tại sao model của mình lại có đuôi dạng MDL

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi trangcongso2, 21/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trangcongso2

    trangcongso2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/12
    Bài viết:
    11
    tại sao model của mình lại có đuôi dạng MDL và như thế có hại gì không
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    model theo dạng MDL nó sẽ là 1 model (không mã hóa) và hơi nặng với lại import vào WorldEditor hay có hiện tượng trong WE thấy model mà vào game hok thấy. đó có thể là lỗi của người dùng hoặc 1 lý do nào đó mình chưa biết!.

    P/S: tại sao không xài MDX model có mã hóa giúp nhẹ hơn so với MDL ?, MDX không tốt hơn MDL sao :-/
     
  3. trangcongso2

    trangcongso2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/12
    Bài viết:
    11
    cảm ơn bạn. nhưng khi mình thay đổi model unit thì nó mới hiện ra


    [​IMG]
     
  4. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Không sao đâu mà hầu như model .mdx nào khi đưa vào unit như thế nó cũng ghi thành .mdl thôi.
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bởi vì nó được làm như thế, không ảnh hưởng đâu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này