[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    vờ lờ cái thằng.... Vậy thì nhớ rồi ghi code lên đây dùm con 1 cái (:|
    - Vậy thì sửa dùm code này. Xem xem nó sai cái gì mà khi ta rotate ta cho chạy spr thì nó chạy loạn. nó chạy ở xa xa. khi ta quay boss thì nó cũng quay theo nhưng nó quay ở xa và ko đúng với chiều của boss.
    PHP:
    public did(id)
    {
        static 
    Float:Origin[3], Float:Angles[3], Float:OwnerOrigin[3]
        
    engfunc(EngFunc_GetAttachmentg_ent0OriginAngles)
        
        
    pev(g_entpev_anglesAngles)
        
    pev(g_entpev_originOwnerOrigin)

        static 
    Float:fR
        fR 
    get_distance_f(OriginOwnerOrigin

        if(
    Angles[2] != 0.0Origin[0] = fR floatsin(Angles[2], degrees
        if(
    Angles[2] != 0.0Origin[1] = fR floatcos(Angles[2], degrees)    
        
        
    message_begin(MSG_BROADCAST ,SVC_TEMPENTITY)
        
    write_byte(TE_EXPLOSION)
        
    engfunc(EngFunc_WriteCoordOrigin[0])
        
    engfunc(EngFunc_WriteCoordOrigin[1])
        
    engfunc(EngFunc_WriteCoordOrigin[2])
        
    write_short(g_spr_id)    // sprite index
        
    write_byte(3)    // scale in 0.1's
        
    write_byte(30)    // framerate
        
    write_byte(4)    // flags
        
    message_end()    
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/12
  2. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    mấy bác cho hỏi, muốn chỉnh thông số killmark trong metahook thì phải làm sao vậy?
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ảnh thì có thông số gì. Hay ý bạn hỏi chỉnh tọa độ và effect. Toạ độ thì chỗ : x,y đấy. Effect thì: 0 là ko dùng, 1 là từ từ hiện ra, 2 là từ từ ẩn đi, 3 là từ từ hiện ra rồi từ từ ẩn đi.
     
  4. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Sao có nhìu lúc mình cho emitsound rồi nhưng vô game lại ko chạy...kì lạ thật
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Chắc bác chưa precache_sound .. Hay sound của bác đểu rồi :)) ... Sound phải convert HZ gì đấy CS nó mới chạy :)

    Bác nào biết ExecuteHam(Ham_Weapon_SecondaryAttack, ent) mà nó ko send anim không chỉ em với
     
  6. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Hook Ham_Weapon_SendWeaponAnim and SUPERCEDE it like a boss:-j
     
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cái đó cũng dùng rồi nhưng ko thích :) Tại vì thỉnh thoảng đang play anim thì nó xịt :(
    À cho mình xem code dao cậu made cho CSCFE được không?
     
  8. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Just ExecuteHam Attack and SUPERCEDE WeaponAnim:-j
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - are you f*cking kidding me ?. ta nhớ là executeham attack nó ko play anim + ko play sound sẵn rồi mà =)). cần éo gì return supercede
     
  10. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    có thì em mới hỏi chứ. Không thì e hỏi làm chi.
     
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Thằng ngu code mới nói câu này.
     
  12. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Thôi đi 2 ông ơi! Dĩ hòa vi quý !
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kungfulon:
    - dkm. cần thì ta cho xem video ?. Hôm qua vụ attachment đã cho thấy mi ngu rồi giờ còn toe toe
     
  14. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    2 bố có j lôi nhau lên YH mà giải quyết :|............... muốn đi tù với nhau àh :|
     
  15. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Cần thì mai cho coi vid luôn.
    Còn vụ attachment, nếu mi cảm thấy giỏi thì tự làm đi.
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    - Đừng có đem cái amxmodx của cso nst b3 ra. Ngon thì sài AMX mod X default 1.8.1 ấy rồi hãy toe toe.
    - Không có attachment thì nó vẫn get dc. Và đừng có đoán đại cái attachment ở vị trí nào vì mi chưa xem origin của nó. nên mi thấy nó hiện đại ở trước mặt con kingpin là tưởng thật à ?. Ai modeller lên kiểm tra model valve/models/kingpin.mdl có attachment nào ko nhá
     
  17. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Đây xài original của AMX 1.8.1 nhé, xem lại ai toe toe đi.
    Và ta chả bảo là nếu mi cảm thấy giỏi thì tự làm cmnđ còn gì.
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Dĩ nhiên là ta tự làm rồi, nghe mi nói thế thì nhờ cái mã gì nữa ?
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    @Duy:Hình như phải thêm điều kiện là iAnim cần block nữa.ko là nó block hết lun.
    Hùm mìh dùng sound của cso nst mà dám nói là sound lõm...
     
  20. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    dĩ nhiên là phải có điều kiện chứ. Đã thế block hết amin stab (4,5), play anim 8.

    Hê hê, có cái này cũng lấy đc hit group này
    PHP:
    new hitgroup=get_pdata_int(victimid755)
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/12

Chia sẻ trang này