[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. xuatan

    xuatan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Bài viết:
    91
    @ Red bác cho tui cái plugin thêm súng vào map được không
    có ai biết plugin hand nào làm cho hand nam và nữ trong cso-nst beta 2 hết dựt không
    mà muốn có cái radar như CSO-NST beta 3 có cần plugin không nhỉ
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/3/12
  2. abcxay

    abcxay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/10
    Bài viết:
    29
    Có bác nào biết các Function như Draw TGA hay là gì đó thì cho em xin cú pháp trong AMXx Modx Studio cái
    Nếu có file INC luôn thì em càng cám ơn.
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Sao ko sài MH3.0 ấy. pm tên kakaan96 là có ngay các file của MH3.0
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác ơi , em xin cái code đáp mỗi lại bomb 1 sound khác nhau ! :D
    register mấy cái linh tinh chưa đáp nó đã kêu rồi !
     
  5. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Phù thế là xong plugin load submdl cho wpn rồi...
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cái cvar này có phải set round time ko ạ ?
    server_cmd("mp_roundtime %i", RoundTime/60) // tính = phút
    set_cvar_num("mp_roundtime", RoundTime/60)

    Em làm rồi mà chạy hết cái biến RoundTime nó vẫn chưa sang round mới :(( .. Hay là tại em hook cái message #Round_Draw nhỉ !
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/12
  7. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Phải qua round mới nó mới chạy.hook trên mấy event newround,hltv hay gì đó ý
     
  8. xuatan

    xuatan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Bài viết:
    91
    sao không ai trả lời hết vậy giúp tớ với
     
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @xuatan:
    1- Cái 2pic đấy lâu rồi ko thấy đâu,cậu có thể google tìm xem.:1cool_byebye:
    2- Ko hiểu cái này lắm
    3- Cái radar đấy phải cài metahook mới có,có plug-in EK của bác N?K có đấy,ở trong page này thôi,cậu có thể tham khảo.:D
     
  10. abcxay

    abcxay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/10
    Bài viết:
    29
    Không phải vậy !!!
    Em xin mấy cái lệnh ấy (như là MH_Draw gì đó không nhớ)
    Để em viết Plugins cho cái CS vụ Dayly Mission
     
  11. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    MH_DrawTargaImage(id,szName[],iFunction,iCenter,iR,iG,iB,Float:fX,Float:fY,iMode,iChannel,Float:fDisPlayTime)
    // Param:iFunction has no use now. Just ignored it.
    MH_IsMetaHookPlayer(iIndex)
    MH_SendClientModRunning(iIndex,iModRunning)
    MH_DrawImage(iIndex, iCheck = 1, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0, iLength)
    MH_DrawAdditiveImage(iIndex, iCheck = 1, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0, iLength)
    MH_DrawHolesImage(iIndex, iCheck = 1, iCenter = 1, const szSprite[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, iMode = 0, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0, iLength)
    MH_DrawText(iIndex, iCenter = 1, const szText[], Float:x = 0.5, Float:y = 0.5, r = 255, g = 255, b = 255, Float:flDisplayTime = 1.0, iChanne = 0)
    MH_DrawScoreBoard(iIndex,iTopLeftNum, iTopCenterNum, iTopRightNum, iDownLeftNum, iDownRightNum ,iMode)
    
     
  12. abcxay

    abcxay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/10
    Bài viết:
    29
    Không có File .inc hay gì hết hả anh ?
    Tại trước giờ thấy đa số Plugins có file inc mới tìm được mấy cái native function
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thích thì chiều bạn thôi :D
    PHP:
    // MetaHook Include
    // Version 3.0
    // Author: Martin
    // Editor: Csoldjb (Thanks to Martin!!!)

    #if defined _metahook_included
        #endinput
    #endif
    #define _metahook_included

    #if AMXX_VERSION_NUM >= 175
     #pragma reqlib metahook
     #if !defined AMXMODX_NOAUTOLOAD
      #pragma loadlib metahook
     #endif
    #else
     #pragma library metahook
    #endif

    // »ñµÃÍæ¼ÒÊÇ·ñʹÓàMetaHook
    // ×¢Òâ: Èç¹ûÕâ¸öº¯Êý²»ÄÜÕý³£Ê¹ÓÃ, ÇëÔÚ "Putinserver" µÄʱºòÔö¼ÓÖÁÉÙ 0.15 ÃëµÄÑÓ³Ù.
    // ÒÔÏÂËùÓк¯Êý¶¼µÃ¾­¹ýÕâ¸öÅжϼ´¿É.
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    //
    // ·µ»Ø: Ê¹Ó÷µ»Ø 1, Î´Ê¹Ó÷µ»Ø 0.
    //
    native MH_DrawTargaImage(id,szName[],iFunction,iCenter,iR,iG,iB,Float:fX,Float:fY,iMode,iChannel,Float:fDisPlayTime)
    // Param:iFunction has no use now. Just ignored it.
    native MH_RespawnBar(id,iDraw,Float:time)
    native MH_IsMetaHookPlayer(iIndex)
    native MH_SendClientModRunning(iIndex,iModRunning)
    native MH_ZbsKill(iIndex)
    native MH_ZbsBossHP(iIndex,Float:fHp)
    native MH_SpecialEvent(iIndex iSpecialEvent)

    native MH_ZombieEscapeMessage(id,iHuman,iZombie)
    native MH_ZENum(id,iTeam,szContent[])

    // Éú»¯Ä£Ê½Ò¹ÊÓÒÇ
    // [iType 1=Human iType 2=Zombie iType3=Close]
    // don't use this , it cause lag!
    native MH_ZombieModNV(iIndex,iType)

    // Éú»¯Ä£Ê½ÐÂUI½çÃæ
    // 
    native MH_NewZBUI(iIndex,szSprite[],iSlot,iDisplayMod,iChannel,iType,Float:flDisplayTime,iZombieClass)

    //»­»Ø¸´Í¼±ê
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // szSprite = »Ø¸´Ê±µÄSPR(hud.txt)
    // x,y = ÆÁÄ»°Ù·Ö±È×ø±ê
    // r,g,b,alpha = ÑÕÉ«²ÎÊý
    // flTime = »Ø¸´Ê±¼ä
    // iChannel = ÏÔʾƵµÀ
    native MH_DrawFadeIcon(iIndex,const szSprite[],Float:,Float:yrgbalphaFloat:flTimeiChannel )

    //»­´óÔÖ±äµÈ¼¶ÏµÍ³
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iToggle = ¿ª¹Ø
    // iHealth = ÑªÁ¿µÈ¼¶
    // iDamage = ¹¥»÷Á¦µÈ¼¶
    // iPercent = ¹¥»÷Á¦°Ù·Ö±È
    native MH_DrawZbsLevel(iIndex,iToggle,iHealth,iDamage,iPercent)

    //»­½©Ê¬Å­Æø
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iRageStat = Å­Æø״̬(1-3) ÆäËûΪ¹Ø±Õ
    // iLength (2-219)
    native MH_DrawZombieRage(iIndex,iRageStat,iLength);

    //¿ª¹Ø¸úËæͼ±ê
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iToggle = ¿ª¹Ø
    //
    native MH_DrawFollowIconToggle(iIndex,iToggle);

    //ÖØÖÃËùÓиúËæͼ±ê
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    //
    native MH_DrawFollowIconReset(iIndex);

    //¸øÍæ¼ÒÏÔʾ¶¯Ì¬¸úËæͼ±ê
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // szSprotes = hud.txtÖеÄSPR
    // iOrigin.x,y,z = ÎïÌå×ø±ê
    // iToggle = ÊÇ·ñÏÔʾ
    // iDistance = ÊÇ·ñÏÔʾ¾àÀë
    // iChannel = ÆµµÀ(1-64)
    // r,g,b ÑÕÉ«Öµ
    //
    native MH_DrawFollowIcon(iIndex, const szSprite[] , iOriginXiOriginY iOriginZiToggleiDistanceiChannel ,,)


    // ¸øÍæ¼ÒÏÔʾ¶îÍⵯҩ
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // szAmmotype = HudÖеÄ×Óµ¯ÐͺÅ
    // iAmmo = ×Óµ¯ÊýÁ¿(SHORTÀàÐÍ)£¬µ±iAmmoСÓÚ0ʱ²»ÔÙÏÔʾ
    // 
    native MH_DrawExtraAmmo(iIndex,iType,iAmmo)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»ÕÅͼƬ (SPR)
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCheck = ÊÇ·ñ¶ÁÈ¡hud.txtÖеÄSPR(1ΪhudÖеÄSPR)£¬·´Ö®ÊÇSPRÎļþ
    // iCenter = ÊÇ·ñͼƬ¾ÓÖÐ
    // szSprite = Í¼Æ¬ÎļþÃû
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // iMode = Í¼Æ¬ÏûÏ¢ÏÔʾģʽ [0 - ½ûÓà// 1 - µ­Èë // 2 - µ­³ö // 3 - µ­Èëµ­³ö]
    // flTime = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ÎªËæ»ú)
    // iLength = Í¼Æ¬ÏÔʾµÄ³¤¶È(Ϊ·½±ãÖ»Ö§³ÖhudÖеÄSPR£¬³¤¶ÈÇëͨ¹ý×ø±ê¼ÆË㣬ÊʺÏÓùý×ö¶¯Ì¬ÑªÌõµÈ)
    //
    native MH_DrawImage(iIndexiCheck 1iCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0iLength)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»ÕÅ Additive Ä£Ê½Í¼Æ¬ (SPR)
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCheck = ÊÇ·ñ¶ÁÈ¡hud.txtÖеÄSPR(1ΪhudÖеÄSPR)£¬·´Ö®ÊÇSPRÎļþ
    // iCenter = ÊÇ·ñͼƬ¾ÓÖÐ
    // szSprite = Í¼Æ¬ÎļþÃû
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // iMode = Í¼Æ¬ÏûÏ¢ÏÔʾģʽ [0 - ½ûÓà// 1 - µ­Èë // 2 - µ­³ö // 3 - µ­Èëµ­³ö]
    // flTime = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ÎªËæ»ú)
    //
    native MH_DrawAdditiveImage(iIndexiCheck 1iCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0iLength)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»ÕÅ Holes Ä£Ê½Í¼Æ¬ (SPR)
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCheck = ÊÇ·ñ¶ÁÈ¡hud.txtÖеÄSPR(1ΪhudÖеÄSPR)£¬·´Ö®ÊÇSPRÎļþ
    // iCenter = ÊÇ·ñͼƬ¾ÓÖÐ
    // szSprite = Í¼Æ¬ÎļþÃû
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // iMode = Í¼Æ¬ÏûÏ¢ÏÔʾģʽ [0 - ½ûÓà// 1 - µ­Èë // 2 - µ­³ö // 3 - µ­Èëµ­³ö]
    // flTime = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = Í¼Æ¬ÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ÎªËæ»ú)
    // iLength = Í¼Æ¬ÏÔʾµÄ³¤¶È(Ϊ·½±ãÖ»Ö§³ÖhudÖеÄSPR£¬³¤¶ÈÇëͨ¹ý×ø±ê¼ÆË㣬ÊʺÏÓùý×ö¶¯Ì¬ÑªÌõµÈ)
    //
    native MH_DrawHolesImage(iIndexiCheck 1iCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0iLength)

    // ÏÔʾ¸øÍæ¼ÒÒ»¶ÎÎÄ×Ö
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iCenter = ÊÇ·ñÎÄ×Ö¾ÓÖÐ
    // szText = ÐèÒªÏÔʾµÄÎÄ×Ö
    // x = ºáÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // y = ×ÝÏò×ø±ê (0.5 ÎªÆÁÄ»ÖÐÐÄλÖÃ)
    // r = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄºìÉ«Öµ
    // g = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄÂÌÉ«Öµ
    // b = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄÀ¶É«Öµ
    // flTime = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄÏÔʾʱ¼ä
    // iChanne = ÎÄ×ÖÏûÏ¢µÄͨµÀÖµ (СÓÚ 0 »òÕß´óÓÚ 63 ÎªËæ»ú)
    // iLength = Í¼Æ¬ÏÔʾµÄ³¤¶È(Ϊ·½±ãÖ»Ö§³ÖhudÖеÄSPR£¬³¤¶ÈÇëͨ¹ý×ø±ê¼ÆË㣬ÊʺÏÓùý×ö¶¯Ì¬ÑªÌõµÈ)
    //
    native MH_DrawText(iIndexiCenter 1, const szText[], Float:0.5Float:0.5255255255Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0)

    // ÉèÖÃÍæ¼ÒÊÓ½ÇÄ£Ð͵ÄÉíÌ岿λ
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iBody = ÉíÌ岿λ (-1 ²»×öÈκθıä)
    //
    native MH_SetViewEntityBody(iIndexiBody = -1)

    // ÉèÖÃÍæ¼ÒÊÓ½ÇÄ£Ð͵ÄäÖȾÊôÐÔ
    // äÖȾÊôÐÔ²ÎÊýÇë²ÎÕÕ "amxconst.inc".
    //
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // iMode = äÖȾģʽ (-1 ²»×öÈκθıä)
    // iEffect = äÖȾÌØЧ
    // iColorR = äÖȾºìÉ«Öµ
    // iColorG = äÖȾÂÌÉ«Öµ
    // iColorB = äÖȾÀ¶É«Öµ
    // iAmout = äÖȾֵ
    //
    native MH_SetViewEntityRender(iIndexiMode = -1iEffectiColorRiColorGiColorBiAmout)

    // ¸øÍæ¼ÒÌṩһ¸ö¼Ç·ÖÅÆ
    // 
    // iIndex = Íæ¼ÒË÷Òý
    // szScoreBoardName = ¼Ç·ÖÅÆSPR
    // iTopLeftNum = ¼Ç·ÖÅÆ×óÉÏÊý×Ö (SHORTÖ§³Ö´óÓÚ10000)
    // iTopCenterNum = ¼Ç·ÖÅÆÖмäÊý×Ö (BYTE ×î´ó255)
    // iTopRightNum = ¼Ç·ÖÅÆÓÒÉÏÊý×Ö (SHORT)
    // iDownLeftNum = ¼Ç·ÖÅÆ×óÏÂÊý×Ö (SHORT)
    // iDownRightNum = ¼Ç·ÖÅÆÓÒÏÂÊý×Ö (SHORT)
    // iMode = ¿ÉÓÃÓڼǼģʽ (SHORT)
    // µ±iDownLeftNum µÈÓÚ -1 Ê±£¬¿É¹Ø±ÕÏ·½µÄÊý×ÖÏÔʾ£¬±ÈÈçÓÃÓÚÍŶӸöÈËģʽµÈ
    // µ±iMode = -1 Ê±¿ÉÒԹرռǷÖÅÆ :D ¼Ç·ÖÅƳõʼ»¯Ê±iModeĬÈÏΪ -1(1ΪÉú»¯ ¾º¼¼Ñùʽ 2 Îª´óÔÖ±äÑùʽ 3 Îª ÍŶӸöÈËÑùʽ)
    //
    native MH_DrawScoreBoard(iIndex,iTopLeftNumiTopCenterNumiTopRightNumiDownLeftNumiDownRightNum ,iMode)
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1033\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
     
  14. daica9x_mh

    daica9x_mh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Bài viết:
    10
    Có bạn nào biết có cái plugin nào mà khi mình ấn 1 phím nào đấy thì nó hiện lên sơ đồ của cả map mình đang chơi không, như là CF ấy, mình cảm ơn rất nhiều
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thế là xong 1 cái medal quái quỷ :>
    [​IMG]
     
  16. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    Tên dias định làm medal theo kiểu CSO à :-?

    Mà equic medal lên đc gì k hay chỉ để trang trí score :-?
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu mà server mà zombie tiến hóa thì làm thêm cái Evolutionist đi :)).
     
  18. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Làm cái này thay cho level được nà. À dias,con zombie psycho thả smoke ý,nếu thêm smoke damage thì ông thấy sao?
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Human đứng trong ống. ZOmbie đứng ngoài thả smoke -> Human trong ống vô tội cũng die
     
  20. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Haha,chỉh radius nhỏ lại là được,coi như con đó là anticamp lun:))
     

Chia sẻ trang này