@apoc...: mjnh cung m0d tren yuri revenge nek!c0n m0d tren Npath nua la dang khac.aj cung m0d tren Ares.c0n m0j 1mjnh to' m0d tren Npath
@Apoc...: chung nao cau m0d x0ng nho share cho to' ch0j v0j nhen!m0j ngu0j dau mat tju het chang thay aj len djen dan nua ca
công nhận là dạo này diễn đàn ít người thật. Còn mod của mình thì side thứ 4 đang hoàn thiện. Có thể chơi được side 4 như thường nhưng AI không mua unit mới (chỉ chơi camp mới có). Yên tâm đi, hè này mình sẽ ra mắt bản mod của mình, giờ mình đang cần photoshop và vài file vxl đẹp để add vào game P/s: AI không mua unit mới do AI Editor của mình bị lỗi nên không sửa aimd.ini được
tin buồn đây: không có campaign cho side mới do FinalAlert2 không hỗ trợ cho side mới, cho vào game thì nó lỗi game, trong AI Trigger và AI Trigger Enabling mình để house: Daiviet2 và Multi-side: 0-none mà cho vào chơi thì bị lỗi văng ra ngoài Nhà cửa side mới của mình nó cho hết vào phần "other" không hiển thị construction yard để đặt ra map buồn Tóm lại: Làm sao để FinalAlert2 nó chấp nhận side mới và hoạt động bình thường như 3 side kia???
Luc raj djen~dan cua mjnh jt trao d0j kinh nghjem qua hen!cach day 10ngay thj m0j~ngay se~co 1trang m0j.nhung bay gjo thj jt qua.bay gjo cam thay chan' nan~ve m0d ra2 qua.vj ko bjet bj l0j gj ma cu lau lau laj bj gjang ra ng0aj h0aj,c0n nua~ m0d nhjeu laj xay~ra "lag" co phan speed cho ra2 ko? C0j EarthMan d0j caj hjnh kia,gj0ng nhu cameo tr0ng ra2 vay! Nhung ma ro~net va dep lam Earth! +27d cho e!hjhj
cameo đó, chỉ có điều thay vì SHP thì nó là định dạng khác Prerequisite battle lab of 50 sides, need 500000$ to buy this unit!!! (30 minutes) dùng INI checker delete hết phần có dấu ";" đi, game sẽ hết lag Mà kinh thiệt, lúc đầu file rulesmd.ini sau khi mình mod 3 ngày là hơn 700 kb Add 1 side mới + vài tank mới + buildings mới+ infantry mới... mà xoá hết dòng có dấu ";" đi là còn 530 kb xoá hết các dòng đó đi, AI mua lính thoải mái mà không lag (mua đầy căn cứ luôn) Để tăng tốc độ mua lính, tank, chỉnh dòng BuildSpeed thấp xuống Để chắc ăn, bạn khi add 1 tank mới và test thành công, bạn copy toàn bộ code rulesmd.ini đó vào 1 notepad khác và lưu gần đó, để đề phòng lần add kế mình bị lỗi Mình cũng làm vậy và giờ Mod của mình có 1 side, AI đánh rất chuẩn, có vài units mới và game không lỗi văng ra ngoài Còn nếu bạn thấy không tìm ra dc nguyên nhân làm game văng ra ngoài thì mod lại đi, đây là lần thứ 3 mình mod lại từ đầu và đã sắp hoàn thành bản mod của mình, giò chỉ còn vấn đề về AI nữa thôi :) P/s: side mới có 3 unit à, lính thường, engineer và 1 tank killer uint trên YRAG xấu quá Đó là Infantry, còn unit với battleship thì đủ cả
Titan ơi, map cho Yuri's revenge (skirmish) thì phải để vào file nào mới có thể chơi??? Map skirmish của mình nhiều quá, riết mất luôn cái icon của Yuri để chơi T_T
sao tạo 1 con tank cho nó deloy (thêm code DeployFire=yes) thì nó toàn bắn bằng Primary= ko à :( ko xài vũ khí Secondary @apoc: tạo cái file mix bỏ vào
Ai bít ^^ tạo file expandmd05.mix bỏ vô nó không nhận, cho vào multimd.mix nó cũng k nhận Còn nữa, Final Alert 2 khốn nạn lắm, không xây nhà cho side mới, chỉ cho nó tạo unit thôi mà cho vô chơi vẫn lỗi
@apoc...:ban lam on guj cho mjnh phan mem INI Checker do djy cho mjnh du0ng link taj ve cung du0c! ---------- Post added at 23:56 ---------- Previous post was at 23:51 ---------- Campaign cua phjen "nightmare ZM0D 04" cua uyt ky sao ko ch0j du0c vay? H0m raj mjnh ch0j dau d0j ma ko de y ch0j Campaign.h0m nay m0j thay phjen ban "nightmare ZM0D 04" ko ch0j du0c phan Campaign.co aj bj gj0ng nhu mjnh ko?
@maikhoamkv : INI Checker ở Page 121 ---------- Post added at 08:34 ---------- Previous post was at 08:13 ---------- @Natit : Tạo 1 Vehicle dùng 2 loại vũ khí vẫn giữ nguyên hình dạng : +Loại 1 : Thêm 3 dòng IsSimpleDeployer=yes ; UnloadingClass=Từ khóa tên của Vehicle và DeployFire=yes +Loại 2 : Chỉnh verser để Primary và Secondary tương thích với từng loại giáp Tạo 1 Vehicle dùng 2 loại vũ khí và thay đổi hình dạng (Như Siege Chopper): Thêm các dòng như loại 1 của phần 1 ở trên . Ở code của hình dạng số 1: UnloadingClass=Từ khóa tên của hình dạng số 2 . Tạo code cho hình dạng số 2 và cũng có 3 dòng như trên ; code của hình dạng số 2 sẽ có UnloadingClass=Từ khóa tên của hình dạng số 1 ---------- Post added at 08:36 ---------- Previous post was at 08:34 ---------- Lưu ý chỉ chọn 1 trong 2 hình dạng làm thứ mua được
Hiểu ra vấn đề khí cho map vào file mix: map phải có định dạng *.map thì nó mới nhận, còn không thì... Vấn đề tạo map: fa2yr nó không chấp nhận side mới chứ unit side mới nó vẫn nhận
@Natit : Thử thêm lệnh AreaFire=yes vào vũ khí của nó (không phải là Warhead đâu nhé) xem có được không anh ?
Titan ơi, mình làm 1 camp cho quân đến đánh hết các toà nhà của địch, nhưng không biết làm sao để khi quân của mình bị kill hết thì mình bị thua, nếu để event là destroy,all... thì mới vô thua luôn Làm sao đẻ làm được điều đó??? @maikhoamkv: mod xong chưa, dạo này còn ngán nữa không???