cục kì giảm độ hay ho. chơi Diablo quan trọng nhất là cảm giác săn item, bilzz nó cho lý do cực chuối bỏ runes vì sợ kho đồ gamer đầy, bó tay chả lẽ ko biết để các runes cùng loại thì vào 1 slot như bình máu vậy thì sợ gì runes chiếm chỗ kho đồ. Nói chung vì áp lục thời gian ra mắt mà Bilzzz nó" giật gấu vá vai" thôi.
1 trong những điều làm nên game diablo chính là sự ngẫu nhiên, nếu nói như bạn thì item rớt ngẫu nhiên cũng là ko cân bằng? Sẽ ra sao nếu bạn cày và có ngay set Tal trong 1 tuần trong khi người khác mất cả tháng mới kiếm được? Chưa kể varius(chỉ số không cố định) mỗi món mỗi khác, không phải ai cũng max varius như nhau dễ dàng. Không phủ nhận hệ thống craft item khá hữu ích... nhưng đa số các item xịn bạn ko thể craft được (nếu có hết để craft thế cày cuốc chi cho mệt?) -> bạn vẫn phải cày cuốc (hoặc không nếu bạn cho rằng trang bị craft được của mình đủ mạnh).
Blizzard tham vọng quá nào là rune , nào là hệ thống kinh doanh vật phẩm game nên đến giờ chúng ta vẫn ngồi đây mà thảo với luận Toàn những vấn đề hóc búa mà đòi balance trong game Đúng là quá cầu toàn, theo mình thì cứ ra game sớm, rồi xem phản ứng game thủ mà đưa ra bản vá hay mở rộng như hồi Dia2 kiểu như Expansion patch Thế có phải gamer cũng thỏa lòng mà Blizzard cũng thu đc lợi nhờ việc bán bản mở rông
^ Chính xác, Blizzard North trước đây phát triển D3 bản đầu nhưng k đạt chất lượng đã bị giải tán hết vào năm 2005 đấy mà thằng D3 này ra tháng 6 thì thằng Torch Light 2 phải cuối năm, đã ra muộn thì phải ở 1 khoảng cách xa
Xin bạn hãy đọc kỹ lại về hệ thống crafting của Diablo III. Hệ thống này tận dụng hoàn toàn các item thừa, nhưng món nào thừa sẽ được phá hủy tạo ra nguyên liệu để craft ra item xịn (xịn nhất game) nhưng là stat ngẫu nhiên. Đây là 1 bước đi khôn ngoan, nhằm thúc đẩy người chơi tham gia vào RMAH. Nếu bạn nói không phải cày cuốc thì càng nhầm vì bạn vẫn phải cày các item level thấp => phá hủy => tạo ra cái tốt hơn. Như mình khẳng định, hệ thống này hướng tới việc balance game, anh chịu khó cày nhiều thì anh mạnh hơn người khác. Còn vấn đề rune theo quan điểm của mình: tạo sự cân bằng cho skill, không làm player chóng chán.
Item xịn mình định nói tới là Set và Legendary item. Những item này có chỉ số cố định chứ không random như magic và rare item. Craft item mình đã xem lâu rồi và nó không thể craft được Set và Legendary item. Có thể vài rare item sẽ có chỉ số mạnh hơn so với Set và Legendary item nhưng do tâm lí của những gamer từng chơi diablo 2 thì Set và Legendary(Unique ở d2) item luôn được ưu tiên hơn. Vì thế việc cày item xịn là không thể tránh khỏi.
http://eu.battle.net/d3/en/forum/topic/2722992725 Well... Nếu những gì chúng nó nói ở link trên còn đúng thì... Legendary items cũng sẽ có các chỉ số random thôi bác ơi 2 cái kiếm Legendary tên giống hệt nhau sẽ có thể có những chỉ số hoàn toàn khác nhau. Nó sẽ triệt tiêu đi vấn nạn cày item unique như ở D2 để xây dựng đường build của mình. Trc đây FrozenSoc phải có Shako thì mới đc coi là hoàn chỉnh, thì nay việc có shako chưa chắc đã giải quyết được vấn đề, còn tùy xem Shako cộng cái gì Đồng thời nó sẽ thúc đẩy RMAH sôi động hơn rất nhiều vì cái anh không cần có thể là cái người khác rất cần
Đồng ý với bạn nì,D3 đang dần bị đơn giản hóa đi rồi.Nhưng với 11 năm phát triển gắn mác BLIZZARD thì vẫn hoàn toàn có thể tin vào 1 tương lai tốt đẹp(cũng mong là như vậy ko uổng 1 triệu 4 quá). ---------- Post added at 13:55 ---------- Previous post was at 13:49 ---------- Bạn ko thik chơi cũng chả ai mượn bạn chơi,càng đỡ chật đất giảm ping ko delay quá tốt