[PS Vita] Dynasty Warriors Next

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi _Rain_, 4/3/12.

  1. karjn_l0v3

    karjn_l0v3 snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    26/1/09
    Bài viết:
    8,208
    Có ai gặp cái sudden encounter mà Land Shake chưa nhỉ? Cái này hiếm quá, chơi gần 50h rồi mà hôm nay mới gặp lần đầu, tại chậm fail nên hụt mất. Cố làm 2 cái trophies encounter cuối list mà giờ phải mong cho gặp lại cái này nữa...

    Tips:
    - Alternative Officer Card (AO):
    + Chỉ có trong mục Conquest.
    + Tỉ lệ AO chưa có xuất hiện trong mỗi lần conquest gần như là 100%, nhưng mà nó sẽ xuất hiện ngẫu nhiên với những tướng mà mình chưa có AO.
    + Tối đa số lượng AO MỚI là 1 cho mỗi phe. Ví dụ chọn 5 forces thì trong map sẽ xuất hiện 4 AO mà mình chưa có, mỗi force 1 AO.
    + Những AO nào đã từng gặp và lấy được sau này cũng sẽ xuất hiện thường xuyên trong conquest.
    + Khuyến khích nên chơi 2 forces, còn kết hợp cả việc lấy AO với thiết lập quan hệ thì nên chọn 3 forces. Đối với 3 forces, nên mang theo thẻ của Yuan Shao, hoặc AO của Sima Yi nếu đã có, hoặc có thể tạo một edit character với stratagem là "Glory of Nobility." Tác dụng của cái này khi sử dụng là làm cho phe khác không chiếm được lãnh thổ phe mình trong lượt sử dụng.
    + Đối với "Glory of Nobility," nên mang theo một edit character có "Incessant Taxation" hoặc Dong Zhuo để kiếm đủ tiền sử dụng.
    + Khi bắt đầu Conquest mode và chọn forces xong rồi thì move tới mỗi lãnh thổ của địch và bấm /\ để xem chỗ nào có AO. Xem xong rồi thì cứ đánh thẳng cái lãnh thổ đó. Trong trường hợp lãnh thổ đó level cao hơn lãnh thổ của mình nằm kế bên, hãy dùng thẻ stratagem "Glory of Nobility" để cho tất cả lãnh thổ của địch không đánh mình được và hạn chế nó di chuyển lung tung.
    + Lúc đánh vào lãnh thổ có AO mới, hãy xem Unit Info trước xem thử tướng với AO đó đang nằm ở đâu. Bắt đầu trận thì chạy thẳng đến chỗ đó để đập rồi kết thúc màn. Các trường hợp có thể xảy ra:
    _ AO là tướng ở trại chính phe địch: Đơn giản, chạy thẳng lên trại chính của địch đập tới bến, hạ tướng AO đó rồi chiếm trại chính để kết thúc màn. Lưu ý chạy thẳng vào đánh luôn, khỏi cần đánh tướng ở ngoài hay mấy cái base địch xung quanh. Nếu trại chính của địch đang được bảo vệ bới Sanctum base gần đó thì chiếm base đó trước rồi đánh trại chính sau.
    _ AO là một tướng ở mấy base lẻ tẻ trên map: Chạy đến chỗ tướng AO rồi đánh hạ, xong chạy lên trại chính của địch. Vì đa số thẻ nhặt được sau một trận là thẻ của tướng địch trong trại chính, vậy nên khi đã hạ tướng có AO ở ngoài rồi không nên đánh tướng kia. Hãy đánh cho tướng còn máu thấp rồi dụ nó chạy ra cho quân mình kết liễu, vậy là khỏi lo lấy nhầm thẻ.
    Lưu ý: Đề phòng cái duel. Nếu tướng AO nằm ở trại nhỏ duel với mình thì khỏi cần lo phải tướng trong trại chính, cứ làm như hướng dẫn. Còn trường hợp đánh AO tướng ở ngoài mà không duel, khả năng phải duel tay tướng trong trại chính là rất cao. Cách giải quyết là đánh hết base xung quanh, lúc đó các tướng phe mình sẽ bắt đầu đánh thẳng trại chính của địch. Mình chỉ cần đứng ngoài chờ vài phút, sau đó đứng trước trại chính của địch xem còn phải giết bao nhiêu lính. Còn khoảng 20 hay 30 tên thì musou một phát cho nó finish.
    _ Trường hợp tướng chính lẫn tướng phụ đều là AO, nhiều lúc xảy ra với 3 forces trở lên: Bó tay, chỉ có thể lấy được một cái. Muốn cái AO nào thì đánh tướng đó rồi kết thúc màn.
    + Lí do khi chọn 2 forces: Số lượng tướng trong mỗi lãnh thổ tương đương với số lượng forces trên bản đồ. 2 forces thì mỗi vùng 2 tướng, 3 forces mỗi vùng 3 tướng. Vậy chọn 2 forces thì sẽ giảm khả năng lấy nhầm thẻ của tướng khác mà không phải AO.

    Còn gì không nhỉ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/12
  2. Iroh

    Iroh Oyabun

    Tham gia ngày:
    25/3/07
    Bài viết:
    6,495
    Thực ra việc gì phải lo cái tip về giết alter thế =)) Cứ thấy nó có trong màn thì tìm nó rồi đập chết thôi. Nó cũng có khác gì các đứa khác đâu mà phải sợ. Nhưng nếu nó mà ở gần cổng nào chạy thoát được thì phải để ý không nó chạy mất thôi.

    Mà không sợ lấy nhầm thẻ đâu. Máy nó tự để ý cho mình là thấy card đấy chưa có thì nạp thêm vào rồi. Có trận tớ đủ 4 tướng đều là alter. Tớ giết cả 4 mà vẫn ra Đồng Trác alter được.
     
  3. karjn_l0v3

    karjn_l0v3 snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    26/1/09
    Bài viết:
    8,208
    Cũng không hẳn, đa phần thì đúng như cậu nói, nhưng vài trường hợp thì không dùng được. Vì máy nó chướng lắm, lúc thì đánh tướng cuối ở trại chính thì nó cho card tướng đó, lúc thì nó cho card của đứa đầu tiền mình đánh trong trận, mấy cái này đều không phải AO nên chưa rõ nó tính thế nào.

    Với vài trường hợp có viện binh là AO, đánh xong nó chả thèm cho AO 8-} Nhiều lúc ức nhất là cái vùng có AO nằm sát ngay nhưng không đánh được vì level thấp, trong khi đó vùng của Ruler địch thì đánh được thành ra nó bắt mình đánh vùng đó luôn, mất cái AO 8-}
     
  4. Cqshinn

    Cqshinn The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    2,080
    oánh Meng hou xong thấy con voi,hí hứng nhảy lên cưỡi -> lởm
    :6cool_beat_brick:

    equip cho cái item atk để tăng power+ orb băng lên còn ko tốt nhất cứ để Begin or easy mà cày....
     
  5. takadashin

    takadashin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    402
    Nơi ở:
    ZZZ
    Begin với easy cũng kiếm đc vk ngon àh. Em tưởng chỉ cở hard hoặc chaos mới có chứ , với lại cho em hỏi làm sao unlock hết cái office card vậy . Chơi hết 2 phần campain phe Wu và Shu rồi mà xem trong đó vẫn thấy thiếu card . Pác chỉ giúp em với
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/12
  6. Iroh

    Iroh Oyabun

    Tham gia ngày:
    25/3/07
    Bài viết:
    6,495
    Wu Shu xong còn Jin rồi Lubu nữa chứ đã xong campain đâu. Xong campain là 50%. Sau đấy chơi conquest mode đến khi đủ.
     
  7. takadashin

    takadashin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    402
    Nơi ở:
    ZZZ
    Ủa , sau khi xong tào tháo em thấy nó unlock thêm 2 cái campain của 2 phe còn lại , còn phe Lubu ở đâu vậy pác , mà xong này rồi còn conquest là sao , em tưởng conquest chỉ là chọn 1 tướng làm chính rồi chiếm toàn bản đồ thôi chứ , hóa ra nó cũng có unlock char nữa àh :6cool_surrender: :6cool_surrender: . Xem ra đường finish game còn dài quá .
     
  8. dragon290513

    dragon290513 ◄ Carnival Of Rust ►

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    3,989
    Nơi ở:
    Westeros
    Đang chơi sima yi, chắc lubu là cuối cùng ha? Mấy cái strategy cards phe này nhảm quá, giống bên sun ce ko ngon đc bằng liu bei.
     
  9. Cqshinn

    Cqshinn The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    2,080
    hard với chaos chủ yếu để kiếm mấy cái item ở góc cuối với ngựa là chính...mấy cái vũ khí hoặc item góc bên trên thì cứ chăm chỉ nhặt hòm+chém tướng cũng kha khá(mà chủ yếu đánh ở các chap cuối chứ mấy chao đầu thì random toàn đồ lởm thôi :)))
    ngoài ra (ko nhớ chính xác lắm) thì thịt xong đầu lão của phe hoặc tìm vùng có cái biểu tượng cũng đc item ngon chút
    xong campaign thì chỉ unlock đc ~50% card...
    những card còn lại thì chỉ có thế unlock qua conquest mode...còn cách thức thì lên lại page trên hoặc lật lại vài page,kajin có hd đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/12
  10. karjn_l0v3

    karjn_l0v3 snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    26/1/09
    Bài viết:
    8,208
    Voi thì cùi như hủi rồi, quẹt một cái chả chết ai =))

    Xong nhà Ngụy là unlock campaign của nhà Thục với Ngô. Xong cả 3 nhà này sẽ tiếp tục với nhà Tấn, cuối cùng là Endless Quest của Lu Bu. Xong hết mấy cái đó là hoàn thành campaign mode.

    Conquest mode chủ yếu để thiết lập quan hệ với các tướng + unlock alternative officer card. Nói chung là còn dài lắm :))
     
  11. enfamama

    enfamama The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/5/09
    Bài viết:
    2,484
    Nơi ở:
    Sau hè nhà Bin Laden-ch
    Hình như mới có ông nào bị band vì vụ spam bậy này rồi thì phải, clone thì cũng cẩn thận nhé :D

    Anyway, hy vọng sẽ có DLC cho ultimate weapon, chứ có 3 cái và khá dễ collect thế này thì hơi buồn.... Mới campain tới đoạn Three Kingdom, chắc cũng sắp hết phần này rồi....
     
  12. troy28790

    troy28790 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    867
    Mà bản này công nhận xuyên tạc ghê hồn
    Ai đời phe Lưu Bị lại thua rùi mà Gia cát Lượng hàng Tào Tháo
    Lữ Bố tháo chạy như hủi...
     
  13. takadashin

    takadashin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    402
    Nơi ở:
    ZZZ
    Em rất thik bé Sun Shang Xiang mà chả hỉu sao Lưu Bị đuổi bé về nc rồi còn đánh Wu đã thế còn kill lun bé nữa chứ :6cool_beat_brick::6cool_beat_brick: . Qua bản này nói chung em cực ghét Lưu Bị .:2cool_hell_boy::2cool_hell_boy:
    Mà sao em chơi lúc 2 tướng solo cứ đến lúc Lưu Bị đánh với thằng quân sư gì cũng cầm quạt bên wu là y như rằng máy lắc , khung hình giảm thấy rõ và cảm ứng mất nhạy
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/3/12
  14. Cqshinn

    Cqshinn The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    2,080
    vắt hết từ mấy bản trc rồi,giờ đa phần koei toàn thêm chút mắm muối + char mới thôi....mấy cái chap đó chủ yếu là để phục vụ fan của 3 nhà :7cool_feel_good:
    cái vụ này cũng có thấy nhắc nhiều..cứ anh nào cầm weapon la` quạt mo thì y răng` fps giảm chút
     
  15. IoHL

    IoHL Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/8/10
    Bài viết:
    464
    Nơi ở:
    Earth
    Chỉ có khung hình bị giật thôi chứ cảm ứng thì vẫn như bình thường. Mà thay vì flick chéo hay dọc màn hình thì cứ vẽ hình tròn cho gọn. Bảo đảm an toàn.

    Vậy là ko phải khi dùng Tư Mã Ý hay Gia Các Lượng vào duel mới lag mà gặp thằng nào xài quạt cũng lag lun rùi.
     
  16. MayMay

    MayMay Guest

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    45
    thanks chủ thớt...topic hay....xem xong mún chơi lại ghê :)) tý phải ra down về
     
  17. takadashin

    takadashin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    402
    Nơi ở:
    ZZZ
    Không lẽ vì cái quạt nhiều lông gà quá mà máy phải khử răng cưa cho cái quạt nên mới giật giật :7cool_feel_good::7cool_feel_good::7cool_feel_good::7cool_feel_good:
     
  18. Cqshinn

    Cqshinn The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Bài viết:
    2,080
    nãy test lại thấy thg` edit ko bị :3cool_nosebleed:
    ah quên là Đại Kiều với tiểu kiều cũng xai` quạt nhưng :-"
    ngoài tư mã ý với gia cát ra thì thử zhuge Dan cũng thấy hơi hơi nhưng là rõ nhất chc là gia cát :2cool_beated:
     
  19. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,390
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    .... Chơi Conquest Mode tỉ lệ bị lỗi Error Code clgd khá cao :/ .... hôm nay cùng 1 màn chơi đi chơi lại lỗi đúng 4 lần (may là đã power off máy rồi bật game lại rồi đấy)... ghét, lần 5 chọn vùng khác đánh thì không bị nữa, nhưng chơi tí lại bị... bị suốt cái lỗi này, cứ bị là phải ra Home, close cái app game đi rồi bật lại.
     
  20. ice_princess_90

    ice_princess_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    48
    game này hay nhưg duel mỏi tay wá !!!
     

Chia sẻ trang này