Nhìn con nemesis kia đi 6 phút thấy mình cùi bắp quá , mình cũng muốn có system buff ... [spoil][/spoil]
Đánh chay ko mana gì thì toàn 8' xui thì 9', phải xài thêm bom ice bom wind này nọ thì mới 7'. Với cả lên+8 +9 gì gì thì chắc còn nhanh hơn ở đi map + kill boss..
Các bác cho em hỏi lagless còn dùng dc không vậy các bác!? Sao em dùng nó để auto update client ko dc !! Toàn báo là unable to update....
Hồi trước có bạn nào trong này có công thức tính điểm cho từng stats, bao nhiêu điểm thì bằng 1%. Cho mình xin cái công thức tính đó đi
Cái đó chỉ áp dụng đến 1 mức nào đó thôi . Nếu spd thì : 1660 là 20% , nhích nửa thì 1% sẽ bị xén bớt . Cho 2490 là 30% spd . thì sẽ có ( 30 - 20 ) x 0.7 - ( 30 - 25 ) x 0.1 = 7.5 , 30% - 7.5% = 22.5% . Công thức là lấy X trừ cho các công thức sau với X là spd hiện tại . 21 ~ 25 : ( X - 20 ) * 0.7 26 ~ 30 : ( X - 20 ) * 0.7 + ( X - 25 ) * 0.1 31 +++ : ( X - 20 ) * 0.7 + ( X - 25 ) * 0.1 + ( X - 30 ) * 0.15 Đặt X = 180% . với 1% = 83 . ( 180 - 20 ) * 0.7 + ( 180 - 25 ) * 0.1 + ( 180 - 30 ) * 0.15 = 150 180 - 150 = 30% Vậy ở lv 50 cần 30% spd thì ta cần 180 * 83 = 14940 . Nguyên văn là thế , copy từ 4rum bên kia , ko biết nguồn ở đâu nhé , google chắc ra đc . [spoil] 命中、回避、動作速度、移動力、ジャンプ力は20%以下でこの効果を受けず、20%以上になる場合は、以下の公式に従って減少後の値が決定される。 Case 1 20以上25まで (元の速度 - 20)x 0.7 Case 2 25以上30まで (元の速度 - 20)x 0.7 +(?の速度- 25)x 0.1 Case 3 30以上 (元の速度 - 20)x 0.7 +(?の速度 - 25)x 0.1 +(元の速度 - 30)x 0.15 [/spoil]
[spoil] 詳細(以下は、60レベルを基準としている。) 98の数値で1%の値を持つが、この値が一定値以上になると、同じ98の数値でも1%増加されず減少して適用される。 クリティカルの場合、40%以下ではこの現象を受けず、40%以上になる場合は、以下の公式に従って値が決定される。 ((クリ% - 40)/ 10)x((クリ% - 40)/ 10)x 0.4 つまり、元のクリが80%であれば適応後の値が73.6%になり、100%のクリの場合は85.6%クリティカルになる。 実際現状では100%のクリを作成する場合は140%に達する数値が必要なので、膨大なソケットの無駄になる。 [/spoil] Ví dụ add 80 cái 98 crit ở lv 60 . ((80-40)/10) * ((80-40)/10) * 0.4 = 6.4 80 - 6.4 = 73.6 % => 98 * 80 = 7840 = 73.6% crit Hỏi spd thì trả lời spd thôi , đống tiếng nhật nó có ghi mà .