Tại sao lại là Dragonica?

Thảo luận trong 'Dragonica' bắt đầu bởi Angelina [♥], 13/3/12.

  1. MrBinBin

    MrBinBin Generalissimus

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    8,433
    Nơi ở:
    Phoenix
    à hiện đang bận việc học nên cũng không để tâm tới chuyện chơi cho lắm. trước có chơi bên SEA nhưng giờ đã quit, hiện đang ngồi nhà viết guide cống hiến cho box :)
     
  2. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Mình thì chưa chơi bên Sea, tin tức toàn là phải đi thu lượm không à :(. MrBinBin có nhiều bài viết tổng hợp thông tin của bên Sea trong box này không? Hoặc chỉ cho mình topic nào có thông tin chất lượng một chút. Mình cũng muốn có thêm kiến thức tổng quan về Dragonica của Sea nữa, nhưng thật sự không có thời gian ngồi lọc thông tin =='

    Nhân tiện nói về guide thì hiện tại ở Forum Dragonica FPT mới mấy ngày thì đã thấy các box "nở ra" quá trời bài hướng dẫn, bài copy từ forum Kiếm Rồng không nói đến nhé, mà là các bài Hướng Dẫn mới luôn! - Mặc dù mình chưa kêu gọi gì những đã có guide mới do mem viết, lại còn làm rất công phu và chi tiết nữa (cụ thể là ở các box Nhân vật & Box Hướng Dẫn Game). Tiếc là số lượng box đông quá nên mình không thể nào theo dõi hết, tuy lượng bài viết hướng dẫn + thảo luận + flame phong phú đa dạng nhưng còn lộn xộn, phải đợi bổ sung nhân sự thì mới dọn dẹp trang hoàng được, cá đuối quá :((
     
  3. MrBinBin

    MrBinBin Generalissimus

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    8,433
    Nơi ở:
    Phoenix
    mình chủ yếu là giúp những bạn mới chơi trả lời 1 số câu hỏi lặt vặt, guide thì chỉ mới viết được có 1 cái cho class Howitzer nhưng đã lâu và cũng cũ rồi, hình ảnh cũng hư hết nên mình cũng lười edit lại. link:
    giờ thì mình đang dịch lại guide cho Fighter từ bên sv SEA, vì box cũng nhạt dần nên tính đóng góp 1 chút cho box Dra bên này nó bớt buồn tẻ thôi

    tổng quan thì sv SEA không khác mấy ở VN mình, chỉ có điều là buồn tẻ hơn do 1 số thành viên gạo cội bên đó vì chán nản với hệ thống game mất cân bằng nên đã nghỉ. với lại chủ yếu vẫn là viễn cảnh "có tiền thì thắng" thôi nên họ cũng chả còn mặn mà với game mấy. đơn giản là bạn chỉ cần vào kênh dành cho lvl thấp thì có thể thấy được chả có ai để pt, rất vắng vẻ vì nó ko thể cuốn hút dc mem mới vào nữa :)

    nhân sự nên chọn những ai có tâm huyết và đứng đắn 1 chút, có kinh nghiệm chơi chứ mình thấy 1 số mod hiện tại bên đó và cũng như ở bên KR cũ xì tin quá, toàn lạm quyền mà hành xử theo cảm tính thì có vẻ ko dc hay cho lắm. còn về phần guide thì có thể giao cho những mod quản lí box class đó xem xét và chọn lọc, tiêu chí của mình là 1 guide đạt chất lượng khi nó có hình ảnh rõ ràng, trình bày dễ đọc và không quá khô khan, đọc làm sao mà newbie lẫn oldbie đều thấy thích và hiẻu cụ thể hơn về class đã / đang/ dự định chơi, thế mới là 1 guide thành công :D

    p/s: có gì cứ liêc lạc với mình bên này, giúp dc gì mình sẽ giúp nhiệt tình cho bạn :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/3/12
  4. Nô.

    Nô. For the Horde! GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    11,819
    Nơi ở:
    Nowhere
    Bạn Angel bên dragonica qua đây giao lưu rồi hả. Mình thấy bạn và những CTV khác có nhiều bài viết rất hay và bổ ích, cần phát huy thêm. Cũng có nhiều mem post hướng dẫn, build char này nọ mà đọc vào cười lộn ruột vì toàn chỉ chớt quớt =)). Dragonica nếu quản lý tốt, hạn chế lag, fix lỗi nhanh chóng bảo đảm sẽ đắt khách hơn KR. Trước mình chơi KR 1 thời gian thấy nản quá nên cũng out.
     
  5. vumuoi

    vumuoi C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/10/04
    Bài viết:
    1,554
    Lần này làm thế nào thì làm, đừng bắt mình chơi 1-2 tháng rồi bỏ giống KR nữa nhé =((

    Lúc CB góp ý cho treo item trên shop = xu => không nghe => lừa đảo nhiều vô kể

    Lúc góp ý ra chap 2 rồi up dần => không chịu => game mau cạn kiệt nội dung, gamer nản

    Lúc góp ý trao giải thưởng, có 15tr mà mất gần 2 tháng mới nhận đc =((

    Item cash shop lần này thì đề nghị mua nhiều thì giảm giá nhé, hoặc cho đợt sale 1 lốc vài trăm cái mua cho nó tiết kiệm :-?

    Hơn nữa là mấy cái thể loại RR(thay đổi chỉ số tinh hóa? ) hay là Card Insurance thì các bạn vứt thẳng lên shop luôn đi, cứ đợt này đợt nọ, 1 năm 2 đợt còn có nghĩa lý, chứ 1-2 tháng 1 lần thì làm cái quái gì.

    Cuối cùng là cập nhật lại danh sách mấy cái hàng iNet cái, đi nửa vòng hà nội chẳng tìm đc cái nào.
     
  6. tthixk

    tthixk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    2
    iNet chưa có áp dụng cho Dragonica FPT mà, vì nó đã Open đâu :))

    Mà cái iNet này khá là củ chuối. Đòi phải là mạng CÁP QUANG của FPT, cài phần mềm iNet khá là cùi. Thế nên khó khăn lắm để kiếm được 1 tiệm iNet.

    Đã thế tìm được 1 tiệm iNet rồi hì hục down game các kiểu về mở ra thì éo có bonus. Hóa ra buổi tối tiệm net cũng phải tắt modem đi ngủ nên éo đc.

    Mịa chưa thấy cái IP bonus nào cùi như thế.


    edit:
    Thêm cái VIP code nữa. Quảng cáo cho nó trên facebook với google+, thế mà mai open rồi vẫn chưa thấy cái code nào, định để lên 60 rồi mới phát code chắc. Làm với chả ăn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/12
  7. oldangelvn

    oldangelvn Leon S. Kennedy CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    13,959
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Rất nhiều chiến hữu pm kêu chơi lại, nhưng Dr thật sự đã hết dc phát triển tiếp nên h chơi lại cũng ko mục đích. Quan trọng là tâm huyết đã nhạt, chúc ae may mắn vậy.
     
  8. nk1001

    nk1001 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/9/07
    Bài viết:
    145
    cũng vừa mới del toàn bộ source kiếm rồng và dra fpt đây, cũng còn hơi tiếc nuối nên qua đây ngóng thôi
    chúc mấy bạn ở lại chơi vui vẻ, từ từ và bình tĩnh nạp thẻ rồi tất cả sẽ vip :))
     
  9. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Rep từ từ nào :D

    @MrBinBin: KR thì mới chạy đươc chưa đầy 1 năm nên phân hóa giàu nghèo thật sự mình thấy chưa rõ rệt. Đơn cử cái hệ thống nghề, mình nghe nói ở Sea ngày trước cực dễ, người nào chơi lâu op đẹp như mơ, nhưng sau này fix lại cho khó đi thì người chơi sau thiệt thòi nghiêm trọng! Về VN thì hệ thống nghề được fix khó luôn rồi, ai cũng khó như ai nên thành ra chênh lệch item không cao lắm. Đập đồ thì cứ ra inet, gamer tầm trung cũng full set HT được, chỉ có op là hơi hên xui.
    Đúng là "được lời như cởi tấm lòng" :D. Sắp tới mình còn mò sang bên này nhiều, sẽ hỏi han tâm sự nhiều với mọi người đấy ;))

    @Nô: Guide do mem tự viết thì vàng thau lẫn lộn. Mình mới đọc được hơn phân nửa số guide hiện có trong forum Dragonica FPT, nhưng cũng thấy nhiều bài cực kỳ được đầu tư chăm chút. Theo mình chơi game thì mỗi người đều có style riêng, hay hướng tư duy khác nhau. 9 người 10 ý nên mình nghĩ một bài hướng dẫn mà ý kiến tán đồng được khoảng 70-80% trở lên thôi là chất lượng rồi (như MrBinBin nói thì làm cho người chơi mới lẫn cũ thấy hứng thú & hiểu hơn về class đó).
    Việc hỗ trợ người chơi thì trước mắt là mình thấy Dragonica FPT có hotline, trong diễn đàn thì có GM, cũng đáng mong đợi và... chờ xem nó hoạt động như thế nào :).

    @vumuoi & tthixk về vấn đề inet: Đúng là cái vụ quán inet của KR khá là củ chuối. Tuy nhiên mình thấy mọi người vẫn "vượt khó" đập đồ ầm ầm được đấy thôi ;)). Dragonica FPT thì chắc chắn là sẽ có inet rồi, chỉ không biết là sẽ phân bố kiểu gì. Nếu vẫn khó khăn quá thì mình sẽ... khóc lóc ỉ ôi năn nỉ đòi họ có phương án khả thi hơn :)) (ví dụ như bán gói dịch vụ inet trên Cash Shop - có được không ta :-s)
    Vip code thì đã vào game được đâu mà sốt ruột, mắc công đợi rồi thì bạn đợi thêm đến 10h ngày mai đi rồi cho mình biết tình hình.

    @2 bạn dưới: Game hay thì chơi thôi mà. Đợt gần đây mới fix một đống, thấy Gla & PS lên đời được chút, Tư Tế thì thê thảm, K9 ninja vẫn mạnh, Fighter thì hết đánh xuyên giáp nên cũng khá phế vật, còn lại không có gì mới... Và trong thời gian chờ đợi NSX fix tiếp cho cân bằng hơn thì mình cứ phám phá các tính năng hay ho khác của game.
    Mình cũng del game cài lại hơi nhiều (hồi chơi KR) vì dở dở ương ương, bỏ thì thương vương thì tội. Nghỉ độ 2-3 tháng rồi mà game vẫn còn trong máy (mới del Kiếm Rồng cài Dragonica hôm qua :D), cũng hy vọng sẽ không lặp lại tình cảnh sụt sịt del đi cài lại như trước :))
     
  10. ittimeforgame

    ittimeforgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    148
    buồn thật tính chơi con fighter mà thấy câu này hết muốn chơi rồi :(
     
  11. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Update thông tin chậm thế :))

    Cái hồi Fighter xuyên giáp lâu lắm rồi. Ở KR Fighter thật sự có đầu tư hình như chưa đếm hết 1 bàn tay :-<. Mà người phát huy được hết khả năng cũng như sức mạnh của Fighter thì càng hiếm (hoặc không có). Trước mình cũng chơi quấy quá một em Fighter lên 38, thích là thích cái kiểu di chuyển linh hoạt và bộ skill của nó. Dạo diễn đàn thì cũng thấy Fighter có bộ skill pvp cũng rất khủng, hồi trước có xuyên giáp nên thành trùm -> các bạn quen làm trùm bị fix nên thấy khó khăn. Chứ nhìn chung ai cũng công nhận Fighter là một class hay, có nhiều khả năng độc đáo & bộ skill vừa đẹp vừa khủng -> lượng bài viết comment bên box của Fighter = box Cung (dẫn đầu Thief -> Warrior + Magician -> Fighter + Archer -> Summoner lẹt đẹt :()
     
  12. ittimeforgame

    ittimeforgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    148
    mình bỏ lâu rồi , mình mới tính chơi lại vì thấy 2 class mới thôi ... mình chơi cái bản của KR lúc mới ra vào 5/2011 ấy chơi được 2 tháng thì bỏ nên ko bik mấy cái thông tin này :)).
     
  13. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Trùi! Vậy là bạn bỏ lỡ quá trời update mới rồi! Hệ thống nghề, hệ thống hầm ngục tinh linh, Đấu trường Rồng (cái này tuy là hoạt động đấu trường cho các G mà không được hot như mong đợi), thay đổi về mission map, map mới boss mới, F7, nhẫn F6 v.v... blah blah.
    Nếu bạn nghỉ từ hồi đó thì bảo đảm chơi lại sẽ thấy hoàn toàn mới mẻ và thú vị, thậm chí cả về nhân vật nữa (skill fix nhiều lắm). Có thời gian & dự định chơi game này thì bạn nên ghé qua http://diendan.gate.vn/dr để có cái nhìn tổng quan về game mới, cũng như cộng đồng gamer Dragonica ở đây, không khí diễn đàn bây giờ đang rất là sôi động, nên vào đó có gì bỡ ngỡ lạc lõng, hoặc cần tìm hiểu thông tin gì mà không thấy thì cứ hú mình :D
     
  14. ittimeforgame

    ittimeforgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    148
    DR FPT thì mình chưa chơi bây h đâu :)) , máy mình yếu lắm ngày mai OB tụi nó chơi đông lắm vô cho đứng máy à :-P, mình đợi khoảng 1 tuần rồi chơi. Lúc ấy có gì hỗ trợ mình nha ^^
     
  15. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Box cho thấy nhiều thay đổi nhất trong game sẽ là box Chia Sẻ Kinh Nghiệm - Hướng Dẫn Game:
    http://diendan.gate.vn/dr/forumdisplay.php?20-Hướng-dẫn-game
    Sau đó là đến các box về Nhân vật:
    http://diendan.gate.vn/dr/forumdisplay.php?11-Làng-Odellia
    Dạo quanh các box khác, trong đó có Góp Ý và Thảo Luận Chung sẽ thu lượm được rất nhiều điều hay ho hấp dẫn,... Cuối cùng bạn có thể ghé vào Thung Lũng Rồng để xả xì trét & thư giãn cùng những "cư dân" nhiệt tình và không kém phần "bát nháo" ở đó :(fight)

    ---------- Post added at 10:53 ---------- Previous post was at 10:46 ----------

    http://diendan.gate.vn/dr/showthread.php?399-Tổng-hợp-các-bài-hướng-dẫn-về-game
    Khoe luôn!
    Trong này cái tên Gany - The Native Shaman là tên trùm sò viết bài hướng dẫn mà trình bày chi tiết & mát mắt nhất! Không có đống source của hắn thì box Hướng Dẫn kiểu gì cũng đìu hiu. Mà về game thì hắn hầu như chỉ hoạt động ở mảng hướng dẫn, còn đâu rút về Thung Lũng Rồng tự kỷ 8-}
     
  16. ittimeforgame

    ittimeforgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    148
    bạn cho mình hỏi ngoài lề tí. có cách nào fix trường hợp này ko ... nó như vậy rồi nó tự động tắt luôn
    [​IMG]
     
  17. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Hú hú đừng hỏi mình về lỗi game, mình không biết đâu :((
    Ủa mà hình như cái win bạn đang xài là win8 phải không? Mình thấy trên forum KR nhiều đứa la win8 không chơi được game (trong khi máy của bạn mình cài win8 lại chơi được bình thường). Để mình hỏi bạn mình thử xem hắn có biết không :-<

    Mà chả hiểu sao mình không biết gì về IT, mà cài game nhiều lần cả ở winxp & win7 mà chả bị gì, trong khi hồi trước cứ lên forum KR là thấy lỗi lia chia! Win8 thì bị dụ xài mà chưa dám thử =='
     
  18. ittimeforgame

    ittimeforgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    148
    mình xài XP Darklite Edition 2011 :)). cpu dual core 1.6ghz mà win8 gì :))
     
  19. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Ok bạn! Nhưng với điều kiện bạn phải tham gia forum Dragonica FPT nữa, vì mình quẩn quanh ở bên đó nhiều hơn mà :D

    Chả hiểu gì cả T________T, mình chỉ thấy giao diện của nó nhìn đẹp thôi.
    Thôi để cái này mình hỏi người khác. Đã không biết gì về lỗi game mà cũng chả gặp bao giờ, nên không biết vẫn hoàn không biết >"<
     
  20. MrBinBin

    MrBinBin Generalissimus

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    8,433
    Nơi ở:
    Phoenix
    góp í với bạn 1 chút là cái guide Fighter của Subin bạn đem từ 4rum KR qua ko có giá trị hiện thực cho lắm, job 3 thiếu 1 số skill quan trọng, info còn thiếu và chưa được khách quan cho lắm :-?
     

Chia sẻ trang này