Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. FXR GameVN

    FXR GameVN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    463
    ZeroHour độ khó A.I trong game chưa cao cho lắm bác ạ ... & Unit chia ra cho mỗi phe chưa nhiều vì mỗi phe chỉ có một vài Unit đặc trưng
    Nhưng các hiệu ứng "thả" thì cũng đáng để tham khảo ... :D
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tính add con tank spawn uni giống nhà vàng của Yuri :3cool_adore: đang tìm vxl đẹp
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Chính là cái đó đấy anh ạ ..hì. Em thấy ở các bản mod trên Npatch , đặc biệt là Zero Hour , họ tạo ra các Super Weapon một cách rất sáng tạo, linh hoạt. Ví dụ như thả dù bom bằng cách tạo 1 Infantry có hình quả bom và dùng Type=paraDrop. Hay những SW đều sáng tạo dựa trên những code của xe và lính kết hợp với các SW Type có sẵn. Còn trong Ares , nó hỗ trợ nhiều Type mới cũng như thêm nhiều chức năng cho 1 Type ...Biết là giúp tăng tính năng dạng hơn nhưng nó khiến người ta lười sự sáng tạo ở những thuộc tính gốc mà bị cuốn quá nhiều vào những code mới...Chụt chụt :x
     
  4. FXR GameVN

    FXR GameVN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    463
    So ... NPatch fans :))
    Chắc bọn làm mod vọc tung file readme rồi mới biết hết các code đó ,bác nhể ?...
    BTW , bác đã xem qua mod này chưa ? - http://www.moddb.com/mods/robot-storm/videos

    @Natit - Tự làm đi bác , nhưng cứ ngặc chỗ là phối màu đậm nhạt sao cho nó đẹp - giống như model bên MO 3.0 sắp "ra lò"
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/12
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/12
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Co ai ranh ve Projectile ko?gjup mjnh v0j! Tr0ng phan Projectile hau nhu caj nao cung~co Image=n0ne het ma taj sao khj vo game co tank thj bang ra djen,tank bang ra laser,tank bang ra tja set danh gj0ng nhu vu~khj th0j tjet cua quan Allied?vay lam sao bjet Projectile nao la cua tank nao?mjnh t0an tu search tank do r0j tu tank do ma search ra Projectile ko ak.gjup mjnh v0j!
    Taj vj mjnh mu0n tao 1chjec tank bjet ra djen gj0ng nhu tesla tank ma no co them caj hjnh 1 tja set danh gj0ng nhu vu~khj th0j tjet cua quan Allied(hjeu ung tja setcua thang linh Tekka wari0r o phjen ban Nightmare(ZM0D 04) cung~du0c).gjup mjnh v0j!
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Bạn này k đọc hướng dẫn. Để Image=none thì nó sẽ bắn ra một số đạn phi vật chất
    Add đạn bắn sét như Tekka Warrior thì mình không rành lắm, hình như là file đạn nó bắn ra phải là file *.shp, khai báo tên đạn ấy ở trong mục [Animation] (vd: lighting.shp thì khai báo là xxxx=LIGHTING (xxxx là số thứ tự)), khai báo ở trong artmd.ini nữa... (... là còn vài cái nữa, để mình xem rồi nói, còn không thì titan nói luôn đi ^^)
     
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh Sơn Thành Tinh =(( . Tối hôm qua đang mod thì em phát hiện ra một vấn đề rất lớn :( , đúng lúc đó thì mất điện, em gọi điện và nhắn tin cho anh thì anh không trả lời em :(( . Anh có biết không , chỉnh sửa aimd.ini vẫn chưa có hiệu lực trong Ares 0.2. Cụ thể là tạo Script của AI , và kể cả bản FatMan 1119 ; 1338 ;và bản 0.2 1250 đều dính bug này :(
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    12h đêm thì đang ngủ , ai ở ko mà trả lời :6cool_beat_brick:
     
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Nhưng mà 12h đêm là giờ ngồi mod. Mà lại đúng cái cực kì quan trọng , điện lại cup luôn. :((
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Trời, chị này toàn mod vào giò gì đâu không '==
    p/s: mới extract rulesmd.ini của Coalition War, nó không xuống dòng lần nào, bởi vậy trong trang đầu tiên đã tỡi phần AIRestricReplaceTime *_*
     
  12. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Kệ chị :x:x:x . Tốt nhất là đừng để cách dòng. Tuy hơi khó nhìn 1 chút nhưng cũng gọn mấy cái *.ini hơn. Mà em có số của anh Wakowski đẹp trai không? . Chị có việc :x
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Không có. mà em xoá bớt vài dòng có dấu ; trong mod của em rồi, nhẹ hẳn
    Ý em là cái đứa mod Coalition War nó cứ viết code liên hồi không khoảng trắng, không xuống dòng ý. Nhìn nó như đống bùi nhùi
    Trang đầu của file rulesmd của mod đó là tới luôn phần AI Controls rồi
    Để mò code của nó, phải copy vào microsoft word
    Copy vào Microsoft word thì nó đứng. Copy vào phần gửi bài mới của Gamevn là được rồi
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/12
  14. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    tha cho a :((
    chắc nghỉ ko mod YR nữa -> sống ẩn dật =))
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Sống ẩn dật như tiên =))
    Chừng nào truyền hết kinh nghiệm MOD cho mọi người rồi thì hẵng nghỉ
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    xem chữ ký của Wakowski kìa :6cool_surrender:
     
  17. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @ Apoc : Nhẹ phải không ? Sau này thêm nhiều Unit và hiệu ứng nữa thì cái việc này là cực cần thiết. Cú mỗi cái việc can thiệp vào Aimd.ini chưa có hiệu lực

    @ Natit : Kệ anh ấy =((. Mà em đã xài sang bản 1157 FatMan rồi đấy. Có từ sáng nay

    @ Wakowski : Anh cho em ảnh và Sdt là được thôi mà :(
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    lau ghe moi thay Wakowski tro lai dien~ dan`

    ---------- Post added at 20:06 ---------- Previous post was at 20:05 ----------

    Mod đúng mà lâu lâu cứ dang chơi cái nó giang ra hoài cháng thiệt
    có chương trình nào kiểm tra lỗi của file rulesmd.ini ko??? có ai biết ko chỉ giúp mình với????????
     
  19. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    tạm gác bản mod lại 1 bên
    có lẽ ko mod nữa :)
    sẽ ráng giúp mọi ng về cái khoản code ares
    còn bi giờ thì................vào CF bắn cái =))

    @gay xin làm j
     
  20. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @Wakowski. Để đôi khi thấy trống vắng , em có thể trò chuyện cùng anh :(. À , anh có phần mềm nào để chơi Ra2 bớt lag không , em dùng Game Booster 3.1 mà nó chỉ chạy những cái .exe ; không chạy .bat của Ares :((
     

Chia sẻ trang này