Hix hà, cầu mong các pro về mod hướng dẫn tận tâm và tận tình về việc mod xe này, để có gì tui nghiện cứu thêm cho việc mod sau này, hướng dẫn cụ thể nếu có hình hoac video thì lại càng tốt link em nó đây http://azsharing.com/2fse4fwfng1g/Soviet_ICBM_Launcher.rar
Dễ ợt, để mình làm cho Mà lần sau bạn nên đăng lên Mediafire nhé ---------- Post added at 09:33 ---------- Previous post was at 09:11 ---------- Trước hết, bạn copy code sau vào file rulesmd.ini và add nó sau cùng của đơn vị Soviet, nếu chưa có thì dùng phần mềm XCC truy xuất nó ra (trong file ra2md.mix-> localmd.mix) [SVICBM] UIName=Name:SVICBM Name=Soviet ICBM Launcher Image=SVICBM Category=AFV Prerequisite=NAWEAP Primary=MissileLauncher CanPassiveAquire=no Spawns=SVICBMROCKET SpawnsNumber=1 SpawnRegenRate=100 SpawnReloadRate=90 Strength=250 Armor=light TechLevel=1 Turret=yes CrateGoodie=yes Sight=7 Speed=4 Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs Cost=1200 Soylent=800 Points=40 ROT=5 AllowedToStartInMultiplayer=yes Crusher=yes Crewed=yes IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=V3Select VoiceMove=V3Move VoiceAttack=V3AttackCommand VoiceFeedback= DieSound=GenVehicleDie MoveSound=V3MoveStart CrushSound=TankCrush Maxdebris=3 Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Destroyer ThreatPosed=25 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys Weight=3.5 VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF AccelerationFactor=0.01 ZFudgeColumn=8 ZFudgeTunnel=13 Size=3 GuardRange=9 ImmuneToRadiation=no TooBigToFitUnderBridge=true Bunkerable=no Code này thêm sau từ khoá * Weapon * [MissileLauncher] Damage=1 ROF=150 Range=20 MinimumRange=3 Spawner=yes Projectile=InvisibleHigh Speed=20 Warhead=Special Sau đó bạn copy code sau vào file artmd.ini (cũng truy xuất từ localmd.mix trong ra2md.mix) [SVICBM] Voxel=yes Remapable=yes Cameo=svicbmicon AltCameo=svicbmicon Weapon1FLH=-12,42,150 TurretOffset=-60 [MISSILE] SpawnDelay=2;1 Voxel=yes Remapable=no CanBeHidden=no Sau đó, dùng XCC MIX Editor đưa những file của tank vào trong expandmd00.mix (xem cách tạo file expandmdxx.mix và cách dùng XCC MIX Editor và XCC Mixer ở trang đầu tiên của topic này) Dùng XCC Mixer khai báo tên của tank, copy cái này vào: name:svicbm rồi gõ Soviet ICBM Launcher Mở game lên, mua tank đó và đi đập nhau ---------- Post added at 09:40 ---------- Previous post was at 09:33 ---------- http://www.mediafire.com/?1pkwesgcuivg50p Đây là file mình đã cho các dữ liệu của chiếc tank đó vào, có cả icon rồi đấy Việc add code và khai báo tên trong ra2md.csf thì bạn phải tự làm vì nếu lấy file rulesmd.ini và ra2md.csf của mình thì mod của bạn sẽ bị lỗi Cho file này vào trong thư mục cài game của bạn là được ---------- Post added at 10:31 ---------- Previous post was at 09:40 ---------- còn nữa, phải khai báo uiname của tank đó vào mục Vehicles type gì gì đó
Cám ơn bạn, đã mod được xe khi vào thì ko bắn được ra đạn ---------- Post added at 20:55 ---------- Previous post was at 20:42 ---------- giống như chỉ có chiếc xe để ngắm cho đẹp
Úi trời, để mình test lại xem sao Bạn add code này sau code của tên lửa tàu dreadnought [SVICBMROCKET] UIName=Name:SVICBMROCKET Name=Soviet ICBM MISSILE Image=SVICBMROCKET FireAngle=1 Strength=150 Category=AirPower Armor=special_2 Spawned=yes MissileSpawn=yes TechLevel=-1 Sight=0 RadarInvisible=no Landable=yes MoveToShroud=yes Ammo=1 Speed=20 Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs Cost=50 Points=18 ROT=4 Crewed=no Explodes=no GuardRange=30 Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=2 Locomotor={B7B49766-E576-11d3-9BD9-00104B972FE8} MovementZone=Fly ThreatPosed=10 DamageParticleSystems=SmallGreySSys AuxSound1=BoomerAttack1 ImmuneToPsionics=yes NoShadow=yes Selectable=yes Trainable=no FlyBack=true DontScore=yes ;New codes from NPatch IsCustomMissile=yes MissileTiltFrames=60 MissileTurnRate=0.05 MissilePitchFinal=0.5 MissileAcceleration=0.4 MissileAltitude=768 MissileDamage=300 MissileEliteDamage=500 MissileWarhead=V3WH MissileEliteWarhead=V3EWH Khai báo tên của quả rocket vào phần [AircraftTypes] Hồi nãy mình ghi thiếu code sr :) ---------- Post added at 22:24 ---------- Previous post was at 22:06 ---------- a a a a Titan ơi sao mình add code trên vào game bị out vậy?
mod svicbm thì không bắn ra đạn, mod newtank missile thì bắn ra đạn nhưng bay tà tà toàn bản đồ không rớt xuống muc tiêu quy định , kiễu này chắc chỉ chình giảm giá tiền hoặc xây nhanh thì được
Đừng bi quan thế, từ hồi nào mình chưa MOD tank tên lữa thôi, toàn là tank bắn đạn thông thường à Không thì làm campagin hay xây nhà đặc biệt, làm AI đánh VIP hơn, làm cho nhà có thể lên 3 sao...
ohh thế à, mà làm nhà có thể lên 3 sao là nhà gì thế, nhà lính nhà xe hay là trụ lô cốt ---------- Post added at 09:16 ---------- Previous post was at 09:14 ---------- à đúng rồi, tôi có chơi bản nightmare yuri mà thấy chán quá, gì đâu mà lính và xe nó di chuyễn chậm rì, mặc dù khắc phục được lỗi Npath , tui cùng theo hướng dẫn -speedcontrol nhưng cũng vậy chả ăn thua gì
Wakowski ơi , cho em hỏi xíu, trên Yr Argentina có cái hình tia lửa đạn của súng , giống cái effect hôm nọ anh làm cho em. NHưng mà cái tia này làm dưới dạng đuôi vxl . tức là nó là file vxl . Có cách nào xử lý để súng máy sử dụng nó như dạng tia lửa đạn không ? . Hôm lâu em thử thay code cho nó giống như mấy quả đạn con của xe tank . nhưng mà không được , nhìn rất xấu . Giúp em nhé....thanks đại ca
;************ Secret Lab Section ************ SecretInfantry= SecretUnits=CRFTCR,ARCTNK,MEGATRON SecretBuildings=GAPRISM,INVISIBLE sao add vào mà khi chiếm đc thì ko thể có mấy cái nhà và tank trong chỗ đó nhỉ
Hic, từ khi add tank tên lửa xong thì mod của mình bị lỗi luôn Làm cho trụ phòng thủ lên 3 sao dc mà, thêm dòng lệnh Trainable=yes và một số dòng nữa là OK Mà còn nữa, làm sao để xe chở lính đến 1 waypoint nào đó rồi khi cho lính lên, cái xe ấy lại tự di chuyển giống như camp 4 phe soviet, khi romanov đến cái tech airport thì có cái Nighthawk Transport đến và khi ổng lên máy bay, máy bay bay về đúng waypoint mà nó xuất hiện?
Bây giờ bạn sử dụng XCC Mixer mở file ra2md.csf ra và thêm vào các thông số như sau Name:Country10 Name:Country10SW LoadBrief:Country10 STT:Country10 Làm sao để add vào vậy? Mình mở lên mà chỉ xem được thôi, không add được.
phía dưới góc phải có nút "insert" ấy. Bạn copy "name:Country10" và bấm insert trong ấy rồi bạn paste vào và bạn change name country ở đấy. Mấy cái khác cũng tương tự. name:country10 là: khi bạn dùng string table editor (launch->string table editor), bạn mở ra2md.csf thì thấy bên trái có cái list đúng k? bạn kick vào dòng "name" rồi bấm insert và làm như trên. 3 cái còn lại tương tự. name:country10 là tên quốc gia khi bạn mở màn hình load lên thì có dòng name của quốc gia đó, nếu bạn để trống thì nó sẽ hiện missing và bạn sẽ biết name:country10SW là: khi bạn bấm menu xổ xuống bạn thấy chử tên quốc gia phải k? Chính nó LoadBrief:Country10: khi bạn chơi America, bạn thấy nó đề khi load "American has a best paratroopers..." chính nó STT:Country10: khi bạn bấm menu xổ xuống để select quốc gia, bạn chĩa vô Lybia nó đề "Lybian can build demolition truck" Chính nó Nhắc thêm: bạn add những dòng trên xong bạn click 2 lần vào chỗ bên cạnh cái ô bạn chọn khi nó hiện cái bảng thì bạn gõ vào khung giữa, chẳng hạn: Lybian can build... @titan: mình hổng biết T_T, bạn chỉ mình cách làm như câu hỏi trên dc k?
chưa làm thử xe chạy đến và khi cho lính lên sẽ chạy tiếp, vì khá khó Làm đc cái khi cho lính đến vị trí định sẵn thì máy bay đến, sau 1 khoảng thời gian thì delete hết đám lính và tạo 1 máy bay ngay chỗ cũ ( xem như lính đã lên máy bay), xong cho máy bay đó đi tới nơi khác - Đầu tiên tạo celltags, đặt ngay địa điểm nào mình muốn, nhớ đặt theo đường thẳng sao cho đi cỡ nào cũng phải bước wa celltags - tạo team như mình muốn là chiếc máy bay, add scripts là sẽ đến waypoint nào đó sau khi lính chạm phải celltags (celltags add vào trigger là enter by .... House) - xong cho kích hoạt trigger delete hết nhóm lính đó và cả chiếc máy bay, rồi kích hoạt thêm 1 trigger tạo ra 1 chiếc máy bay y hệt chỗ cũ, cho nó scripts bay đến chỗ khác cái này khá khó, chắc phải làm 1 cái map cho down về thử xem
tại mình muốn làm 1 camp là giải cứu slave (trong slave miner của Yuri) @ndtuong1423: bạn làm dc chưa? Hình như giờ Titan đang online thì phải LoadSpecialYuriUI=yes UseSpecialThirdUI=yes 2 dòng này có ý nghĩa gì vậy?
các bác làm ơn viết bài Thiết lập hiệu ứng cho vũ khí và các vật bắn ra từ vũ khí của các đơn vị và nhà phòng thủ đăng lên trang đầu để mọi người cùng xem với.
@apoc: tải map này về xem nè muốn thêm hiệu ứng thì khai báo tên file trong artmd.ini. Ví dụ hình ảnh tên LIGHTNING.shp [LIGHTNING] Translucent=no Rate=300 Tiled=yes Report=WeatherStrike trong rulesmd.ini: ví dụ vũ khí nó xài tên NASTARAG thì add [NASTARAG] ... Anim=LIGHTNING ... Lưu ý là chỉ mấy vũ khí ko xài đạn mới add vào