add thêm trụ phòng thủ phát hiện tàng hình vào chả đc nhỉ :( lính nó phải ở gần mối thấy, định làm giống trong tibersun mà ko xong lightning storm đây Mã: The next step is creating the section for the new SuperWeapon. Go to the place where the other SuperWeapons are defined (you don't have to, just to keep it well ordered) and add the following section: [NewLSSpecial] ;Basic Stuffs UIName=Name:NewLightningStorm Name=Lightning Storm Clone IsPowered=true RechargeTime=10 Type=LightningStorm ;LightningStorm is the type for Lightning Storm clones Action=NewLS ;check out the Adding custom Actions page to find out more about this SidebarImage=NEWLSICON ShowTimer=yes DisableableFromShell=yes Range=7 LineMultiplier=2 AIDefendAgainst=yes ;New Tags Warhead=IonWH ;Warhead used by lightning storm strike LStormPrintText=yes LStormText=TXT_LIGHTNING_STORM LStormText2=TXT_LIGHTNING_STORM_APPROACHING LStormDeferment=250 ;Number of frames between announcement of strike and its commencement LStormDamage=250 ;Damage done by lightning strike LStormDuration=180 ;Default lightning storm duration in frames LStormHitDelay=10 ;How often the direct target gets hit in frames LStormScatterDelay=5 ;Frame delay between random bolts (decreasing this might hit the performance LStormCellSpread=10 ;How far away can random bolts go (n by n square) LStormSeparation=3 ;Distance in cells between clouds/bolts LStormSound=WeatherIntro ;Sound when weather controller storm starts. LStormSounds=WeatherStrike ;Sounds for various lightning bolts. LStormClouds=WCCLOUD1,WCCLOUD2,WCCLOUD3 ;The clouds used to show LStormBolts=WCLBOLT1,WCLBOLT2,WCLBOLT3 ;The lightning bolts used to show LStormBoltExplosion=EXPLOLB ;Bolt explosion ;********************* LStormDisableUnits=yes ; ONLY FOR TESTING !!! ;********************* ;Light stuff LightRed=100 ;amount of red LightGreen=100 ;amount of green LightBlue=100 ;amount of blue LightAmbient=100 LightGround=0 LightLevel=3 Lighting=yes I recommend to change Msg:LightningStormActive string also, because you can have only ONE LightningStorm SW active at the same time. You can change this string to "Activate error happened. Wait please" for example.Or use another SW type, like Fire or EMPulse. nukeSpecial Mã: [NewNukeSpecial] ;Basic Stuff UIName=Name:NewNuke Name=Nuke Test IsPowered=true RechargeTime=10 Type=MultiMissile Action=NewNM ;check out the Adding custom Actions page to find out more about this WeaponType=NukeCarrier SidebarImage=NEWNUKEICON ShowTimer=no DisableableFromShell=yes Range=7 LineMultiplier=2 ;New Tags ActivateSound=NukeSiren ;Activating sound Warhead=NUKE ;Damaging warhead NukeTakeOff=NUKETO ;Taking off anim NukeDamage=1000 ;Damage points when nuclear bomb explodes (regardless of source) ) NukeFirstAnim=NUKEBALL ;The anim played before the explosion itself NukePayload=NukePayload ;Damaging weapon NukePsiWarning=PSIWARN ;PsiWarn animation
Titan, Code mouse cursor của Action NuclearStorm là gì, sửa cái NuclaerStorm thành NuclearStorm là dc, nhưng trong mouse cursor k có nên (secret nuclear missile silo, nukespecial1, nightmare 2)
MouseCursors thì coppy mấy số sau dấu bằng vào tên mới là đc thôi à NuclearStorm=78,9,4,516,-1,12345,12345
Tối qua mình cũng làm thử cái cột phát hiện tàng hình thì k được, thế mới chán chứ :( Lighting storm đó trông code thấy hơi rối nhỉ? Mà titan biết làm Ion Storm không? Như cái ion storm trong này nè[video=youtube;OQ-674Nmma0]http://www.youtube.com/watch?v=OQ-674Nmma0[/video]
Co ai biet may dong code nay co y nghja gj ko? Gjup mjnh voj!! RadarInvisible=no Carryall=yes Landable=yes MoveToshroud=no PitchSpeed=1.1 PitchAngle=0 JumpjetSpeed=30 JumpjetClimb=35 JumpjetCrash=35 JumpjetAccel=10 JumpjetTurnRate=5 JumpjetHeigth=800 JumpjetWobbles=.01 JumpjetDeviation=1 JumpjetNoWobbles=yes Crashable=yes Soylent=1400
Đã tạo được ParaDrop Tank trong Ares rồi !!! Cách tạo TankDropSpecial trong Ares (thả tank theo side , chưa theo country vì chưa có ARES 0.2 ) Mở Rulesmd.ini lên: _Trong phần : [SuperWeaponTypes] .... XX=TankDropSpecial _Trong phần [Nod] hoặc [GDI] (Muốn cho side nào thả dù thì thêm các dòng sau vào side đó) ... ParaDrop.Types=...(Danh sách từ khóa của loại tank cần thả) ParaDrop.Num=...(Danh sách số lượng mỗi loại tương ứng) _Thêm SuperWeapon=TankDropSpecial vào công trình điều kiện _Bước cuối cùng , tạo SuperWeapon: [TankDropSpecial] UIName=NOSTR:Tank Drop Name=Reinforcements Tank Drop IsPowered=true RechargeTime=...(Tùy ý , nên cho =7) Type=ParaDrop Action=Custom SidebarImage=...(icon Cameo của SW) ShowTimer=no DisableableFromShell=no ParaDrop.Aircraft=PDPLANE ParaDrop.Count=1 Cursor.Frame=259 Cursor.Count=10 Cursor.Interval=5 Cursor.MiniFrame=516 Cursor.MiniCount=1 Cursor.MiniInterval=12 Cursor.HotSpot=Center,Middle NoCursor.Frame=384 NoCursor.Count=1 NoCursor.Interval=12 NoCursor.MiniFrame=52 NoCursor.MiniCount=1 NoCursor.MiniInterval=12 NoCursor.HotSpot=Center,Middle _1 Phần quan trọng nữa là làm cho AI biết cách sử dụng SW này qua câu lệnh SW.AITargetting=... nhưng trong bản ARES 0.1 , chức năng này chưa có hiệu lực. Mình sẽ cố gắng tìm hiểu cách nào để Drop tank theo country và sẽ post hướng dẫn sớm nhất có thể
Ion storm trong clip giống như lightning storm vậy thôi, nó chỉ thay hình ảnh hiển thị thôi. Thay vì là tia sét , nó thay bằng Ion thay mấy cái này: LStormClouds=WCCLOUD1,WCCLOUD2,WCCLOUD3 ;The clouds used to show LStormBolts=WCLBOLT1,WCLBOLT2,WCLBOLT3 ;The lightning bolts used to show LStormBoltExplosion=EXPLOLB ;Bolt explosion ---------- Post added at 19:56 ---------- Previous post was at 18:43 ---------- đây là code tạo Fire Storm đây, vừa test xong I'm Crazyyyyyyyyyyyyyyyyyyy Mã: [GAFIRE] UIName=Name:GAFIRE Name=Fire Storm Generator Strength=800 Armor=heavy TechLevel=10 Prerequisite=GATECH Adjacent=2 Sight=5 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance AIBasePlanningSide=0 Cost=200 Points=30 Power=-200 Crewed=yes Capturable=true Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=9 SuperWeapon=FirestormSpecial MaxDebris=15 MinDebris=5 DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM DamageParticleSystems=SmallGreySSys,BigGreySmokeSys DamageSmokeOffset=410, 100, 165 [GAFSDF] UIName=Name:GAFSDF Name=Firestorm Wall Section BuildCat=Combat Strength=300 Prerequisite=GAFIRE Armor=concrete TechLevel=10 Repairable=false Sight=2 Capturable=false Cost=50 Points=5 ;Wall=yes Power=-2 Selectable=no Crewed=no Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 ThreatPosed=20 ; This value MUST be 0 for all building addons DamageParticleSystems=SparkSys,LGSparkSys IsBase=no BaseNormal=no TogglePower=no Insignificant=yes Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCo untry AIBasePlanningSide=0 ;gs 0 for Good, 1 for Evil GuardRange=5 Firestorm.Wall=yes Artmd.ini Mã: ;Fire Storm Wall [GAFSDF] Image=GAFSDF Remapable=yes Foundation=1x1 NormalZAdjust=-10 Cameo=FSPICON ToOverlay=GAFSDF DamageLevels=3 NewTheater=yes [GAFSDF_A] Image=GAFSDF_A ;Remapable=yes NewTheater=yes LoopStart=0 LoopEnd=4 LoopCount=-1 Rate=250 [FSIDLE] Image=FSIDLE LoopStart=0 LoopEnd=20 Rate=800 ShouldUseCellDrawer=false Report=FIRSTRM1 [FSAIR] Image=FSAIR LoopStart=0 LoopEnd=20 Rate=800 Report=FIRSTRM1 [FSGRND] Image=FSGRND LoopStart=0 LoopEnd=20 Rate=800 Report=FIRSTRM1 YDrawOffset=-20 [GAFIRE] Cameo=GAFIREICON Remapable=yes Foundation=3x2 Buildup=GAFIREMK DemandLoadBuildup=true FreeBuildup=true ActiveAnim=GAFIRE_C ActiveAnimZAdjust=-100 ActiveAnimTwo=GAFIRE_B ActiveAnimTwoZAdjust=-100 Height=3 NewTheater=no CanHideThings=True CanBeHidden=False OccupyHeight=3 AddOccupy1=-2,-1 DamageFireOffset0=25,37 DamageFireOffset1=-26,25 [GAFIRE_B] Image=GAFIRE_B Normalized=yes LoopStart=0 LoopEnd=15 LoopCount=-1 Rate=500 Surface=yes DetailLevel=2 [GAFIRE_C] Image=GAFIRE_C Normalized=yes LoopStart=0 LoopEnd=5 LoopCount=-1 Rate=220 Surface=yes [GAFIREMK] Normalized=yes Surface=yes Rate=220 NewTheater=no Super Weapon Mã: [FirestormSpecial] UIName=FRST:FireStorm Name=Firestorm Defense IsPowered=true RechargeVoice=00-I162 ChargingVoice= ImpatientVoice= SuspendVoice= RechargeTime=3 Type=Firestorm SidebarImage=FSTDICON UseChargeDrain=true nhớ khai báo đầy đủ trên trong [Animations] xxx=GAFSDF_A xxx=GAFIRE_A xxx=GAFIRE_B xxx=GAFIRE_C xxx=FSIDLE xxx=FSAIR xxx=FSGRND và [BuildingTypes] xxx=GAFSDF xxx=GAFIRE Link down: http://www.mediafire.com/?2knpk091f7drjbh [video=youtube_share;sTo7OU2KuV0]http://youtu.be/sTo7OU2KuV0[/video] P/S: có 1 vấn đề là ko bán đc Fire Storm wall :(
Không bán được do thiếu Buildup phải không anh ? . Em có cách này : đó là anh copy nguyên cái file .shp của building nào không có buildup rồi đặt lại tên cho nó thành cái bất kì , sau đó trong artmd.ini , anh cho thêm cái dòng Buildup=...(Cái tên file .shp mới tạo đó) là được. Em đã làm cho rất nhiều thứ có thể bản được , kể cả các công trình dân sự. Có điều cách này là bất đắc dĩ vì khi bán , nó sẽ mất ngay chứ không diễn ra từ từ (Vì vốn dĩ nó đâu có file buildup :P)
Trong TS thì Firestorm wall section k bán dc, mà Titan giỏi quá, mình thì laser fence post còn làm k dc mới nói @maikhoamkv: Landable là dùng cho máy bay, nếu yes là có thể đáp xuống Carryall là dùng cho máy bay, nếu yes thì nó có thể mang 1 chiếc tank trên người và bạn cho nó đi đâu thì tuỳ RadarInvisible thì mình k biết chắc ^^ hình như là radar k phát hiện ra mình (cái này titan nói ở trang đầu) Còn lại thì... mình... pó tay
http://www.youtube.com/watch?v=H5tAPQx3vjo&feature=player_embedded Anh titan cho mình hỏi cái hiệu ứng ở 3:10 - cái hiệu ứng vòng tròn xanh xanh dưới đất là gì thế ? Anh titan có thể gửi code và file .shp của Anim cho em không ? Em cần nó cho SW TankSupportSpecial
Em có cái này dành cho anh maikhoamkv :X:X:X , Em đã tạo lại cái loading screen của Nhật Bản và Bắc Triều Tiên cho anh rồi đó , tình yêu ạ :X:X:X
@earthman: cái đấy là hiệu ứng của đạn do con kirov airship MK2 nó bắn đấy Titan, k cần phải thêm xxxx=GAFSDF_A trong [Animation] nữa vì 209=GAFSDF_A (có sẳn) Hic, cái firestorm wall sao mình thêm dòng GuardRange=5 mà vẫn phải xây từng cái nhỉ, đã thế khi firestorm defense active thì cái firestorm wall section k có tác dụng Titan xem lại mấy code đó giúp mình, Firestorm wall là một thứ tuyệt vời
@earthman: hình hiệu ứng là ICERING1, tìm trong bản mod @apoc: coi cái wall=yes thì xóa đi, mà cái đó xài trên Ares nha
@Natit & Apoc. Thanks all ^^ @Natit : Anh còn nhớ cách tạo nhà sản sinh vàng giống trong bản M.O 2.0 không ? Ý em là làm thế nào để nó hoạt động theo cách của cái Drilling Platform trong MO chứ không phải là tạo cho nó một vũ khí như hướng dẫn ở Page 1. Thanks anh nhiều nhé. ---------- Post added at 18:12 ---------- Previous post was at 18:01 ---------- (Ý quên : Em muốn có cái nhà đào vàng hoạt động theo cách đó trong ARES)
đã làm đc cái code của grinder Yuri giờ sao chép công nghệ thoải mái mà chắc cái tạo vàng đó ko hoạt động đc trong Ares :(
wall=yes để sau dấu ; rồi mà Ngán ơi là ngán, dùng XCC Mixer định dạng ảnh k dc, tìm hoài k thấy chương trình photoshop gốc để down, chỉ toàn là cái gì đâu không à
Em mới add 2 quốc gia mới và chưa có hình quốc kỳ. Hình load thì em làm dc rồi nhưng quốc kỳ thì cho vào file *.mix (định dạng hình là *.png) rồi xài XCC mixer mở lên rồi chọn copy as PCX thì nó đứng luôn chương trình :( Còn nữa, Titan chỉ mình cách xài HVA Builder, vxlse_III đi, lâu lâu muốn tạo cho mình cái hình tank mới mà... :( Còn làm sao để tạo một file căn nhà vậy? Biết là phải định dạng *.shp nhưng làm sao để tạo những file đó???
Em ngốc lắm ...hihi . Chị bảo , cái Xcc đấy nó chỉ đứng 1 lúc là nó tạo được ngay. Em cứ chọn Copy as PCX rồi mở trò Yuri lên chơi , được 15s thì out ra là nó chuyển xong. Mà em thích quốc kì nào ,chị cho cái ấy