Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho em hỏi cách làm Desruption của Shadow Demon ( nhốt đối thủ trong 3s r` thả ra , đồng thời tạo 2 bóng của đối thủ dí theo và giết trong 5s ) và cách làm skill passive có 10% gây ra damg chaos cho đối thủ = damg hiện tại của mìnk
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm sao để xác định version của JNGP?
     
  3. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hỏi muốn giết Creep lên Level nhanh thì vô dòng Creep nào để chỉnh ạ
     
  4. khoai_so

    khoai_so Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Gia Lâm - Hà Nội
    Cho em hỏi: khi làm spell MUI (array hoặc dùng Custom value) thì những biến point và group có cần là array không ?
     
    S.Dentatus thích bài này.
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tùy spell, nếu spell dùng tới các biến đó thì phải array

    ví dụ: spell target point, tạo 4 quả cầu bay xoắn ốc quanh target point dần dần vào tâm sau đó nổ <--- vậy với spell này, phải có một biến point lưu target point
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có system nào cho phép edit armor unit không?
     
  7. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=107940
    có cái này thôi bác ạh :7onion68:

    nếu cho edit được armor thì thằng cha Blizzard nó đã add rồi chứ mấy tên không phải blizzard tài thế nào mà được? (Trừ khi am hiểu hack by C++ ;;)):2onion58:
     
  8. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    ai có cách làm to cái đường gió của model lên ko vậy? chỉ tui với :|
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @Daric™:

    không biết BonusMod so với Status thì cái nào +bonus ngon hơn ta ?

    open model with Model War3 Editor rồi vào Node Manager tìm Ribbon Emitter tăng chỉ số ở Height AboveHeight Below
     
  10. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    up vì chưa dc trả lời :( ... chỉ e vs ... e rất cần ... mong các anh thương tình giúp cho
     
  11. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    bạn nào pro giúp mình phần này với:
    1:Mình định làm 1 hero neutral và mình add 1 số skill cho nó nhưng khi vào trong game thì nó chỉ đánh bt,không bao giờ xuất skill ra vậy làm thế nào để cho nó cò thể xuất skill ra hay vào mục tiêu vậy :(
    2:Mình làm 1 trigger kiểu là giữa 60s sẽ ra 1 con hero.và giờ mình muốn là con hero đó add sẵn đồ hay là khi nó ra thì chỉnh lvl của nó là 100 chẳng hạn
    3:Mình muốn cho con unit có thể đựng đồ :D
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    3: Add cho nó cái skill Inventory (Unit) hoặc Inventory (Hero) ấy
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    1. Cái này liên quan đến AI, có thể làm AI bằng cách dùng trigger. Tùy vào mỗi skill mà tạo trigger khác nhau.
    2.
    Mã:
    Hero - Create [COLOR="#FF0000"]<Item>[/COLOR] and give it to [COLOR="#FF0000"]<Hero>[/COLOR]
    Mã:
    Hero - Set [COLOR="#FF0000"]<Hero>[/COLOR] hero-level to [COLOR="#FF0000"]<Level>[/COLOR], hide level-up graphics
     
  14. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    up vì chưa dc giúp
    cho em hỏi cái rerive này của em MUI r` s 2 th` chết cùng lúc thì chỉ 1 th` hs v. :| :
    Revive
    Mã:
    Evt - A unit dies
    Con - Dying Unit is a Hero equal to true
    Acts - Set Temp = Temp +1
    Set ReviveUnit[Temp] = Dying Unit
    Set RevivePlayer[Temp] = Owner of ReviveUnit[Temp]
    Set ReviveTime[Temp] = 1.00 + (0.25 * (Real(Hero Level of ReviveUnit[Temp])))
    Game - Display to all player the text : " Revive after + ReviveTime[Temp] + seconds."
    Trigger - Turn on ReviveLoop<gen>
    ReviveLoop
    Mã:
    Evt - Time - Every 1s of gametime
    Con - 
    Acts - Set ReviveTime[Temp] = ReviveTime[Temp] -1
    Game - Display to all player matching (( Matching player equal to RevivePlayer[Temp] )) The text: (String((Integer(ReviveTime[Temp]))))
    If (All Conditions are true) then do (action) else do (else action)
                If - Conditions
                           ReviveTime[Temp] Less than or equal to 0.00
                Then - Actions
                           If (RevivePlayer[Temp] is an ally of player 1 (red)) equal to true
                           Then -Actions
                                           Hero - Instantly Revive ReviveUnit[Temp] at Center of (Light<gen>)
                                           camera - Pan camera for RevivePlayer[Temp] to Center of (Light<gen>) over 1s
                           Else - Actions
                                           Hero - Instantly Revive ReviveUnit[Temp] at Center of (Dark<gen>)
                                           camera - Pan camera for RevivePlayer[Temp] to Center of (Dark<gen>) over 1s
                           Trigger - Turn off (this trigger)
                           Set Temp = Temp -1
    Else - Actions
    Cho em hỏi 2 trigger trên của em lỗi cho nào ạ ? đã leakless chưa ?
     
  15. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC

    Cậu có thể chỉ rõ cho mình cái AI không ? (Mà AI Trong Phần Module của WE hả bạn :) )
     
  16. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Màu đỏ là lỗi, màu xanh là leak
    Xóa cái dòng đỏ đi, để thể thì khi 1 thằng hồi sinh sẽ turn off cái trigger đó -> không hồi sinh thằng 2
    Leak thì tự remove :-"

    Còn spell Desruption, tôi chỉ gợi ý cách làm thôi, vì không có time đâu mà làm demo giùm:
    • Khi cast, hide target + tạo effect
    • Đợi 3s, unhide target
    • Tạo 1 dummy cho caster, add inventory hero cho dummy
    • Tạo item Wand of Illusion cho dummy, cho dummy xài item lên target.
    • Pick unit group quanh dummy, nếu pick unit là illusion và Unit type of pick unit = unit type of target thì cho pick unit attack target

    Các thông số về damage, thời gian tồn tại của illusion chỉnh trong Object Editor


    Chịu :(, chẳng bao giờ nghiên cứu AI, bạn phải tự học thôi.
     
  17. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Bác LeoNguyen cho e hỏi về cái M-FIS system của bác vs ạ ... những cái item fake để làm zì v. ????
    btw , tên bác giống bác S-mod hồi đó trog lf2vn.com wá
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Item_Fake là item giả, được bán trong shop và nó thuộc dạng power up (nhặt lên là xài liền). Có thể hiểu thế này, Khi 1 unit mua đồ trong shop, item sẽ mất ngay (bởi nó là fake mà) rồi trigger sẽ check, nếu item vừa mua thuộc 1 recipe nào đó thì ghép liền, còn không thì tạo item thật cho hero. Phải dùng fake item như thế thì mới mua item trong shop khi full-slot được.
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Custom script:   call SetUnitAnimationByIndex(unit, int)
    Nghe nói code trên làm xoay unit lên xuống, nhưng sao có lúc nó xoay có lúc lại không thế?
     
  20. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    ^ Tùy từng model mới xoay đc thôi :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này