[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Anim bắn nó chạy ở client... và nếu chạy anim mới thì nhớ HAM_SUPERCEDE cái fw kia đi.
    Return = Return 0. Nếu không có chữ return trong func thì nó cũng tự động return 0 ở cuối func. Ta xài return kiểu này nhiều rồi và không có vấn đề gì cả. Không thiếu plugin return thế này đâu. return HAM_IGNORED, FMRES_IGNORED và PLUGIN_CONTINUE chỉ cần khi return 1 giá trị khác như HAM_SUPERCEDE, FMRES_SUPERCEDE và PLUGIN_HANDLED thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/12
  2. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Nói thêm cái nữa cho buiducduy là tất cả các Ham không hoạt động với ZBot trừ khi register cho ZBot nhé.
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai sửa dùm mình với ...

    Lỗi :
    + Draw Ko chuyển hand gì cả
    + Shoot nhanh thì hand mới hand cũ nó nháy linh tinh hết cả

    PHP:
    /* Script generated by Pawn Studio */

    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fakemeta>
    #include <hamsandwich>


    #define PLUGIN    "New Plugin"
    #define AUTHOR    "Unknown"
    #define VERSION    "1.0"

    new hand[33],in_attack[33] , g_cwpn[33]

    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHam(Ham_Weapon_SendWeaponAnim"weapon_ak47""ak47_anim")
        
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttack,  "weapon_ak47""fw_Weapon_PrimaryAttack")
        
    register_event("CurWeapon","checkWeapon","be","1=1")


        
    register_concmd("change_hand","change_hand")
    }

    public 
    checkWeapon(id)
    {
        new 
    wpnid
        wpnid 
    get_user_weapon(id)
        if (
    in_attack[id])
        {
            
    SendAnim(id3hand[id]) // anim shoot
            
    in_attack[id] = 0
        
    }
        if (
    g_cwpn[id] != wpnid)
        {
            
    g_cwpn[id] = wpnid
            SendAnim
    (id2hand[id]) // anim draw
        
    }
    }


    public 
    fw_Weapon_PrimaryAttack(ent)
    {
        new 
    id pev(entpev_owner)
        if (!
    is_user_connected(id)) return HAM_IGNORED

        in_attack
    [id] = 1
        
        
    return HAM_IGNORED
    }

    public 
    change_hand(id)
    {
        new 
    read[10]
        
    read_argv(idread9)
        
    hand[id] = str_to_num(read)
    }

    public 
    ak47_anim(entiAnimskiplocalbody)
    {
        new 
    id pev(entpev_owner)
        if (!
    is_user_connected(id)) return HAM_IGNORED
        SendAnim
    (idiAnimhand[id])
        
        return 
    HAM_IGNORED
    }

    SendAnim(idanimpody)
    {
        if (!
    is_user_alive(id)) return;
        
        
    set_pev(idpev_weaponanimanim)
        
    message_begin(MSG_ONE_UNRELIABLESVC_WEAPONANIM_id)
        
    write_byte(anim)
        
    write_byte(pody)
        
    message_end()
    }
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Đọc lại post #2742.
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Nếu chú còn sài metahook thì móc metahook ra làm. Cách làm thì pm thằng BiênĐiên
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thì cũng làm rồi... Nhưng nó vẫn nháy và anim reload nó xịt luôn

    @DIAS: Em cũng dùng MH nhưng ko thấy cái func nào sendanim !
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Đã bảo rồi. nhấc điện thoại alo cho anh Biên gấp =))
     
  8. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    MH_SetViewEntityBody .
     
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks very much

    Ùi thay vì phải check num anim và vài trăm dòng lệnh mà còn lỗi này lọ... Dùng MH mỗi dòng xong luôn :) Vui quá đi !!!!!!!!
     
  10. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Chú này hỏi ác thật ! Ko biêt1 hỏi lun, ít ra phải suy nghĩ xíu chứ?
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em biết ông anh đi làm rồi .. mệt thì có mệt nhưng không có áp lực mấy ! Thích thức đêm hôm lần mò gì cũng được

    Còn em học 1 ngày ít cũng phải 12~15 giờ.... Ko mệt nhưng áp lực ! (tự mình gây áp lực đành chịu) . Tối mắt tối mũi luôn ... Có cái Project bé tí mà ngồi nhai từ tết đến giờ chưa xong đành phải bỏ (1 tuần cho ông anh 4 giờ hỏi ông anh code được nhiêu thứ)

    Giờ có time là ngồi code tí cho vui tay vui chân thôi....Cũng chẳng có thời gian tìm hiểu....

    Chứ nói như ông anh em register_concmd hết mấy lệnh trong metahook rồi thử từng cái 1... 1 ngày ra hết !!
     
  12. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    :7cool_waaaht: cao thủ thế ! Bái phục
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Ngày nào ta cũng học từ 6h sáng đến 5 giờ chiều này ?
     
  14. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    4 tiếng nếu ngồi tập trung sẽ code đc đủ thứ[-X
     
  15. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    pro khac, ga khac. Ai lai so sánh như thế
     
  16. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    cứ tự nhận là gà hoài hoặc pro hoài ko tiến đc ~
     
  17. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Bựa,lạc đề rồi.
    Tui nghĩ làm cái human evolution nên làm lv riêng, ko nên làm chung như hiện nay.im3 lắm.
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác nào chỉ em cách ko cho GAme load 1 models mặc định được ko ạ.... <Giống CSO NST, Ưpn mặc định được chuyẻn vô kho đồ!
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Hình như cái đó là unprecache thì phải. Đoán vậy thui
     
  20. lucky131

    lucky131 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    Paradise
    Mình chỉ biết có plugin unprecache được sound thôi, chứ models thì cái đó bó tay(vào game toàn báo can't precache blabla.mdl), pm sontung để biết thêm chi tiết hoặc heokungfu.
     

Chia sẻ trang này