Đồng ý với quan điểm của bạn sorceress2410 là nên Recycle chứ không cần Abandon. Mà còn phương án nữa là cày thêm chút LV rồi đi tiếp, cố sang map sau LV145 rồi Recycle. Nhưng phần in đậm là không đúng: -Lần đầu đến LV110 mình nhận được thêm (110-60)/5 = 10point -> Có Medal 40 point (với Medal 30 point lúc đầu) -Nhưng lần sau khi đến LV110 ta lại Recycle lần nữa thì không nhận thêm được gì vẫn chỉ là Medal 40point thôi vì ta đã nhận nó 1 lần rồi, lần này phải đánh đến LV160 hãy Recycle để có Medal 50 point. - Việc Recycle lần 2 để có Medal 75 point thì với tất cả các medal (30,33,35,40) đều phải đạt LV500 rồi Recycle mới có 75 Point. Tham Khảo Wiki của bọn edgebee: http://www.edgebee.com/wiki/index.php?title=Recycling Tranh thủ nhờ anh em nào xem hộ dòng số 4: Tất cả các trang thiết bị của nhân vật được "Recycle" bao gồm cả các "attribute seeds" đã được sử dụng lên nó sẽ được trả về personal vault. Tức là có Attibute Seed thì mình dùng vô tư, sau này Recycle vẫn lấy lại được ? PS: Không ai có đồ Elememt dam cho tớ mượn à :(
Trước hết là về số điểm skill . Mastery 90 , Power 90 , skill tấn công chính 90 là điều không thể . Power lvl 30 là đủ . Tiếp theo , Evoker là damage dealer , chỉ cần tập trung Mastery và skill tấn công chính là đủ . Không dư điểm cho mấy skill linh tinh kia đâu . Hơn nữa vào trận là đánh ầm ầm , hạ gục nhanh tiêu diệt gọn , không có thời gian đâu mà buff linh tinh . Về Attribute theo mình là nên ưu tiên Int - Agi - Res . Cuối cùng là Wis nếu còn dư điểm . Về cái Recycle , quên đọc cái dòng 5) . Sai sót tý . Cảm ơn bạn đã sửa sai giùm ^_^ Về cái dòng 4) thì đúng như vậy , recycle nó sẽ trả lại attribute seed cho mình . Còn skill seed thì không trả đâu .
Attribute seed có thể lấy lại được nhưng skill seed thì không, do đó dùng attribute seed cho thoải mái, còn skill seed thì cứ để lại, gặp con nào max lv 600 mà thấy nó thiếu 1 số skill để được những thuộc tính mạnh thì có thể bơm skill seed Vừa nạp tiền cho guild xong chứ không thì mua cho cậu 3 cái ring element +65 ngay...too bad =.= 3 skill 90 thì thừa nhiều skill lắm, 1 skill 90 là 180 điểm, 3 skill mới 540 thôi, max là 599 + 33 = 632 skill point mà Thứ tự build thì đúng là không nên tăng mastery với power ngay, nếu có buff mp đầy đủ thì Skill chính 60, Mastery 30, power 30, skill chính lên 90, mastery lên 60, power lên 60, mastery 90, power 90, cuối cùng thì còn thừa vài chục skill cho vào đâu là tùy vào mỗi người, nhưng skill đánh 1 thì chẳng nên tăng thêm làm gì, cũng đồng ý là không nên buff linh tinh, theo mình thì cứ cho max skill chính với power vẫn là ổn hơn
Cho bạn mượn 3 món này , xài xong nhớ trả . Ring of monk forcus : 50 light damage Caladbolg : 100 light damage Monk armor : 60 light damage Bảo đảm qua Old Mine nhanh gọn lẹ .
Đã nhận hàng ! Thank bạn nhiều ! Tớ đang đem team cũ đi cày thêm LV cho em Healer đủ 50 Re để có mana cho em Involker spam. @Zhihu: Tớ cũng mua mấy cái +50 element rồi.
Đồng ý là nên tăng theo thứ tự như thế , các con khác cũng vậy , điên gì tăng 1 skill lên 90 trước Buff để khi bị Empathy với Reflect còn dùng , thừa point cơ mà ? Hay bị dính cái đấy thì ngồi chịu trận ? ---------- Post added at 12:25 ---------- Previous post was at 12:23 ---------- War Wizard [SPOIL] Phân tích theo nhóm skill , kết hợp kiểu gì thì tùy nhu cầu . Về đồ đạc và attribute thì chắc không cần nói nữa , hoặc không thì có thể tham khảo các guide trước vì về cơ bản thì các skill có sự tương đồng nhất định [SPOIL] Nhóm tấn công Tornado : Tấn công hệ gió , có khả năng gây Confusion . Skill này damage tuơng đối , có hai Passive hỗ trợ là Range ( chính , ít nhất phải 60 ) và Blaze affinity ( phụ , tầm 60 là được ) . Hiệu ứng Confusion khả năng ra thấp , hiệu quả khá cao ( làm quái hành động lunng tung ) nhưng độ tin cậy không cao ( nếu đánh trúng quái là mất ) nên xét chung lại thì skill này không tốt lắm Acid Cloud : Tấn công hệ độc , có khả năng gây trừ thủ vật lý . Skill này damage tuơng đối , có hai Passive hỗ trợ là Range ( chính , ít nhất phải 60 ) và Blaze affinity ( phụ , tầm 60 là được ) . Hiệu ứng trừ thủ vật lý khả năng ra trung bình , hiệu quả khá cao , rất thích hợp cho team có nhiều con AoE vật lý nên xét chung lại thì đây là một skill Attack-Support khá tốt ( trừ khi trong team không có con AOE vật lý nào ) Domination : Skill này về cơ bản là cùi vì Passive hỗ trợ nửa mùa , damage rất thấp do đa phần quái immune với psychological damage , được mỗi cái hiệu ưng dispel là nổi bật nhưng do là skill AoE giới hạn mục tiêu nên độ tin cậy không cao [/SPOIL] [SPOIL] Nhóm hỗ trợ Mind Shield : Tăng khả năng phòng thủ trước tấn công dạng Psychology cho toàn team , hiệu quả tuơng đối Right Hand : Tăng khả năng tấn công vật lý cho 1 đồng đội , được thêm một chút Psychological damage bonus và Elemental damage bonus , hiệu quả tuơng đối [/SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] [SPOIL] Tối viết tiếp [/SPOIL]
đã biết Res quan trọng mà không thèm tăng Power thì hơi buồn cười , tăng máu lên cao mà để thủ âm thì tăng lên làm bị thịt à ? Power nếu đánh 1 mục tiêu thì tác dụng không lớn chứ AoE thì tác dụng khá lớn đấy
Buff thì tùy nhu cầu, mấy cái buff của nó có gì đâu mà dùng, cho nó max skill rồi 1 hit 6-7 chú KO là ngon rồi, tiếp theo mà dính empathy với có reflect thì làm thằng sử dụng chai lọ cho nó lành, không thì self defend cho sống lâu, 1 cái 100% phải dùng, 1 cái chả mấy khi dùng theo mình thì vẫn cứ nên tăng dmg với random target là hơn Mà cứ xem từ đầu game tới giờ (old port) thì bọn đánh elemental dmg là mối lo cuối cùng mà mình phải nghĩ tới dmg physic rất nguy hiểm chứ dmg elemental không đáng ngại, không biết là ở lv cao thì nó thế nào, dù sao thì cũng còn lâu mới lên 90 3 skill, từ từ rồi tính Nếu có phải tăng thì đó là những skill cuối cùng mà mình sẽ tăng
Theo mình cứ để Power ở 30 thôi , tập trung tăng 2 skill kia trước . Từ 30 lên 90 là 150 lvl , cả 1 chặng đường dài đấy . Chênh lệch giữa 30 và 90 cũng chỉ là 2 maximum random target . Với damage dealer tăng các skill gây damage phải ưu tiên chứ . Cũng giống bạn khuyên build Barbarian tập trung đẩy cái skill damage kia lên 90 ngay từ đầu thôi . Dính Empathy thì xài bình hóa giải hoặc chờ Healer . Có nhiều cách mà . Reflect thì có con khác trong team dispel . Nói chung damage dealer mà tịt ngòi thì team cầm chắc về làng . Phải biết tùy cơ ứng biến chứ .
Phải biết tùy cơ ứng biến mà vẫn ủng hộ cái kiểu build team monotype physic . Cứ gặp mấy con có skill bắn hiệu ứng toàn team xem có giải được hết không , lúc đấy Heal có khi còn không kịp ở đấy mà dispel . Tôi có Paladin Heavenly Light 90 mà nhiều khi cuối trận trung bình mỗi con còn 1-2 cái hiệu ứng thì đủ hiểu nhé . Mà hỏi thật là đồng chí định dispel Reflect kiểu gì ? Đẩy skill tấn công lên 90 ngay thì sợ rồi . Mỗi level +4% mana thì lên 90 mana mất gấp 4.5 lần , đã thế còn có màn Wis thấp nữa thì đánh 3 trận rồi nghỉ à ? Chưa kể đẩy skill tấn công lên cao mà passive thấp thì đánh chả khác gì gãi ngứa cho quái , vừa tốn mana mà hiệu quả lại thấp Đầu game quái thuộc dạng Fighter-Rouge nên dễ đánh chứ càng về sau càng thiên về dạng Spellcaster-Rouge thì hiệu ứng cực kì khó chịu ( tùy map ) , đã thế máu cũng trâu nên cứ chuẩn bị tinh thần trước đi . P/s : Damage dealer ngon nhất theo tôi thấy là Ninja
Skill evoker mạnh lắm, rush 90 thì 100% là overkill, cách lên skill của mình thì đúng là dmg lên chậm thật nhưng mà cái vulnerability nó đảm bảo cho Evoker không bị đột tử, ở ep 3 trở đi, 1 hit bất kỳ của 1 con physic có thể đảm bảo cho evoker 1 vé lên thiên đường nếu không định nâng power với mastery song song, dmg của Evoker là lấy chủ yếu từ đồ + buff chứ dmg không lấy được nhiều từ mastery, 30 cấp cuối của mastery với 90 skill AoE cho 1.5x4.5x30=202.5 dmg cho mỗi con dính đòn, bạn phải biết là con số này nó nhỏ bé tới mức nào ở lv 400, cậu sẽ lựa chọn nó hay sẽ lấy thêm gần 1 hit và giảm vulnerability nhiều hơn Con Barbarian thì khác bạn ạ, nó mà không rush 90 Hell Cry thì chỉ có 90 Assault chứ không có nhiều lựa chọn, Barbarian nữa nạc nữa mỡ thì chỉ có nướng quân mình thôi =.=
Xin lỗi 2 bạn nhe . Mình viêt là tăng các skill gây damage phải ưu tiên chứ không phải mình kêu đẩy skill damage chính lên 90 . Cụ thể các skill gây damage ở đây là Mastery và skill damage chính . Mình cũng viết rõ ràng là phải ưu tiên chứ không có nghĩa là bắt buộc phải tăng nó . Cụ thể , nếu tăng thì mình tăng như sau : - khởi đầu : Power 30 ( bắt buộc để có skill damage chính ) - skill 1 target của hệ đã chọn ( bắt buộc luôn ) - skill damage chính 30 - Mastery 30 - tiếp theo mình sẽ tăng Mastery 60 - skill damage chính 60 - đẩy tiếp Mastery 90 và skill damage chính 90 Mình thấy ngoài vấn đề từ ngữ ra chẳng có vấn đề gì cả . Rút kinh nghiệm lần sau mình sẽ viết rõ ràng hơn . Mình thấy con Healer của Zhihu mới gần lvl 300 mà hiện máu đã vượt mức 3k . Cho mình hỏi bạn để Res bao nhiêu ? Với lượng máu như vậy khả năng đột tử là bao nhiêu ? Mời bạn Zhihu trả lời giùm mình vấn đề này trước đã . Đây cũng là lý do mình khuyên Evoker nên tăng thêm Res . Mình không khuyên để Wis thấp bao giờ , chỉ đẩy Res lên trong thứ tự ưu tiên tăng Attribute , Int - Agi - Res - Wis sau cùng . Nghĩa là vẫn phải tăng Wis đấy thôi . Cao hay thấp là do lúc bạn build ra như thế nào . Mình không đưa con số cụ thể thì sao bạn nói cao thấp ở đây nhỉ ? Chuyện dispel , mình bảo là có nhiều cách . Mình đưa ra 2 cách là xài bình tự giải hoặc để Healer giải . Paladin với mass dispel Heavenly Light cũng là 1 cách thôi chứ có gì đâu . Reflect thì lại càng đơn giản . Bản thân con War Wizard mà bạn vừa giới thiệu cũng có skill hóa giải Reflect đấy thôi . Nói chung , lên cao thì quái mạnh . Nhưng không có nghĩa là không thể thắng được . Thắng kiểu gì thì phải xem team bạn thế nào , chứ vác 1 class ra bàn luận rồi lại monotype thì không có ý nghĩa gì cả . Các class thì trên wiki đã có hết rồi . Mình đề nghị các bạn thử giới thiệu những class trong chính team của mình , các điểm mạnh yếu , hướng build từng class thế nào , skill và attribute , chiến thuật ra sao ... Như vậy sẽ hay hơn . Link tham khảo các kiểu build : http://www.edgebee.com/forums/viewtopic.php?f=22&t=6113
Con Healer Res 10 mà, res 7 thì ~2.4k res 4 thì ~1.6k, nói chung máu hàng k với ep 3 không là gì đâu bạn ạ, con Guard với con Barbarian 5k máu front row của mình chết sau 1-2 turn là chuyện hết sức thường xuyên, giờ nó chậm 2 cấp so với con Engineer rồi đấy thôi , hàng sau mình toàn phải mỗi con ít nhất 1 2 cái -25% attraction mới sống nổi chứ mấy cái giáp giấy của Spellcaster thì nó cho 3 phát là chết hết thôi mà, với Evoker thì khỏi nói, không nâng -vul đầy đủ chắc được 2 hit, mà còn tùy vào loại hit có loại thì kiểu gì cũng chết Nói chung cách nâng chính xác thì không có thật, nâng skill chính lên 60 hay 90 là đúng thì mọi người phải chơi mới biết, tùy tình huống, đánh mà có 3 cái ring +120 elemental dmg thì cứ skill chính mà tương lên thẳng 90 thì càng ngon hơn thôi, nhưng cái mình thật sự muốn nói là 2 skill phụ thì mình khuyên là balance 2 skill này chứ không ưu tiên mastery 90 làm gì, tại như mình nói lượng dmg thêm rất ít ỏi và con evoker sẽ gặp nhiểu nguy hiểm hơn, chưa nói quái ep 3 rất đông, không tăng số lượng target thì evoker cũng chả làm được gì Mình cực lực khuyên mọi người không nên cho Evoker res quá cao, ưu tiên thì mình cũng đồng ý với sorceress, Evoker mà CI thấp = vô dụng ở ep 3, có lẽ Wisdom để 4 cũng ổn nếu có cả Healer + Bard buff, chai lọ ở ep 3 vô số, không cần phải nghĩ do đó có thể cho res của Evoker lên 1 chút
Trông vào cái skill cùi của War Wizard thì có mà chết đầu nước Level cao có thể theo Res nhiều hơn chứ level thấp mà build theo kiểu rush skill tấn công thì vẫn nên ưu tiên tăng Wis để lấy max mana mà dùng . Wis thấp nếu dùng potion thì không ảnh hưởng mấy chứ nếu trông vào buff mana thì chỉ vài trận là lại cạn mana . Ví dụ Blizzard 90 cần 250 MP thì lượng MP max ít nhất cũng phải tầm 1k5-2k để con Evoker có thể "hoạt động bình thường" ở map thấp , lên cao còn cần nhiều nữa do quái trâu Giới thiệu team của mình thì cũng được , nhưng vênh đồ đạc + medal thì cũng chả áp dụng được gì . Ví dụ team tôi toàn medal 75 , cách build team này mà áp dụng vào medal thấp thì xác định te tua . Thế nên ngoại trừ các class có hướng build cứng thì còn lại tôi cũng chỉ guide theo skill + nhận xét cá nhân chứ có ép hướng build đâu ? Btw , tôi chỉ hướng dẫn các class tôi biết ( ít nhất là đã từng dùng qua 1 ep ) nên Soldier , Barbarian , Monk , Knight , Berserker , Archer , Thief , Engineer , Musketeer , Singing Axe ai chơi có kinh nghiệm thì viết guide tiếp nhé
Chơi được vài hôm cảm nhận là Engineer có lẽ là char rouge tốt nhất khi khởi đầu . Balista lvl 15 là đi đánh quái vượt cấp lên lvl vèo vèo
theo mình engi early tốt thật nhưng chỉ nên là char lên sau, khi 3 char khởi đầu đã lvl tg đối cao r` (vd sau khi qua ep1) 1 là vì engi trc ep1 quá hao mana mà creep lại ko khỏe đến thế. dùng engi lvl thấp đánh map lvl cao sẽ lợi hơn 2 là engi k phụ thuộc vào stat, có thể dùng 30pt medal mà vẫn khỏe. mình build engi 30pt max int vừa lvl nhanh mà vẫn giết creep như ngóe
Muốn đỡ tốn mana thì tăng Resousce lên bạn ạ ! LV15 Balista thì LV30 Resousce là đủ bắn. Kết hợp Rest cho đỡ tốn kém. Mà các bác LV cao cho mình hỏi: Có nên dùng Key để mở hòm lấy item Rare bọn quái rớt ra/ hay là tiết kiệm Key cho LV cao !