À không có nâng bạn ơi. Chỉ nâng vừa đủ để nâng skill tiếp theo thôi. Chủ yếu tập trung cho gravity blast và triple orbs.
Hả acrobat xa mạnh bao giờ Nói thật là nếu pvp 1 vs 1 tớ thấy BM mạnh hơn. Edit: sry, pvp dong BM lai cang manh hon ^x2: chiêu comet nâng lên 5 thì nó to hơn, Mà tớ thấy cậu ko đi theo đường smasher thì cứ nên nâng comet lên 5, black hole lên 4 vì 2 skill này lên đến lvl đó sẽ to ra, mà to ra thì luôn tốt hơn (the bigger the better). Với lại lúc triple orb khi 1vs1, nếu địch ở xa, chơi chủ yếu để "hù" thì đánh hết 3 cục. Chứ nếu ở gần, stop time được nó thì đỡ fi' thời gian nên chơi 1-2 cục rồi blink ngắt chiêu ngay (bồi thêm 1 quả cầu lúc blink càng tốt)
cap 40 nên thiếu sp đó mà dùng black hole gom vô mà comet rồi ascension đè nó ra xúc poison missile -> triple orb combo này thì chả có đống quái nào chịu nổi dù chỉ có equipment rất bình thường, đi nest thì khác nhưng map thường vậy là đủ sau cap 50 thì up black hole lên 4, comet lên 5 để tăng size cũng khá hợp lý, nhưng cũng chỉ là optional
Mình cũng hay blink đó chứ tại nhiều khi quên hoặc là lúc đó escape đang cool down nên ko blink dc thui. Nói chung là dòng bắn cung, bắn nỏ là sợ, FU mà pk pro hơn cũng sợ, priest thì sợ hết mana
fu pve có nên nâng max Linear ray và Nine tail laser không ? Mình thấy 2 skill này dame được mà ! à mình định lên smasher nữa ~~
nghe nói smasher lv 60 có 9-tail laser EX có hiệu ứng homming . Nghe mà muốn chuyển sang smasher phết =). Với cả cái skill đấy 1 lv tăng đến 6% dmg lận, chắc tăng max thì dmg to
lên smasher thì tốt nhất build max gravity trap và max nhánh laser , 1 gravity ball , sphere , triple orbs cũng đủ xài, đánh ổn cả pvp vs pve =.= , pvp slow 56% thì vs 1 số con rề rà như ele , pala thì khó thoát đc Smasher: Nine laser EX: the laser has to penetrate and tracking results, and disappear when the explosion occurred in the laser. Light rain EX: light rain in the distance outside the circle of 3m additional 2 aperture, and the skills to hands after the operation without waiting for, the skills will not be interrupted. Light power: passive skills, so that all his skills into the optical properties, optical properties and permanently enhance the attack. Time and space are: use, create a space of the door, then you can be anywhere within a 30m right-click the door to create a space that he and his teammates through the door to space shuttle. khiếp , cái time and space , move anywhere =.= , có cả tracking và penetrate , đúng nghĩa time-and-space-controller r`
lên smasher thì cũng không nên lên linear ray vì dps rất rởm so với gravity ball max gravity ball, triple orbs bên light max 9- tails laser, spectrum shower
trap 1 lv + herald - cd time thường kể cả Mạesty cũng vẫn nâng nếu PvP Smasher xài gravy trap đa số để combo với laser cutter, vốn là 1 trong những dps skill chủ lực sau này
lvl 1 nà đủ rồi. Vì pvp thì trap có mục đích làm địch sợ dẫn đến giữ khoảng cách hơn là để pin down đối phuơng, cái chức năng đó nà dành cho stop time cũng đủ rồi. Mà combo stop time -> trap thì lvl 1 hay 7 thì dùng 6 cái lvl đó nâng 1 skill nào đó lên mà gây dam thì tốt hơn. PvE đánh mob thì lvl 1 cũng là quá đủ. Mai mốt lên smasher thì chiêu laser cutter nói thật chứ cũng chỉ có chuyên dùng đánh boss, mà thường thì boss nó to vđ. Tóm lại thì cá nhân tớ thấy là trap nên nâng nhưng chỉ cần 1 là đủ. Nhưng nếu style dùng nhiều + có cách dùng hiệu quả thì cứ nâng cao thôi, tự xem xét số SP hy sinh chừng nào thì vừa là được.
class này tuyệt chủng rồi ah, trong game ko thấy mống nào, diễn đàn cũng ko có ai bàn luận, mình mới quay lại chơi game thấy ở lv 40 nó pvp khá ok đấy chứ mà h chả thấy ai chơi
có bác nào pvp thắng được 2 class mới ko ( đặc biệt là calss ach gì gì đó ) mình thấy đánh 2 class này rất khó khăn, game mất cân bằng nặng quá
đánh với engineer mà nó chơi cắm tower với alfredo thì 90% là thua còn alchemist thì dam quá khủng chỉ cần đến s thứ 30 có thể combo 1 lần chết luôn được chơi FU thì không những khó đánh mà dam cũng chỉ ở mức trung bình, đợi sau up class Majesty thì pvp ngon hơn hẳn, smasher thì PvP team ngon hơn