bênh lề phải tức là "ngu trung" là "bợ đỡ". Mọi hành động hiện nay là ngụy biện!
    2. Phải ủng hộ lề trái, biểu tình bằng mồm thì mới là hay!

    PS: ủa mà sao lại lái vấn đề đi vậy. Ít ra cũng phải cho xin cái ý kiến về việc tui phản biện các nhân vật đc cậu vinh danh chớ ^.^!
     
  11. █

    Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/11
    Bài viết:
    74
    Rõ ràng là cách ăn nói của cậu có vấn đề, toàn quy chụp, chụp mũ cho người ta không hà, hay lắm, bạn đã phát huy kế thừa chiêu bài của lực lượng công an - an ninh nhân dân =))
    Và tôi không hề nói đóng góp là ngu trung là vô ích, có cậu mới nói nhé, tất nhiên chúng ta phải thông cảm và chia sẽ nỗi khổ cực của các chiến sĩ ngoài ấy.
    Vấn đề không chỉ gói gọn trong biểu tình, thế cậu nghĩ biểu tình chỉ là lo ó, mất trật tự thôi à ? "mồm thì ba lăng nhăng" à ?

    Tôi không nói như thế, đó là hành động có ích nhưng con người như cậu, khi đuối lý, mù mịt thì hễ nói tới là kêu đi lính, cái kiểu ăn nói thế này thể hiện là con người hết sức đơn giản và tự đại (có bao người yêu nước chấp nhận câu nói này ? lần trước thì hô hào những ai đi biểu tình đi ra đảo hết, vừa thôi nhé =)) )

    Tối ngày cứ bám riết 3 cái thông tin gọi là chính thống ấy đi, vấn đề là cậu không chịu hiểu, không chịu chấp nhận cái sai của mình và càng không chấp nhận cái lý của người khác dù nó sáng tỏ như ban ngày (điều này đã thể hiện từ trước tới nay). Nói thì nhiều, cmt cái nào cái nấy dài lê thê mà lại...


    Thế tại sao chấm dứt nó, đàn áp nó ? Thà rằng tuyên bố 1 cách rõ ràng và nghe được 1 chút, chứ đừng nói là "mất trật tự, dễ kích động", đùng 1 cái, phản ra mặt.
    Hôm nay nói dài 1 tý

    1. Xét về mặt logic, chuyện Nhà nước lo về chủ quyền quốc gia và chuyện công dân đi biểu tình là hai chuyện khác nhau, không mâu thuẫn với nhau và không triệt tiêu lẫn nhau. Vì vậy chuyện Nhà nước lo không có nghĩa là công dân không được lo, càng không có nghĩa là công dân không được biểu tình. Và chuyện công dân đi biểu tình không có nghĩa là họ không tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước như nhiều người ngụy biện.

    2. Xét về mặt pháp lý, bảo vệ chủ quyền quốc gia là nghĩa vụ Nhà nước phải làm và biểu tình là quyền chính trị của công dân được Hiến pháp quy định. Nhà nước được nhân dân bầu lên và đóng thuế duy trì để thay mặt họ quản lý xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dân không đi xin Nhà nước lo cho họ mà cái chuyện “lo” đấy là chuyện đương nhiên Nhà nước PHẢI LÀM. Và tất cả những quy định pháp luật nào trái với quyền biểu tình được quy định tại điều 69 Hiến pháp đều không có giá trị pháp lý.

    3. Xét về mặt lịch sử, chưa từng có thắng lợi nào của Đảng và Nhà nước mà không phải trả giá bằng máu và nước mắt của nhân dân. Hàng trăm ngàn người đã hi sinh, hàng triệu người đã xuống đường biểu tình dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 15 năm giành độc lập dân tộc (1930 – 1945). Tôi không biết trong những cuộc biểu tình của nhân dân suốt 15 năm đó, có khi nào Đảng nói rằng “Đã có Đảng lo” hay không? Hay là Đảng mới là người tích cực tuyên truyền và phát động nhân dân xuống đường?

    9 năm kháng chiến chống Pháp sau đó đã có 300 nghìn người lính đã hi sinh, 500 nghìn người khác bị thương để làm nên kết cục cuối cùng là chiến thắng Điện Biên Phủ, có khi nào Đảng và Nhà nước nói “để chúng tôi lo” không?

    Và nếu chỉ có Đảng và Nhà nước lo, thì 1,1 triệu người lính đã ngã xuống trong cuộc kháng chiến chống Mỹ là những ai? Ai là người đã kêu gọi họ ra trận và để lại tuổi thanh xuân của mình ở đấy?

    Và nếu chỉ có Đảng và Nhà nước lo, thì 1,1 triệu người lính đã ngã xuống trong cuộc kháng chiến chống Mỹ là những ai? Ai là người đã kêu gọi họ ra trận và để lại tuổi thanh xuân của mình ở đấy?

    Xét cho cùng, vị trí lãnh đạo của Đảng hiện nay đã được xây dựng và củng cố bởi sự hi sinh của hàng chục triệu người và hàng ngàn cuộc biểu tình. Do đó, nhân dân không đáng phải nghe cái câu “Đã có Đảng và Nhà nước lo” như một sự ban phát và càng không đáng bị tước mất cái quyền biểu tình mà nhờ đó Đảng có được như ngày hôm nay.

    4. Xét về mặt quản lý xã hội, có rất nhiều thứ đáng để Đảng và Nhà nước phải lo nhưng thực tế lại không hẳn như vậy. Ai đang lo khi nhân dân các vùng sâu vùng xa phải tham gia “giao thông đường dây” để qua sông bao nhiêu năm qua? Ai đang lo khi giữa thế kỷ 21 mà 240 nghìn nông dân Thanh Hóa phải đứng trước nguy cơ chết đói? Ai đang lo khi hàng chục triệu người hàng ngày ra đường và đối mặt với nạn tắc đường? Ai đang lo khi chỉ cần một cơn mưa nhỏ là phố phường cũng hóa những con sông?

    Chắc nhân dân sẽ sung sướng lắm, khi mỗi lần bị cắt điện, có đại diện của Đảng và Nhà nước phát biểu “đã có Đảng và Nhà nước lo”. Còn các bà nội trợ chắc cũng không thấy phiền lòng khi có Đảng và Nhà nước lo làm sao cho mỗi lần họ đi chợ mua rau không giống như huấn luyện viên đi mua cầu thủ. Tôi cũng chưa từng thấy ai nói rằng “Đã có Đảng và Nhà nước lo” khi các thế lực tội phạm hoành hành cuộc sống của nhân dân, càng không thấy ai nói điều đó khi hàng trăm công nhân Trung Quốc mang ống nước đến đập phá nhà cửa và đánh trọng thương công dân Việt Nam ngay trên đất Việt Nam.

    Nhưng cho đến cuộc biểu tình ngày 17.7 vừa qua, tôi mới chỉ thấy Đảng và Nhà nước “lo” được một việc, đó là ngăn chặn công dân biểu tình bày tỏ lòng yêu nước.

    Đừng trách nhân dân đã không cố hiểu Đảng và Nhà nước đã lo như thế nào, bởi Bộ Ngoại giao đã từ chối lời thỉnh cầu của 18 vị nhân sĩ trí thức hàng đầu về việc công khai nội dung chuyến công du Trung Quốc của Thứ trưởng Hồ Xuân Sơn. Như vậy thì nhân dân biết Đảng và Nhà nước đã lo như thế nào?

    Họ có làm gì có giá trị thì chế đọ này cũng bôi bác mà thôi, nếu cậu không thể chui khỏi cái vỏ ốc của mình mà bò ra nhìn chung quanh thì thôi vậy, à mà quên, ốc mà ra khỏi vỏ thì chỉ có nước vào bụng... chim mà thôi.

    Lâu lậu vào đây nói vài lời, nếu cậu vẫn cmt phản bác tiếp thì cứ việc, tôi không rảnh hơi mà tranh cãi với "thành đồng của lề phải" như bạn.

    Cho anh em xem vài trích dẫn phát biểu của trùm Hải Phòng :
    " ....Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện, phải thế nọ phải thế kia, “phải,phải…” liên tục, “phải” cho đến ngày hôm qua là 1343 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng Gool.tiên lãng. Cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất. Cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế xã hội, cứ làm như đất nước Việt Nam này, thành phố này… Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái âm mưu từ ở đâu đó…"
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/12
  12. Inquisitor

    Inquisitor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Terra
    Thế thì phải sửa luật, ngon thì thi vào làm thẩm phán rồi thích sửa thế nào thì sửa, nhé.:-?



    Nhưng vấn đề ở đây là Nhà nước không coi hoạt động tụ tập, gây rối trật tự trị an và cản trở giao thông đó là "biểu tình".:-? Biểu tình chỉ có hiệu lực khi được Nhà nước cho phép, không xin phép thì được quyền dùng dùi cui, hơi cay và vòi rồng như ở nước ngoài ấy. Trấn áp nương tay thế không biết ơn mà còn chê trách này nọ

    Vâng, nhưng từ năm 30 đến 1944 không phải do 3 ĐCS thực hiện biểu tình, vì 1 lý do đơn giản là 3 tổ chức đó chưa ra đời. Từ năm 1945, sau khi hợp nhất 3 ĐCS đó thành ĐCS Đông Dương, mới tổ chức biểu tình, tuần hành, giành chính quyền. Và, khi ký hiệp định nhượng bộ, cho Pháp vào Đông Dương giải giáp quân Nhật, ĐCS Đông Dương đã "giải tán", thực ra là rút vào hoạt động bí mật. Và từ khi ĐCS VN thành lập thì chả có cuộc biểu tình nào nữa cho tới khi đá đít Pháp.
    Người dân miền Bắc ko cần phải biểu tình nữa vì đã quá êm thấm, còn biểu tình ở miền Nam ko phải do ĐCS VN kiểm soát, nhé.:)

    Thì những con người vinh quang đó có bị đàn áp, đạp vào mặt như các bạn trẻ thích la hét? Có ai thèm "theo voi ăn bã mía" như tụi nó đâu? Thế những người tụ tập làm việc nghĩa đó có ai có huân chương, bằng khen vì thành tích lao động hay chiến đấu không? Những người quang vinh đó họ nào có rảnh như thế, nếu rảnh thì chả có thành tích vẻ vang rồi.:-?

    Lol, sống ở miền Tây mà hóng chuyện ở HN. Đông dân quá nên phải thế thôi, lạ gì? Còn sống ở Đông Nam Bộ thằng nào làm bình bình, sửa xe thôi ngày nào cũng thịt cá rồi.

    Ủa, mới 9h35 sáng mà đã lên đồng rồi à? Tôi tưởng 12h mới là giờ hoàng đạo chứ?;))
    [​IMG]
     
  13. quangnamha

    quangnamha T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Bài viết:
    668
    Nói linh tinh, có biết thời kì biểu tình đấu tranh đòi dân sinh dân chủ giai đoạn 36-39 là ai lãnh đạn không , có biết đảng ra đời năm bao nhiêu ko :-"
     
  14. Inquisitor

    Inquisitor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Terra
    Nhớ nhầm năm hợp nhất 3 tổ chức CS, nhưng lúc đó nó ko phải ĐCS VN.
     
  15. quangnamha

    quangnamha T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Bài viết:
    668
    Có biết tên "ĐCS VN " lấy từ năm nào ko ?
     
  16. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    [video=youtube;rtZounfItcQ]http://www.youtube.com/watch?v=rtZounfItcQ[/video]
     
  17. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
    "Nữ tướng biểu tình Bùi Hằng" bị bắt là do thị là thành viên Việt Tân!

    http://vn.360plus.yahoo.com/vohieu197581/article?mid=46&fid=-1

    Đừng có vu bậy bạ nhá. Một trong các đặc điểm "lề trái" là chụp mũ! Bạn cứ việc lên các diễn đàn, trang mạng post vài câu có lợi cho nước nhà là ngay lập tức bạn sẽ đc phong các "tước hiệu": CA, AN, CS mật, ch/trị viên...bla...bla...bla! Trào lưu chụp mũ này rất là thịnh hành. Nếu để ý các thg tin "lề trái" nhiều ta sẽ thấy ngay cả cộng đồng "trái" cũng đua nhau...đội nón cối cho nhau =))

    Ngoài ra lề trái còn có đặc điểm là...vô cùng tự cao, khinh người!

    A hèm khi tôi:
    Thì:

    0 hẳn thế mà còn là 1 nguy cơ tiềm ẩn khó lường. Dĩ nhiên tôi 0 phủ định hoàn toàn cái chuyện này và có vẻ như nn cũng thế nên mới có chuyện tuần biểu tình 2 lần kéo dài trong 4-5 tuần. Vấn đề là sau 1 hồi nó biến tướng!

    Trc khi nói về từng món trong cái đống text wall của cậu thì yêu cầu cậu ngưng copy past hoặc giả có thì cũng làm ơn để trong quote + dẫn nguồn dùm cái


    Xét trên thực tế tình trạng biểu tình dần chuyển sang các hướng sau

    _ Bắt đầu có nhiều đối tượng xấu hoạt động (các "cô" với "chú" mà cậu vinh danh là vd điển hình) 0 kể phía TQ cũng có hành động trà trôn kích động biểu tình. Ngoài ra bè lũ "lề trái" bắt đầu sử dụng chiêu bài này
    _ Tình trạng biểu tình gây ảnh hưởng tới an ninh trật tự
    _ Biểu tình dần => phong trào tụ tập phá phách
    _ Lợi ích của việc biểu tình đã đc thể hiện.
    _ 0 thể có chuyện biểu tình miết, biểu tình hoài đc!

    Vì thế cần phải chấm dứt biểu tình. 0 có ai phủ định các tác dụng của đợt biểu tình năm 2011.

    Xét về mặt pháp lý khi biểu tình chuyển thành các hướng như đã nêu ở trên thì nó 0 còn là biểu tình nữa. 0 kể là việc biểu tình, mit-ting cần phải có sự cho phép mà ở đây rõ ràng là 0 hề có bất cứ 1 văn bản nào cho phép biểu tình! Nói tóm lại nếu muốn lấy luật pháp ra thì cứ yên chí là việc tụ tập biểu tình ngay từ đầu đã trái với pháp luật

    Còn chuyện một số người cho rằng các biện pháp giải tán thế này thế kia thì xin mời xem các cuộc trấn áp biểu tình trên thế giới trước

    Trên lý thuyết ĐCS VN ra đời vào ngày 3/2/1930 và trong quá trình đấu tranh Đẳng lãnh đạo nhân dân trong các phong trào đấu tranh một cách có tổ chức và chặt chẽ chớ 0 có cái kiểu vô tổ chức, vô kỉ luật như vậy. Chưa kể vấn đề biểu tình năm 2011 hoàn toàn 0 do Đoàn, Đảng và các tổ chức cq kêu gọi hay yêu cầu

    0 có chuyện so sánh chiến tranh và biểu tình ở đây. So sánh những người lính chiến đấu vì đất nc và các bạn trẻ đầu nóng thích la hét...rồi thôi là điều nực cười! Hơi khó có thể tưởng tượng là cái màn tụ tập reo hò đó lại đc cậu đặt ngang hàng với sự đóng góp = xương máu trong chiến tranh!

    Nhân dân VN 0 thể có đc độc lập và cả cái quyền đc biểu tình nếu 0 có ĐCS lãnh đạo. Thắng lợi của CM VN là do sức của dân nhưng cũng là do sự lãnh đạo của Đảng.

    Nhân dân là sức mạnh. Đúng vậy nhưng nhân dân cần đc lãnh đạo nếu 0 thì sức mạnh đó 0 thể phát huy đc. Và nếu nhân dân đã ủng hộ cq thì nhân dân cần phải tin tưởng vào cq + chấp hành luật pháp.

    Thế theo cậu nghĩ nn này éo làm gì hết và chỉ lo ăn thôi chắc @@!? Vấn đề là 0 có chuyện sau 1 đêm mà tất cả các vấn đề đc giải quyết xong

    PS: Đề nghị khi copy bài cần chắt lọc các thông tin đã lỗi thời kẻo người ta cười cho

    LOL xin nêu tên 18 vị nhân sĩ trí thức hàng đầu ý ra cái! Lúc bảo 20 lúc bảo 18, quay clip đếch có mặt, người cũng 0 biết là ai!!!!

    Và dựa theo tinh thần của cậu tôi nhân danh...nhân loại tiến bộ yêu cầu LHQ công khai nội dung các cuộc họp của tổ chức này =))

    1. Cậu có vấn đề với chế độ!?
    2. Làm ơn chỉ ra các việc làm "có giá trị" của các cá nhân này cái

    Cái link tôi đưa cậu là link cá nhân hoàn toàn đó nhá =)). LOL đọc cái đấy cho kĩ nhá trong đó có cả "binh nhì Nguyễn Tiến Nam" =))
    http://vn.360plus.yahoo.com/vohieu197581/article?mid=46&fid=-1

    Đúng là có vấn đề thì mới đc CA mời mà

    Ủa thế hả? Vậy post lên các cmt này có ý đồ gì!? Tôi 0 thể 0 nghi ngờ về việc liên tục copy các bài của các trang "đen" và post bài đả kích, gây mất lòng tin kiểu này
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/2/12
  18. Inquisitor

    Inquisitor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    257
    Nơi ở:
    Terra
  19. quang169185

    quang169185 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Bài viết:
    468
    Ngày 29/02, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước sự việc ngày 22/02/2012, 11 ngư dân trên tàu cá QNg 90281TS của tỉnh Quảng Ngãi đã bị phía Trung Quốc dùng vũ lực uy hiếp, ngăn cản không cho vào quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam để tránh gió, đánh đập, lục soát lấy tài sản, người phát ngôn Bộ Ngoại giao, ông Lương Thanh Nghị nêu rõ:
    [TABLE="class: rl center"]
    [TR]
    [TH]TIN LIÊN QUAN[/TH]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    "Việt Nam có chủ quyền không tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Việc ngư dân Việt Nam hoạt động nghề cá tại các vùng biển thuộc hai quần đảo này là việc làm bình thường từ bao đời nay và phù hợp với các quy định của luật pháp quốc tế, trong đó có Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982.

    Hành động trên của phía Trung Quốc đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam, đi ngược lại tinh thần đối xử nhân đạo đối với ngư dân, đe dọa nghiêm trọng tính mạng và gây thiệt hại nặng nề về tài sản cho ngư dân Việt Nam, không phù hợp với quan hệ hữu nghị giữa hai nước và nhận thức chung của Lãnh đạo cấp cao hai nước, trái với tinh thần Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC)".
    [TABLE="class: image center, width: 480, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: image_desc, align: center"]Tàu cá QNg 90281 TS của ông Đặng Tằm cập bến Sa Kỳ, Quảng Ngãi. Ảnh: H.V.T[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    Ông Lương Thanh Nghị cho biết: Đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam đã gặp đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội để phản đối hành động nêu trên của phía Trung Quốc, yêu cầu phía Trung Quốc không để tái diễn những hành động sai trái tương tự và bồi thường thiệt hại cho ngư dân Việt Nam.

    PV

    [​IMG]http://bee.net.vn/channel/1987/201202/VN-phan-ung-viec-TQ-uy-hiep-ngu-dan-Quang-Ngai-1827284/
     
  20. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    Các bạn chém nhau làm gì. Nên nhìn sự việc sâu sắc hơn.
    Năm 74 Khựa đánh chiếm Hoàng Sa từ tay VNCH, Miền Bắc DCCH đâu có phản ứng gì? Giờ lại nói HS là thuộc chủ quyền của VN. Chủ yếu là tại khi đó TQ là "bạn", VNCH là "thù" nên việc làm của TQ là hợp "chính nghĩa". Sau đó thì 2 nước lục đục nên VN mới đòi đảo.
    Nhưng giờ TQ đã có quân, có dân trên Hoàng Sa trong khi VN chưa có gì. Nói tóm lại là HS đã không thuộc VN nữa rồi.
    Nhục quốc thể thì nhục, cũng phải chịu thôi các bạn ạ. VN đã từng bị đô hộ bao lần, dân ta chịu nhục cũng quen rồi.:)
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/12

Chia sẻ trang này